Truyen30h.Net

Jeff No Harem Dai Gia Dinh Creepypasta

Sáng nay là 1 ngày hết sức trong lành cành đào. Muôn hoa đua nhau nở rộ. Chim hót véo von trên cành cây. Và ngôi biệt thự Slender Mansion của chúng ta yên lành hơn bao giờ hết. Vì sao ư? Vì Jeff và Jane đã không còn đấu đá nhau nữa!

Không biết vì nguyên nhân hay lí do gì mà bây giờ hai người họ đã thân thiết với nhau hơn trước. Jane tuy đôi lúc có hơi gắt gỏng với Jeff nhưng bây giờ phải nói là hiền hơn và đối xử tốt hơn với cậu ta. Không còn thù hằn như trước nữa. Chuyện này đối với các creepypasta khác phải nói là nó khiến họ thấy bình yên hơn trước rất nhiều. Không còn những trận cãi nhau như trước của hai người khiến căn biệt thự này yên tĩnh hơn bao giờ hết. Đây là chuyện tốt thứ hai trong tháng nay. Chuyện tốt thứ nhất là Offenderman thấy là mình chẳng "chơi" được với creepypasta nào. Và càng cố làm thế thì ổng bị ăn đập nên ổng đã quay về nhà của ổng sau 1 thời gian mặt dày cố bám dính lấy nơi này rồi. Đây phải nói là chuyện rất tốt đấy.

Creepypasta nào cũng thấy vui với chuyện Jeff và Jane không đấu đá nhau nữa. Chỉ trừ một số phần tử là dàn harem của Jeff. Nhưng hai kẻ bực tức với sự thay đổi này nhất là Nina và Chara. Hông bực tức mới là chuyện lạ đời. Hai đứa này đều yêu Jeff và cuồng cậu như nhau. Thấy có 1 người mình thường không để tâm đến và thường cãi nhau với người mình thích nay lại thân thiết với với người mình thích. Nên không tức mới là chuyện lạ!  Chara lại càng tức tối hơn vì cô đã chứng kiến màn "tình tứ" giữa hai người ở nghĩa trang hôm nọ. Chara quyết định chơi Jane một vố đồng thời muốn hỏi Jeff những gì đã xảy ra. Nên cô đã nói với Nina những gì mình đã chứng kiến và có thêm mắm muối xíu. Sau đó thì cô nhanh chóng hẹn Jeff ra ngoài nói chuyện sau khi vừa kể tất cả với Nina với mục đích để Jeff không thể chứng kiến màn đánh ghen vì nếu để Jeff phát hiện ra âm mưu của mình thì dù có được cưng cỡ nào thì cô cũng bị anh phạt cho mà coi.

Chara dẫn Jeff ra một nơi khá xa nơi biệt thự rồi cô nói:

-Jeff! Sao dạo này anh với "chị" Jane thân nhau quá vậy?

-À, thì...

-Anh.thích.chị.ấy.phải.không?

-L-làm gì có!

-Anh đừng nói xạo! Em đã chứng kiến tất cả ở nghĩa trang hôm nọ rồi!

-Em đã thấy hết rồi ư?

-Vâng! Em biết nghe lén là không tốt nhưng anh có thể nói chuyện đó sau! Bây giờ anh hãy trả lời câu hỏi của em! EM RÕ RÀNG THẤY HAI NGƯỜI ÔM NHAU MÀ!

-Chara. Như em đã biết thì anh đã giết cả gia đình Jane trừ cô ấy phải không.

-Vâng? Nhưng nó có liên quan gì?

-Hôm đó em đã thấy anh đi mua hoa và khi theo anh tới nghĩa trang thì anh đoán em đã biết hôm đó là ngày giỗ của ba mẹ cô ấy và của ba mẹ anh. Anh gặp cô ấy thì đang đặt những bông hoa của mình lên mộ ba mẹ cổ. Jane đã rất ngạc nhiên xen lẫn xúc động. Cô ấy đã hỏi anh vì sao anh làm thế. Anh đã trả lời là mình đã hối hận về hành động trước kia của mình và xin cô ấy tha thứ. Lúc đó thì Jane đột nhiên tức giận với anh nhưng sau đó cô ấy đã bình tĩnh và chấp nhận lời tha thứ của anh. Lúc đó anh hỏi cô ấy có muốn làm bạn với anh không thì cô ấy hình như đã suy nghĩ một lúc và chấp nhận lời đề nghị đó. Nhưng lúc đó Jane bất ngờ trượt chân và anh đã đỡ cô ấy. Chắc đó là lúc mà em nghĩ bọn anh ôm nhau.

-T- thế thôi á!

-Ừ, còn câu hỏi nào nữa không?

-Không ạ!

-Thế về thôi.

Hai người quay về căn biệt thự Slender Mansion. Sau câu trả lời kia của Jeff thì Chara nghĩ rằng: "Anh ấy không thích Jane là được rồi. Nhưng xem ra cần phải để mắt tới cô ta nhiều hơn. Mình bây giờ phải cẩn thận. Anh Jeff là người mình thích và mình sẽ không để anh ấy bị cướp đâu!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net