Truyen30h.Net

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM

Chăm Sóc

ThienAn221097

Lisa mạnh mẽ kéo Chaeyoung vào wc sở cảnh sát, nhanh chóng đi kiểm tra từng phòng, sau đó khoá cửa ngoài lại, ép Chaeyoung vào bồn rửa tay, hai tay thì ôm chặt vòng eo mỏng manh của Chaeyoung.

- Đây là sở cảnh sát, cậu bị điên hả?- Chaeyoung liếc Lisa một cái, làm cái trò gì không biết.

- Tại sao cậu về không nói mình ra đón? Có biết mình nhớ cậu đến thế nào không, còn bơ mình nữa?

Lisa mặc kệ Chaeyoung có thái độ gì, dùng ánh mắt ôn nhu nhìn Chaeyoung, bàn tay đưa lên vuốt mấy sợi tóc đang loà xoà trên mặt nàng sang một bên, 3 tháng không ở bên nhau rõ ràng nhớ đến phát điên lên, chỉ muốn đem Park Chaeyoung yêu nghiệt này nhốt vào bụng không cho đi đâu nữa.

- Không biết, không muốn biết, không thích biết, nhớ thì kệ cậu, xung quanh cậu không phải rất nhiều gái xinh sao?

Chaeyoung vừa nói vừa cắn môi, để Lisa ở đây 3 tháng nàng lo đến phát sốt lên, lâu lâu lại nghe đồng nghiệp nhắn tin thông báo là Lisa vui vẻ nói chuyện với những đồng nghiệp nữ tổ khác, có người còn mời đi ăn, đi bar, mua cafe cho, thậm chí mấy chị trên 30 tuổi cũng để mắt đến mà chăm sóc, lúc đi học thì mấy cô gái Tây ngày nào cũng vây quanh, thật không biết phải làm sao?!!

- Mình không để cho ai có cơ hội hết, Chaeyoung à, mình giữ thân ngọc ngà cho cậu.

Lisa mỉm cười hôn nhẹ lên má Chaeyoung một cái, biểu hiện ghen của cô gái trước mặt làm cô vui vẻ cực kì, Chaeyoung nghe xong cũng xuôi xuôi theo, đôi bàn tay nảy giờ buông lõng cũng đưa lên câu lấy cổ Lisa, rồi lại ôm chặt Lisa không muốn buông, hai mắt tự nhiên lại chảy ra dòng nước ấm nóng, cảm xúc trong lòng tự nhiên dâng trào, nấc nhẹ lên một chút.

- Lisa...mình không đi nữa...hức...hức...mình không muốn mất cậu...mình yêu cậu như vậy mà....

- Ngoan nào, không cho Chaeng đi nữa, đừng khóc mà, mình sẽ đau lòng lắm...

Lisa vỗ vỗ vào lưng Chaeyoung dỗ dành, cô gái nhỏ này bề ngoài tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong rất yếu đuối, Lisa chỉ muốn cả đời này che chở cho nàng đến hơi thở cuối cùng, cho dù sau này xảy ra chuyện gì, cũng sẽ yêu thương, chăm sóc Chaeyoung cả cuộc đời.

- Mình phải đi gặp appa rồi.

Chaeyoung tiếc nuối rời khỏi cái ôm, Lisa nhẹ đưa tay lên lau đi hai dòng nước mắt, khóc cũng xinh đẹp động lòng người như vậy, Lisa yêu đến chết đi sống lại mất.

- Buổi chiều mình đưa cậu đi ăn, sau đó đi chơi được không?- Lisa hôn lên môi Chaeyoung dỗ dành tiếp.

- Mình không muốn đâu.- Chaeyoung đột nhiên lắc đầu.

- Sao vậy, cậu muốn đi đâu?

- Lisa à, mình đã 3 tháng không gần gũi rồi, chúng ta đi khách sạn điiiii....

