Truyen30h.Com

JENSOO - CÔ CHỦ HUNG DỮ CƯNG CHIỀU VẬT NHỎ

Chương 59 : Kim Jisoo, Em Là Của Tôi

x21st_LS

"Tôi chỉ hi vọng cô chủ có thể hạnh phúc giống như ông chủ." Mino nằm trên mặt đất không có sức, không biết sợ nhìn thẳng chủ nhân của mình.

Jennie không nói gì, nhàn nhạt nhìn anh ta nửa ngày, lạnh lùng mở miệng nói "Đã biết rồi vì sao không bảo vệ cô ấy thật tốt."

Mino nhắm chặt mắt, "Là lỗi của tôi, xin cô chủ trách phạt."

Đúng lúc này, Kim Jisoo ở trên giường phát ra tiếng than nhẹ rất nhỏ, Jennie xoay người đi đến bên cạnh cô, nhìn lông mày của cô nhăn lại, nàng vươn tay vỗ nhẹ mặt của cô "Jisoo."

Jisoo líu ríu vài tiếng, xoay lưng đưa người về phía Jennie, phun ra năm chữ "Đừng có ầm ĩ mà"

Jennie không vui nhếch mày kiếm, nâng tay muốn đánh cho cô tỉnh, cuối cùng vẫn không xuống tay, xoay người nhìn nhìn Mino trên đất, lạnh giọng nói "Nên làm như thế nào chắc là anh đã biết, không có lần sau."

"Dạ, cô chủ ." Mino nhỏ giọng trả lời.

"Đi ra ngoài đi." Jennie nhìn nhìn Kai đứng ở cách đó không xa, nhàn nhạt ra lệnh.

Kai gật gật đầu, ôm lấy Mino ở trên đất đi ra ngoài.

Dalgom nhìn nhìn Jisoo ở trên giường, lại nhìn nhìn Mino và Kai rời đi, trong lòng bắt đầu giao chiến, to go or not to go, that is the question. Đang lúc nó do dự, ánh sáng trong đôi mắt tím của Kim Jennie bắn tới, vì thế Con chó hói đầu nào đó liền nhanh chóng chạy ra khỏi phòng bệnh cao cấp, to go is the right way (Đi là quyết định đúng =))))).

Jennie đóng cửa phòng, đi đến bên giường Jisoo, xốc chăn nằm của cô lên đi vào, Jisoo giật giật theo bản năng nhích sát vào bên người Jennie.

Jennie xoay người Jisoo lại, để cô và mình mặt đối mặt với nhau, gắt gao kéo vào trong lòng.

Jisoo cũng rất tự nhiên đưa tay vòng eo của Jennie nhép nhép miệng, tiếp tục ngủ say.

Jennie nhìn khuôn mặt ngủ đáng yêu của cô, nàng cúi đầu khẽ hôn lên đôi môi trái tim của Jisoo.

11 giờ tối, Jisoo giật giật, mở mắt, nhìn xung quanh là một mảnh tối đen như mực làm cho cô có chút sợ hãi, các khớp xương trên người đau đớn không thôi, giống như đã bị người ta đánh.

"Tỉnh rồi sao?" Một giọng nói quen thuộc truyền đến, làm cho cô cứng ngắc ngay tại chỗ, đưa tay đụng chạm tìm tòi phía trước mình, có chút mềm mịn lại to to, lại tiếp tục sờ, rất trơn bóng.

"Em xàm sở tôi?" Cái giọng nói quen thuộc kia lại truyền đến, Jisoo liền phát hoảng rụt tay về, lúc này mới phát hiện bản thân bị người ta ôm vào trong ngực.

Jennie cảm nhận được Jisoo cứng ngắc, trong lòng dâng lên chút không vui.

"Cô chủ? Là cô sao?" Jisoo nhỏ giọng ngập ngừng hỏi.

"Em hi vọng là ai?" Jennie mở đèn lên, lạnh lùng nhìn bộ dáng hơi híp mắt lại do không kịp thích ứng ánh sáng của cô.

