Truyen30h.Net

[ JENSOO ] SAU KHI XUYÊN THƯ TA BỊ NỮ CHỦ ĐÁNH DẤU

CHƯƠNG 106: TỰ MÌNH ĐẾN CỬA

KrusBP

"Thời tiết quái quỷ gì thế này, sao lại càng ngày càng nóng, tôi thật cảm giác mình giống như cá bị phơi nắng thành cá khô luôn rồi."

Trong phim trường, Viên Tử cầm quạt nhỏ trong tay quạt hạ nhiệt cho mình, nhìn Kim Jennie ở cách đó không xa mặc áo sơ mi tay dài quần dài, loại oi bức này lại dâng lên.
"Viên Tử tỷ, lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh."
Tiền Đóa Đóa ngồi ở bên cạnh làm ra tư thế khí tụ đan điền, tuy rằng cô nói như vậy, nhưng nhìn cô còn muốn héo hơn Viên Tử nhiều.
"Tôi cảm thấy lòng tôi đã đủ tĩnh rồi, đúng rồi, lát nữa fans đến thăm ban, tiêu chuẩn Jen tỷ nói đã chuẩn bị xong rồi sao?"
Viên Tử thở dài, nhớ đến liền bắt đầu hỏi.
Ba trợ lý, Viên Tử cảm giác mình phải nhọc lòng nhiều nhất, vừa phải kiểm tra đối chiếu lịch trình của Kim Jennie, lại vừa lúc bảo vệ sự an toàn của Kim Jennie, Tiền Đóa Đóa với A Dược chỉ cần làm những việc bình thường là xong rồi.
Nhưng mà tiền lương của cô cũng tương đối cao, Viên Tử suy nghĩ vậy liền cảm thấy vui vẻ lên, hình như mùa hè này cũng không quá nóng đến như thế.
"Đều đã chuẩn bị tốt, quà nhỏ cũng đã xong rồi."
Tiền Đóa Đóa làm tư thế ok, nhớ trước đây có hai trợ lý mới đến, cô còn tưởng rằng mình có thể được làm đại tỷ trợ lý.
Đến khi thấy Viên Tử tay không vật người, A Dược chân đá đại hán, Tiền Đóa Đóa liền cảm thấy làm một đứa em gái cũng không có gì không tốt.
Viên Tử gật đầu, tiếp tục chuyển tầm mắt đến người Kim Jennie.
Ngày mùa hè không khí rất nóng, ở nơi đông người như phim trường lại căng chặt hơn nữa, thời gian dần dần di chuyển, Kim Jennie nói xong lời thoại cuối cùng, sau khi đạo diễn Vương hô qua xong, liền nhịn không được mà kéo áo ra ngoài quần quạt quạt gió.
Ai bảo Dung Vân là người vừa lãnh đạm vừa cấm dục, mùa hè nóng như vậy cũng mặc áo sơ mi tay dài quần dài, nút áo gài đến nút cao nhất.
Tiền Đóa Đóa nhanh chóng lấy khăn lông ướt đến, Kim Jennie dán lên trên mặt, thoải mái thở ra một hơi, vừa đắp vừa đi về phía trước hỏi: "Đến rồi sao?"
"Đến rồi, quà tặng cũng đã phát xong hết."
Kim Jennie gật gật đầu, vấn đề thời gian, vì sau khi gặp fans thăm ban xong, còn phải đi dự một sự kiện của một nhãn hàng, nàng là người phát ngôn duy nhất của thương hiệu, nên thời gian của nàng cũng không dư nhiều, cho nên trang phục gặp fans cũng không thay liền đi.
Sau khi giao lưu với fans xong, Kim Jennie ký tên chụp ảnh cho mỗi fans ở đây.
Trạm tỷ đầu tiên của Kim Jennie chọn bức ảnh mình thích nhất, lúc Kim Jennie ký tên cười hỏi: "Phim tỷ tỷ đóng máy năm trước có phải sắp chiếu rồi không?"
"Đúng vậy, sắp chiếu rồi, mong em chờ xem nha."
Kim Jennie biết cô nói chính là phim <<Người yêu mẫu mực>>, vốn dĩ bộ phim này định phát sóng vào tháng tư, nhưng vì có một diễn viên nhỏ trong phim bị phong sát, cho nên Chu Hân Duyên không thể không quay lại những cảnh diễn kia, cũng may là vai diễn đó không có quan hệ gì với vai chính, Kim Jennie và Kim Jisoo không cần trở lại quay bù.
