Truyen30h.Net

jaywon ⊹ trans ⊹ polaroid love

♡ 𝓅𝑜𝑜𝑜

MOAdorable

᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃

♪ now playing: bom - bolbbalgan4

᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃

"một anh chàng đẹp trai muốn chụp ảnh với cậu mà cậu không hỏi xin số điện thoại của anh ấy hả? được lắm jungwon, làm tốt lắm, ừm ừm." haechan nói với tông giọng mỉa mai rồi bị ăn nguyên một cái gối vào mặt, cậu liền than vãn với hành động mạnh bạo của người bạn cùng phòng đang buồn bực của mình.

"sao tớ dám làm vậy được chứ! tớ thậm chí còn không biết tại sao anh ấy lại muốn chụp hình với tớ nữa kìa." jungwon chôn mặt của mình vào trong lớp chăn.

"đúng rồi đó! cậu không biết tại sao anh ấy muốn chụp hình với cậu thì cậu không thể có những suy nghĩ tiêu cực được! thay vào đó cậu có thể nắm lấy cơ hội mà tìm hiểu ảnh mà, đồ ngốc. hỏi xin số điện thoại, ảnh học khoa gì hay gì gì đó. không không cứ xin số điện thoại của ảnh trước đi. vì nếu như anh ấy không có ý định cua cậu – nhưng mà tớ nghĩ là có đó – thì cậu có thể lấy cơ hội đó mà cua ảnh mà!" haechan vừa nhiệt tình trả lời vừa lấy tay đấm vào gối để nhấn mạnh từng câu từng chữ của mình. "nhưng mà rõ ràng là cậu đã đánh mất cơ hội đó rồi. giờ thì cậu chỉ có thể hi vọng có được cơ hội khác, một phép màu khác xuất hiện với cậu thôi, nhưng tỉ lệ sẽ rất rất rất thấp luôn đó. chán cậu thiệt á wonie."

một cái gối nữa bay vào mặt của cậu nhưng lần này haechan chỉ bật cười với jungwon, người đang vô cùng khốn đốn, em biết rằng những gì bạn cùng phòng nói đều chính xác 100%. những thứ như vậy đúng là chỉ xuất hiện trên mấy bộ phim hàn thôi mà, vậy sao em lại không biết nắm bắt lấy cơ hội để viết lên câu chuyện của hai người và có khi còn sẽ là câu chuyện tình yêu của đời em nữa đó? jungwon bất lực la lên rồi cố gắng chìm vào giấc ngủ.

᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net