Truyen30h.Com

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ

Chương 41: Mông Của Em Nhét Vừa sao

x21st_LS

Vườn hoa.

Jisoo không dám tin nhìn cảnh tượng trước mắt. Đây, đây nhất định là một khu vui chơi khổng lồ, hơn nữa còn là khu vui chơi của động vật, có nhiều loại nhà cho động vật rất cao cấp, không giống với phòng nhỏ nhà cô, có thủy tinh, có trên cây to, có ngọc lưu ly, có trên tàng cây, có trên mặt đất, còn có đủ loại đồ chơi, ngay cả cầu trượt cũng có, thật đáng yêu. Jisoo hưng phấn đi đến chỗ cầu trượt xinh xắn, vui vẻ nhìn Jennie phía sau " Cô chủ, thật đáng yêu, tôi cũng muốn chơi ."

Jennie đánh giá Jisoo từ trên xuống dưới, thoáng lộ ra cười lạnh "Vòng mông của em nhét vào được sao?"

Nghe vậy, Jisoo theo bản năng sờ sờ mông tròn của mình, tiếc hận thở dài "Cũng đúng "

Jennie hừ lạnh một tiếng, không nói gì.

Jioo ôm lấy Kuma đang ngoan ngoãn khác thường ở bên chân Jennie, đặt nó lên cầu trượt một cái, vù một cái, động vật nhỏ đáng yêu nào đó liền nằm thẳng cẳng bốn chân, tư thế trượt xuống rất đáng yêu, cô bé nào đó mừng rỡ cười đến kêu ngọt, "Oa. . . Kuku em thật đáng yêu đến đây, các em cũng thử đi." Jisoo vui vẻ muốn ôm lấy bảo bối khác.

"Đi vào nhà." Jennie nhếch mày kiếm, kéo lấy tay Jisoo đi vào phòng.

"A.... cô chủ đợi một chút, tôi còn muốn chơi nữa. " Jisoo nhỏ giọng meo meo.

Jennie xoay người, lạnh lùng nhìn cô.

"Cô chủ đói bụng sao? Để tôi đi nấu bữa sáng trước." Jisoo cười lấy lòng, chủ động nắm tay Jennie kéo về phía trước .

"Cô chủ làm mấy thứ này khi nào vậy ?" Jisoo nhỏ giọng hỏi.

Không có câu trả lời.

"Cô chủ, chắc bây giờ đám động vật nhỏ rất hạnh phúc, có nhiều đồ chơi và đồ ăn như vậy, còn có đủ loại nhà, thật sự rất đáng yêu." Jisoo tiếp tục nói.

Vẫn không có câu trả lời.

"Cô chủ, bây giờ người ta thật sự là càng ngày càng thông minh, tôi nói có đúng không?" Jisoo vẫn tự mình nói.

Vẫn là không có người trả lời như cũ.

Trong thời gian tiếp theo, Jisoo vẫn lầm bầm lầu bầu cảm thán, Jennie chỉ lẳng lặng bước đi, chợt phát hiện tay của Jisoo cũng giống như thịt trên người cô, mềm mại, ấm áp làm cho người ta không muốn buông tay.

Trong phòng sách.

Jennie đứng ở bên cạnh cửa sổ sát đất, lẳng lặng nhìn cô gái chơi vui vẻ ở ngoài cửa sổ, cười đến sáng lạn, Kim Jennie nàng bị làm sao vậy? Khi nào thì trở nên thấu hiểu lý lẽ như vậy rồi hả ? Đơn giản là vì hành động lén nhìn vườn hoa ngoài cửa sổ của Jisoo nên để cho cô 'trở về phòng nghỉ ngơi' sao? Đơn giản là vì nước mắt Jisoo, nét mặt thất vọng của cô, nàng đành đồng ý cho Jisoo giữ lại những 'thứ' chướng mắt kia sao? Còn gọi người đến vườn hoa làm mấy thứ trẻ con như vậy. Thật sự là gần đây Kim Jennie nàng rất không bình thường rồi.

