Truyen30h.Net

[ JENSOO ] Chị Thuộc Về Em / Cover & Edit

Chap 16- Say

KimDouble36



Chuông điện thoại đổ hơn mười lần, Jisoo không kiên nhẫn, đang muốn cúp máy thì gọi được.

“Khi nào cô về?” Đối phương còn chưa mở miệng, cô hỏi trước.

Bình thường Jennie không ít lần nói xấu Jisoo trước mặt Jang Mi và Chaeyoung, “Kim Chết Bầm” là biệt hiệu của cô, tuy rằng Jang Mi chỉ gặp Jisoo một lần, nhưng cũng có ấn tượng với giọng của cô, nên khi cô vừa mở miệng thì Jang Mi đã xác định được là ai.

“Jennie unnie uống say ở quán bar....” Đang nói, Jang Mi thẳng người, vì Eunseo đột nhiên vây lấy, môi và mũi thỉnh thoảng quẹt qua tai....

Lúc Eunseo tháo nút áo thứ nhất trên áo sơ mi của Jang Mi, tay dò theo cổ áo đi vào thì Jang Mi bất chấp đang trò chuyện với Jisoo, trực tiếp cảnh cáo: “Này!”

Không hiểu ra sao, Jisoo không nói chuyện, tiếp tục nghe.

“Xin lỗi, cô chờ một chút.”

Jang Mi để điện thoại xuống, giữ cổ tay Eunseo, cố sức lôi kéo, đặt cô trên quầy rượu, nắm cằm hung hăng hôn.

Eunseo sắp say, cơ thể mềm nhũn, cô không nghĩ Jang Mi hôn thô bạo như vậy, không chút báo hiệu, đều là cao thủ hôn môi, hai người nhanh chóng ăn ý, dây dưa nóng bỏng hôn nhau....

“.... Một người cô đơn hai người say....” Jennie xiêu vẹo ngồi trên ghế, nghiêng đầu ngân nga hát, nàng híp mắt suy nghĩ, thấy trước mắt có rất nhiều Jang Mi, rất nhiều Eunseo, môi hai người dán với nhau, hình như rất kịch liệt, Jennie rên rỉ: “Có muốn đi không.... ”

Eunseo hoàn toàn bị nụ hôn này trêu chọc, nếu như có thể, cô rất muốn làm với Jang Mi ở ngay tại đây, ngay lúc Eunseo muốn kề cận nhau hơn thì Jang Mi đẩy cô ra, giọng nói vừa uy hiếp vừa ám muội, “Ngoan chút, đêm nay.... thời gian còn rất dài.”

“Ưm --” Eunseo đứng dậy, cơ thể yếu đuối nhu nhược không xương, ánh mắt quyến rũ, liếm liếm môi, mặt ửng đỏ nói: “Đêm nay.... tôi đang chờ.”

Khoảng ba mươi giây sau, Jang Mi cầm điện thoại lên, tiếp tục nói với Jisoo, “Có thể phiền cô đón Jennie unnie được không? Chúng tôi ở....”

Gì? Jisoo nghĩ mình nghe nhầm, Jennie lại uống say, còn bắt cô đón? Lần trước con ma men đó ói đầy ra đất, chuyện đó còn chưa tính, bây giờ lại như vậy nữa?Xưa nay cô ghét người uống rượu, bình thường do xã giao cô mới uống một ít, nhưng chỉ một ít thì dừng, đến bây giờ cũng chưa từng say.

“Cô ấy uống say....” Jisoo không nói nên lời, cân nhắc một chút, quan hệ của cô và Jennie đã tốt đến mức này sao, đêm khuya phải thay quần áo, phải trang điểm, lái xe đi đón một con ma men có thể ói bất cứ lúc nào? Cô rất muốn nói, cô ấy uống say liên quan gì tới tôi.

Jang Mi biết cô do dự, nếu không thân thiết, ai muốn lãnh chuyện phiền phức này, Jang Mi liếc nhìn Eunseo, nói tiếp: “Nếu cô không tiện....”

Lúc này dùng câu đói khát khó nhịn để miêu tả giám đốc Son cũng không quá đáng, ánh mắt cô nhìn chằm chằm xương quai xanh của Jang Mi, nút áo sơ mi bị tháo hai cái, cảm giác vừa che vừa lộ làm cho người ta không động lòng không được, cô muốn cởi hết đồ của Jang Mi ra, sau đó dây dưa đến sáng....

