Truyen30h.Net

[JENSOO] Jennie Jennie, Em Là Bảo Bối Của Kim Jisoo!

Gái thẳng không làm tình với chị đâu!(2)(H)

BiBnh17






Jisoo ngồi trên giường, híp mắt nhìn Kim Jennie dáng vẻ đầy kiêu kì và gợi cảm, cảm nhận rõ nhiệt độ cơ thể dần nóng lên, cô nhếch khóe môi, nhịn không được liền đứng dậy chạy tới chỗ nàng, từ đằng sau túm lấy eo nhỏ kéo sát vào người mình.

"Bé con à, em nên nhớ chúng ta không phải là đồng nghiệp...và em cũng không phải thẳng nữ...em là của chị."

Ôm cả cơ thể mềm mại vào trong lòng mà không khỏi xuýt xoa trong lòng, cái cơ thể mà cô mê đắm mê đuối này dù có ôm bao nhiêu lần vẫn không thấy chán, xúc cảm vẫn luôn tuyệt vời và dễ chịu như vậy, thật sự càng ngày cô càng không thể ngăn nổi mình đụng chạm da thịt với nàng.

"Tối nay em muốn chạy cũng không thoát đâu, nghĩ tới cũng đừng nghĩ nữa. Ngoan ngoãn một chút thì chị sẽ nhẹ nhàng..."

Từng lời nói ra từ khuôn miệng của Jisoo đều mang theo hơi thở ấm nóng phả vào cần cổ trắng nõn của nàng, bàn tay dưới eo cũng không yên phận mà di chuyển lên trên, bắt lấy hai khoả ngực to tròn nhẹ xoa lấy, đôi môi lả lướt từ vùng cổ đến lỗ tai nhạy cảm để gặm cắn khiến Jennie vô thức run rẩy rên lên.

"Aa~ hah...từ từ..."

Jennie hơi rụt cổ lại vì nhột, nàng cười khúc khích trong lòng người ta, xoay người lại đối diện với Jisoo, hai tay choàng qua cổ, vui vẻ nói.

"Em có nói là sẽ bỏ chạy sao? Em chỉ muốn vào vệ sinh một lát thôi mà."

"Hmm...được rồi đi đi, chút nữa sẽ xử lý em."

Jisoo chẹp miệng, đẩy nhẹ Jennie để nàng đi, nhịn nãy giờ rồi thì bây giờ nhịn thêm chút cũng chẳng vấn đề gì, tự nhủ lát nữa phải "ăn" thật ngon miệng.

Nhưng chính là khi cô bỏ hai tay khỏi người Jennie, nụ cười yêu kiều xuất hiện trên gương mặt xinh đẹp của nàng, nàng lùi ra sau vài bước, cứ tưởng sẽ quay lưng hướng vào nhà vệ sinh, ai ngờ Jennie lại thẳng tay lột đi chiếc áo hai dây mỏng trên người mình, cả cơ thể chỉ còn lại chiếc quần lót nhỏ ở phía dưới.

Kim Jisoo nhìn không chớp mắt, cơ thể nàng chính là một kiệt tác, một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc đẹp đẽ nhất trong lòng cô. Không chỉ xúc giác mà ngay cả thị giác cũng đem lại cho cô đầy sự thỏa mãn, thân hình này Jisoo đã nhìn ngắm không biết bao nhiêu lần, nhưng lần nào cũng khiến cô khó mà không để ý đến.

"Em to gan thật."

Cô nhếch môi, Kim Jennie thật sự quyến rũ đến mức khó chịu...

"Chị chưa biết em to gan đến mức nào đâu..."

Jennie đi lại gần, tự động dán chặt cả cơ thể vào người Jisoo, nàng hôn lên má cô một nụ hôn thật nhẹ.

Thật ra nàng chẳng có ý định đi đâu cả, chỉ muốn đùa giỡn Kim Jisoo một chút. Không phải bình thường mà nàng mặc đồ thiếu vải như thế này và bày ra tư thế gợi cảm đâu, là nàng cố tình. Ngay từ ban đầu, mục đích hôm nay của nàng chính là dụ dỗ Kim Jisoo cùng lăn giường, xem ra đã thành công mĩ mãn.

"Còn chiếc quần này... chị muốn cởi hay để em tự cởi cho chị xem?"

Jennie một dạng lả lơi dựa vào người cô, lấy bàn tay của Jisoo đặt lên vạt quần lót đen, mảnh vải cuối cùng còn sót lại, thứ mỏng manh không che nỗi sự ẩm ướt bắt đầu rỉ ra từ sâu trong người nàng.

