Truyen30h.Net

〚JeongLee〛Only

2

Viyaaa_Vie

Trong giới streamer có 2 quy tắc ngầm mà ai cũng tuân thủ. Một là không gây sự với fan của Chovy, phần lớn fan của cậu chàng này là fan bạn gái, nổi tiếng với việc combat 3 ngày 3 đêm không nghỉ, độ hung hãn khó có ai sánh bằng.

Thứ hai là không nói móc Faker, nếu không, bạn sẽ biết vì sao biển xanh lại mặn. Vì ngoại trừ việc Faker được phần lớn các streamer thần tượng thì riêng bản thân anh cũng có một cộng đồng fan hùng hậu và hung hãn không khác gì fan của Chovy, thậm chí là có phần hơn. Bọn họ có thể dập nát mọi kẻ ba hoa nói sai lệch bất cứ điều gì về anh.

Thật ra ban đầu cộng đồng fan Faker nổi tiếng là nết na nhu mì, cũng chưa từng vùi dập bất cứ streamer nào khác, cũng không bao giờ tham gia vào bất cứ drama nào, rất ra dáng người lớn trong tất cả cộng đồng fan của streamer. Họ quản lí nhau rất chặt và cẩn thận từng lời ăn tiếng nói. Có lẽ vì thế mà một số thành phần nghĩ rằng fandom của Faker bạc nhược nên bắt đầu kiếm chuyện.

Có tiền lệ một streamer mới vô nghề vì muốn thu hút sự chú ý nên trong phòng live đã cố ý nhắc đến Faker, cậu ta nói anh kĩ năng kém nhưng lại thích ra vẻ, chỉ biết làm dáng đáng yêu để người hâm mộ đập tiền cho mình, là điển hình của loại streamer lấy vẻ ngoài để bào tiền fan. Clip cậu ta nói vậy được đăng lên mạng, sự tức giận của fan Faker dâng đến đỉnh điểm, họ như vũ bão đòi lại công lý cho idol mình, không chỉ riêng fan, một số streamer có tiếng cũng đứng ra trào phúng streamer nhỏ đó. Vụ việc nghiêm trọng đấy thật sự làm chấn động một thời, cũng để mọi người ghi nhớ rằng, đừng bao giờ nói bậy bạ về Faker.

Cơ duyên đưa fan Chovy và Faker đến với nhau cũng không hề đẹp đẽ gì. Khi Chovy debut với tư cách là streamer trẻ của GenG, cậu hút được lượng fan kha khá nhờ vẻ ngoài điển trai của mình. Sau đó Chovy cũng chứng minh được mình không chỉ có vẻ ngoài, mà kĩ năng của cậu còn có thể bóp nghẹt được tất cả mọi người. Thái độ tự tin và kiêu ngạo mang đầy hơi thở thanh xuân của chàng thiếu niên khiến cậu nhanh chóng nổi lên thành một hiện tượng trong giới.

Bởi cả Lee SangHyeok và Jeong Jihoon đều là streamer. Đều thành danh khi chơi tựa game LMHT. Và cùng đều đánh một vị trí đường giữa. Thế nên topic so sánh giữa họ cũng thường xuyên xuất hiện và cuộc tranh đấu giữa fan hai bên cũng xuất hiện từ đấy.

Lee SangHyeok thay áo thun thoải mái ở nhà. Ngồi vào ghế stream chuẩn bị mở phòng phát sóng của mình. Mái tóc xoăn nhẹ được anh vuốt qua vuốt lại cho gọn gàng, cặp kính tròn che đi đôi mắt lém lỉnh, miệng mèo cong cong hồng hào xinh đẹp đến nỗi lần nào stream cũng có fan gào thét nói muốn cắn vào một miếng.

Thông báo: T1 Faker đã mở live rồi đây

T1 Faker đã đặt tên cho phòng phát sóng là Chào Mọi Người

|Chào Mọi Người|

[Bé cưng, chào buổi tối]

[SangHyeok à, chào buổi tối nhaa]

[Chờ mãi, bé hôm nay dễ thương lắm luôn]

[Mèo ngoan, nói meo meo đi]

[Thông báo: GenG Peanut đã gửi tặng Pháo hoa x5]

"Chào mọi người, mọi người ăn tối chưa?... Nào Wangho, đừng tặng quà cho anh nữa."

