Truyen30h.Net

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM

Chị Dâu

ThienAn221097

Buổi sáng Jisoo dần dần mở mắt vì ánh nắng chiếu vào phòng, lại là ngủ ở dưới đất dù có trải nệm vẫn không quen, hơi đau lưng một chút, ngày trước yêu người khác Jisoo cũng chưa từng nhường giường cho người ta để nằm đất, cuộc sống Jisoo bất hoà với bố nhưng chưa từng phải chịu khổ, tài sản mà cô có hiện tại đều là từ ông nội trước khi mất chuyển nhượng lại, nhưng cô không tiêu xài phung phí, chỉ sử dụng tiền lương thôi.

Jisoo ngắm nhìn Jennie vẫn còn đang ngủ, lúc ngủ cũng hiền lành xinh đẹp như vậy, cảm xúc ở trong lòng lại dâng lên một chút, đưa mũi mình cạ vào mũi của Jennie một cách trân trọng. Jennie mở mắt liền đưa tay ôm lấy cổ Jisoo, nàng mỉm cười rất vui vẻ.

Jisoo hôn lên môi nàng một cái, đôi môi ngọt ngào quá, nhịn không được lại hôn sâu, tách nhẹ đôi môi căng mọng đó để đẩy đầu lưỡi vào trong, Jennie cuối cùng đã tỉnh hẳn, đáp lại nụ hôn một chút rồi đánh đánh lên tay cô, đẩy Jisoo ra.

- Chị...chúng ta còn chưa đánh răng.

- Em vẫn rất thơm mà.

Jisoo đưa tay lên vuốt tóc nàng, phụ nữ lúc mới ngủ dậy là động lòng người nhất, khiến người khác rất dễ nỗi tà tâm, đặc biệt là phụ nữ đẹp sẵn.

- Hai người kia, mau dậy đi, Kim Jisoo hôm nay là ngày 20 hàng tháng đó.

Lisa liên tục gõ cửa, vừa gõ vừa hét lên, bây giờ đã quá 9h sáng rồi, Jennie bị giật mình ngồi dậy nhìn ra cửa, hơi xấu hổ, Jisoo cũng ngồi dậy, vẫn lười biếng ôm sau lưng nàng.

- Ngày 20 hàng tháng là sao?- Jennie thắc mắc.

- À, chúng ta dậy thôi, lát nữa đưa em đi cùng đến một nơi.

Jisoo nói rồi kéo Jennie đứng dậy, hôn lên trán một cái, nắm lấy tay nàng đi ra khỏi phòng, Jennie đi ngay về phòng nàng, nhìn qua một chút đã thấy Lisa và Chaeyoung đang ngồi ở phòng khách, Jisoo nhíu mày nhìn hai đứa kia, đã chỉn chu hết rồi sao, dậy sớm còn có thể đổi quần áo khác nữa, nhờ người mang đến à, đêm qua không làm gì sao?


Jisoo ngồi ở bàn ăn nhìn Chaeyoung và Jennie đang chuẩn bị đồ ăn sáng, Lisa thì đang bận chơi game, Jisoo nhìn Jennie đi qua đi lại, hết mang cái này ra rồi đặt cái kia xuống mà thấy trong lòng ấm áp, giống như có vợ vậy đó, cảm giác cũng không tệ đâu.

Jennie ngồi xuống bên cạnh Jisoo, hai đứa nhỏ nhìn hai người xong liền tủm tỉm cười, Lisa dùng muỗng đánh vào tay Jisoo một cái.

- Chị hai à, không phải cần giới thiệu lại một chút chứ!!!

- Lo ăn đi.- Jisoo nghiêm giọng nhưng vẫn nén nụ cười.

- Chị dâu à, chị phải rèn lại tính nết Jisoo nhé.

Lisa lập tức chuyển đối tượng qua Jennie gọi một tiếng "chị dâu" rất to, Jennie đang ăn liền mắc nghẹn, không cẩn thận ho liên tục, Jisoo lật đật đưa cho Jennie ly nước, tay cũng vỗ vỗ sau lưng nàng mấy cái.

- Em có sao không?

