Truyen30h.Net

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM

Chúng Ta Kết Thúc Rồi

ThienAn221097

Jennie trở về lại nhốt mình trong phòng, Lisa đang nằm trên ghế sofa lo lắng cho hai người muốn nhắn tin hỏi thăm nhưng vẫn chưa gửi thì bị Chaeyoung đá sang một bên để ngồi xuống khi vừa vào nhà, lồm cồm bò dậy khó hiểu.

- Jennie bị làm sao? Hai người có chuyện gì?

- Đi mà hỏi chị của cậu.- Chaeyoung lườm Lisa một cái.

- Mà Jisoo vẫn chưa trở về.- Lisa ngơ ngác.

- Còn đang bận say tình ngoài kia kìa, hồn vía đâu nữa mà về.

- Gì vậy, chuyện nghiêm trọng sao?- Lisa giờ mới cảm nhận được sự nghiêm trọng của vấn đề, vội vàng chỉnh lại tư thế ngồi.

- Jennie vừa nói chia tay chị của cậu.

- Gì chứ, đùa hả, hai người đó yêu nhau thắm thiết mà.- Lisa không tiêu hoá được câu nói của Chaeyoung, bất ngờ vô cùng rồi hét lên.

- Là tại Hong Suzu đó, chị ta rất đáng thương cảm nhưng tại sao phải nhào vào lòng Kim Jisoo, còn Kim Jisoo nữa, cô gái nào cũng tạo cơ hội cho tiếp xúc thân mật, rõ ràng không nghĩ đến Jennie.

Chaeyoung lắc đầu, bình thường rất yêu thương Jisoo, nhưng hôm nay không bênh nỗi, là tận mắt thấy Jisoo chủ động ôm Hong Suzu đó.

- Chaeng à, cậu nói thật sao? Mình không tin Jisoo lại như vậy?

- Là chị của cậu nên cậu bênh vực, cậu nghi ngờ mình nói dối à?- Chaeyoung hất tay Lisa ra khỏi người mình, tự nhiên thấy luôn cả Lisa cũng đáng ghét.

- Không, không phải, mình không nói như vậy, hay là đợi Jisoo về rồi hỏi được không?

Mặt Lisa méo mó đến tội nghiệp, chỉ ở nhà có một chút mà không ngờ có chuyện xảy ra như vậy.

- Không, mình mệt, mình phải xem Jennie thế nào, cậu vào phòng ngủ đi, tối nay có khi mình sẽ ngủ với cậu ấy.- Chaeyoung nói rồi đứng dậy, hiện tại không muốn cãi nhau với Lisa.

- Chaeng à, đừng giận mình nữa, là mình sai rồi.- Lisa cũng đứng dậy theo, bộ dạng rất hối lỗi, rõ ràng không dám giận Chaeyoung lâu.

- Giờ mình không muốn nghe mấy việc đó đâu.

Chaeyoung dự định đi lại phòng Jennie thì Jisoo từ bên ngoài rất nhanh đi vào, đến thẳng cửa phòng Jennie mà gõ.

- Jennie, chúng ta nói chuyện đi. Em đừng như vậy!!

- Chị đừng làm phiền cậu ấy nữa.- Chaeyoung khoanh tay hướng Jisoo nói to.

- Hai đứa trở về phòng đi, chuyện của chị thì chị tự giải quyết.- Jisoo bực mình nên lớn tiếng, sau đó cố gắng bình tĩnh một chút phất tay với hai đứa nhỏ.

- Chị làm Jennie tổn thương bao nhiêu lần rồi, bây giờ chị hùng hổ lên làm gì?- Dường như Chaeyoung vẫn không muốn bỏ đi vấn đề, thương Jennie như người thân, lúc nảy ở trên taxi trở về Jennie liên tục ngoảnh ra ngoài cửa sổ ngăn bản thân phải khóc khiến Chaeyoung lo lắng.

- Chị nhắc lại lần nữa trước khi chị nổi nóng hai đứa đừng đứng đây nữa.

Jisoo trừng mặt nhìn Chaeyoung, có vẻ đã mất bình tĩnh với thái độ của em ấy, trong lòng đã rối còn phải nghe Chaeyoung chất vấn liên tục, Jisoo cảm giác áp lực thật sự.

- Chị ra lệnh cho ai hả, trước giờ chị chưa từng nói lớn tiếng với em hay Lisa, bây giờ sao chị khác như vậy?