SangHyeok đưa tay đẩy kính, cái miệng mèo dẩu lên trông đáng yêu muốn chết. Hôm nay anh mặc áo thun cổ rộng, nên phía dưới cổ áo lấp ló hình dạng của xương quai xanh cùng da thịt trắng nõn. Không hiểu sao mặc dù hình ảnh của anh cũng ra dáng bạn trai nhỏ lắm, nhưng mà fan của anh thì có hơi kì lạ...

[Ủ ui, hôm nay con mặc đồ gì thế mèo cưng?]

[Mau mặc áo khoác vào. Vừa lạnh vừa dễ bị heo lạ ủn tới]

[Mèo ngoan mặc áo khoác vào được không?]

[Ba cũng không cho phép con bị heo lạ dòm ngó đâu ( ≧Д≦)]

[GenG Doran: Đây là phúc lợi mà hội viên thường như tôi có thể xem được sao? 🤤]

[GenG Peanut (Fan cứng Lv27): Mày không xứng, cút xéo, tao nạp vip tao được xem]

[Tôi đưa mắt nhìn xem long tranh hổ đấu]

[Hong được, ai cũng hong được ủn cải trắng nhà toi, lv fan cứng của toi là 30, tôi kháng nghị]

[T1 Gumayusi (Fan cứng Lv 31): Ai cho nhà bên cạnh canh me người của nhà tôi vậy hả?]

[KT Lehends (Fan cứng Lv 35): Trong live anh SangHyeok, chúng sinh bình đẳng]

[DK Deft (Fan cứng Lv 50): Chúng mày chỉ biết canh live của SangHyeokie mà lên xum xoe thôi]

[T1 Keria (Fan cứng Lv 50): Ông khác gì đâu mà nói?]

[Muốn tìm các streamer khác:
Vào live của họ ❌
Vào live của Faker ✅]

[Đcm mới đầu tháng mà Keria và Deft đã cày full cây lv fan cứng của tháng rồi💀]

[Nhục nhã, mang tiếng là mẹ của Lee SangHyeok mà Lv fan cứng không cao hơn đám người kia 😭]

Sau đó là một tuồn quà tặng ập tới mặt Lee SangHyeok khiến anh không kịp trở tay. Anh lướt kênh chat của mình xuống một chút để đọc được bình luận của fan, nhưng nó cứ nhảy loạn xạ lên, ào ạt như lũ quét.

"Thôi nào mọi người, đừng tặng nữa."

Fan mama, dada của anh liền giật đùng đùng kênh chat tội nghiệp. Lấy đủ lí do để tặng quà cho anh. Lạ thật, lần đầu tiên thấy fan viện lí do để "được" tặng quà cho streamer đấy.

Nào là tặng cho em lấy tiền tẩm bổ, dạo này thấy ốm o gầy mò quá. Lee SangHyeok phát biểu, chị không thấy hai má của em ú thành hai cái bánh bao rồi à?

Rồi thì bảo tích thêm tiền cho tài khoản của em để muốn ăn gì ăn, thích gì mua đó. Lee SangHyeok lại kháng nghị, nói em giàu thật sự, có khi nuôi cả sấp nhỏ trong T1 còn được.

[Đứa nhỏ trong nhà phản rồi, giờ nói gì nó cũng không nghe]

[Cõi lòng tan nát, mẹ sẽ không nhìn con trong 5s nữa SangHyeok à. Chúng ta chiến tranh lạnh đi (●´⌓'●)]

[Con tôi không nhận quà tôi tặng nữa, có phải nó không còn yêu tôi không? Online chờ, rất gấp]

[Mới ngày nào còn nhút nhát bảo nếu không giàu có đừng tốn tiền tặng quà cho em, nay nó không thèm nhận quà của người giàu có luôn]

[Bước vào tuổi phản nghịch rồi à SangHyeokie]

Bình luận than thở của fan thật sự làm anh không biết nên bày ra vẻ mặt gì. Sao fan của ai cũng bình thường mà đến fan của anh lại kì quái như vậy chứ? Suốt ngày gọi anh là đứa nhỏ thì thôi, còn thật sự xem anh là con nít mà dỗ đấy à.

