Truyen30h.Net

[ JENSOO ] SAU KHI XUYÊN THƯ TA BỊ NỮ CHỦ ĐÁNH DẤU

CHƯƠNG 88: GƯƠNG SÁNG CHIẾU HÌNH

KrusBP

Cho dù có thâm tình đến thế nào, Kim Jisoo vẫn khắc chế xúc động muốn đánh dấu.

Bình minh ngày hôm sau cô muốn rời đi, Kim Jennie lại mơ mơ màng màng giữ tay cô lại.
Cánh tay trắng nõn tinh tế vươn đến, mang theo mấy cái ấn ký màu đỏ sậm, giống như cánh hoa rơi rụng trong tuyến mềm non mịn.
"Không muốn chị đi?"
Kim Jisoo ngồi trở lại mép giường, trên mặt mang theo chút ý cười ôn nhu, đem tay Kim Jennie nhét lại vào trong chăn.
Kim Jennie rầm rì vài tiếng, cánh tay lại không thành thật vươn ra sờ trái sờ phải.
"Tìm cái gì?"
"Di động của em đâu?"
Đôi mắt Kim Jennie cũng không mở, âm thanh mang theo buồn ngủ nồng đậm.
Thể lực của Alpha và Omega thực sự chênh lệch quá rõ ràng, rõ ràng là chiến đấu hăng hái cùng với nhau, nhưng bây giờ Kim Jennie còn buồn ngủ muốn chết, mà tinh thần Kim Jisoo đã sáng láng rồi.
"Ở đây!"
Kim Jisoo tìm được di động Kim Jennie để trên tủ đầu giường, khởi động máy xong để vào tay Kim Jennie.
Kim Jennie mở số gọi nhanh, đặt ở bên tai.
"Alo.... Nam ca.... Uhm..... Hôm nay đừng sắp hoạt động cho em, không muốn ra ngoài."
"Em thực sự không có việc gì, chỉ là muốn nghỉ ngơi một chút."
"Tắt máy nhé."
Kim Jennie ném điện thoại sang một bên, vỗ vỗ gối đầu bên cạnh.
Kim Jisoo bị hành vi đáng yêu của nàng chọc cười, cúi đầu hôn hôn mặt nàng, cởi áo khoác đã mặc, nằm trở về ổ chăn bồi Kim Jennie.
Kim Jennie cảm thấy mỹ mãn nhích đến gần chỗ Kim Jisoo, cuộn trong lồng ngực cô.
Sáng sớm mùa đông nên như vậy, cùng bạn gái ở trong chăn hưởng thụ ấm áp.
Khác với Kim Jennie nằm trong ổ chăn an nhàn ấm áp, Minh Chi đang thay đổi công ty càng bận bịu hơn.
Nhưng sau khi bớt thời gian bận, nàng ấy vẫn còn không quên nói chuyện phiếm với Kim Jennie, hỏi nàng cuối năm có tham gia hoạt động gì không.
"Thật ra cũng có, nhưng em từ chối rồi, không muốn đi, em cũng không có tài nghệ gì."
Kim Jennie ca hát cũng như nhảy múa đều bình thường, hơn nữa nàng cũng không có hứng thú với những hoạt động này, tuy rằng có thể mang đến một ít lưu lượng, nhưng đó không phải là chuyện Kim Jennie để ý nhất.
"Vậy lại đến chương trình cuối năm của chị? Chị cho em hai ghế hàng VIP thế nào?"
Minh Chi không phải đồ ngốc, tuy rằng Kim Jennie còn chưa nói rõ với nàng ấy, nhưng tốt xấu gì nàng ấy cũng là tỷ tỷ từng nói qua chuyện yêu đương, biết giữa Kim Jennie và Kim Jisoo nhất định là có gì đó.
"Muốn đi, nhưng là sợ bị phát hiện."
Lòng Kim Jennie rất động, nhưng thực sự cũng rất là do dự.
Kim gia trước sau cũng là bom hẹn giờ, hiện tại Kim Ngọc Hi vẫn còn bị cấm túc, nhưng chân hắn ta cũng sắp hết rồi, tuy rằng Kim Jisoo không nói rõ ràng kêu Kim Jennie phải chú ý, nhưng khi có thông cáo đều nghiêm túc dặn dò A Dược và Viên Tử làm Kim Jennie cảm giác như mưa gió sắp đến.