Jisoo vươn tay che mắt, sau khi thích ứng ánh sáng nhìn nhìn nét mặt rõ ràng là không vui của Jennie, nhép nhép miệng, muốn xê dịch từ trong lòng Jennie ra ngoài.

Jennie nắm chặt eo của Jisoo, lạnh giọng nói "Đi đâu?"

Jisoo cúi đầu không nói gì.

"Điếc rồi sao?" Jennie không vui nhếch mày kiếm.

Jisoo lắc lắc đầu, đột nhiên giống như nhớ tới cái gì đó, nhỏ giọng hỏi "Không phải là tôi đã làm sai chuyện gì rồi chứ?"

Jennie xem bộ dáng dè dặt cẩn trọng của cô, nàng vươn tay vuốt tóc trên má của Jisoo ra sau tai, nhàn nhạt trả lời "Không có."

"Tôi nhớ là đã nghe thấy một tiếng vang rất lớn, như là có cái gì đó nổ mạnh vậy. " Jisoo nghĩ nghĩ, nhìn Jennie không xác định lắm.

"Nổ khí gas." Jennie lạnh lùng nói.

Jisoo sửng sốt, trên mặt tràn ngập dấu chấm hỏi.

Jennie ôm chặt cô, nhỏ giọng nói "Đã không có chuyện gì rồi. Đừng sợ"

Jisoo ngoan ngoãn để mặc Jennie ôm, không nói gì.

Một lúc sau, nhẹ nhàng hét lên "Cô Chủ."

Jennie kéo ra khoảng cách giữa bọn họ, nhìn cô.

Mắt của Jisoo có chút ướt át, khẽ mở môi trái tim, giọng nói mang theo chút khóc nức nở "Để tôi về nhà được không?"

Nghe vậy, ánh mắt Jennie liền u ám, lạnh lùng phun ra ba chữ "Không thể nào."

"Vì sao? Tôi biết cô chủ vì ba cô nên không thể không giữ tôi lại, tôi sẽ nói chuyện với ba tôi để ba sắp xếp tôi đến nhà người khác học cách tự chăm sóc bản thân, như vậy đối với chúng ta đều tốt." Jisoo có chút sốt ruột nói.

"Không thể nào" Jennie lập lại đáp án vừa rồi.

Jisoo nhìn nhìn Jennie, cúi đầu xoay người đưa lưng về phía Jennie, co rút thân thể lại không nói chuyện nửa, chỉ nhỏ giọng thút thít .

Jennie phiền chán xoay thân thể của Jisoo lại, lạnh giọng nói "Em có khóc cũng vô dụng."

"Cô chủ đã chán ghét tôi, vì sao không để tôi về nhà? Chẳng lẽ nhất định phải khi dễ tôi thì cô mới vui vẻ sao?" Jisoo đưa tay mắt to rơi nước mắt của mình, ủy khuất nói.

Jennie kéo tay Jisoo ra, xoay người một cái đè cô ở dưới người, nàng cúi đầu phủ lên môi trái tim của cô.

Jisoo sửng sốt, chỉ có thể tùy ý cô chủ đối vỡi cô đoạt lấy mà không hề sức phản kháng, hoặc là nói, cô không nghĩ phản kháng.

Jennie động tình hôn môi trái tim của Jisoo, càn rỡ đùa giỡn cái lưỡi thơm tho của Jisoo, ép cô cùng nhảy múa với mình.

"Ưm. . . . " Jisoo phát ra tiếng kêu mập mờ, có chút không chịu nổi muốn đẩy Jennie ra.

Jennie đè bàn tay không an phận của Jisoo lại, bắt nó giơ lên cao, một tay kìm chặt cằm của Jisoo không cho cô lùi bước, để cô chỉ có thể phát tiếng kêu mềm mại ra ngoài, cũng chỉ có thể ở bên cạnh Jennie, mặc cho mình tùy tiện đòi hỏi.

Một lúc sau, Jennie buông Jisoo thở hổn hển ra, hài lòng nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng, bộ dáng và ánh mắt mơ màng, không đứng đắn cúi đầu liếm sợi chỉ bạc trong suốt tràn ra khóe miệng Jisoo, nhỏ giọng nói "Kim Jisoo, em là của tôi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com