Jisoo còn chưa kịp trả lời thì Jennie lại một lần nữa buông cô ra, xoay người lại, chiếc quần lót từ hai bên hông được nàng kéo xuống tận gót chân, tư thế lúc này trông dâm đãng vô cùng, bờ mông căng tròn và nơi địa phương ẩm ướt đập hết vào mắt cô.

"Mèo con à, em thật sự biết cách bức điên người khác!"

Dứt câu Jisoo liền bắt lấy Jennie đẩy ngã ra giường, bản thân cũng cởi bỏ cái áo choàng tắm còn chưa kịp thay ra lúc nãy rồi nằm lên người nàng, không chịu nổi nữa, còn nhịn nữa cô sẽ phát điên lên mất.

Nhanh chóng môi tìm đến môi, lưỡi tìm đến lưỡi mà giao hòa, nhảy điệu nhảy quen thuộc mà không biết cả hai đã làm bao nhiêu lần.

Chiếc lưỡi điêu luyện của Jisoo luôn tìm mọi cách xâm nhập vào khoang miệng nàng, quét hết mọi ngóc ngách, tiếng chóp chép và tiếng đánh lưỡi vang lên mạnh mẽ trong căn phòng.

Hai tay cô quen đường mò mẫm đến hai bên ngực đầy đặn mà xoa bóp, lắm lúc lại dùng ngón tay trêu đùa hai đỉnh ngực khiến khoái cảm dâng trào khắp người nàng, cảm giác thoải mái và ngứa ngáy đối nghịch gay gắt, muốn rên thành tiếng nhưng lại bị đôi môi của Jisoo chặn lại, chỉ còn biết ú ớ trong cuống họng, bên dưới cũng đã chảy ra không ít mật dịch.

Jennie đưa tay nắm chặt lấy ga giường chịu đựng sự dày vò mạnh mẽ từ Jisoo, nhịp điệu ban đầu dần trở nên nhanh chóng hơn nhiều khi cô rời khỏi môi của nàng mà trườn xuống cổ làm loạn, mút thật mạnh để lại dấu hôn đỏ chót.

"Ư~ nhẹ thôi...đau..."

Nàng vặn vẹo cơ thể, ngực bị xoa nắn có chút đau nhưng vẫn rất thoải mái, hai đỉnh ngực đã dựng đứng trong lòng bàn tay cô. Jisoo sau khi để lại vài ba ấn ký trên cổ liền tiếp tục xuống phía dưới ngực mà trêu đùa, dùng lưỡi liếm quanh khuôn ngực no đủ.

"Soo~ mút đi...mút nó cho em~"

Jennie nắm lấy đầu cô đẩy vào ngực mình, chiếc lưỡi ma quái đó mềm dẻo cứ đảo qua đảo lại trước ngực, nàng muốn nhiều hơn nữa từ cô, muốn mạnh bạo hơn nữa.

Mà Jisoo đối với việc Jennie bạo dạn trên giường sớm đã quen, chỉ cười đáp ứng yêu cầu của nàng, há miệng ngậm lấy một bên ngực, mút một cách điên cuồng như em bé khát sữa.

"Oh..ưmm~...đ-đúng rồi...hah~...Jisoo giỏi quá..."

Jennie ngửa mặt rên rỉ, ngực ưỡn lên để Jisoo có thể ngậm sâu hơn.

Bàn tay Jisoo lúc này đã trượt theo đường cong cơ thể nàng mà tìm đến địa phương trần trụi và ẩm ướt kia, một cách thuần thục tách lấy hai cánh hoa rồi nhấn vào giữa hoa tâm khiến nàng giật nảy mình.

"Ư-ahh~.....Soo..."

Đôi môi ấm nóng của cô vẫn còn đang thưởng thức phần phía trên, mãnh liệt mút liếm, hết bên này đến bên khác, còn bàn tay hư hỏng phía dưới lại hoành hành khắp phần hạ thân đã sớm ướt đến nhũng nước của nàng, ngón tay cứ rê lên rê xuống khe hẹp nho nhỏ, lắm lúc lại cho đầu ngón tay vào bên trong nhưng lại nhanh chóng rút ra, hành động khó kích thích Jennie khó chịu đến nhịn không được phải cầu xin cô.

"Chị...cho vào đi, em chịu không nổi..."

"Em gấp gáp vậy sao?"

"Jisoo....ân..a...bên dưới...ướt lắm rồi..."

Jisoo cười thầm, cô làm sao không biết mèo nhỏ đang ham muốn thế nào, bàn tay thật sự ướt đẫm thứ nước nhầy nhụa của nàng, nhưng vẫn cố tình chỉ xoa mạnh cánh hoa và day day tiểu hạt đậu bên ngoài.

