Truyen30h.Net

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM

Mãi Mãi Là Của Tôi

ThienAn221097

- Jisoo, em xin lỗi...

Irene ngồi đối diện Jisoo và Jennie sau khi tìm đến kể rõ mọi chuyện, Irene phát hiện so với việc có được Jisoo thì việc Jisoo gặp nguy hiểm còn quan trọng với cô hơn rất nhiều, Irene lo đến mức nôn nóng vô cùng.

Irene nhận sai, chấp nhận sự phẫn nộ của Jisoo và cả Jennie nữa, chỉ mong bọn họ đừng gặp nguy hiểm, như vậy cô sẽ an lòng hơn, người đàn ông kia quá tàn nhẫn, hắn đã cho cô thấy hắn có thể giết người, không biết là hắn có trực tiếp ra tay hay không, nhưng thật sự không phải đơn giản, rất biến thái và thủ đoạn.

Jisoo không nghĩ Irene lại bốc đồng như vậy, chỉ nghĩ cô ấy cố chấp với đoạn tình cảm đã cũ với mình, dù thế nào cũng chưa từng nghĩ cô ấy bắt tay với người không quen biết làm mấy trò ngốc nghếch, thậm chí kẻ kia còn lấy lý do là tách cô và Jennie ra mà sát hại em gái của Hong Suzu, còn có con của chồng dì Kim, thì ra hắn muốn ra tay với những người ở gần cô và Jennie, hắn đem tâm lý méo mó sai lệch của mình để giết người, dùng cô và Jennie làm cái cớ.

Jisoo tức giận, hai tay siết chặt nhưng khi cô biết Irene có thể tự mình dừng lại, thành thật nói với cô thì Jisoo thấy nhẹ lòng hơn, có thể chứng minh Jisoo đã từng thương một người không phải xấu xa, Irene cũng xứng đáng có được cuộc sống sau này thật tốt.

- Hắn có thể làm hại đến hai người, xin hai người cẩn thận một chút.

Irene nhìn Jennie muốn giúp đỡ vì Jisoo vẫn không nói gì, Jennie sau khi biết chuyện cũng ngạc nhiên lắm, nhưng có vẻ sự bài xích Irene trong lòng cũng giảm đi bớt, Jennie đưa tay chạm vào tay Jisoo một chút, có thể thấy ánh mắt Jisoo hiện lên tia thất vọng nhìn Irene nhưng cũng không có ý chán ghét Irene.

- Cô có manh mối gì về người đàn ông đó, giọng nói, số điện thoại hoặc đặc điểm gì đó quan trọng không? Không từng điều tra về người đó sao?

Jisoo bây giờ mới lên tiếng, người này một mực muốn cứu Choi Byung Ho vậy thì chắc chắn rất quan trọng với anh ta, năm đó Choi Byung Ho dính líu đến ma tuý, lúc bị bắt Jisoo có nhìn qua hồ sơ, hình như là có một người vợ nhưng đã ly thân, Kevin nói những năm trong tù vợ hắn ta chưa từng tới thăm, vậy người đàn ông bí ẩn này có quan hệ gì, có thể là họ hàng của Choi Byung Ho nên biết rõ năm đó quay lại trả thù cô.

- Hắn luôn luôn dùng máy đổi giọng, nhưng cách nói chuyện thì em nghĩ không phải người quá già, có lẽ từ 30 tuổi trở xuống, còn số điện thoại đã điều tra nhưng hắn cũng rất thông minh, không có manh mối.

Irene chỉ cảm nhận được như vậy, ngoài ra không thể biết thêm gì về hắn ta, cô cuối đầu cảm thấy có lỗi.




- Cảm ơn chị đã dừng lại, tôi thật sự đã ghét chị, nhưng đến hiện giờ tôi thấy mình không ghét nữa, tôi thấy trong mắt chị sự an toàn của Jisoo quan trọng như thế nào? Chúng ta đều cùng có một mục đích để quan tâm, tôi cũng không biết bản thân sẽ phát điên thế nào nếu Kim Jisoo xảy ra chuyện gì.

Jennie nở nụ cười nhìn Irene khi hai người ra ngoài nói chuyện, còn Jisoo thì vẫn đang ở phòng khách nhìn ra tò mò hai người phụ nữ này nói với nhau những gì. Irene cũng cười, thì ra cảm giác buông bỏ không đau, không khó khăn như cô đã tưởng, nó thanh thản và dễ chịu trong lòng hơn rất nhiều.

- Xem ra, Jisoo chọn em là điều rất đúng, em rất thanh thuần, vị tha và tốt bụng, thứ mà tôi không hề có, Jisoo nói đúng, tôi rất toan tính.