Nên trong mắt Eunseo gọi điện thoại là vô cùng dài dòng, cô giật lấy điện thoại trong tay Jang Mi, “Chỉ đến đón người thôi, làm gì phải kì kèo thế, đến nhanh....”

Đang làm sếp, nên cũng bị bệnh nghề nghiệp, giọng điệu ra lệnh như vậy không phải ai cũng bắt chước được.

“Giám đốc Son?”

Vừa nghe là Jisoo, chuyện này tốt hơn nhiều, Eunseo trực tiếp ra lệnh: “Giám đốc Kim, cô ấy....”
Eunseo không biết tên Jennie, hỏi Jang Mi, “Mi, cô ấy tên gì?”

“Giám đốc Kim, Jennie uống say, khởi động tình yêu đồng nghiệp của cô lên, đưa cô ấy về, tôi cho cô hai mươi phút.” Eunseo quăng địa chỉ, phóng khoáng cúp điện thoại, từ chuyện này cũng đủ nhìn ra, cực kì giỏi nâng cao hiệu quả quản lý công ty, chỉ cần ra lệnh, cấp dưới khó xử là chuyện của cấp dưới, cô chỉ muốn kết quả.

Eunseo dính vào người Jang Mi, hôn lên má, cười quyến rũ, “Cục cưng, giải quyết xong --”

Eunseo thì viên mãn, còn Jisoo hao tổn tinh thần.

Jisoo đứng thay quần áo trước gương, bất đắc dĩ, cô gặp Jennie đúng là nhặt được “báu vật”, hơn nữa, tại sao Jennie ở cùng nơi với Eunseo?

Hai mươi phút, dĩ nhiên là không kịp trang điểm, cô lái xe đến DO, có chút ấn tượng với quán bar này, không xa lắm, kế bên phòng tập cô hay đi, chưa tới mười phút là đến.

Đây là bar les, cô cũng không ngạc nhiên, Eunseo là hạng người gì cô hiểu, Jisoo vừa vào quán bar, lập tức có người tiếp cận, không trang điểm mà đến hộp đêm, đúng là hiếm thấy.

Cô trưng khuôn mặt tê liệt đi qua đám đông, vô hình viết: Người lạ chớ gần.

“Rất đúng giờ.” Eunseo vỗ vỗ vai Jisoo, “Người đẹp, giao cô gái kia cho cô.”

Sau đó, Eunseo bỏ đi....

Jisoo không nghĩ Jennie theo Eunseo tới chỗ như thế, lần trước Eunseo làm chuyện như vậy với nàng, hơn nữa cô cũng hảo tâm nhắc nhở Jennie giữ khoảng cách với Eunseo, đầu gỗ này không đề phòng chút nào sao? Nàng là thuần khiết, hay ngu xuẩn.

Không sai, nhưng cô không bao giờ nghĩ, Jennie cong tự nhiên, nhưng sau này cô nghĩ, nếu ngay từ đầu biết nàng cong, đoán chừng hai người cũng không thành một cặp.

Làm gái thẳng hai mươi mấy năm, muốn thực sự tiếp nhận tình yêu không phân biệt giới tính, đòi hỏi một chút thời gian.
Jennie nằm trên quầy rượu, vẫn đang hát, nhưng mà sức hát cũng không còn, giọng hát thật nhỏ, như muỗi vo ve.

“Ê! Đi....”

Say y như lợn chết, toàn mùi rượu, cô không biết mình đã làm cách nào để lôi nàng lên xe, tiềm năng con người thực sự vô hạn, nếu không bị ép, Jisoo làm sao biết mình mạnh như vậy.

Xe đậu ở ngoài bãi xe của quán bar, cách mười mấy mét đi cũng khó khăn.

Jennie quá nặng, thế nên khi cô ném nàng vào ghế sau, cô cũng ngã quỵ, may mắn, ngã trên người Jennie.

“Cô.... là ai?” Jennie mơ màng hỏi Jisoo, cảm thấy mùi thơm nhạt nhạt trên người đối phương rất dễ ngửi, không giống mùi gay mũi của những cô gái trong quán bar, nên Jennie không kháng cự lại Jisoo, còn ôm lấy cô.

Cảnh này, người bên ngoài nhìn sẽ chẳng thấy hài hòa, ngoài cửa xe là bốn chân hai đôi cao gót, bởi vì bên cạnh là bar les, chuyện này thấy rồi nhưng chẳng thể trách, chơi “xe chấn” cũng không kịp đóng cửa, rất thiếu kiên nhẫn.