- Không sao...em bất ngờ một chút.- Jennie uống nước xong thì bình tĩnh hơn, chưa chuẩn bị tâm lý được gọi là chị dâu nên hơi phản ứng mạnh, Lisa trước đây ở trong mắt nàng là người rất chu đáo, hiểu chuyện, bây giờ cảm giác đó tan biến rồi, rất nghịch ngợm.

- Cậu không lo ăn đi, lát nữa không ăn xong là mình bỏ cậu lại đấy.- Chaeyoung lườm một cái khiến Lisa im bặt.

- Từ bây giờ hai đứa không được ăn hiếp Jennie, tối qua Jennie đã là người của chị rồi.- Jisoo đưa tay xuống bàn lén nắm lấy bàn tay Jennie.

- Người của chị?- Chaeyoung ngạc nhiên, quả thật là đánh nhanh rút nhanh sao?

- Tối qua cậu bị chị ấy ăn sạch rồi sao?- Lisa há hốc miệng, vẫn không ngưng sự tò mò.

- Lalisa, sao có thể hỏi vô duyên như vậy hả?- Chaeyoung lập tức xách tai Lisa lên, một chiếc người yêu rất vô duyên, rất nghịch, rất lì gọi tên Lalisa.

Jennie đỏ mặt nhìn Jisoo, nói cái gì vậy chứ, tự nhiên tuyên bố đêm qua cái gì, làm người khác hiểu lầm, ngoài hôn ra còn chưa có gì mà.





Cả 4 người sau khi ăn sáng thì cùng nhau ra ngoại ô thành phố, Jennie cứ nghĩ là đi dạo đâu đó nhưng không phải, Lisa dừng xe ở bên trong một trại trẻ mồ côi, 4 người đều đi xuống, Jennie vẫn còn hơi ngơ ngác thì Lisa đã mở cốp xe lên, rất nhiều bánh kẹo, sữa và đồ chơi, chất đầy cả cốp xe, lát nữa sẽ phát hết cho mấy đứa nhỏ.

- Bên nhà cung cấp lúc sáng mới 6h đã chở qua cho em, báo hại em không thể ngủ thêm được, phải đi xuống xem xét.- Lisa quay lại nói chuyện với Jisoo.

- Ngày 20 hàng tháng cả 3 người tụi chị đều sẽ đến đây gửi quà cho mấy đứa nhỏ, chơi với chúng một chút mới quay về.

Jisoo quay sang Jennie giải thích, Jennie chỉ mỉm cười nhìn cô, không ngờ Kim Jisoo bên ngoài lạnh lùng, bên trong nhiều tiền và cả tấm lòng ấm áp như vậy, có người yêu như Kim Jisoo là nàng rất may mắn rồi.

- Min Ho à lại đây, để xem dạo này có tăng cân không nhé.

Jisoo hơi cuối người xuống đón lấy một cậu bé chừng 4 tuổi, khuôn mặt kháu khỉnh vừa nhìn thấy Jisoo đã chạy ngay đến, cậu bé này cực kì quấn Jisoo, mỗi lần cô đến là ở bên không rời.

- Wow, Min Ho của chúng ta dạo này ăn được ngủ được có phải không? Xem nào lát nữa sẽ cho Min Ho thêm một món đồ chơi nhé.

Jennie đưa tay lên nựng má Min Ho, cậu bé ban đầu nhìn Jennie ánh mắt lạ lẫm nhưng sau đó liền mỉm cười đòi Jennie bế, Jisoo cũng bật cười, thằng nhóc này đúng là coi mặt mà.

- Chị thích trẻ con lắm sao?- Jennie nhìn bộ dạng Jisoo rất đáng yêu, chị ấy cười không ngớt rồi, không hề giống cái người hay bá đạo, ngông cuồng mọi ngày.

- Đúng vậy, sau này chúng ta cưới, em sinh cho chị vài đứa đi.

- Yahhh Kim Jisoo em mới đồng ý hẹn hò với chị một ngày chị đã tính tới lúc có con.

- Bộ không định lấy chị hay gì, tính chơi qua đường sao?- Jisoo trưng khuôn mặt hờn dỗi, chu môi giả vờ đáng thương. Jennie lần đầu thấy Jisoo bánh bèo như vậy đúng là không quen đó, bình thường thì rất ngầu.

