Truyen30h.Net

[ Jensoo ] Khoảng Trống

5.

NhuPham0808

Sáng hôm sau, Jennie tỉnh dậy sau trận khóc tối qua của cô, cô nhìn xung quanh thì thấy mấy cuốn sách mình vứt văng đã được dọn dẹp gọn lại. Cô đứng dậy vào nhà vệ sinh, xong xuôi mọi thứ cô mới bước xuống nhà.

Đi ngang qua phòng Jisoo, cô nghĩ chị ta đã đi từ sớm nhưng không, khi bước xuống bếp cô lại thấy bóng dáng quen thuộc ấy đang đứng nấu ăn. Jennie rất muốn chạy lại ôm tấm lưng ấy.

Jisoo quay ra thì thấy nini liền bảo:" Em dậy rồi sao? Tối qua em ngủ ngon không "

" Như mọi ngày " Jennie lạnh lùng đáp

Jisoo phì cười, rồi chị ấy bê dĩa mì ý ra bàn ghế, bảo :" Em ăn đi, sáng nay chị rảnh nên muốn nấu cho em một món gì đó "

Jennie ngồi xuống bàn rồi ăn, tuy rằng cô vẫn tức vụ tối qua của Jisoo nhưng vẫn không quên phủ nhận trong lòng mình rằng mì chị ấy nấu ngon thật.

Thấy Jennie cũng đang ăn ngon lành, Jisoo gặng hỏi :" Tối qua em có chuyện gì hả? Không giận chị cái gì chứ? "

" Sao em phải giận chị, em có tư cách gì " Jennie vừa ăn vừa nói.

Ăn xong, cô đứng dậy cất dĩa vào bồn rồi cầm cặp đi thẳng ra khỏi nhà. Jisoo kéo tay nini lại rồi bảo: " Để hôm nay chị đưa em đi học "

Jennie nhìn chị ta một hồi rồi cũng chịu ra xe ngồi ( đúng là con người thiếu nghị lực mà =)))) )

Trong lúc lái xe, thấy không khí lặng im, Jisoo hỏi tiếp :" Lâu lắm rồi chị mới đưa em đi học nhỉ? "

" Chị thì lúc nào mà chả công việc "

Jisoo bĩu mỏ :" Thôi mà, chị xin lỗi, em có giận gì thì phải nói chị biết chứ "

" Em chả sao cả " Jennie khoanh tay vào nói.

Jisoo chỉ biết lắc đầu, Jennie quay ra nhìn chị ta rồi hỏi:" Chị với Kera yêu nhau thật sao?"

"Phải"

Jennie hụt hẫng, trừ bản thân cô ra, chẳng ai biết ngọn lửa trong lòng cô đang cháy thế nào, một trái tim không an phận.

Đến nơi học, Jisoo bước xuống mở cửa cho Jennie, không quên nựng má cô một cái rồi cười :" Mandu này dễ thương quá "

Điều này khiến Jennie đỏ hết mặt mũi, người ngoài nhìn vào cũng nghĩ rằng đây là một cặp đôi, tuy cũng lớn tuổi nhưng Jisoo vẫn rất trẻ đẹp khiến người ta tưởng rằng cô mới 20. Chính vì sự xinh đẹp ấy đã khiến Jennie càng yêu cô hơn.

Đưa Jennie đi học xong thì chị ta cũng lái xe đến công ty của mình.
Buổi sáng chỉ vỏn vẹn với Jisoo như vậy thôi.

Còn ở trường Jennie rất ít nói, hầu như cô cũng chẳng có bạn bè gì. Cô luôn muốn một mình mình.

Trong giờ học hôm nay, Jennie cũng không tập trung nổi, đầu cô cứ nhớ đến cảnh hôn tối qua của họ, cô khó chịu rồi gục đầu xuống bàn.

Sau khi tan học, Jennie thường về nhà luôn, Jennie học cả sáng lẫn chiều ở trường, ăn trưa cũng ở trường nên chiều tối cô mới về nhà. Thật ra lịch học cũng không gắt tới mức cả ngày như thế nhưng đâu biết rằng cô cố gắng dành nhiều thời gian để học như vậy để trở thành một người tài giỏi như Jisoo, như vậy thì cô cũng trở nên xứng đáng với Jisoo thôi.

Jisoo luôn là mẫu hình lí tưởng của Jennie, cô luôn muốn mình phải thật hoàn hảo, bởi vì thế cô mới chăm sóc bản thân cũng cực kì kĩ lưỡng cũng là vì Jisoo.

_____________________________

Về đến nhà, cô nằm soài ra trên sofa, hôm nay Jennie cảm thấy ểu oải lắm. Nhìn xung quanh, có vẻ như tối nay chị ta lại vắng nhà rồi, Jennie nhớ chị ấy chết mất.

Jennie cho rằng mình hoàn toàn xứng đáng với Jisoo, cô sống với chị từ bé nên cô hiểu rõ chị hơn bất cứ ai. Jennie giống như một thám tử, cô kiếm từng thông tin nhỏ liên quan đến Jisoo.

Chẳng phải nghi ngờ, Jisoo rất được nhiều người hâm mộ, xinh đẹp, có sự nghiệp.

Cô cầm điện thoại lên nhìn, chẳng phải tầm giờ này Jisoo sẽ gọi hỏi thăm tình hình của cô sao? Jennie thở dài rồi bước lên phòng mình, có vẻ như chị ta có tình yêu của mình rồi đã quên cô rồi.

_________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net