Jennie lúc này không được thoả mãn liền bất lực khóc lớn, cảm giác khó chịu không thể giải toả hành hạ nàng giờ phút nào rồi tên đáng ghét này lại cứ trêu chọc nàng. Nhưng nước mắt theo khóe mi tràn ra ngoài nhanh chóng được Jisoo liếm lấy, bên dưới cũng cảm nhận được hai ngón tay cô đang đi vào ngày càng sâu, tiếng khóc phát ra biến thành tiếng rên lớn.

Hai ngón tay trong tiểu Nini ra vào ngày càng nhanh và mạnh bạo, từng cú thúc đều sâu vào bên trong khiến Jennie sung sướng thở dốc, khoái cảm từ dưới hạ thể lan truyền khắp cơ thể, xông thẳng lên não.

"Ah..ưn~...Soo....sướng quá...hah~..hư..."

"Ư..ư....aa~..đúng rồi, nữa..."

"Con mèo dâm đãng!"

Jisoo cắn răng đẩy hai ngón tay vào sâu hơn, càng vào trong càng cảm nhận rõ sự chật chội của tiểu Nini, lắm lúc còn cong ngón tay lên làm nàng thét lớn, mật dịch chảy ra như suối, khoảng một lúc sau đó Jennie cảm giác bụng co thắt dữ dội, biết là sắp đến liền nâng mông lên phối hợp với cô.

"Ưmm~...cục cưng, em...a..a...sắp đến...nhanh chút nữa~..."

Biết Jennie sắp đạt cao trào Jisoo liền cúi xuống ngậm lấy một bên ngực cắn mút, ngón tay cái rảnh rỗi tìm đến tiểu hạt đậu sưng cứng xoa lấy để tạo thêm cảm giác sung sướng cho con mèo nhỏ, kết quả là khiến Jennie đầu óc mụ mị, ánh mắt lờ đờ chẳng nhìn rõ, bàn tay nắm chặt lấy ga giường chịu đựng.

"Hmm...nhiều quá...aa..oh~..sướng chết mất...ư..ư~"

Rất nhanh Jennie liền lên đỉnh, nước tình từ trong cơ thể chảy ra không ngừng, Jennie mệt mỏi xụi lơ nằm một chỗ chờ đợi điều tiếp theo. Nàng biết Jisoo sẽ làm gì sau khi nàng mới đạt cao trào, đó là dọn dẹp tiểu Nini lầy lội.

Và rồi đúng như nàng nghĩ, khi mà dâm thuỷ vẫn tuôn thành từng cơn trào ra ngoài ướt đẫm, Jisoo đưa mặt vào mà liếm láp ngon lành, có bao nhiêu nước liền nuốt xuống bấy nhiêu, chẳng màng cơ thể mẫn cảm của nàng run lên bần bật.

"Ngon quá."

Jisoo ngước lên cảm thán sau khi làm xong, lau khoé môi còn vương chút nước tình.

Nhìn thấy Jennie đang lấy lại hơi thở, nằm trên giường chẳng màn động đậy, cô cười cười nằm sang bên cạnh, ôm lấy mặt nàng hôn khắp nơi.

Jennie để yên cho cô muốn làm gì thì làm, tay đưa ra sau lưng vuốt ve tấm lưng trần của Jisoo.

"Em là tuyệt nhất!"

"Thật không?"

"Thật đó, làm hiệp nữa đi."

"Em mệt quá, buồn ngủ."

Jennie nghe cô nói liền xanh mặt, dạo này công việc khá kín nên chắc sức khoẻ của nàng không tốt hay sao đó mà chỉ mới làm một lần liền mệt đến đứt hơi, nếu làm thêm chắc nàng sẽ ngất ngay trên giường mất.

"Nhưng mà chị còn muốn."

"Lần sau nha cục cưng, em hết sức rồi mà~"

"Không."

Jisoo cười, lật người nàng lại tiếp tục vùi dưới thân mà khi dễ, hôm nay cả gan châm lửa lớn như vậy làm sao mà cô dễ dàng tha thứ được, dù sao thì hôm nay ít nhất cũng phải cho Jennie ra hai lần, tội dám khiêu khích cô.

"Yahh.... không chịu đâu, Kim Jisoo buông... em ra..."

"CỨU VỚI.....HAH~"

"Có la lớn cũng không ai cứu em đâu bé con, ngoan ngoãn đừng quấy!"

Đêm còn dài, Kim Jennie sẽ còn bị đè...




End.
___________

🙈🙉🙊🐒

quà thiếu nhi trễ kkk =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net