Anh còn nghe tiếng cười khúc khích của thằng bé Minseok ở phòng bên đấy nhé. Đừng tưởng SangHyeok không biết rằng thằng nhóc đó đang treo máy trong live của anh rồi đọc bình luận nhé. Hư quá, phải bảo anh SeongWoong cắt bớt lương chúng nó mới được.

Thế nên, "mèo ngoan ngoãn, mèo đáng yêu trong mắt fan thực chất là mèo kiêu ngạo, mèo đanh đá" không thèm chấp các fan khùng điên của anh nữa. Lại chỉnh thành dáng vẻ mặt lạnh như tiền mà mở máy chuẩn bị vào game.

Trong nháy mắt, SangHyeok lại nghĩ ra một trò hành hạ fan. Anh giả vờ bâng quơ nói.

"Chơi Lol mãi cũng chán. Mình có trò mới này khá vui, các bạn có muốn xem không?"

[Game mới à? Cũng được ]

[Nay còn biết chơi game mới nữa, giỏi ghê]

[Con live chơi gì mẹ cũng coi hết]

[Tới luôn bé ơi, baba ủng hộ con]

Thấy phản ứng của mọi người vô cùng tích cực. Lee SangHyeok cong cong khóe môi, thoát giao diện Lol, di chuột đến trò chơi mà anh thích bấm một cái, màn hình game hiện ra cái chữ to đùng làm điếng người tất cả các fan đang xem live - "JUMPKING".

Kênh chat lập tức spam một đống dấu chấm hỏi. Bé mèo lừa gạt mọi người vô cùng biết ý mà tiết chế khóe môi đang cong lên vô cùng hả hê của mình.

[???]

[Sao bảo game mới?]

[Em lừa tôi ༎ຶ‿༎ຶ Mèo hư]

[Mama cạn lời rồi SangHyeok]

[Lừa, anh coi papa là hề à?]

[Lee SangHyeok lon roi, biet lua fan nua 🥀🌷🌼🌹]

[Buồn quá, cần Hyeokie ôm một cái mới hết buồn]

"Mọi người thích game này lắm mà, em cũng thích lắm."

[Chúng tôi nói thích hồi nào?]

[Này có được báo cáo không? Nhìn streamer nhét chữ vào mồm fan này]

[Ăn nói xà lơ quá, mà con thích thì mẹ miễn cưỡng coi cũng được]

[Mèo nhà mình mà, mình không chiều thì ai chiều]

[Bản năng ác quỷ của Lee SangHyeok bị bật mở rồi]

Sau 3 tiếng stream, Lee SangHyeok ngẩn đầu nhìn thấy đồng hồ cũng đã chỉ quá 10 giờ. Anh vội vàng vẫy tay nói chào tạm biệt trong sự tiếc nuối của mọi người. Vừa tắt màn hình live, SangHyeok thở ra một hơi, xoay cổ cái cổ đã đơ cứng một lúc. Tiếng thông báo điện thoại vang lên khiến anh dời tầm nhìn xuống.

Lướt mở màn hình ra, thì ra là tin nhắn của Jaewan tag anh lên trong gr "Hội những người không thân không thiết".

Nôm na là tụi anh SeongWoong muốn đi ăn tối, thấy Lee SangHyeok vừa tắt live nên muốn rủ thằng em ra ngoài hít khí trời cho khuây khỏa.

Sẵn tiện cũng đang đói được rủ đi ăn nên anh cũng hăng hái lắm. Thực ra lâu rồi không được tụ họp chung với mọi người nên anh mới đi thôi. Chứ không phải vì ham được bao ăn nhé.