Chaeyoung cuối mặt lẩm nhẩm, Lisa nghe xong liền bật cười, Park Chaeyoung này là kiểu người yêu vô cùng yêu nghiệt mà ai cũng muốn có được, xinh đẹp chết người nhưng cũng rất bạo dạng, ở trên giường chỉ khiến cho người yêu nàng không muốn rời, sẽ không bao giờ nghĩ được đến cô gái khác đâu, Lisa cũng thật sự rất muốn, chỉ là nảy giờ chưa kịp nghỉ đến.

- Được, yêu nghiệt này, mình đặt khách sạn cách âm...

Lisa nói xong liền ôm lấy đầu nàng kéo vào nụ hôn sâu, Chaeyoung cũng hưởng ứng nhiệt tình, cả hai đều nhớ cái ôm, nụ hôn nóng bỏng của đối phương, lần làm tình cuối là cách đây 3 tháng trước khi nàng đi, hai người đã quấn lấy nhau cả ngày trên giường.





Jisoo và Jennie đến bệnh viện xem Jang Min Hyuk, sau khi nghe thông báo từ bác sĩ thì hai người vào trong, Min Hyuk đang bị còng hai tay lại với nhau, anh ta đã tỉnh nhưng do chấn thương đầu nên phải băng bó, có điều bác sĩ nói đã qua cơn nguy kịch, có thể nói chuyện được một ít, trí nhớ không ảnh hưởng.

- Chào anh Jang, chúng ta có phải có duyên lắm không?

Jisoo nhấc ghế ngồi xuống bên cạnh, trong khi Jennie đứng ở sau lưng đang lật sổ để ghi chép. Jennie nhìn Jisoo, không biết sao nàng bắt đầu thích nhìn cái khuôn mặt tự đắc của Jisoo, mỗi lần nhìn thấy Jisoo đắc ý nàng liền thấy có chút tự hào, ánh mắt Jisoo lúc đó ánh lên sự tự tin rất phù hợp với phong thái kiêu ngạo.

- Tôi không giết người...- Min Hyuk mở mắt nhìn Jisoo, anh ta rất mệt mỏi, mọi thứ đang dày vò anh ta.

- Tôi biết anh không giết người, có người đổ tội cho anh, nếu anh chịu nói cho tôi biết sự thật, tôi đảm bảo chuyển anh sang làm nhân chứng chỉ điểm, anh sẽ không ngồi tù lâu đâu.

Jisoo nhìn anh ta nằm trên giường hơi run rẫy, người này tâm lý không vững, sợ hãi tột độ, chướng ngại tâm lý lớn nhất của anh ta lúc này chính là nghĩ mình sẽ đi tù rất lâu, thậm chí đã từng nghĩ mình sẽ bị tử hình, nếu như có thể trấn an anh ta thì việc đó, cô sẽ thành công lấy được từ anh ta rất nhiều manh mối, mà Jisoo nói chuyện với tội phạm rất giữ lời, cô không những am hiểu tâm lý học mà rất thành thạo luật pháp, cũng là nhờ ngày đó có người luôn lải nhải luật pháp bên cạnh.

Jang Min Hyuk không có tội, anh ta chỉ là con cờ trong tay người khác, có lẽ mẹ anh ta cũng vậy, bọn họ không hề biết người khác đưa mình vào bẫy, anh ta không giết người, chỉ bị tội xử lý thi thể phi pháp và tàng trữ súng trái phép, nếu chuyển qua làm nhân chứng chỉ điểm, cộng với luật sư giỏi, có thể được toà án xem xét khoan hồng.

- Cô nói có người đổ tội cho tôi?

Jang Min Hyuk ngạc nhiên tột độ, anh ta trốn tránh bao nhiêu lần, cuối cùng nghe được bản thân không hề giết người là thật, thậm chí lúc nhìn thấy xác vợ mình anh ta cũng không tin bản thân đã làm chết người.

- Lúc chúng tôi đuổi theo anh, tại sao anh thắng gấp rồi tông vào cột đèn?.- Jennie lên tiếng hỏi.

