Truyen30h.Net

||Jenkook|| Ký ức của Đôi Ta

Daniel khóc

jakzaz

Vừa nói chuyện với Jungkook xong cô chợt nhớ hôm nay có hẹn với daniel , chạy vào phòng thay đồ cô chọn mot bộ đồ giản dị chỉ là áo thun quần bó đen thông thường.

Công viên

Cô đang đứng đợi cậu ở gốc cây cổ thụ lớn để mọi người không nhìn thấy, dựa vào cây ngửa mặt lên trời suy nghĩ thời gian qua bên cạnh Jungkook rất vui mà nếu chủ tịch hai công ty biết thì sao? Còn danh tiếng của hai nhóm sẽ ra sao? Nếu liên luỵ đến Jungkook thì sao? Có nên bỏ tình cảm mang đến nhiều rắc rối này không? Còn Jungkook thì sao có hận cô không? Đang suy nghĩ một bàn bịt mắt cô lại.
Jennie : đừng đùa nữa daniel
Daniel : tiền bối hay thật tôi còn chưa lên tiếng mà biết rồi
Jennie : là mùi hương của cậu đã bán đứng cậu đấy

Daniel : tiền bối để ý mùi của tôi luôn à ( cậu cười)
Jennie : tại nó dễ chịu thôi
Daniel : tiền bối hẹn tôi ra đây để trả lời câu hỏi của tôi phải không
Jennie : umk tôi mong cậu sẽ tìm được một người con gái tốt hơn tôi vì tôi đã có bạn trai
Daniel : là tiền bối không đồng ý( nụ cười trên môi cậu tắt)
Jennie : umk chúng ta vẫn có thể làm bạn mà
Daniel : vậy tôi bảo tiền bối làm bạn với một người mình từng yêu sâu đậm thì sao, có thể không
Jennie : Daniel à tôi. ....
Daniel : cũng được , bạn thì bạn, nếu người đó không đem lại hạnh phúc cho tiền bối thì hãy quay lại phía sau vì ở đó còn có tôi chờ chị, tôi xin phép

Cậu bỏ đi bỏ mặc cô ở lại với hàng ngàn câu xin lỗi, cậu chạy đi trong vô thức thân xác ở đây mà hồn cứ bay theo gió chỉ vì một câu có bạn trai và làm bạn đã khiến trái tim cậu vỡ vụng, người ta nói đúng mối tình đầu tan vỡ sẽ khiến trái tim thành vết sẹo khó chữa lành, còn tình đầu đơn phương sẽ biến người đó mất cảm giác yêu là như thế nào trong thời gian dài. Nếu như tôi gặp em sớm hơn thì tốt biết mấy, sẽ không để lại vết sẹo trong tim tôi, sẽ không có cái xác không hồn như giờ, nếu như định mệnh không mang em đến sẽ không có lời tỏ tình bị từ chối. Đi được một chút cậu khụy chân xuống nên đường lạnh lẽo, loại nước đang lăn trên mặt cậu là gì, nước mắt sao hay những giọt mưa đang đua nhau rơi xuống kia, đúng là ông trời không có mắt cậu chưa đủ bi thương hay sao, ngửa mặt lên trời đón nhận những giọt mưa rơi xuống cái lạnh này có thể xé nát lòng người . Lê những bước chân nặng nề về ký túc xá mang bộ người ướt nhẹp vì mưa mặc kệ những lời hỏi của các thành viên trong nhóm cậu đi vào phòng đóng cửa nằm phịch xuống giường úp mặt xuống gối cậu bắt đầu khóc , lần đầu cậu khóc vì một người con gái, đau thật

Em mang đến cho tôi những cảm giác lần đầu tôi biết, lần đầu tôi biết rung động, lần đầu tôi nghĩ về một người rất nhiều, lần đầu tôi nghĩ đến em khiến tôi không ngủ được, lần đầu tôi thấy hạnh phúc khi em nắm tay tôi, lần đầu tôi tỏ tình với con gái, và cũng là lần đầu tôi biết yêu một người mà người đó không yêu mình đau như thế nào.

Sau khi nói chuyện với daniel xong cô đi dạo được một lúc thì đổ mưa, chạy thật nhanh vào một hiên nhà cạnh đó , con mưa nặng hạt rơi xuống nền đường rồi tạt vào chân cô cái lạnh thấm vào da thịt khiến cô rùng mình, mặc dù lạnh nhưng cô đưa tay ra đón nhận những giọt mưa . Đứng được một chút thì có ai đó ôm eo cô và che dù cho cô , ngẩng đầu lên nhìn và ngửi mùi hương ấy cô cũng biết là ai , cô nhìn thấy gương mặt người đó đang lo lắng.
Jennie : em không sao mà
Jungkook : còn nói không có biết anh lo cho em lắm không
Jennie : Xin lỗi tại điện thoại em bỏ ở nhà
Jungkook : thôi nhìn em như vậy anh yên tâm rồi
Jennie : mà sao anh biết em ở đây
Jungkook : anh hỏi quản lý của em
Jennie : anh hay quá ha mà chị ấy có nghi ngờ gì không
Jungkook : em khéo lo anh nói là anh và em có bài hát hợp tác mà muốn gặp em để bàn nhưng gọi không được, nên chị ấy nói với anh là em ở đây
Jennie : Jungkook của em giỏi quá ta
Jungkook : mà em đến đây làm gì có phải hẹn hò với ai ở đây không
Jennie : hẹn hò cái đầu anh
Jungkook : anh đùa thôi trời cũng tạnh mưa rồi về thôi
Jennie : umk

Nắm tay nhau đi dưới con đường mới tạnh mưa nhìn thấy cậu lo cho thế nào và giờ co đã có quyết định , tới đâu thì tới miễn nắm tay nhau thế này đi qua mọi sóng gió thì cô cũng chịu.

Tada comback rồi đây

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net