"Tỷ tỷ có thể lộ ra một chút không, là phim ngọt sao?"
Trạm tỷ chính là bị <<Chết vào sớm tối>> đâm một đao sợ hãi, nghe Kim Jennie nói nàng diễn lần này là phim thần tượng, đã bắt đầu mặc sức tưởng tượng hình tượng ngọt ngào điềm mỹ của Kim Jennie.
"Hàm lượng đường vẫn là rất cao nha."
Kim Jennie cười tủm tỉm mà trả lời, nhìn có vẻ cực kỳ thuần lương.
Còn chuyện đường trộn pha lê, thì do tùy mọi người cảm nhận rồi.
Ngày thứ hai, <<Người yêu mẫu mực>> bắt đầu tuyên truyền.
Kim Jennie, Kim Jisoo tiến hành chia sẻ, Triệu Tri Xuân cùng các bạn bè tốt của Kim Jennie cũng giúp đỡ tuyên truyền, đầu tiên là chia sẻ trên trang cá nhân, sau đó là thúc giục fans của mình nhớ phải xem phim.
Fans trả lời "Đã biết Triệu cẩu", còn thuận tiện thúc giục Triệu Tri Xuân không đóng phim thì cũng phải tìm đối tượng đi.
@Triệu Tri Xuân: Đây là acc clone của mẹ tôi phải không? Xem xong bộ phim ngọt <<Người yêu mẫu mực>> này đi, nói không chừng tôi đã yêu đương rồi.
Có thể nói Triệu Tri Xuân thực sự ra sức hỗ trợ tuyên truyền, đương nhiên là sau khi phim được chiếu hết hoàn toàn, Triệu Tri Xuân đăng Weibo nói tình yêu của hắn bị bộ phim này đánh nát rồi, rưng rưng yêu cầu Kim Jennie với Kim Jisoo bù đắp, tình yêu gì đó để sau đi.
Minh Chi cũng tiến hành chia sẻ, nàng chưa bao giờ che dấu tình bạn của nàng và Kim Jennie, mặt khác những diễn viên có giao tình với Kim Jennie cũng đã tuyên truyền rồi.
Khi bộ phim này chiếu, vui vẻ nhất không phải fans Kim Jennie, cũng không phải fans Kim Jisoo, mà là fans Jensoo cp.
@Tôi có một trái tim Jensoo: Anh chị em sẵn sàng chưa? Mọi người nhớ canh giờ nha! Nghe nói là phim siêu ngọt, tôi cảm thấy tôi sắp ăn đường đến ngất xỉu luôn rồi nè.
@Cục cưng SooSoo: Tôi đã chặt cá ở siêu thị 10 năm rồi, lòng tôi đã sớm lạnh lẽo như cây dao của tôi, không có bất kỳ chuyện gì có thể làm tôi xúc động, đương nhiên là trừ việc cp tôi theo dõi diễn phim thần tượng ròi.
@Thổi thổi Jensoo nha: Tuy rằng là vậy, nhưng chỉ có mình tôi cảm thấy tên phim này hơi phèn sao, tuy rằng là phim thần tượng nhưng thê như vậy cũng không cần thiết đi?
Bình luận nói tên phim phèn được rất nhiều người ấn thích.
Nhưng khi phim được chiếu ra xong, hết thảy điều xoay ngược, vị chủ nhân của bình luận này vội vàng trở về xin lỗi.
@Thổi thổi Jensoo nha: Phèn cái gì mà phèn! Thật cmn quá xứng đi! Tôi đây tuyên bố tên phim hợp đến không còn gì sánh nổi!
Dưới weibo này, bị tiếng cười cùng nước mắt bao phủ.
@Tôi có một trái tim Jensoo: Điên rồi, nói phim ngọt đâu, mịe, xem tình yêu là thói quen thì còn có thể gọi là tình yêu sao, tim gan phèo phổi của tôi vẫn còn đau đây, Lâm Lang, cô không có tim!
Sau khi tập kết được chiếu ra, có ba từ xông lên hotseach trong đêm.
Lần lượt là "Twist của Người yêu mẫu mực", "Thói quen là tình yêu sao" cùng với "Lâm Lang cô không có tim."