Chaeyoung không nể tình, càng quát càng sấn tới gần nhưng bị Lisa nhanh chóng chụp tay lại, Lisa lắc đầu ngăn Chaeyoung, lần đầu tiên nhìn thấy Jisoo nổi nóng như vậy, ngay cả trước đây lúc Jisoo đau khổ nhất cũng chưa từng nóng giận với hai người, chắc là trong lòng chị ấy bây giờ rối ren không ít, không thể kiềm chế cảm xúc của bản thân như mọi lần, người duy nhất khiến Jisoo mất khống chế hiện tại chỉ có một mình Kim Jennie.

- Chaeng, trở về phòng đi, có gì ngày mai nói tiếp, cậu đi theo mình.

Chaeyoung bị kéo đi liền nhìn Jisoo trừng trừng, vẫn không muốn tha cho Jisoo, Jisoo biết tính cách của Chaeyoung, việc gì không vừa mắt sẽ lên tiếng ngay, cô cũng không chấp nhất khẽ thở dài.

- Jennie, chị không muốn chia tay, Jennie, em ra đây đi.- Jisoo lại tiếp tục gõ cửa.

- Mấy đứa có chuyện nữa sao?- Dì Kim nghe ồn ào thì trong phòng đi ra.

- Con muốn vào trong nói chuyện với Jennie, dì có thể cho con mượn chìa khoá không?- Jisoo nhìn dì Kim chờ đợi như cầu xin.

- Hình như có một chìa khoá dự phòng.

Dì Kim nhanh chóng đi tìm chìa khoá, Jisoo còn chưa mở xong thì Jennie đã tự mình mở cửa, khuôn mặt nàng vô cùng bình thản nhưng Jisoo nhận thấy hai mắt đã sưng to, tròng mắt đỏ lên, Jisoo thật sự xót trong lòng, vội ôm chầm lấy Jennie nhưng vẫn bị nàng đẩy ra.

- Chúng ta kết thúc rồi.- Jennie không nhìn vào mắt Jisoo chỉ dám quay mặt đi mà nói.

- Thật sự là không như em nghĩ, là chị thương cảm cô ấy nên chỉ muốn an ủi.

- Chị có biết khi chị nói mình thương cảm một cô gái khác trước mặt người yêu mình, thì người đó có cảm giác gì không, Jisoo à, em đau ở đây này, chị không hiểu....

Jennie đặt tay lên lồng ngực, đôi mắt nhuốm màu buồn, trong lòng thất vọng không ít.

- Jennie, chị không làm gì có lỗi với em, chị không nghĩ ôm an ủi cô ấy lại khiến em nghĩ chị phản bội, chị xin lỗi.- Jisoo ôm lấy hai vai Jennie.

- Tôi đã nói chị đừng xin lỗi nữa, chị rõ ràng không hiểu, chị chủ động ôm người khác cái kiểu đó, vậy tôi phải đợi chị hôn hay lên giường mới được tức giận, mới được ghen tuông hay sao?

Jennie nhìn vào ánh mắt Jisoo, nàng vùng khỏi hai tay Jisoo đang đặt trên vai, ánh mắt phẫn nộ không ít, có nên tát Kim Jisoo một cái không?

- Jennie, từ bao giờ em lại như vậy, cô gái hiểu chuyện mà chị đã thích đâu?

- Kim Jisoo, cái chị thật sự thích là cô gái hiểu chuyện sao, tôi rất hiểu chuyện nên năm lần bảy lượt thấy chị với người phụ nữ khác mờ ám bên nhau vẫn cho qua, đối với chị cái gì gọi là phản bội, nhưng đối với tôi, người của tôi nhất định không muốn ai đụng vào cho dù một cái ôm.

Jennie lạnh lùng tuyên bố, lúc đầu cứ nghĩ khi Kim Jisoo thích người khác mình sẽ rời đi không muốn thành kẻ thừa nhưng bây giờ chỉ cần nhìn thấy Jisoo ôm người khác, ác quỷ ở trong lòng nàng lại không tha, nó xoáy xâu, khó chịu, tức giận, khiến Jennie trở nên ngang ngược, ích kỉ.

- Jennie à, chị...

- Tôi đã suy nghĩ rồi, tạm thời mình đừng ở bên cạnh nhau nữa, tôi cảm thấy không tin tưởng tuyệt đối, xin lỗi...

Jennie nói rồi lạnh lùng đóng cửa, nàng không biết làm vậy là đúng hay sai, chỉ là nàng không muốn, không thích người khác đụng vào cái gì là của mình, chỉ muốn Kim Jisoo của một mình nàng, Jennie không phải thần thánh, cũng rất ích kỉ trong tình yêu, mà Jisoo dường như không hiểu, chị ban phát quá nhiều sự ấm áp cho người khác, đó là thứ Jennie không tin tưởng, nếu như vậy thì tạm cho nhau một chút thời gian nhìn lại....cũng chẳng biết quyết định như vậy là đúng hay sai?