“Jennie, buông ra!” Jisoo nghĩ, nên bỏ nàng vào cốp sau mới đúng.

Ừm, nhất định đang mơ, Jennie nghĩ, trong cuộc sống thực, làm gì có cô gái nào can đảm ôm nàng vào lòng? Huống chi nàng còn hát trong quán bar, ừ, chắc chắn đang mơ.

“Cô hôn tôi một cái.... tôi sẽ buông ra.” nàng từ từ nhắm mắt ngu ngốc cười, nếu là mơ, không có gì phải sợ.

“Khùng hả....” Jisoo giãy giụa, “Buông ra!”

“Vậy cô hôn tôi đi....” Jennie say rượu hóa hèn hạ, còn hèn hơn lúc tỉnh, y như lưu manh.

Tình huống hiện tại có hơi bế tắc, cô có thể nghe thấy tiếng cười ồn ào ngoài xe, mà Jennie vẫn đang đùa giỡn vô lại.

“Hôn một cái....”

“Hôn một cái.... thì buông ra.... hì hì....”

Não bị ngập nước mới đến thu dọn chuyện rối rắm này, cô nhắm mắt lại....

Chụt~

Cô cũng không có cách khác, hôn nàng một cái, “.... Bây giờ buông ra đi.”

“Ừ, tôi rất nghe lời.” Jennie nói được thì làm được, buông cô ra, hài lòng đi ngủ.

                  -----------------

“Lần đầu thấy cô, tôi đã muốn lên giường với cô.”

Jang Mi tiếp sát Eunseo nói, “Lần đầu thấy cô, chỉ biết cô muốn lên giường với tôi.”

“Chúng ta đều là người lớn....”

Quẹt thẻ, mở cửa, đóng cửa.

Jang Mi đặt Eunseo lên tường, “Vậy chơi trò người lớn....”

Quả nhiên Jang Mi rất hợp khẩu vị, ngay cả phương thức đối thoại cũng vậy, không kém ấn tượng đầu tiên, Eunseo đã từng thử nhiều người, cô tin, Jang Mi là người bạn tình xuất sắc nhất.

“Mi, càng ngày tôi càng thích cô, làm sao bây giờ.” Jang Mi ôm cô, kéo khóa váy sau lưng, từng chút từng chút, giọng nói trầm thấp khàn khàn thủ thỉ vào tai đối phương. “Vậy cô đừng yêu tôi.”

Eunseo không chịu nổi động tác chậm, cánh tay ôm cổ Jang Mi, chủ động hôn, trong nháy mắt dường như củi khô đụng phải lửa nóng, bắt đầu cháy!

Trò chơi vừa mới bắt đầu.

Hôn môi với Jang Mi, Eunseo cũng phải mê muội, bá đạo với dịu dàng, Eunseo luôn thích nắm quyền chủ động, chợt bắt đầu hưởng thụ cảm giác bị động, hưởng thụ là không cần làm chuyện gì, mặc đối phương “xử lý”.

Eunseo bị Jang Mi đè xuống giường, lúc trên người không còn vật gì trói buộc, cô phát ra một tiếng rên nhỏ, “Ưm ~”

Đôi lưỡi dây dưa, tứ chi cũng đang dây dưa, Jang Mi còn mặc quần áo, Eunseo rất không thích cảm giác ma sát với vải vóc, tay di chuyển xuống cổ cô, tháo từng nút áo sơ mi của đối phương.

Jang Mi buông đôi môi, chặn tay cô, “Cô gấp làm gì.... chúng ta đổi trò khác....”

Sau đó, Jang Mi xoa xoa má cô, từ từ đứng dậy, cười xấu xa, “Ngoan, chờ tôi một chút, đảm bảo làm cô thoải mái.”

Quả nhiên là phòng tình thú xa xỉ, đầy đủ mọi thứ.

Eunseo nằm trên giường, tuy rằng không đồ lót, nhưng không hề ngượng nghịu che giấu, cô vẫn tin khỏa thân mới là đẹp nhất.

“Cô.... có sở thích này?” Eunseo thấy sợi dây trong tay cô, có hơi giật mình.

“Đêm dài, không chơi nhiều trò, cô đủ no sao?”


######
Tobecontinued.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net