Triệu Tri Xuân thực sự là xem phim thật, share tập cuối cùng lên Weibo, nội dung chỉ có 3 icon mỉm cười.
Nhân vật chính Kim Jennie còn nhận được tin nhắn "nhục mạ" của Triệu Tri Xuân, ho nhẹ hai tiếng.
[Triệu Tri Xuân]: Ai kêu các người tuyên truyền lại nói với anh đây là ngọt 100%, không ngọt không lấy tiền?
[Triệu Tri Xuân]: Phu phụ các người làm vậy mà coi được hả, mẹ nó thật sự có thể chém fans mấy đao luôn rồi.
[Triệu Tri Xuân]: Bộ phim đầu tiên là BE đoán trước không nói, bộ phim lần này lại trộn lẫn cả dao xoắn ốc các kiểu.
[Triệu Tri Xuân]: Hai người các người có phải là cố ý hay không? Vì tình cảm hai người không có cãi nhau là vì trong phim ngược hết rồi có đúng không?
Nhìn đến tin nhắn này Kim Jennie cảm thấy mình cần phải làm rõ ràng với cẩu độc thân bên màn hình kia một chút, đương nhiên là không phải rồi.
[Tiểu NiNi]: Hai chúng ta không cãi nhau là bởi vì cái gì cũng sẽ nói! Cũng sẽ nói có hiểu không?
Thật ra Kim Jennie và Kim Jisoo đúng là chưa từng cãi nhau, khắc khẩu bùng nổ nhất từ trước đến giờ vẫn là lần Kim Jisoo quay <<Kiến Ngã Lăng San>> bị thương thật lâu trước kia lừa gạt nàng, nhưng mà lần đó cũng không xem là cãi nhau, là cảm xúc phát tiết đơn phương của nàng, bởi vì lúc ấy nàng thực sự sợ hãi.
Sau đó cũng không có, hai người yêu xa thân mật còn không kịp làm sao mà bỏ được lãng phí cảm xúc đi cãi nhau đâu, hơn nữa cũng do tính cách của hai người, khi xuất hiện mâu thuẫn, dù chỉ một chút, các nàng đều sẽ tạm dừng tìm hiểu lẫn nhau.
Khắc khẩu không ý nghĩa, cùng với lúc khắc khẩu sẽ có khả năng phóng mặt trái cảm xúc của mình ra, không lựa lời nói chỉ làm người thương tâm mà thôi, cũng làm khoảng cách cả hai xa nhau hơn, các nàng đều không nghĩ như vậy.
Thật ra trên thế giới này không có nhiều tình yêu hoàn toàn phù hợp như vậy, quan trọng nhất chính là thay đổi vì đối phương.
[Triệu Tri Xuân]: Hiểu rõ, vậy vì sao em lại phải nói cho anh đây là bộ phim ngọt 100%?
[Triệu Tri Xuân]: Anh nói cho em tâm thiếu nam của anh bị thương, không có 10 ly trà sữa không hàn gắn được đâu.
[Tiểu NiNi]: Triệu ca, ngài chờ.
Kim Jennie biêt địa chỉ của Triệu Tri Xuân, cấp tốc đặt đơn 10 ly trà sữa giao qua.
Triệu Tri Xuân bên kia nhận được trà sữa, còn hứng thú vui vẻ đăng weibo.
@Triệu Tri Xuân: Người nào đó lừa gạt tình cảm của tôi bồi thường, thật là một buổi tối tốt đẹp.
Bình luận được nhiều like nhất: Triệu cẩu, nhớ rõ phải tập gym, nếu anh béo, người ta liền không là fans.
Kim Jennie xem weibo nhìn đến bình luận này sắp chết cười ở trên giường, nhưng khi nàng trượt xuống, liền không cười nổi.
A ô, những người cắn CP nàng với Triệu Tri Xuân nghĩ như thế nào vậy! Tú ân tú ái ngọt ngào chỗ nào? Đây cmn không phải là huynh đệ tốt ở bên nhau cả đời sao? Còn có kêu sớm sinh quý tử, có phải là hơi quá đáng rồi không vậy?
Trước mắt Kim Jennie tối sầm, bên kia màn hình Triệu Tri Xuân cũng tối sầm như vậy, yên lặng cầu nguyện Kim Jisoo không nhìn thấy.