- Không có, nhưng chị không cần gấp đến vậy chứ?- Jennie cầm lấy tay đứa trẻ Min Ho mà đung đưa, nàng cũng rất vui khi nhìn thấy trẻ con.

- Đưa Min Ho cho chị, để chị đem thằng bé qua kia lựa đồ chơi, chúng ta giúp hai đứa kia phát quà đi.

Jennie liền gật đầu đi theo Jisoo, tất cả bọn trẻ có quà đều rất vui vẻ, đúng là tháng nào mấy đứa từ lớn đến nhỏ đều rất muốn gặp 3 người Jisoo, Lisa và Chaeyoung. Jisoo và Lisa rất vui vẻ khi chơi đùa cùng bọn nhỏ, trong khi đó Chaeyoung và Jennie lại ngồi trên ghế trò chuyện.

- Cậu thật sự thích chị ấy sao?- Chaeyoung đưa chai nước qua cho Jennie rồi hỏi.

- Mình thật sự thích Jisoo, mình biết là cũng khá nhanh, nhưng mình lại rất để tâm đến chị ấy, có thể bây giờ cả hai chưa yêu sâu đậm như cậu và Lisa nhưng mình nghĩ đó chỉ là vấn đề thời gian thôi.- Jennie gật đầu, nhìn Chaeyoung nói một cách chân thành.

- Chắc cậu cũng biết về gia đình chị ấy, thật ra với tư cách là một người em thân thiết, mình rất muốn Jennie giúp mình và Lisa, khuyên chị ấy có thể hoà hợp với bố mẹ, Jisoo ở bên ngoài bao năm rất vất vả, chị ấy cô đơn, tính cách cũng vì vậy mà hình thành, tuy là bây giờ bố chị ấy cũng không gắt gao bắt chị ấy về cty làm việc nữa nhưng dù sao về thăm, ăn cơm với gia đình vẫn tốt mà.

Chaeyoung thành thật tâm sự, nhìn Jennie chờ mong, biết nhau rất lâu rồi nàng xem Jisoo như chị ruột của mình, cả ba người Jisoo, Lisa và Chaeyoung đều là con một cho nên ngoài tình yêu với Lisa ra, nàng còn xem cả ba là tình thân không rời, bây giờ có cả Jennie, bọn họ nhất định là một gia đình.

- Được, mình hứa sẽ cố gắng hết sức, mình cũng không muốn Jisoo phải buồn nữa. Cheer...

Jennie vừa nói vừa đưa chai nước lên hướng Chaeyoung vui vẻ cười, Chaeyoung cũng bật cười cụng chai nước với nàng, hôm nay bọn họ thật sự rất vui, vui nhất chính là Jennie, không những có được tình yêu, còn có thêm hai người chị em thân thiết là Lisa và Chaeyoung.



Jennie hiện tại đang ở trong phòng vừa tắm xong, cả ngày hôm nay nàng cùng Jisoo và hai người kia ở trại trẻ mồ côi về thì đi ăn, đi dạo mua ít đồ, chủ yếu là Lisa và Chaeyoung mua quần áo để đi Seoul, bọn họ dự định xem chuyến đi này như chuyến du lịch.

Jennie cũng xem quần áo một chút, bình thường nàng cũng không mua quần áo đắt tiền, cảm thấy quần áo có thể mặc là tốt rồi, nhưng nàng nhìn thấy có mấy bộ rất đẹp, rất thích hợp với Jisoo, bình thường Jisoo đi làm rất hay mặc vest, hình như chị ấy có rất nhiều thể loại vest khác nhau, quần áo thoải mái thì ít thấy.

Jennie mua cho Jisoo áo thun, áo cardigan, sơ mi, tất cả đều là nàng tự thanh toán, mà Jisoo chắc chỉ nghĩ là nàng tự mua cho mình, bây giờ nàng đang ngồi soạn vali, phân loại đồ, lát nữa dự định đem qua đưa cho Jisoo.

- Jennie, em đang làm gì vậy?

Jisoo ở ngoài gõ cửa, Jennie nghe xong liền đi ra mở chỉ thấy Jisoo tò mò nhìn vào trong, trên tay còn cầm ly sữa dâu đưa cho Jennie.

