Truyen30h.Net

(JENSOO) MẸ CHỒNG [Cover]

C15 - Chồng Không Lo, Lo Mẹ Chồng

kimchichoochicken





Buổi sáng sau khi thức dậy, sau cái đêm không đàng hoàng kia tất nhiên là không dễ chịu, Jennie vừa mở mắt đã cảm thấy đầu như búa bổ, quan trọng nhất là thân thể lại còn đau như vậy. Mặc dù có chút mơ hồ, nhưng chị có thể cảm giác được, hơn nữa...lại đau ở chỗ cô khó mở miệng nhất, cái đứa nhỏ kia, thật là, chỉ có một lần mà đã muốn đi không nổi. Jennie chớp mắt, quay đầu lại đã nhìn thấy Jisoo ngồi tựa vào thành giường, đôi mắt đen của Jisoo đang mở toang, nhưng không nhìn chị, cô nhìn vẩn vơ ở đâu đấy.

-Jisoo!

Không một tiếng trả lời, cô vẫn như người mất hồn.

Còn phía Jisoo, sau khi tỉnh dậy liền duy trì 1 trạng thái duy nhất là suy tư. Chị đã là của cô, vậy sau này, chị vẫn phải ở bên cạnh ông Chanyeol, sớm muộn gì cũng xảy ra quan hệ, thật khó chịu. Rồi lỡ ông ta biết chị không còn trong trắng, có đánh đập chị hay ghét bỏ không? Nhưng mà thật sự không hề muốn chị ở cùng với ông ta một chút nào. Phải làm sao đây? Đầu óc Jisoo nhanh chóng xoẹt qua vô số ý tưởng.

*Chọt chọt*

Một bên, Jennie nằm mở mắt trân trân nửa ngày lại phát hiện cái đứa nhỏ của mình cơ bản không hề để ý gì đến chị, như vậy sao được? Liền dùng tay chọt vào eo cô.

- Jisoo.....không thương chị nữa. - Jennie uất ức ngồi lên tựa đầu vào bả vai của cô, tại sao lại không để ý tới mình chứ ?

Jisoo chợt giật mình, nhìn sang thấy chị thì mỉm cười, trong cái nhìn đó ngập tràn dịu dàng và cưng chiều:

- Thương, thương mà, thương nhất đời luôn. Có còn đau không?

*Gật gật*

Jennie lặng lẽ quay đầu lại, nhìn thấy cô thì liền nhớ ra chuyện đã xảy ra vào tối hôm qua, ở dưới thân Jisoo tùy tiện rên rỉ, người này lại còn ép buộc chị nói những lời mắc cỡ kia. Jennie gương mặt nhanh chóng chuyển sang màu đỏ, thật sự là ...quá dâm đãng rồi, cô vẫn không thể tin người đó lại là chính mình!

-Chị ngại à?

Jisoo là chuyên gia nói nhảm, còn dám hỏi, không thấy cái mặt đỏ gay của chị đã sắp khét rồi hay sao. Thật là nhảm nhí. Với lại, cũng không phải chỉ mỗi mình chị làm, vì sao chỉ có mình chị phải ngượng ngùng? Hơn nữa, cho dù có xấu hổ cũng phải kìm trở lại, không thể trước mặt người này lộ ra ngoài!

- Gì chớ, cũng không phải một mình chị làm ra cái chuyện đó.

- Hahaha, được rồi. Em thương, chuẩn bị về khách sạn nào.

- Nhưng quần áo....? - Nói mới nhớ, thật là không có đồ thay đó.

- Kia kìa, sáng hôm nay đã nhờ người đi mua. - Jisoo chỉ hai cái túi trên bàn.

Jisoo lại chợt trầm ngâm:

-Chị yêu ông ta sao?

*Lắc lắc*

-Vậy tại sao lại đồng ý lấy ông ta?

*Lắc lắc* bonus *mếu máo*

-Thôi được rồi , không hỏi nữa, bao giờ thích hợp thì nói em nghe.

*Gật gật*

Jisoo lại chồm qua hôn lên trán chị thật nhu tình, bàn tay không an phận bóp một bên ngực rồi nhanh chóng chạy vào phòng tắm.