Nhưng là không biết ai đụng vô, cư nhiên đem tag "Triệu Tri Xuân tú ân tú ái" này lên hotseach hạng 20, những tài khoản marketing đó còn sợ thiên hạ không loạn, thi nhau chia sẻ, còn nói đến tai tiếng trước đó của hai người.
Dưa thật giả trong giới giải trí vốn là khó phân biệt rồi, Kim Jennie nhìn những lời hồ ngôn loạn ngữ nắm chặt tay, nhưng rất nhanh cái hotseach kia đã không thấy tâm hơi.
[Tiểu NiNi]: Xịn dữ nha Triệu ca, tốc độ xoa hotsearch còn nhanh như vậy.
[Triệu Tri Xuân]: ...... Nói gì thế, không phải anh làm.
[Triệu Tri Xuân]: Anh không có, Soo tỷ hỏi anh có phải rất thích uống trà sữa không, cách màn hình anh đều cảm nhận được sát khí.
Lúc này Kim Jennie cũng đồng thời cảm giác được di động rung lên một chút, nàng mở khung chat, thấy Kim Jisoo nhắn tin cho nàng.
[Kim Jisoo]: Miêumiêubĩumôi.jpg
[Kim Jisoo]: Em còn chưa mua trà sữa cho chị
[Kim Jisoo]: Chị vừa họp xong, trợ lý nói với chị vừa xóa hotseach
[Kim Jisoo]: Miêumiêuủykhuất.jpg
Kim Jennie bị Kim Jisoo nói dễ thương đến mức tim gan run loạn, tưởng tượng đến gương mặt ngự tỷ như vậy mà biểu tình ủy khuất làm nũng, cái này ai mà chịu nỗi được a!
[Tiểu NiNi]: Mua cho chị! Bảo bối muốn uống bao nhiêu cũng được!
[Kim Jisoo]: Không uống trà sữa, muốn uống nước ép đào tiên.
[Kim Jisoo]: Không cần đưa đến, chị tự đến cửa lấy
Kim Jennie vui vẻ ngồi từ trên giường dậy, đã hơn một tháng nàng không có sờ đến người thật của Kim Jisoo rồi.
[Tiểu NiNi]: Chị muốn đến chỗ em sao? Em sợ nơi này có paparazzi.
[Kim Jisoo]: Chị đến đón em.
[Tiểu NiNi]: Dạ!
Kim Jennie lập tức đi thay quần áo, ngồi trước kính trang điểm, phiêu đãng tự mình trang điểm nhẹ nhàng đơn giản tràn đầy khí sắc.
Sau khi nàng trang điểm xong, di động bên cạnh nhắn tới tin của Triệu Tri Xuân, Kim Jennie trang điểm xong mở lên xem.
[Triệu Tri Xuân]: Soo tỷ thật quá tàn nhẫn, chị ấy tặng cho anh một thùng trà sữa!
[Triệu Tri Xuân]: Mỗi một ly đều là vị trà mây đào! 24 ly!
[Triệu Tri Xuân]: Chị ấy nói anh có thể đăng Weibo, quá khủng bố hu hu hu
[Tiểu NiNi]: Đăng đi, Xuân tang, nếu không phải về cố hương đào dầu mỏ tiếp.
[Triệu Tri Xuân]: Em làm tổn thương anh mà còn cười cho qua như vậy ô ô ô.
Sau đó Triệu Tri Xuân mang theo thương cảm đăng tin lên Weibo, cực kỳ tốc độ.
@Triệu Tri Xuân: Cảm ơn bà chủ Jisoo gửi tôi một thùng trà sữa an ủi, một mình tôi thật sự là uống không xong, chọn vài vị fans may mắn lãnh trà sữa đi.
Triệu Tri Xuân lại đăng tin mới sau hotseach, quần chúng xem náo nhiệt sôi nổi dũng mãnh nhảy vào.
@Zowen: Xin chào ngài, chỉ là, trà sữa JenJen nhà chúng tôi đặt, có thể lãnh không?
Triệu Tri Xuân khóc lóc đem tin nhắn này chụp lại gửi cho Kim Jennie, cũng tỏ vẻ fans của em vô tình y chang em, anh thương tổn mà còn cười đến như vậy.
Mà đối với chuyện này Kim Jennie chỉ có phản ứng: Có thể không nhận trà sữa ở đường xx không, thân ái của em phải đón em ở chỗ đó.

______________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net