Truyen30h.Net

[ JENSOO ] SAU KHI XUYÊN THƯ TA BỊ NỮ CHỦ ĐÁNH DẤU

CHƯƠNG 15: THỬ VAI

KrusBP

Lúc Kim Jennie đến nơi thử vai, bên trong đã có bảy tám người.

Nàng lấy số của mình ngồi trên ghế đợi, nhìn lướt qua mấy người xung quanh, có mấy người nàng biết, có mấy người nàng không biết.
Nữ Omega ngồi hàng ghế đầu tiên đang để trợ lý giơ gương tô son là người nàng biết, hoặc nói đúng hơn là người nguyên chủ quen biết.
Căn cứ ký ức của nguyên chủ, Kim Jennie cảm thấy trong bảng cần ám sát của nguyên chủ, người này có thể đứng ở vị trí thứ hai, chỉ sau Kim Jisoo.
Đối với Kim Jisoo nguyên chủ hâm mộ ghen ghét nên mới hình thành nhân cách vặn vẹo phát cuồng, muốn uy hiếp ám hại thậm chí là thay thế, nhưng mà đối với người này, chỉ có hận.
Nữ Omega kia giống như chú ý đến tầm mắt của nàng, liếc mắt nhìn qua bên nàng một cái.
Gương mặt cô mang theo nét trẻ con ngây thơ mỹ lệ, người này là Chung Duyệt, hiện tại là tiểu hoa* lưu lượng* trong top, chuyên gia đóng vai chính trong phim thần tượng.
*Tiểu hoa: chỉ chung tất cả nữ diễn viên còn trẻ tuổi, không phân biệt tuyến, người mới vào nghề cũng có thể gọi là tiểu hoa, tuy nhiên chưa có thành tựu chuyên môn nổi bật
*Lưu lượng: những minh tinh có đội ngũ fan hâm mộ hùng hậu, làm gì cũng được quan tâm, đi đến đâu cũng được chú ý

Kim Jennie đối mắt với cô, theo thói quen định cong môi lễ phép cười một cái, nhưng Chung Duyệt lại nhìn nàng với ánh mắt đánh giá, còn xem thường nàng một cái mới thu hồi tầm mắt.
Giữa các nàng cũng không có thâm cừu đại hận gì, Kim Jennie thậm chí còn hoài nghi Chung Duyệt có còn nhớ nàng hay không. Nguyên chủ hận Chung Duyệt cũng không phải hai bên liên quan gì nhiều, chỉ là một mâu thuẫn nhỏ hồi hai năm trước mà thôi.
Nguyên chủ đi thử vai một nhân vật, nhưng cũng biết là thực lực không đủ, rớt là đương nhiên, lúc rời khỏi nơi thử vai, liền thấy Chung Duyệt cũng vừa mới thử vai xong thần thái kiêu ngạo ra đến.
Chung Duyệt chế nhạo nguyên chủ nói: "Cũng không nhìn xem mình là mặt hàng nào, không biết tự lượng sức mình, một đứa Beta vừa ngu vừa xấu cũng không biết xấu hổ làm diễn viên nữ, thật sự không sợ người ta chê cười."
Khi đó nguyên chủ vừa mới diễn xong <<Bồ câu đưa tin>>, mới xuất đạo cũng xem là nữ hai chính danh, lại được ký hợp đồng, tài nguyên cũng nổi bật, không nghĩ đi thử vai bị từ chối, còn bị người khác chế nhạo, liên hoàn đả kích, nên ghi hận Chung Duyệt trong lòng.
Thật ra nàng cũng muốn đối nghịch với Chung Duyệt, nhưng khi đó Chung Duyệt đã là Omega, là nữ chính có lưu lượng nhất, nguyên chủ kém quá xa, vì thế mới đem hận ý chuyển dời lên người Kim Jisoo.