"Sao vậy? Không thể công khai? Cho nên lần trước em nói không hoàn toàn là nội dung trong phim diễn?"
Âm thanh Minh Chi vang lên chút hoài nghi vi diệu, giống như đang suy xét Kim Jennie có khả năng gặp phải người không tốt.
Tuy rằng nói diễn viên yêu đương không công khai là chuyện thường, Minh Chi cũng giải thích được, nhưng nàng ấy nhớ đến lần trước Kim Jennie uống say khóc lóc ô ô, nhịn không được mà nhíu mày.
"Không phải như Chi Chi tỷ nghĩ đâu! Lần trước thực sự là vấn đề của em, em không thoát vai được, nàng đối với em rất tốt, không muốn công khai cũng là vì muốn bảo hộ em."
Kim Jennie lập tức giải thích, không muốn để Jisoo lão sư bị hiểu lầm.
Minh Chi nghĩ nghĩ nói: "Nếu không cho em 3 vé đi, Triệu Tri Xuân có hứng thú với chương trình cuối năm sao?"
Kim Jennie: ....... Triệu ca, thảm!
"Để em hỏi anh ấy một chút."
Kim Jennie thực sự là động lòng, nhắn tin cho Triệu Tri Xuân.
[Tiểu NiNi]: Triệu ca, ngày cuối năm anh có rảnh không?
[Triệu Tri Xuân]: Làm gì nha?
[Triệu Tri Xuân]: từtừ,cảnhgiác.jpg
[Triệu Tri Xuân]: Không phải là các người nghĩ..... Ô ô ô, các người cũng không cần phải dùng sức kéo một con dê được không?
[Tiểu NiNi]: Được rồi, vốn đang muốn mời anh đi xem chương trình cuối năm của đài Vân Châu, hàng ghế VIP đàng hoàng, anh không có hứng thú thì thôi
[Triệu Tri Xuân]: Chotto matte!
[Tiểu NiNi]: ??
Thật ra Kim Jennie cảm thấy Triệu Tri Xuân sẽ không đồng ý, câu kia nói ra cũng chỉ là chọc chọc hắn, nhưng không nghĩ đến Triệu Tri Xuân hình như có chút động lòng.
Chẳng lẽ Triệu Tri Xuân cũng thích nghe Minh Chi hát sao? Không đúng, nếu Triệu Tri Xuân cũng mê nhạc Minh Chi không có khả năng sẽ không nhắc đến với nàng.
[Triệu Tri Xuân]: Thân là bạn tốt, đạo nghĩa anh không thể chối từ! Đến đây đi! Mấy giờ thì gặp?
[Tiểu NiNi]: Triệu ca, anh thực sự có hứng thú với cái này sao, đừng miễn cưỡng nha.
[Triệu Tri Xuân]: Nói cái gì miễn cưỡng hay không, quyết định rồi, đến lúc đó liên hệ!
Kim Jennie có chút lọt vào sương mù đem chuyện này nói cho Kim Jisoo, Kim Jisoo suy nghĩ trong chốc lát rồi nói: "Chắc là vì Lộ Nha đi, em xem danh sách biểu diễn có hay không."
"Có á."
Kim Jennie lập tức lật xem danh sách biểu diễn ở đài Vân Châu ngày cuối năm, phát hiện thực sự là có người này, là leader của nhóm nhạc nữ, beta.
Nàng tìm kiếm một chút, phát hiện độ nổi tiếng của nhóm nhạc này cũng rất cao, Lộ Nha xuất đạo hai năm trước, trước đó là thực tập sinh ba năm, nhìn ảnh chụp cũng thấy bộ dáng thực tinh xảo, bởi vì là con lai Trung Quốc với Phương Tây, ngữ quan tinh tế hơn người trong nước nhiều, làm nàng ấy có một mị lực rất khác.
"Thì ra Triệu ca cũng truy tinh* sao, làm sao mà chị biết được?"
*Truy tinh: Theo đuổi idol.
Kim Jennie có loại cảm giác vui sướng khi phát hiện bí mật của bạn tốt, tò mò hỏi bạn gái.
"Trước đó có đi đến chỗ cậu ta lấy đồ vật, thấy cậu ta dán poster, trên bàn còn có album, cậu ta không phải là người có thể giấu được bí mật."