Jisoo quay ra sao nhìn thấy Jennie vẫn đứng đó liền đứng dậy kéo tay nàng, ấn nàng ngồi xuống ghế, bản thân thì đi lấy một cái ghế khác ngồi xuống, Jennie cũng bất ngờ nhưng mà đang làm việc nên không hỏi gì.

- Tôi...tôi...nhìn thấy cô ta, rất giống cô ta...tôi thấy mình gặp ma rồi...- Min Hyuk nghĩ lại càng thấy sợ nên lắp bắp.

- Là ai?- Dù đã biết Min Hyuk đang nói đến ai nhưng Jisoo vẫn tiếp tục hỏi.

- Là vợ tôi, cô ta mặc chiếc đầm màu nâu như hôm đó tôi bỏ đi, nhưng mà cô ta chết rồi...không thể nào...chính tôi đã chôn cô ấy trong vườn nhà tôi...

- Anh chôn vợ mình trong vườn nhà sao?- Jennie ngạc nhiên, sao lại có thể loại chồng chôn xác vợ trong vườn nhà chứ?

- Tôi ban đầu rất sợ, cô ấy cứ đi theo xe hét toáng lên, tôi rất mệt mỏi nên tăng tốc xe, cô ấy dường như không nghĩ tôi sẽ tăng tốc cho nên bị mất đà, té ngã ra, tôi quay lại nhìn không thấy cô ấy đứng nữa, có chiếc xe rùa cản đường nên tôi lật đật đánh lái rồi tông vào bên phải khu vườn, tôi đã bất tỉnh, lúc tôi tỉnh lại đi kiểm tra thì đã thấy xác cô ấy bê bết máu ở đầu.

- Nên anh chôn xác cô ấy ở trong vườn?- Jennie vừa nói vừa tiếp tục ghi chép, có hơi lắc đầu nhẹ, loại đàn ông này thật sự không thể diễn tả được.

- Anh ta chôn ở gần chuồng chó.- Jisoo nhìn Jennie giải thích.

- Chị thấy dấu vết sao?- Jennie dừng viết một chút nhìn lại Jisoo.

- Chắc chắn sau khi chôn xong anh ta vô tình nhìn thấy chú chó đánh hơi được nên đào lên, mang ra mộ bố anh ta chôn tiếp, tôi đã nhìn qua chỗ chuồng chó, có dấu hiệu bới móc, chắc nó đánh hơi được mùi.

- Đúng, đúng...- Min Hyuk gật đầu.

- Ngoài anh ra thì ai là người biết được chuyện anh chôn xác, mẹ anh sao?- Jennie nhớ lại mẹ anh ta cũng rất mờ ám, chắc chắn là biết chuyện nên bao che.

- Mẹ tôi cũng biết, tôi không thể dấu bà ấy.

- Vậy ý tưởng chôn xác này là của anh hay của ai đưa ra?

Jisoo nhìn Jennie đang thẩm tra nghi phạm mà nở nụ cười nhẹ, quả thật không phải cảnh sát ngốc, rất có lập luận, những câu hỏi Jennie hỏi đều là những thứ Jisoo muốn nghe, Jisoo ngả người ra ghế, chân vắt chéo khoanh tay nhìn Jennie không ngừng.

- Là...luật sư của nhà tôi, Song Huyn Woo.

- Song Huyn Woo, tên luật sư đó đã chỉ cho anh làm những gì?

Jisoo nghe tên Song Huyn Woo thì trong đầu nhớ đến khuôn mặt tên luật sư đó, rõ ràng nhìn mặt đã không phải người tốt gì, tại sao bây giờ cô mới nhớ ra, Jennie nhìn qua Jisoo, đúng là nàng từ đầu đã cảm thấy đáng nghi, nhưng lúc đó hai người chỉ chăm chăm vào việc đi tìm Jang Min Hyuk.

- Tôi rất hoảng sợ, tôi vào nhà nói với mẹ tôi, bà ấy cũng hoang mang nên gọi cho Song Huyn Woo kêu anh ta lập tức đến, anh ta đến rất nhanh, rồi anh ta chỉ cho tôi chôn xác ở chuồng chó, còn chỉ cho tôi đi báo án mất tích để nhà vợ tôi không nghi ngờ.