Kim Jennie không phải là người như nguyên chủ, cũng không có cái gì gọi là ôm hận với Chung Duyệt, nên nàng cúi đầu tiếp tục tập diễn kịch bản, chờ đến khi được gọi thử vai.
Đây là lần đầu tiên nàng đi thử vai thực sự, Kim Jennie tin tưởng bản thân mình, cho dù có bị từ chối, nàng cũng không nhụt chí, chỉ cần toàn lực ứng phó thì tốt rồi, trước khi xuất phát Jisoo lão sư còn cổ vũ nàng cố lên đây.
Trong phòng có người kêu tên, bên trong nên có người đi ra mới đúng, nhưng chỉ thấy đi vào không đi ra.
Kim Jennie nghe thấy tên mình, đứng dậy đi vào.
Những người ngồi trên bàn dài dưới đài là đạo diễn, phó đạo diễn, nhà làm phim cùng tổng biên kịch, bên cạnh còn có một thiếu nữ cắt tóc ngắn ngồi bắt chéo chân, Kim Jennie nhìn mắt kết luận cô là Alpha, rõ ràng đứng xa mấy mét, mà nàng vẫn nghe được mùi hương tin tức tố của cô.
Một loại mùi hương đặc biệt làm Kim Jisoo nhịn không được nuốt nước miếng.
Người ở dưới khán đài nhìn ngoại hình của nàng liền yêu thích thêm mấy phần, gương mặt trắng nõn, môi anh đào, tóc đen dài cột thành đuôi ngựa tùy ý, cảm giác đáng yêu nhẹ nhàng lại nguyên khí, tương tự nữ chính Trình Chân Cửu trong phim.

Đạo diễn lại nói Alpha nữ bên cạnh: "Kỳ kỳ, đi lên hỗ trợ diễn."
Kỳ Kỳ tuân lệnh đứng lên, khi cô đến càng gần, cổ mùi hương kia càng thêm dày đặc.
"Không có việc gì, đừng khẩn trương, tôi lên diễn hỗ trợ, tôi diễn Lương Như"
Lương Như chính là một nữ chủ khác trong phim, Alpha vừa kiêu ngạo vừa ngạo kiều vị phô mai.
"Được, cảm ơn!"
Kim Jennie mỉm cười với cô, sau khi đạo diễn kêu bắt đầu, tiến vào trạng thái nhân vật.
Đoạn nàng diễn chính là đoạn hai người gặp nhau lần đầu tiên kia, Lương Như đánh nhau bị thương, Trình Chân Cửu đi ngang qua, nàng thiện lương lại chính nghĩa, xung phong nhận việc giúp Lương Như băng bó, nhưng bị Lương Như từ chối.
Trình Chân Cửu bị từ chối xong cũng không cảm thấy khó xử, mà đưa Lương Như đi bệnh viện, hơn nữa còn dán lên trán cô một cái băng cá nhân. Bởi vì cách nhau quá gần, Trình Chân Cửu nghe thấy hương vị tin tức tố trong máu Lương Như, là vị phô mai ngọt ngào, nàng rất thích.
Sau khi Lương Như đi rồi, nàng vẫn còn nhìn bóng dáng của cô một hồi lâu.
Đạo diễn phía dưới quan sát biểu tình của nàng, sau khi Kim Jennie biểu diễn xong đoạn Trình Chân Cửu ngửi được hương vị tin tức tố của Lương Như, vừa lòng gật đầu.
Diễn vai không khác với hình tượng thực sự của nàng đối với Kim Jennie mà nói, là chuyện dễ như trở bàn tay, vì thế sau khi đạo diễn kêu kết thúc, nàng lập tức thoát vai.

"Vừa rồi cậu diễn rất tốt."
Lý Kỳ hôm nay bị làm công cụ diễn một hồi lâu, cô đã được định vai Lương Như, hôm nay cũng diễn với rất nhiều người thử vai Trình Chân Cửu, nhưng cô cảm thấy Omega người mới không quá quen mắt này có thể là diễn viên tốt nhất, diễn thực sự rất tự nhiên.
Đem đoạn ngửi thấy hương vị tin tức tố của Lương Như diễn cực kỳ sống động, thậm chí trong nháy mắt Lý Kỳ còn có chút đỏ mặt.
"Là cậu phối hợp tốt."
Kim Jennie nói rất chân thành, vừa rồi nàng không hề có chút dấu vết biểu diễn, bởi vì vừa rồi nàng thèm thật.
"Hương vị tin tức tố của cậu.... Rất đặc biệt."
Kim Jennie vừa nói vừa hít hít cái mũi, hương vị gà nướng thơm cỡ nào nha!
Kim Jennie thề, tuyệt đối đây là gà nướng mật ong, càng gần nàng càng có thể ngửi được mùi hương kia, thậm chí trong đầu còn xúc động bay ra một con gà nướng tẩm mật.
"Tin tức tố của tôi là mùi lửa, nhưng mà tùy người nghe sẽ có cảm thụ khác nhau, có mấy người còn không nghe được mùi gì, cậu nghe thấy mùi gì vậy?"
Lý Kỳ có chút tò mò hỏi, vừa nói chuyện vừa cùng Kim Jennie xuống đài.
Khí vị là thứ cực kỳ phức tạp, người khác nhau sẽ có phản ứng cảm quan khác nhau, hương vị tin tức tố có rất nhiều loại, có mấy loại có thể hình dung, ví như trái cây hoặc hoa tươi, có chút vị lại cực kỳ phức tạp, rất khó hình dung, giống như của Lý Kỳ.