Nhưng mà, thấy Jisoo lộ ra tươi cười này Jennie liền cảm thấy thoải mái. Thật ra làm như vậy cũng không có gì không tốt. Những thứ này, dường như cũng không phải là hiện tượng gì đáng sợ nhất chính là đêm qua Jennie lại mơ thấy Jisoo. Từ trước đến bây giờ Jennie chưa từng nằm mơ. Lần đầu tiên lại mơ thấy cơm nắm? Lúc này, Jisoo đang chơi cùng đám động vật bị vấp ngã, quần lót hình thỏ con buồn cười lại chiếu vào mắt Jennie một lần nửa, nhếch mày kiếm nhìn cô ngồi dậy, ngồi chồm hỗm trên mặt đất, lúc này Bae Min Jung và Bae Min Ah đi đến bên cạnh cô, vẻ mặt cười cười sờ sờ đầu cô, lại còn véo mặt Jisoo, không biết vì sao, Jennie cảm thấy vô cùng khó chịu.

Bae Min Jung kéo Jisoo đứng lên, Bae Min Ah giúp cô phủi cỏ trên váy, ba người bắt đầu nói một chút cười đùa một chút, Jennie nhíu chặt lông mày ngồi trở lại ghế xoay, tiếp tục nhìn tài liệu, dường như mỗi người trong nhà này đều rất thích Jisoo, bao gồm cả quản gia Bae và Kai, Jisoo dường như thật sự có thể khiến người ta yêu thương. 3 năm, sau 3 năm, Jisoo sẽ về nhà của cô, Jennie đạt được tự do. Vậy trong 3 năm này, để cho Jennie chăm sóc cô đi. Không đúng là nô dịch! Cô là của nữ giúp việc béo ú của Jennie, một mình Kim Jennie này.

Lại là một buổi sáng nắng tươi sáng, Jisoo xuất hiện bên giường Jennie đúng giờ, vẫn cách trước sau như một.  "Cô chủ ơi!!! thức dậy nào"

Jennie mở mắt tím ra, không nhìn cô lập tức đi vào phòng tắm.

"Cô chủ, bửa sáng hôm nay ăn bánh mì đen và sữa gạo rang có được không?" Jisoo cười hì hì hỏi.

"Ừ." Jennie nhàn nhạt đáp lại, bắt đầu rửa mặt.

Jisoo cười đi ra khỏi phòng tắm, bắt đầu thu dọn giường lớn.

"Kim Jisoo "  Jennie gọi cơm nắm đang thu dọn giường đưa lưng về phía mình.

"Ở đây." Jisoo quay người lại nhìn Jennie.

"Ngày hôm qua em ôm bọn nó vào phòng rồi hả?"  Jennie hỏi, giọng điệu lạnh lùng, cho thấy điềm báo rất rõ ràng.

Jisoo ngẩn người, nghĩ nghĩ " Không có, cô chủ đã nói không cho phép mà."

"Không có sao?" Giọng điệu của Jennie càng rét lạnh.

"Thật sự không có mà, tôi mà nói láo trời đánh sập nhà tôi và cô chủ chết chung." Jisoo ra sức lắc đầu, giơ tay lên thề.

"Yahhh, em thề kiểu gì vậy hả?" Jennie trợn mắt cười lạnh một tiếng, xoay người đi ra ngoài.

Jisoo đi theo phía sau Jennie, buồn bực túm tóc, cô chủ lại tức giận sao?

1 giờ 15 phút khuya, một bóng dáng xinh đẹp, xuất hiện trong căn phòng của người nào đó.

Jennie lạnh lùng nhìn cảnh tượng trước mắt, khả năng nhìn trong đêm tối làm cho Jennie có thể nhìn rõ trên giường không có một bóng người, Jisoo béo ú chết tiệt, đã trễ thế này mà không có ở đây, như thế sẽ chỉ có ở một chỗ, chỉ thấy nàng tức giận xoay người, đi ra phòng.

Trong vườn hoa, một cái lều trại màu trắng được dựng lên ở một chỗ không ai để ý, xung quanh ngoài lều trại còn dựng đứng một cái đèn trắng nhỏ, tản ra hơi nóng dưới mọi tiếng động vắng vẻ ban đêm.

Jisoo ôm Kuma trong lòng ru rú ở trong chăn, làm sao cũng không ngủ được, hôm nay Mino kể cho cô nghe một chuyện ma. Đến bây giờ trong đầu cô vẫn còn những tình tiết đáng sợ đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com