- Vậy những chi tiết về quần áo, trang sức của vợ anh có phải Song Huyn Woo liệt kê giúp anh?

Jisoo lên tiếng hỏi về việc đó, đó là lý do cô nghi ngờ đây không đơn giản là một vụ án mất tích bình thường, trừ những người có trí nhớ tốt như cô ra, thì phần trăm số người đã gặp người ta 10 ngày trước vẫn nhớ kĩ từng chi tiết là rất thấp.

- Báo với Cảnh trưởng tìm địa chỉ nhà và phòng làm việc của Song Huyn Woo, tôi có dự cảm người lái xe đưa vợ của Jang Min Hyuk đi trong camera chính là Song Huyn Woo.

Jisoo đứng dậy hướng Jennie thông báo, Jennie cũng gật đầu đi ra ngoài gọi cho Cảnh trưởng Park. Jisoo nghĩ cái gì đó rồi quay lại nói với Jang Min Hyuk.

- Vợ anh vẫn còn sống, tôi sẽ giúp anh chuyển qua làm nhân chứng chỉ điểm, câu chuyện phía sau thì sau khi phá án sẽ có đồng nghiệp nói cho anh biết, còn lại tội của anh bao nhiêu tôi không thể nói trước được, cảm ơn vì cuối cùng đã hợp tác.

Min Hyuk nhìn Jisoo ánh mắt loé lên tia tin tưởng, bao nhiêu lần trốn tránh, cuối cùng lại được Jisoo giúp đỡ, quả thật người phụ nữ này rất đáng nể trọng.

- Chaeyoung à, chị biết em đang còn nghĩ phép, nhưng giúp chị một chuyện, em mang dụng cụ đến địa chỉ chị sẽ gửi, giúp chị tìm chứng cứ rõ ràng hơn đi.

Jisoo gọi cho Chaeyoung sau đó không để người bên kia có phản ứng gì liền tắt máy, một tay lái xe một tay nhắn địa chỉ cho Chaeyoung. Jennie nhìn Jisoo, nàng điên mất thôi, tại sao liên tục để ý tới Kim Jisoo chứ.

- Lát nữa đến biệt thự họ Jang, chú ý tìm kiếm một chút.

- Được...tôi biết rồi.

Biệt thự họ Jang đã được cảnh sát canh giữ từ hôm Jang Min Hyuk bỏ trốn, mà Jang phu nhân cũng được cảnh sát trông chừng. Jennie và Jisoo đang dự định bước vào nhà thì Lisa và Chaeyoung cũng vừa đến, là Chaeyoung được gọi qua nhưng Lisa thì tay xách nách mang dụng cụ, mặt nhăn nhó vì bị Kim Jisoo phá đám, hai người đang dự định đi ăn sau khi Lisa xin nghỉ nửa ngày.

- Chị hai à, Chaeyoung còn đang thời gian nghỉ phép, vợ em mới về đã bị bắt đến đây.

- Ai là vợ của Lisa.- Chaeyoung đang đeo bao tay lập tức quay sang phản bác ngại ngùng.

Jennie nhìn thấy hai người chỉ mỉm cười nhìn Jisoo, căn bản Jisoo không quan tâm Lisa cho lắm, nghe mà làm như không nghe bỏ đi vào trong.

- Tại sao muốn quay lại đây tìm?- Jennie nhìn Jisoo hỏi.

- Lúc nảy Jang Min Hyuk nói anh ta gọi cho Song Huyn Woo mà tên luật sư đó đến rất nhanh, cô có cảm thấy đến nhanh thì rất bất thường không? Tại sao lại đến nhanh như vậy?

- Có thể anh ta lúc đó đang tiện ở gần đây?- Chaeyoung nghe hai người nói cũng đưa ra chút phán đoán.