"Nhưng thường ngày Triệu Ca cũng không có biểu hiện ra chút gì, vậy chúng ta cùng nhau đi đúng không?"
"Uhm, được."
"Một tháng sau Lăng San chiếu, có phải chị phải đi tham dự buổi công chiếu đầu tiên không?"
Kim Jisoo là diễn viên chính trong bộ phim truyện ký lịch sử <<Kiến Ngã Lăng San>>, phim cũng đã tiến vào giai đoạn tuyên truyền, định ngày 1 tháng 1 công chiếu, Kim Jennie đã chia sẻ tin đầu tiên.
"Um, còn phải tuyên truyền với truyền thông, bận xong rồi lại trở về."
"Tốt quá!"
Trong lòng Kim Jennie rất mong chờ, bởi vì nàng biết bộ phim này sẽ mang đến vinh quang cho Kim Jisoo như thế nào.
Nàng chỉ là con bướm thay đổi cốt chuyện một chút, nhưng kết quả này hẳn là sẽ không thay đổi đi.
Rất nhanh đã đến cuối năm, nhóm người Kim Jennie mang khẩu trang vào khán đài, trong đám người quơ lightstick.
Thật ra Kim Jisoo chưa từng trải qua chuyện thế này, vì dưới khán đài hô to tên người trên khán đài, kỳ thật cô cũng không thấy quá hứng thú đối với những người đó, cho nên lúc Kim Jennie hoan hô, cô lại nhìn Kim Jennie.
Cô không có cảm giác vui sướng giống như Kim Jennie, nhưng lại cảm nhận được một loại vui sướng khác.
Đêm nay Kim Jennie vui vẻ đến không ổn, xem trực tiếp với xem qua màn hình quả nhiên là không giống nhau, giọng của Minh Chi có tính truyền cảm rất mạnh, hơn nữa cho dù nàng ấy có gặp chuyện sợ hãi như vậy, tiếng ca của nàng ấy cũng thanh thúy mà dịu dàng, thực sự khiến người ta có một loại cảm nhận được năng lượng kỳ diệu.
Chỗ của Triệu Tri Xuân là kế bên Kim Jennie, khi nhóm nhạc kia lên sân khấu biểu diễn, Kim Jennie biết được Alpha truy tinh thì khủng bố đến thế nào.
Không chút nào khoa trương mà nói, Triệu ca lấy một địch mười, Kim Jennie suýt nữa thủng cả màn nhĩ, trong đầu óc đều quay cuồng cái tên "Lộ Nha".
Lúc đếm ngược, Triệu Tri Xuân còn hưng phấn đến mức muốn ôm Kim Jennie một cái, bị Kim Jisoo lạnh lùng liếc một cái, yên lặng mà quay đầu ôm nhau với đại ca ở kế bên, hưng phấn cũng nhau đón năm mới.
Kim Jennie cuộn trong lòng ngực Kim Jisoo cười rất lớn, trong bầu không khí náo nhiệt này, nàng nghe thấy được tiếng tim đập của Kim Jisoo.
Tình cảm hạnh phúc lại nhiệt liệt nồng đậm, như lửa đổ thêm dầu, hoa tươi chẩm nước.
Lúc ngồi xe rời đi, Triệu Tri Xuân còn hưng phấn giới thiệu tiểu idols của mình cho Kim Jennie, còn nói khi nào được Lộ Nha ký tên là tốt rồi, trước đó vẫn không cướp được.
Kim Jennie có chút khó hiểu hỏi: "Triệu ca, tuy rằng chúng ta không phải cùng nghiệp với nàng, nhưng tốt xấu gì cũng nằm chung giới giải trí, anh muốn được ký tên cũng không phải là cái gì khó đi."
"Em không hiểu, vậy không giống nhau", Triệu Tri Xuân ra vẻ cao thâm mà lắc đầu, hắn nói, "Người theo đuổi sao, không cần phải nắm sao trong tay."
"Cho cậu chụp hình chung với ngôi sao là để cậu nắm được sao? Không dám thì nói không dám, không cần tìm lý do."
Kim Jennie lãnh đạm bổ đao, Alpha lòng dạ hẹp hòi còn nhớ rõ hành động muốn ôm Kim Jennie của Triệu Tri Xuân, cười nhạt Triệu Tri Xuân muốn làm ra vẻ.