- Chị và Hong Suzu đó cứ bị làm sao ấy, tôi còn cảm thấy tình yêu của tôi đối với Jisoo không bằng chị ấy dành cho tôi, vậy mà hai người khen tôi liên tục.

Jennie chu môi nghiêng đầu nhìn Irene, vì Jisoo hoàn hảo quá, khó trách nàng luôn cảm thấy nàng yêu Jisoo không đủ nhiều. Irene nhìn biểu tình đáng yêu của Jennie, cô thầm nghĩ tại sao ở trong môi trường cảnh sát thế này lại có thể có một cô bé đáng yêu đến vậy.

Jisoo và Jennie chắc chắn rất hợp nhau, một người rất tình cảm nhưng lại che dấu bởi sự lạnh lùng bên ngoài như Jisoo sẽ cần một cô bé đầy năng lượng, hiền lành nhưng cũng có chút tinh nghịch và cũng thẳng thắng không kém ở bên cạnh, Irene khó có thể dừng lại suy nghĩ họ rất đẹp đôi.

- Tôi đột nhiên cảm thấy tôi không thích Kim Jisoo mặt lạnh đó nữa, hình như tôi thích em.

Irene nói đùa, Jennie tròn mắt, Irene này điên rồi, đi thả thính tình địch của mình, nghĩ đến Hong Suzu cũng nói đùa như vậy ở bệnh viện, Jennie quay đầu nhìn Jisoo trong nhà, yahhh Kim Jisoo, em có khả năng làm cho người từng yêu chị quay sang thích em nè, chị coi chừng mất em đó. Jisoo nào có biết gì, thấy Jennie nhìn mình liền vẫy tay.

- Ngốc, đang nghĩ gì mà cười ngây ngốc vậy, không phải nghĩ tôi thích em thật chứ?

- Chị bị điên sao? Thôi chị về đi.- Jennie không biết nói gì liền xua đuổi người ta.

- Hình như là tôi bị điên rồi, tôi nói thích em là thật.

Irene lần này bật cười rất to ghé sát tai Jennie nói nhỏ, Jennie đơ ra, đồ điên khùng, nhưng mà một khắc Jennie liền thấy Irene xinh đẹp quá, nhớ ra rồi Jennie có một người bạn cũ đang đi du học, hay là giới thiệu Irene cho cô ấy nhỉ, mẫu người như Irene rất thích hợp với bạn của nàng.

- Khi nào em ghét Kim Jisoo thì nói cho tôi biết.

- Làm gì? Chị lại muốn cướp người yêu tôi?- Jennie nhìn Irene vô cùng đề phòng.

- Không, lần này là cướp em đi.

- Này Bae Joo Hyun, nói điên khùng gì vậy, Kim Jennie mãi mãi là của tôi.

Jisoo thấy hai người nói chuyện lâu liền đi ra, đúng lúc Irene lại nói đùa kiểu đó, Jisoo ôm lấy vai Jennie kéo vào người, trong lòng tự nhiên thấy ghen tuông, ghen với Irene sao, điên thật rồi?!!! Kim Jennie yêu nghiệt này, ai ai cũng bị thu hút.

- Xem ra chỉ có một mình em khiến Jisoo ghen ra mặt như thế, ngày trước đối với tôi cũng không có như vậy.

Irene lại châm chọc nhìn Jennie, nhưng so với mấy lần trước châm chọc để khiến nàng tức giận thì lần này Irene cười rất tươi, đây là lần đầu tiên ba người cùng cười với nhau, tình yêu thật sự chính là buông bỏ đúng lúc, để người mình yêu thương thật sự hạnh phúc bên người phù hợp với họ.



Hôm nay Jennie đi cùng Lisa đến nhà của Eun Ji để tìm manh mối, Chaeyoung có vẻ không khoẻ đã ở nhà, còn Jisoo có việc bàn bạc với Đội trưởng nên để hai người đó dắt thêm vài cảnh viên đi, cảnh viên ở đây đã đến đó lục soát rồi nhưng Jennie sợ họ vẫn bỏ xót gì đó nên mới đến, sẵn tiện dì Kim nhờ cô đến đó dọn dẹp giúp dì một chút, dù sao nghĩa tử cũng là nghĩa tận, Eun Ji có cha mẹ vô tâm nhưng em ấy không làm gì sai.

- Eun Ji không còn mẹ sao?- Lisa nhìn quanh nhà một chút rồi lên tiếng hỏi Jennie.