- Đây là khu biệt thự riêng lập, xung quanh đây không có khu phố sầm uất, người qua lại buổi tối không nhiều, không hề có người đi dạo hay mua sắm, ăn uống, từ trung tâm thành phố ra đến đây khoảng nửa giờ, chưa kể lúc đó là trời tối, thời gian anh ta lấy xe chạy đến đây cũng mất tầm 45 phút đi, nếu Jang Min Hyuk đang hoảng loạn mà Song Hyun Woo chạy đến đây trong vòng 45 phút anh ta sẽ cảm thấy khá lâu, trong lúc đang mong chờ mà nói người ta đến nhanh, thì chỉ có thể trong khoảng 15 hoặc 20 phút thôi.

- Vậy không lẽ anh ta đã có mặt ở đây, chỉ là đợi một chút rồi mới vào coi như mình vừa chạy xe đến.- Jennie gật gù với suy luận của Jisoo.

- Song Hyun Woo chắc chắn chính là người đã dàn dựng màn kịch để Jang Min Hyuk nghĩ mình đã cán chết vợ, tôi chắc chắn anh ta đã ở đây chứng kiến mọi thứ, sau khi Jang Min Hyuk bất tỉnh, thì kéo cô vợ đang giả chết đi, tráo vào đó thi thể mà chúng ta tìm thấy.

- Vậy đó là lý do thi thể bị cán nát mặt, để tên họ Jang và mẹ anh ta không nghi ngờ, cứ nghĩ mình giết người.- Lisa à lên một tiếng, thì ra thi thể không nhận diện được là có mục đích.

- Vợ anh ta là đồng loã rồi.- Jennie đã hiểu toàn bộ vấn đề.

- Quan trọng bây giờ là chị muốn em tìm dấu vết để lại của Song Huyn Woo phải không?- Chaeyoung nảy giờ vẫn khom người tìm kiếm khắp xung quanh, rất hiểu vấn đề mà Jisoo nhờ giúp.

Cả 4 người cùng nhiều đồng nghiệp khác bắt đầu đi tìm, một chút dấu vết cũng phải tìm cho ra, buổi trưa nên nắng khá gắt, Jisoo tìm một hồi liền để ý thấy Jennie bắt đầu đổ mồ hôi, có điều khuôn mặt không thể hiện nét mệt mỏi, cô đi đến bên cạnh lấy khăn giấy trong túi áo vest ra đưa cho Jennie.

- Lau chút đi.

Jennie một lòng muốn phá án cho nên rất hăng hái tìm, nàng nhận khăn giấy của Jisoo, sau khi tự lau cho mình mới thấy Jisoo cũng đang ra mồ hôi không kém, nàng chỉ mặc áo khoác còn Jisoo còn đang mặc vest chỉn chu, không nóng làm sao được, vì vậy nàng lấy một tờ khăn giấy khác trên tay Jisoo, đưa tay lên lau trên trán cô.

Jisoo bị bất ngờ vì hành động chăm sóc, im lặng đứng nhìn Jennie, mọi hoạt động đều dừng lại, Jennie sau khi lau xong mới giật mình ngượng ngùng, không biết tại sao bản thân lại hành động như vậy nên chạy qua chỗ khác.

Hành động ám mụi vừa rồi của hai người không qua mắt được Lisa, Lisa làm hành động giương cung bắn tim về phía Jisoo sau đó đứng cười rất to, Lisa nghĩ ngay là Kim Jisoo lần này chết chắc rồi, ái tình đã quay trở lại.

- Này cậu bớt cười dùm mình đi, tập trung tìm kia.- Chaeyoung bất lực với cái tính cà rỡn của Lisa.

Jennie đi đến chỗ góc cuối của khu vườn, chỗ này hình như xa chỗ chiếc xe rùa đẩy đất, Jennie lập tức ngồi xuống, nàng tuy ngồi xổm thử nhưng vẫn thấy được toàn bộ phía trước, nhưng có lẽ người ở phía trước sẽ không để ý đến chỗ này có người ngồi, nếu như là buổi tối sẽ không thể nhận ra.

Jisoo cũng để ý đến Jennie, cô cũng nghĩ được gì đó liền đi lại gần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net