Triệu Tri Xuân bị chọc đau đớn, cảm giác được làm người công cụ xong bị vứt thật đáng buồn, hắn hu hu hu mà nói: "Nói nữa tôi liền nhảy xe!"
Hình tượng mới vừa được nâng cao của Triệu Tri Xuân trong lòng Kim Jennie nháy mắt tan biến, trở về đúng với bản chất ngốc ngơ, làm nàng không nhịn được mỉm cười.
Nhưng mà trong quá trình như vậy, Kim Jennie cũng hiểu rõ được tâm lý hoạt động của Triệu Tri Xuân, giống như nàng lúc trước đối mặt với Kim Jisoo vậy, cũng là thái độ như vậy, nhưng ai biết được, ngôi sao kia một hai lại phải rơi vào tay nàng, còn không cho nàng buông ra.
Đêm nay Kim Jennie đến nhà Kim Jisoo, trong nhà Kim Jisoo có một cái gương toàn thân rất lớn, có thể chiếu rõ ràng sự vật trước mặt.
Bức màn trong phòng khách được kéo lại, ánh sáng bên ngoài không chiếu vào được, ánh sáng trong phòng chỉ có ngọn đèn nhỏ, mang theo chút tăm tối.
Thân thể Omega còn yếu hơn Kim Jennie nghĩ, nàng muốn đứng một chân một cách nhẹ nhàng, nhưng trước đó nàng cũng không có bản lĩnh vũ đạo gì.
Nếu không có quấy nhiễu từ bên ngoài, có lẽ nàng còn có thể duy trì tư thế đứng một chân này thêm một chút, nhưng sau lưng không có bất kỳ thứ gì chống đỡ, hơi thở ẩm ướt ấm áp lại bao phủ đến, làm nàng chỉ có thể miễng cưỡng nắm chân mình mới khiến mình không đến mức té ngã.
"Jisoo lão sư......"
Âm thanh Kim Jennie run run, không biết là do lạnh hay là sợ mình té ngã.
Chung quy lại nàng vẫn tìm một điểm tựa, tay dừng trên đầu Kim Jisoo, lực đạo nhất thời không khống chế được mà nắm lấy tóc Kim Jisoo xõa ra.
Gương toàn thân nhìn thấy hết thảy, mặt gương bóng lóng phóng ra hình ảnh vào trong mắt người, Kim Jennie dời đi tầm mắt, rồi lại như trộm nhìn thoáng qua.
Chỉ là Kim Jennie không thể kiên trì được một đoạn thời gian quá dài, dù sao nàng cũng không phải là vũ sư, nhấc chân quá lâu cơ bắp dễ bị rút lại, chân kia vừa thả xuống dưới, lắc nhẹ trên đầu vai Kim Jisoo.
Khiến Kim Jennie ngượng ngùng chính là gương mặt này lại có chút bẩn như chiếc khăn tay hôm trước, một ít chỗ lại chiếu lên bóng người mơ hồ.
Trong bóng đêm, Kim Jennie nỉ non một tiếng: "Jisoo lão sư."
Người ôm lấy nàng trả lời: "Hửm?"
Kim Jennie nở nụ cười, âm thanh nàng linh động như nhảy nhót kêu một tiếng: "Kim Jisoo."
Ngữ điệu Kim Jisoo lười biếng trả lời một câu, nhìn bạn gái đang cười ngây ngô, nhéo nhéo mặt nàng.
"Tóc chị bị em làm rối hết rồi, ai bảo chị chơi xấu đâu."
Kim Jennie hết sức vui vẻ, mang theo kiêu ngạo đúng tình hợp lý.
"Ngày mai chị đi cắt tóc."
Kim Jennie khẩn trương một trận: "Vì sao?"
Kim Jisoo hừ cười trả lời: "Để em khỏi nắm."
Mặt nàng giãn ra, ôn nhu như sóng gợn hồ xuân.
"Em mới không thích..... Còn không phải do chị....."
Kim Jennie chẹp miệng, nàng không có đam mê nắm tóc người khác.
Kim Jisoo nhướng mày: "Không thích sao?"
Lời nói nhẹ nàng, nơi nào đó càng thêm ẩm ướt.
"Không ..... thích."
Âm thanh Kim Jennie mơ hồ, mang theo chút tự mình mâu thuẫn biến mất trong âm cuối, phiêu tán trong không khí một năm mới.

___________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net