- Mẹ em ấy cũng rời bỏ em ấy đi nước ngoài cùng người đàn ông khác rồi, đến bây giờ cũng không liên lạc được.- Jennie thở dài thấy thương một cô bé tội nghiệp.

- Chúng ta vào phòng em ấy xem, các cậu kiểm tra thật kĩ thêm một lần nữa, không thể bỏ qua thứ gì.- Jennie quay sang hai cậu cảnh viên dặn dò.

Lisa nhìn kĩ căn phòng của Eun Ji, nó không lớn lắm, kê một chiếc giường nhỏ, bàn học và một vài kệ đựng đồ, xem ra cô bé này sống khá khép kín, có thể không khép kín sao khi có người ba vô tâm, thiếu trách nhiệm như vậy.

- Có lẽ cảnh sát khác đã kiểm tra những đồ vật xung quanh phòng một lần rồi, cậu có biết Eun Ji bình thường thích làm gì nhất không?

Jennie suy nghĩ một lúc khi Lisa hỏi, thật ra từ lúc nàng đi học ở trường cảnh sát đã ít về nhà nên số lần gặp Eun Ji cũng ít đi, nhưng đột nhiên một tia loé lên trong đầu Jennie.

- Eun Ji trước đây từng nói với mình em ấy thích xem phim, cho nên lúc qua nhà mình hay cầm theo máy quay phim, em ấy thích ghi lại những khoảnh khắc riêng.

- Quay phim? Trong phòng này dường như không có cái gì giống máy quay phim.- Lisa nhìn dáo dác.

- Để mình nhớ, chiếc máy em ấy hay dùng màu đen, không to lắm, nhưng mình không biết bây giờ em ấy có đổi máy mới chưa, em ấy khoe máy đó là quà sinh nhật của mẹ em ấy gửi về lần đó.

- Quà sinh nhật của một người mẹ rất lâu mới quan tâm con, hẳn là cô bé giữ rất kĩ.- Lisa gật đầu.

- Vậy chắc chắn còn ở đâu trong phòng hoặc trong nhà này.- Jennie cảm giác như cô và Lisa sắp tìm ra được cái gì đó quan trọng.

- Jennie, cậu cố nhớ xem Eun Ji có đặc điểm gì không, mọi đặc điểm có thể liên quan đến chỗ để máy quay, có lẽ khá đặc biệt.- Lisa mong ngóng nhìn Jennie.

- Để mình suy nghĩ một chút.

Jennie ngồi xuống chiếc giường của Eun Ji hít thở sâu, nhắm mắt cố nhớ lại ngày trước từng hay nói chuyện với cô bé, đây là cách Jisoo từng chỉ nàng tập trung tinh thần đơn giản mà tốt nhất, cách này có vẻ bình thường nhưng không thể xem thường.

" Chị Jennie có bí mật không?"
" Bí mật sao?"
" Bí mật của con gái, ví dụ như là thích ai đó?"
" Chị không, chị chưa hẹn hò với ai, còn em thì sao?"
" Chị cũng biết ba em rất khó chịu khi thấy em thân thiết với bạn nam, nhưng em vẫn luôn dấu ông ấy những món quà mà bạn nam ở trường tặng em."
" Em dấu ở đâu, hôm trước chị có vào phòng em không thấy gì hết?"
" Em có 1 ngăn bí mật đằng sau kệ sách, em để những thứ quan trọng ở đó, ba em sẽ không thể xen vào đời tư của em được, em lớn rồi mà."
" Ngăn bí mật em tự làm hả?"
" Lúc ba đi công tác em đã nhờ người đến làm, ông ấy không biết đâu."

Jennie giật mình bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ trong đầu, thấp thoáng đó là nụ cười hồn nhiên, vui tươi của Eun Ji năm nào, Jennie bất giác rơi nước mắt khi nghĩ đến hung thủ vì nàng và Jisoo mà sát hạt Eun Ji, Eun Ji, ngàn lần xin lỗi em....

- Là...ở đằng sau kệ sách...- Jennie ngập ngừng mở lời trong khi Lisa đưa ánh mắt lo lắng nhìn nàng.

- Cậu không sao chứ?- Lisa vội đưa cho Jennie khăn giấy.

- Mình không sao, chỉ là thấy rất có lỗi với em ấy.

- Không phải lỗi của cậu, Jennie à, kẻ làm sai, kẻ sát nhân biến thái lại lấy cậu và Jisoo ra làm cái cớ để hợp thức hoá việc giết người của mình mới là kẻ sai vô cùng, hắn phải trả giá, đừng tự trách mình.