Nếu cảm quan của mình đối với người đó tốt, tin tức tố của người đó cũng sẽ cảm thấy dễ ngửi, nếu cảm thấy người đó không tốt, sẽ cảm thấy tin tức tố của người đó khó ngửi.
Kim Jennie thành thành thật thật trả lời: "Gà nướng mật ong."
"Ặc...." Lý Kỳ trừng lớn đôi mắt, cười ha hả nói, "Lần đầu tiên có người nói tin tức tố của tôi có mùi gà nướng mật ong, cậu cũng thật thú vị."
"Ha ha ha đạo diễn Lâm, Kim Jennie nói tin tức tố của em mùi gà nướng mật ong, khó khách nàng diễn như thật luôn, em thực sự nghi ngờ nàng ngửi được rồi đói bụng thật sự."
Đạo diễn Lâm nhướng mày cười nói: "Thực sự là thú vị."
"Em không tệ, trở về đợi tin đi."
Đạo diễn Lâm nhìn Kim Jennie cười nhẹ nhàng, ông chưa đưa tin chính xác, nhưng đã biểu đạt ra rất nhiều.
Đạo diễn Lâm rất vừa ý cô gái này, nhưng nhà sản xuất lại đề cử một diễn viên có lưu lượng khác là Chung Duyệt, ngoài mặt đạo diễn Lâm chưa nói gì, nhưng nội tâm lại không muốn đồng ý.
Tuy rằng Chung Duyệt có lưu lượng không tệ, nhưng biên độ diễn của nàng quá hẹp, xuất đạo mấy năm vẫn không chịu thay đổi hình tượng, ông không muốn Chung Duyệt đem phim của mình diễn thành phim thần tượng bình thường không có gì khác với những phim trước kia, hơn nữa xét về ngoại hình, ông càng nghiêng về Kim Jennie, dấu vết diễn xuất không nặng, trên màn ảnh rất dễ thu hút.

"Cảm ơn đạo diễn, em đi trước."
Kim Jennie nhìn biểu hiện của ông, trong lòng ổn định vài phần, cúi người khom lưng rời đi.
"Tạm biệt."
Lý Kỳ cười tạm biệt với nàng, nhìn nàng giống như còn chìm đắm trong hương tin tức tố mùi gà nướng của cô.
Kim Jennie mở cửa ra ngoài, đi dọc lối hành lang đến phòng vệ sinh rửa tay, lại gặp phải Chung Duyệt đang trang điểm lại.
Động tác đánh phấn của Chung Duyệt khựng lại, nhìn qua gương xét nét nàng một hồi lâu.
Kim Jennie không để ý đến cô, chải chải tóc dài của mình.
"Đừng tưởng rằng mình phân hóa thì có thể tranh cái gì với tôi, nữ chính trong bộ phim này nhất định không phải là cô, cô tin không, kết quả bây giờ nhất định sẽ giống như Cẩm Thường thôi."
Cẩm Thường chính là vai diễn nguyên chủ đi thử thất bại bị Chung Duyệt trào phúng, Kim Jennie không nghĩ Chung Duyệt cư nhiên vẫn còn nhớ rõ.
Đối mặt với ngôn ngữ khiêu khích kiểu này, Kim Jennie lười so đo cãi cọ với cô, chỉ đánh giá mặt Chung Duyệt một chút, sau đó phát ra lời nói cực kỳ khiêu khích, ngữ khí khiến người khác khó có thể chịu đựng.