Lúc Lee SangHyeok đến chỗ hẹn thì chỉ mới có Jaewan và Junsik ngồi ở đấy. Anh quen thói quen tay vỗ nhẹ vào vai thằng bạn rồi cười khoái chí khi nó bị hù cho bật ngửa. Lee Jaewan cũng không vừa lập tức xối xả đấu võ mồm với con mèo hay trêu ngươi kia. Chỉ có Bae Junsik nhìn hai người lại bắt đầu như chó với mèo thì lắc đầu rồi thở dài ngao ngán.

Mãi một lúc cả hai mới ngồi yên được trên ghế thì Lee SangHyeok lại dở cái thói mèo kiêu kì của mình ra.

Khi thì bảo sao các anh lâu đến thế làm em đợi mòn mỏi rồi. Khi thì lại than đau chân vì trên đường đến đây do mãi ngắm con mèo bên lề nên không để ý dường đi rồi bị một người đụng trúng ngã ra.

Vừa nghe thấy thế Bae Junsik và Lee Jaewan lại lo sốt vó lên. Cẩn thận sờ từ đầu đến chân kiểm tra xem thằng nhóc không biết lo cho mình này có bị thương ở đâu không. Cũng may là ngoài trừ trầy da bên ngoài một chút thì cũng không bị gì nghiêm trọng. Jaewan gà mẹ lại được mở miệng dạy cho thằng bạn kiêm con trai mình một trận vì chuyện này.

"Mày mắng tao, không thèm chơi với mày nữa"

Nghe mắng chửi đến mòn cả tai, Lee SangHyeok hai mắt long lanh, uất ức nói.

Lập tức Lee Jaewan câm nín, những lời định nói ra lại bị nuốt vào trong miệng. Cậu chàng tức đến nổi cả gương mặt đỏ lên trông thấy.

"Mày ngoại trừ làm nũng ra thì biết làm gì hả? Phải chi mày đem một chút tài năng làm nũng ra để tự chăm sóc cái thân mày cho tốt thì được rồi. Còn bĩu môi, nghĩ làm vậy đáng yêu lắm chắc?"

Junsik nghe cậu bạn mình nói vậy liền đảo mắt qua lại giữa hai người. Anh thầm nghĩ: "Không biết có đáng yêu không mà thấy có người không mở miệng chửi nổi luôn này". Nhưng đương nhiên là anh không dám nói ra, Junsik không muốn bị cậu bạn của mình nhào lên bóp cổ đâu.

Đám người còn lại cũng từ từ tới sau đó. Rồi tiếp theo đương nhiên là chuyện Lee Jaewan mách lẻo các anh để Lee SangHyeok bị sấy cho rưng rưng rồi.

Chè chén được mấy ly, Junsik chợt nhớ ra được một topic mình đã đọc được trên diễn đàn.

"Dạo này có cậu nhóc nhà bên hay được nhắc tới với mày quá nhỉ SangHyeokie"

"Ai?"

Cái chén đang cầm trên tay được Lee SangHyeok đặt xuống bàn, ngay lập tức chén trống của anh được Bae SeongWoong lấp đầy thịt nướng còn nóng hổi. Con mèo con nhanh chóng cong mắt sung sướng, bâng quơ hỏi ngược lại người bạn đồng niên của mình.

"Chovy bên nhà G ấy"

"À"

"Sao, ấn tượng thế nào?"

Hình như Bae Junsik rất hứng thú với câu chuyện này, cứ nắm lấy vai SangHyeok hỏi liên tục. Mèo bị quấy nhiễu việc ăn chớp chớp mắt, anh chọt đũa vào chén, làm bộ suy nghĩ một chút. Tưởng chừng rất nghiêm túc, ấy mà lại nhanh tay gắp đi miếng thịt mới chín của Jaewan, lè lưỡi trêu chọc cậu chàng, rồi mới quay sang Junsik trả lời.

"Ấn tượng à? Không thích"

"Không thích á? Lạ à nha, Lee SangHyeok nổi tiếng dễ tính lại nói không thích ư? Thằng đó làm gì mày"

"Chả làm gì, chỉ thấy thằng bé hơi kiêu ngạo. Nên không thích, thế thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net