- Hừ, thứ con dâu mất nết. - Chị vừa lẩm bẩm vì mới bị thả dê công khai, nhưng cũng không dám nói lớn, vì mình cũng có nết na gì hơn ai đâu.

30 phút trôi qua với tiếng xả nước chầm chậm vang lên trong phòng tắm. Cô bước ra với quần jean rách và áo phông rộng, rảo mắt tìm chị, à, ra là đang chui rúc trong chiếc chăn kia ngủ nướng.

- Này, bảo bối đại nhân, dậy đi nào. - Jisoo lay lay cái con người lười biếng kia.

-Hức hức hức.......hức.

Cái gì vậy, mới đi tắm có một chút sao lại khóc lóc bi thương rồi. Jisoo cố nhớ mình đã gây ra lỗi gì để còn biết chỗ mà xin lỗi, nhưng tìm mãi cũng không biết rốt cuộc đã làm cái gì khiến chị như vậy, đành lôi cái chăn ném sang một bên. Cơ thể trần truồng của chị hiện ra, đôi mắt ươn ướt, khuôn miệng trề mấy mét, nhìn vô cùng thảm.

Cô xốc chị lên, để chị dựa vào ngực mình, dùng tay choàng ngang hông và dụi đầu vào má chị hôn lấy hôn để :

- Bảo bối đại nhân, sao lại khóc bù lu bù loa rồi....? Chị bị làm sao đấy?

- Hức hức....hức.....thì.....kìa.....hức......- Vừa nói vừa chỉ trỏ về tấm grap giường, nơi đó có một vệt máu đỏ tươi đã khô.

Jisoo chợt mỉm cười, thì ra vì thế mà khóc như vậy sao? Sợ cô có được chị rồi bỏ chạy sao? Jisoo đây không phải tiểu nhân nha, sẽ có trách nhiệm về chuyện mình đã làm, huống hồ đây là người cô yêu nhất, dù chị không nói thì cô cũng tự biết bản thân nên làm gì mà.

- Em biết rồi, là em có lỗi, xin lỗi chị, em sẽ chịu trách nhiệm mà. Em yêu chị mà, đừng khóc.

*chụt chụt *

- Ai cần chứ? Em về lo cho chồng em đi.

-

-

-

-

- Hahaha, chị là một thùng giấm to ơi là to, ghen à...?

- Chị mà thèm ghen á.

- Thôi nào, em lấy anh ta chỉ vì công ty, sẽ mau chóng tìm cách ly hôn, sau đó sẽ cùng chị có cuộc sống khác, có được không?

-Thật không?

-Thật.

_____________________

Chuyến xe từ trạm dừng chân về đến khách sạn ở trung tâm mất khoảng 2 giờ đồng hồ, Jisoo để chị tựa vào vai mình, tranh thủ để chị ngủ một chút, trên xe cũng không quên dặn dò mấy lần:

- Em lưu số điện thoại của em vào cho chị, có gì phải gọi cho em ngay, rõ chưa?

- Ưm....Biết rồi, nói nãy giờ 5 lần rồi đó.

Về đến khách sạn, vào đến cửa phòng, ông Chanyeol đã hấp tấp chạy ra ôm lấy chị vào lòng, xiết chặt cứng và hôn lấy hôn để:

- Trời ơi, em biết anh lo cho em lắm không?

- Dạ, em xin lỗi. - Jennie trả lời, không quên liếc nhìn Jisoo, khuôn mặt cô lạnh lùng xoay hướng khác, không nhìn chị cái nào.

Jinyoung từ lúc gặp Jisoo cũng vui mừng cười cười nói nói hỏi thăm vợ mình, còn xoa bóp chân cho cô, miệng không ngừng ríu rít chuyện này chuyện kia.

- Anh à, mình về nhà được không? - Bỗng nhiên chị đề nghị với ông Chanyeol.

- Hả? Sao lại về? Mới đi được hai ngày mà.

- Vậy cứ để hai đứa ở lại chơi, em muốn về.

Jisoo ngước nhìn ông Chanyeol, nụ cười dãn ra :

- Thôi, về chung đi. Con cũng không thích không khí ở đây lắm, cuối năm gia đình mình có dịp rồi đi chỗ khác.