Lisa cũng biết chuyện từ Jisoo sau khi Irene đến nhà nói hết sự thật, cô ôm lấy hai vai Jennie an ủi. Jennie cũng gật đầu, đứng dậy đi về phía kệ sách, đây là dạng kệ sách đứng.

- Đằng sau kệ sách này sao?

- Phải, em ấy từng nói những cái quan trọng đều dấu ở đây.

- Vậy kiểm tra một chút.

Lisa đưa tay sờ vào những ngăn gỗ, sau đó cùng Jennie đẩy mạnh kệ sách sang một bên, đúng là đằng sau có một khoảng tường nhỏ bị trống đặt một chiếc bàn, trên bàn có không ít đồ vật, Jennie nhìn thấy chiếc máy quay trước đó Eun Ji từng khoe với mình, đúng là em ấy chưa đổi máy.

Jennie mở máy lên xem, Eun Ji đúng là ghi lại rất nhiều video của em ấy, Jennie và Lisa mở video cuối cùng trong máy lên, là Eun Ji đang quay lén một người đàn ông, người đó đội nón đeo khẩu trang, đang đi trước nhưng em ấy lại nắm tay anh ta đi chà chậm phía sau.

Jennie cảm thấy bóng lưng người đàn ông này rất quen, Lisa cũng nghĩ như vậy nên hai người nhìn nhau, đến khi anh ta gần quay mặt lại thì Eun Ji như giật mình không quay tiếp nữa, hai người có thể nhìn thấy góc nghiêng của người đàn ông, ánh mắt đó...

- Jennie, hình như người này mình nhìn thấy rồi.

- Mình cũng có cảm giác như vậy nhưng mà...

Hai người suy nghĩ mãi cũng không biết là gặp ở đâu, Lisa tìm một chiếc thùng giấy sắp xếp kỉ vật của Eun Ji lại vào trong, dù sao ba của Eun Ji không quan tâm em ấy, nếu sau này nhận thi thể cũng sẽ không biết được những đồ vật này, lúc đó Jennie có thể giúp em ấy chôn cùng kỉ vật mà em ấy trân trọng.

Sau đó Lisa mang kệ sách kéo lại chỗ cũ, riêng chiếc camera bỏ vào túi ni lông sau đó nhét vào túi xách, đây chắc chắn là vật chứng quan trọng vạch mặt hung thủ, cảm giác người đàn ông đeo khẩu trang mà Eun Ji quay được chính là bạn trai bí ẩn, có thể là người đã lấy điện thoại của Eun Ji sau khi sát hại mà không biết em ấy đã lưu video đó vào máy quay mà em ấy xem trọng nhất, giữ như một kỉ niệm.

Jennie và Lisa quyết định trở về sở cảnh sát để nộp vật chứng cũng như tìm Jisoo, sau khi Jennie gọi cho Jisoo nói có manh mối thì ở trước nhà Eun Ji lúc chuẩn bị lên xe họ gặp Kang Seo Jun đang dẫn một đứa trẻ đi lại gần.

- Chào hai người, tình cờ quá. Hai người đi đâu vậy?

- Chúng tôi đi làm việc thôi.- Jennie nhớ lời Jisoo nói về Kang Seo Jun nên nói lờ đi thôi.

- À tôi đi tuần tra quanh đây, phát hiện đứa trẻ này đi lạc nên đang dẫn nó về sở, dự định liên lạc ba mẹ.

Kang Seo Jun nở nụ cười nhưng ánh mắt cậu ta lia được thùng đồ vật trên tay Lisa, cậu ta nhìn lại xung quanh khu vực này, sau đó không nói gì thêm hơi khom người ngồi xổm xuống sờ lên mặt đứa bé. Đứa bé vui vẻ nhìn cậu ta, nhưng đột nhiên nó đưa tay che phần dưới khuôn mặt của Kang Seo Jun lại thích thú cười.

- Chú ơi, chú đẹp trai quá, nhìn xem, chỉ thấy được đôi mắt thôi nhưng rất đẹp.

Kang Seo Jun đang đội mũ cảnh sát, đứa trẻ lại che từ mũi xuống môi cậu ta, cậu ta đang nghiêng đầu, Jennie và Lisa đột nhiên ở trong đầu vang lên một tiếng, Jennie hơi hoảng, thúc vào tay Lisa một cái, Lisa cũng điếng người, dường như cả hai đang cùng có một suy nghĩ.

- Hai người bây giờ đi đâu sao?

- À chúng tôi về sở thôi...tạm biệt cậu...

Jennie vội chào tạm biệt cậu ta, kéo Lisa lên xe, cậu ta đứng trầm ngâm nhìn theo Jennie và Lisa, ánh mắt từ lo sợ chuyển sang bất an.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net