- Cho em, chị vào được không?

- Dạ, em đang soạn vali.- Jennie đón lấy ly sữa nhìn một chút, còn biết nàng thích dâu tây, Jennie vào phòng đặt lên trên bàn, sau đó đi đến giường ngồi xuống tiếp tục.

Jisoo nhìn xung quanh căn phòng, đây là lần đầu tiên cô bước vào đây, căn phòng này nhỏ hơn phòng cô một chút, chắc là chị Jae Hee cho Jennie thuê giá thấp hơn, tuy vậy nhưng cũng có ban công, nhớ lại lần đầu tiên Jennie nhìn thấy cô mà tự cười, đúng là lúc đó trông Jisoo biến thái thật sự.

Phòng của Jennie rất gọn gàng, hình như Jennie thích màu hồng và cả màu đen, dra giường cũng có màu hồng nhạt pha đen lẫn lộn, có một vài con gấu bông nhỏ, gấu bông có đội nón nhưng đều bị lột hết nón ra, Jisoo phì cười, sở thích lạ lùng sao, nhìn sang bên cạnh thì có nhiều sách ở trên giá.

- Chị soạn đồ xong chưa?

Jennie nhìn Jisoo đang đứng quan sát xung quanh phòng nàng, đột nhiên mắt nàng nhìn đến cánh cửa tủ quần áo chưa đóng, hộc tủ đựng đồ lót kéo ra hình như lộ hết ra ngoài rồi, nàng vội vàng đi đến đóng lại. Hành động của Jennie đều không qua mắt được sự quan sát của Jisoo, Jisoo đi đến cạnh nàng, ôm lấy nàng từ phía sau.

- Jennie, em ngại sao, chúng ta cũng giống nhau mà.

- Không có, em...- Jennie lắp bắp nhưng nhìn khuôn mặt Jisoo đang đặt trên vai mình thì phì cười.

- Jennie hay là tối nay cho chị ngủ ở đây đi.- Jisoo đưa tay xoa nhẹ lên vùng bụng nhạy cảm của Jennie khiến nàng giật mình.

- Chỉ ngủ thôi đúng không?

Jennie xoay người lại đưa ánh mắt nhìn Jisoo dò xét, Jisoo đang dùng cái giọng mè nheo nói chuyện với nàng, chỉ ngủ thôi mới lạ đó, nàng không phải không biết Jisoo đang nghĩ gì đâu.

- Ừmm...chỉ ngủ thôi...

Jisoo kìm nén biểu tình bên trong của mình lại, Jennie chưa muốn cô sẽ không ép, chỉ là lâu nay không gần gũi phụ nữ, bây giờ đột nhiên có người bên cạnh không thể một hai nói khống chế ham muốn là được, với lại Jennie quả thật là cô gái xinh đẹp mọi đường nén, mùi cơ thể lại rất thơm...

- Tối nay cho chị ôm em ngủ trên giường của em, nhưng mà bây giờ thử mấy cái áo này đi, lúc nảy em mua cho chị.

Jennie chỉ tay lên đống đồ đặt trên giường, nắm tay Jisoo đi lại đó, Jisoo nhìn rồi mỉm cười, lâu rồi mới có người mua quần áo cho cô, bao nhiêu lâu rồi nhỉ, không nhớ nữa, chết rồi, Kim Jisoo lại rung động trước Jennie rồi, sao dễ rung động như vậy chứ?!!

Jennie đưa quần áo rồi đẩy Jisoo vào wc, Jisoo cũng ngoan ngoãn đi vào đó thay ra, lúc ở trung tâm mua sắm nàng chỉ nhìn liền thấy thích rồi mua, len lén muốn Jisoo bất ngờ nên không nói cô đi thử, với lại nàng có chút ích kỉ chỉ muốn Jisoo thử xong cho một mình nàng xem thôi, nếu thử ở cửa hàng khi đi ra sẽ có rất nhiều khách hàng và cả nhân viên chú ý đến cô, nàng không thích như vậy.