Thế là họ đã tạm biệt Jeju, chuẩn bị trở về thủ đô phồn thịnh Seoul. Đoạn đường thì dài, không ai nói với ai tiếng nào. Ông Chanyeol và Jinyoung đều cho rằng chắc hẳn vì sự việc lạc đường hôm qua mà hai người phụ nữ của mình không còn tâm trạng đi chơi nên cũng chiều lòng mà trở về nhà, không than vãn tiếng nào.

Họ đã trở về Park gia, 4 người mang hành lí lên phòng và cùng nhau ra ngoài ăn tối, đồng hồ cũng đã điểm 20:25pm. Vì quán ăn cũng ở gần nhà nên họ quyết định đi bộ cho khỏe người. Khi ăn tối xong quay trở về thì tâm trạng hai người đàn ông vô cùng vui vẻ, còn hai người phụ nữ có vẻ hầm hầm thật đáng sợ. Không phải chiến tranh mẹ chồng con dâu bắt đầu diễn ra đó chứ? Thảm!!!

- Giỏi lắm, còn dám để cậu ta gắp đồ ăn, lau miệng, giỏi lắm Jisoo à.......Gừ - Tiếng gầm gừ trong miệng Jennie phát ra làm Jinyoung và ông Chanyeol có phần sợ sệt, cả hai nuốt khan một tiếng rồi đành im lặng.

Chưa hết sợ vì người phụ nữ quyền lực kia thì đã thấy Jisoo giậm chân ầm ầm, mỗi bước đi đều nặng nề như muốn đạp mòn gạch trên đường.

- Còn bày đặt không chịu ăn để ông ta đút cho ăn,............ Hừ, đáng ghét thật mà. - Jisoo âm thầm tức tối.

Vừa đến nhà, ai về phòng nấy, tuyệt nhiên không khí vẫn u ám như thế. Hai thùng giấm chua đang ghen âm thầm kia vẫn trung thành mà giữ bộ mặt khó coi đó đi về phòng.

" Ting " - Tiếng điện thoại làm Jennie giật mình.

From: ❤Jichoo❤

" Ngủ chưa? (Tin nhắn không mang tính chất làm hòa) "

" Chưa. (Tin nhắn chỉ mang tính chất trả lời.) "

" Nhớ đắp chăn kẻo bệnh, có gì thì gọi em. (Tin nhắn mang tính chất quan tâm) "

" Biết rồi. Ngủ đi. (Tin nhắn mang tính chất cảm ơn) "

Thế rồi chị vui vẻ nằm xuống giường, tắt điện thoại, miệng mỉm cười hạnh phúc.

- Em..... - Một vòng tay ôm lấy eo chị chặt thật chặt.

-Á.... - Jennie bật dậy hoảng hốt.

- Là anh mà. - ông Chanyeol nhìn chị cười hiền.

-À, em hết hồn.

Nói rồi ông lần nữa kéo chị sát gần mình hơn, đưa tay choàng lấy eo chị, hôn lên vành tai rồi gặm nhấm từ từ xuống xương quai xanh.

- Anh, đợi em vệ sinh cá nhân đã. - Jennie vội đẩy ông Chanyeol ra, xoa xoa khuôn mặt của ông vẻ dỗ dành.

-OK

Jennie leo xuống giường, hấp tấp chạy vào nhà vệ sinh. Cái cảm giác quái quỷ, không chân thật, không hề cảm nhận được sự ấm áp nơi cái ôm và cái hôn đó. Nụ hôn đó chị cảm nhận được tràn đầy dục vọng, đàn ông chỉ là hạng người như vậy sao. Chị nhếch môi cười, nhưng rồi vội thu lại nụ cười. Bây giờ phải làm sao? Không thể nào tránh né mãi chuyện này, đồng ý cưới ông ta cũng đồng nghĩa với việc phải cùng ông ta chung chăn chung gối. Nhưng, đó không phải người chị yêu.

Đứng đó trầm ngâm, rốt cuộc 30 trôi qua vẫn còn đứng ở đó.

- Nini, xong chưa em? - Tiếng ông réo gọi.

- Dạ......xong đây...... - Chị bối rối trả lời.