- Chị, đừng hút thuốc nữa. Ngưng ngay đi.

Lisa từ trong bóng tối của căn phòng xuất hiện trước mặt Jisoo, Jisoo ngước lên nhìn, vô cùng bình thản chìa điếu thuốc cho Lisa, nhưng Lisa nào dám cầm lấy, chỉ ngồi xuống bên cạnh khui lon bia trên bàn uống một hơi, nhìn xem Kim Jisoo uống cũng khá nhiều rồi.

- Không phải trước đây vẫn hay dụ dỗ chị hút thuốc chung sao?- Jisoo tự nhiên dập điếu thuốc, hình như chỉ mới châm thuốc đã bị Lisa phát hiện, rồi không có hứng tiếp tục nữa.

- Trước đây mỗi lần căng thẳng em với chị đều dùng cách này giải toả, chẳng ai biết hết, chỉ có một mình em biết Kim Jisoo phải căng thẳng cỡ nào mới dùng đến khói thuốc, chẳng ai nhìn thấy một Kim Jisoo yếu mềm ngoài em.

Lisa nhìn Jisoo bất lực, lâu lắm không thấy Jisoo đụng vào thuốc lá, mà Lisa từ khi quen Chaeyoung đã bỏ thuốc rồi, Chaeyoung sẽ không chịu nỗi khi hai đứa hôn nhau mà trong miệng cô tràn ngập mùi nặng như vậy.

- Jennie chỉ là đang giận thôi, chị thông minh như vậy không lẽ không hiểu?

- Hình như chị và Jennie quen nhau quá nhanh cho nên chẳng hiểu về nhau, chẳng thể tin tưởng nhau....

Jisoo nở nụ cười chua chát, nghĩ đến Jennie không khỏi đau lòng, không muốn một chuyện tình yên bình của mình trở nên sóng gió, nhưng trong chuyện tình cảm khó nói lắm, tại sao mình lại cứ liên tục dính đến người phụ nữ khác để làm Jennie tổn thương, cô không hề muốn, nhưng cứ như có sự sắp đặt...

- Trước đây em và Chaeng cũng như vậy mà, thậm chí bây giờ cậu ấy tính khí vẫn thất thường, nhưng cái quan trọng là em không để người phụ nữ nào có cơ hội chạm vào em, thật ra phụ nữ càng yêu sâu đậm càng ích kỉ, em biết tại sao Jennie không chịu được khi thấy chị thân mật hoặc thậm chí là bị động để người khác ôm hôn, Chaeng cũng sẽ như vậy, thậm chí cậu ấy sẽ còn hơn gấp nhiều lần.

Lisa vừa uống vừa nói, xem ra rất thấu hiểu, cũng đúng mà, người ngoài cuộc luôn luôn sáng suốt hơn.

- Đang trách chị là người rất tệ à?- Jisoo đẩy đầu Lisa một cái, rõ ràng trong câu nói dài dòng đang ám chị Lisa rất tốt còn Jisoo tồi tệ.

- Em biết chị cũng là tiến thoái lưỡng nan thôi, có lẽ cái Jennie tức giận chính là chị đối với những người cũ còn quá mềm lòng, Kim Jisoo rất mềm lòng phải không?- Lisa quay sang Jisoo nhìn ánh mắt hỏi dò.

- Chị thừa nhận là cái gì mình cũng biết cách xử lí, nhưng đến khi chuyện của mình xảy ra đầu óc chị như trống rỗng, chị khó chịu, đau lòng khi Jennie khóc, Jennie tức giận đã nói rất nhiều câu chị không thích, nhưng chị biết bản thân mình yêu em ấy bao nhiêu.

Jisoo ngửa cổ uống một hơi hết cả lon bia rồi lại tiếp tục khui lon nữa, Lisa cũng phải nhăn mày, uống kiểu này cháy cả cổ họng nhưng không ngăn lại, loại người như Kim Jisoo luôn luôn che dấu cảm xúc của mình trong lòng khó cho ai thấy, hiếm khi nói ra mọi chuyện, thôi thì cứ để chị ấy nói.

- Cho Jennie thêm sự tin tưởng đi, hay là chị lập tức cưới cậu ấy.

- Đám cưới?- Jisoo nhìn Lisa hỏi lại.

- Ừm...như vậy có một sợi dây liên kết, Jennie cũng có lòng tin, chị không định cưới người ta sao, điều kiện chị tốt như vậy, biết bao phụ nữ muốn nhào vào, nếu em là người phụ nữ của chị, em cũng sẽ phát điên như Jennie.