Jisoo thử hết cái này đến cái khác cho Jennie xem, cô cũng không biết mình lấy đâu ra kiên nhẫn như vậy, bình thường Jisoo không có nhẫn nại thử quần áo kiểu này đâu, thấy thích thì mua, đến lúc mặc thì vừa như in rồi đi làm hay ra ngoài thôi, vậy mà hôm nay vì một nụ cười và cái biểu tình của Jennie mà cô mất cả tiếng để đi tới đi lui cho nàng xem.



Hơn 9h tối sau màn thử đồ có chút vất vả thì Jisoo đang nằm ở trên giường ôm lấy Jennie, hai người đưa mắt nhìn nhau, ánh mắt đầy sự nhu tình, Jennie đưa ngón tay chạm lên từng bộ phận khuôn mặt của Jisoo, Jisoo để yên cho nàng muốn làm gì thì làm.

- Đây là cảm giác có người yêu sao, trong lòng em rất vui, không muốn cảm giác này mất đi một chút nào.- Jennie nhỏ giọng thì thầm.

- Chị là tình đầu của em sao?- Jisoo bật cười hỏi lại, dạo này Jisoo thay đổi rồi, rất hay cười, bản thân cũng không nhận ra.

- Cũng xem là như vậy, chị là người đầu tiên em muốn hẹn hò.

- Vậy có phải chị quá may mắn rồi không?- Jisoo hôn lên môi Jennie một cái, cô biết cô gái này còn rất non nớt và vụng về trong chuyện tình cảm.

- Jisoo à, em không muốn chị hứa hẹn, em chỉ muốn sau này nếu chị thích ai khác rồi thì không cần phải nói dối em, cứ nói cho em biết, em nhất định sẽ không cản trở chị.

Jennie đúng là nghĩ như vậy thật, dù nói xong trong lòng lại có chút nhói lên, mà Jennie tuy không có kinh nghiệm yêu đương nhưng rất hiểu chuyện, đối với nàng, người không được yêu nữa chính là người thứ ba, bởi nếu vẫn còn yêu thương nàng, người ta sẽ không để bất kì ai có cơ hội tiếp cận, lỡ như nàng trở thành người thứ ba trong chính mối quan hệ của mình thì nàng nên rời đi, sẽ không oán trách, có trách là trách bản thân mình không đủ sức giữ lấy tình cảm kia.

- Trước giờ chỉ có người ta rời bỏ chị, chị không rời bỏ ai hết, nhưng mà Jennie à, chị không thích hứa hẹn, nhưng chị rất mong chúng ta có thể vui vẻ ở bên nhau thật lâu, mỗi một ngày bên nhau chỉ có nụ cười thôi, được không?

Jisoo nói chưa dứt câu thì Jennie đã chồm người sang hôn lấy cô, nụ hôn này nàng chủ động, nàng cảm giác được mình thích Kim Jisoo, thích đến điên lên rồi, Kim Jisoo bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp ngọt ngào này là của nàng, thật may mắn khi Kim Jisoo để mắt tới nàng.




Ở một góc nào đó trong khách sạn 5 sao trong thành phố, Chaeyoung đang oằn người nắm lấy hai cạnh đầu giường mà khó chịu, Lisa đang ở dưới chăm sóc bộ phận nữ tính của nàng, chiếc lưỡi ấm nóng đó đang liên tục ra vào, quét toàn bộ mọi ngóc ngách, chốc chốc lại còn khẩy nhẹ vào hạt đậu ửng hồng đang cứng lên vì hứng tình.

- Ưmmm...Lisa...mau vào đi...đừng liếm nữa...mình chịu hết nỗi rồi.

- Gác chân lên vai mình đi...- Lisa ngẩng đầu lên liếm nhẹ mép môi mình, nơi đó đã bóng loáng vì uống quá nhiều chất dịch.

Tận đến 3h sáng hai thân thể quyến rũ vẫn cuồng nhiệt hoà vào nhau, đêm hôm qua ngủ trong phòng Jennie hai người ngại không dám làm bẩn, nhịn đến tận bây giờ, bao nhiêu cơn dồn nén đều xả ra. Mà ở nhà Jisoo chỉ thoải mái ôm Jennie ngủ, ngoài hôn ra không có làm gì....



* Có ai đọc được thì chia sẽ lên các group hay bạn bè để mình có động lực viết với, cảm ơn mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net