Trong lúc hoang mang, chị chợt nhớ ra điều gì đó. Cầm điện thoại, gửi 1 tin nhắn cho "❤Jisoo❤ "

"CỨU MẸ CHỒNG, MAUUUUU!"

Nhấn gửi rồi chầm chậm đi ra phía giường, nhìn người đàn ông kia, đã cởi áo rồi sao? Ôi chúa ơi. Chị tiến đến gần giường hơn, vẻ mặt có chút sợ sệt tránh né. Thân thể run lên bần bật, cầu mong cô con dâu kia xem tin nhắn nhanh nhanh một chút.Ông Chanyeol thấy chị chậm chạp mà dáng vẻ lại có phần lo sợ, liền cầm lấy tay chị, lôi mạnh 1 cái, tức khắc chị đã nằm dưới thân của ông ta. Ông Chanyeol cúi xuống dùng môi mình áp vào môi chị, bàn tay không ngừng sờ soạng........

.

.

.

.

"Cốc cốc cốc"

- Ai gọi đó? - Ông Chanyeol bất mãn trả lời.

 - Jisoo hả con?

- Dạ..........Mở cửa cho con với ba ơiiiiiiiiiiiiiiiiiii.

-Ừ ừ ,ra liền.

Jennie cười khẩy, đứa con dâu này cũng được việc lắm. Chị nhanh chóng ngồi dậy kéo áo ngủ ngay ngắn rồi ngồi ở mép giường, nhìn ông Chanyeol mặc áo vào rồi đem cái vẻ bất mãn ra mở cửa.

-Gì vậy con?

- Huhuhu, ba ơi.....anh Jinyoung.......- Jisoo giả vờ dụi dụi đôi mắt cho đỏ lên, cố gắng ép 1 giọt nước mắt cho nó tràn ra ngoài.

-Sao Jinyoung nó làm gì con?

-Huhuhu, anh Jinyoung con của ba á....

-Không lẽ nó là mẹ của ba.

- Không phải, con chưa nói hết. Anh Jinyoung ngủ ngáy to quá, con ngủ không được, ngày mai con còn phải đến công ty mà..........!

-Thì con nói nó.

-Thôi, anh ấy ngủ rồi, kêu dậy tội nghiệp lắm.

Ông Chanyeol ngao ngán nhìn cô con dâu trên tay cầm cái gối sang phòng mình liền hiểu ra:

-Rồi con muốn sao?

-Ba cho con ngủ ở đây với. Một bữa thôi.

-Nhà này còn nhiều phòng, con tìm một.......

-Thôi mà ba, con sợ maaaa.

Ông Chanyeol nhìn Jisoo bằng ánh mắt hình viên đạn, cái con người phá đám này, khuya khoắt lại chạy sang đây xin ngủ chung, làm như con nít không bằng. Bây giờ từ chối cũng không được, mà đồng ý cũng không xong.

- Anh, cho nó vô ngủ đi, mai nó còn đi làm. - Tiếng Jennie nói vọng ra.

-Ờ, ừ.

Jennie đã lên tiếng, ông cũng không còn lí do gì từ chối Jisoo, đành lẵng lặng nhìn Jisoo đem gối đi vào phòng. Jisoo vào đến phòng thì nháy mắt với chị 1 cái, đặt cái gối lên sô pha gần đó, liền nhắm mắt và ngủ. Tự nhiên thấy mình vừa làm một chuyện vô cùng vĩ đại, tự thấy mình có thể được ví với hàng vĩ nhân.

- Cái con phá đám này, đi ngủ đi à, e hem.....- Chị tằng hắng vài cái rồi cũng nằm xuống nhếch môi cười rồi đi ngủ.

Chỉ có ông ba chồng đáng kính kia sau khi bị con dâu phá hoại chuyện tốt thì tiu nghỉu, chỉ dám ôm cô vợ ngủ, khuôn mặt khó coi vô cùng, kệ, đời còn dài. Không phải lo lắng chuyện không ăn được thịt mỹ nhân này. Màn đêm xuyên qua cửa sổ, chiếu vào hình dáng 3 người, 2 người trên giường đang ngủ say, một người nằm sô pha gần đó, đôi mắt thoáng buồn.

_________________________________________

END CHAP

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net