"Chậc."
Tuy rằng chỉ có một âm tiết, nhưng tuyệt đối là vũ khí khiêu khích sắc bén nhất, mang theo ba phần khiêu khích, ba phần khinh thường, ba phần không quan tâm cùng một phần cao ngạo, âm thanh này vừa phát ra, khiến người ta bực bội đến mức không biết phải nói cái gì mới vô!
"Cô dám xem thường tôi?"
Chung Duyệt ném hộp phấn lên mặt Kim Jennie, Kim Jennie né tránh, hộp phấn kia liền rơi xuống đất vỡ thành mảnh nhỏ.
"Chung tiểu thư, nên bớt giận, nếp nhăn trên mặt cô đều lộ ra hết, bôi phấn dày như vậy, thực sự quá bắt mắt."
Kim Jennie cười mỉm nói, bệnh nghề nghiệp của nàng sắp tái phát, thấy trên mặt Chung Duyệt dặm phấn quá dày khiến nàng khó chịu, vì thế nàng quyết định mắt không thấy tâm không phiền rời đi.
Chung Duyệt tức đến mức cái mũi đều nở ra, gọi trợ lý đến,Kim Jennie lại không nhanh không chậm dơ di động lên.
"Chỉ cần tôi ấn xuống nút này trợ lý của tôi sẽ ghi hình video, tối nay sẽ có hot seach tiểu hoa lưu lượng khi dễ hậu bối trong nhà vệ sinh, Chung Duyệt tỷ, hình như gần đây cô cũng chưa lên hot seach, có muốn tôi giúp cô không?"

Từ trước đến nay Kim Jennie là người có tính tình dễ chịu, những người gặp nàng đều có suy nghĩ như vậy, nhưng tính tình dễ chịu không đại biểu cho chuyện không biết giận, người khác muốn đạp lên mặt mũi nàng, tất nhiên nàng cũng sẽ không cho họ mặt mũi.
Biểu tình tức giận của Chung Duyệt cứng đờ, trợ lý bên cạnh nhanh chóng khuyên cô: "Tỷ bình tĩnh, chúng ta không cần so đo với loại tuyến mười tám này."
Trợ lý ở bên cạnh chờ Kim Jennie lên tiếng, nhưng thấy Kim Jennie mang theo ý cười như có như không cùng ánh mắt lãnh đạm hoàn toàn tương phản, trong lòng nhịn không được mà run rẩy.
Kim Jennie lười phản ứng với hai người họ, xoay người rời đi.
Tiền Đóa Đóa chờ nàng ở trong xe, vẻ mặt hưng phấn kể cho nàng mấy cmt vừa đọc được trên Weibo.
"Jennie tỷ, Jennie tỷ, trailer kỳ mới của <<Đây là diễn viên>> được phát rồi,Jisoo lão sư còn nằm hot seach, tuy nằm ở hàng sau nhưng vẫn có có nhiệt độ nha, nhiều người khen chị đáng yêu! Nam ca kêu em nói chị nhanh chóng chụp hình đăng Weibo, chờ đến khi quảng bá phim fans của chị nhất định sẽ tăng lên."
"Trở về rồi chụp, không vội."
Kim Jennie cũng nhìn thoáng qua giao diện Weibo của mình, tăng thêm mấy ngàn lượt theo dõi, đại đa số đều đến vì mặt nàng.
Nàng tắt Weibo, mở Wechat, hưng phấn báo thành quả hôm nay của mình.
Trong văn phòng sáng đèn, di động đặt trên bàn làm việc liên tục sáng lên vì nhận được tin nhắn.
[Đào Đào]: Jisoo lão sư Jisoo lão sư! Em cảm thấy hôm nay em có hy vọng thành công! Em cảm giác đạo diễn Lâm rất xem trọng em!
[Đào Đào]: miêumiêuchốngnạnh.jpg
[Đào Đào]: Hơn nữa hôm nay em gặp được một người đặc biệt rất thú vị, ha ha ha ha, tin tức tố của cậu ấy mùi gà nướng mật ong ha ha ha ha.
Kim Jisoo cầm lấy di động, híp híp mắt.
Gặp được một Alpha đặc biệt thú vị, còn nghe được tin tức tố của người ta?

_____________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net