- Chị đã nghĩ đến việc có đám cưới, về cùng một nhà, chị không còn nhỏ nữa đương nhiên khi yêu biết tính toán...nhưng...em ấy nói chia tay...vẫn cần thời gian....

Jisoo nói một câu khó khăn, ánh mắt đã dời vào cửa phòng Jennie, tại sao càng uống bia càng cảm thấy nhớ vậy, hai người chỉ cách nhau một cánh cửa nhưng cảm thấy rất xa. Jisoo chạm phải chiếc nhẫn đang đeo trên tay, Jennie mua nó khi cả hai đi mua sắm ở Seoul, muốn Jisoo lúc nào cũng đeo, là nhẫn đôi, muốn trói chặt Jisoo lại như lời Jennie nói.

- Hình như lúc Irene nói chia tay, chị tức giận nhưng rất dứt khoát, không uỷ mị như bây giờ, nếu em đoán không nhầm, tình cảm chị dành cho Irene năm đó không bằng 1/10 chị yêu Jennie, em chưa từng thấy một Kim Jisoo chần chừ, ngốc nghếch nhưng cũng hi sinh rất nhiều như vậy!

- Đang chửi chị ngu?- Jisoo đột ngột quay sang kẹp lấy cổ Lisa ra vẻ tức giận, đứa nhỏ này chửi cô rất thâm sâu từ nảy đến giờ.

- Hôm nay em hơi mất dạy, cho phép em được chửi chị ngu một lần, đừng đánh mất cô gái mà chị yêu.

- Nhóc con, mới ngày nào em còn đi quậy phá, mới ngày nào còn lãi nhãi theo chị bây giờ trưởng thành không ít.

- Là nhờ người yêu em đó, mỗi một lần làm gì em đều tự hỏi lòng, Chaeng biết rồi có buồn không, chị cũng nên phải như vậy, ở đây này phải tự hỏi Jennie có buồn không?

Lisa chỉ chỉ tay vào đầu mình khiến Jisoo bật cười, hình như dạo này hai đứa Lisa và Chaeyoung dạy cô không ít chuyện, hệt như ba mẹ mà dạy dỗ, tự nhiên thấy tụi nó còn giỏi tâm lý hơn mình, mình học Thạc sĩ Tâm lý lại không bằng hai đứa nhỏ.

Jisoo nhìn lên đồng hồ đã 12h đêm, dì Kim đã sớm vô phòng vì có lẽ dì cũng không vui khi biết chuyện, Jisoo cũng thẩn thờ trên ghế sofa cho đến giờ, đèn nhà cũng tắt đi, chị muốn ở trong bóng tối, hiện tại chị đứng dậy bật đèn lên, đi đến bếp pha một ly sữa nóng.

Lisa để ý Jisoo không quan tâm mình nữa thì mở điện thoại tắt phần ghi âm lại gửi cho Jennie kèm theo dòng tin nhắn.

" Nghe cho kĩ đi Kim Jennie, người ta còn nghiêm túc muốn cưới cậu đó!!!"



Jisoo cầm lấy ly sữa nóng trên tay đứng trước cửa phòng Jennie, trầm mặc một chút, lúc nảy pha xong mới nhớ không biết Jennie ngủ chưa, tại vì buổi tối Jennie ăn khá ít, cô ra ngoài mua đồ ăn cho Jennie nên mới gặp Suzu thì xảy ra chuyện, về nhà đến giờ cũng quên mất, chả biết mình đã vứt thức ăn đi đâu rồi chắc là trên xe, Jisoo nghĩ rồi gõ cửa, căn phòng vẫn im lặng không có tiếng hồi đáp.

- Jennie, em ngủ chưa, chị pha sữa cho em.

Vẫn im lặng. Jisoo lại tiếp tục.

- Chị biết là em muốn chia tay, nhưng chị vẫn rất lo cho em.

Tiếp tục im lặng. Jisoo nghĩ chắc Jennie ngủ rồi hoặc là chưa ngủ nhưng không muốn đáp.

- Chị để sữa ở bên ngoài cửa, nếu em không ngủ được thì uống một chút sẽ ngủ ngon hơn. Jendeuk à, chị nhớ em. Nếu em ngủ rồi thì ngủ ngon nhé, mandoo nhỏ.

Jisoo nói xong đặt ly sữa bên ngoài, cô chầm chậm bước đi, chỉ là không đi xa, cứ như vậy đứng dựa vào bức tường gần đó, 5 phút sau liền có một bàn tay nhỏ thò ra cửa lôi ly sữa vào trong, thấp thoáng đâu đó là mái tóc rối bù của Jennie bị Jisoo nhìn thấy qua khe cửa, cô mỉm cười nhẹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net