Truyen30h.Net

JeonJungkook | Love maze

7. Jeon tổng đến trường

JinHyeYeon

Hôm nay Hye Yeon lái xe đến trường, chiếc xe yêu dấu của cô đã bảo dưỡng xong và được Taehyung đem về từ hôm qua.

Chiếc xe Ferrari 488GTB màu trắng được đỗ ở trước cổng trường. Chiếc xe của Hye Yeon không phải là bản giới hạn nhưng nói về giá cả thì ít người có thể mua được. Nếu ai thường xuyên đi đua xe thì hay sử dụng loại này, xe sử dụng khối động cơ V8 3,9L, công suất mà mô men cực đại 670Hp/8000rpm-760Nm/3000rpm, kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Tốc độ của chiếc xe này cũng rất kinh khủng, không phanh kịp thì chỉ có tìm đường chết.

Hye Yeon bước xuống xe, đám học sinh bắt đầu nhìn cô rồi xì xào chỉ chỏ các kiểu. Hye Yeon nhếch mép cười khinh, miệng lưỡi thiên hạ. Cô mặc kệ rồi nhanh chân trở về lớp học của mình. Cô bước đến cửa lớp rồi đưa mắt nhìn lên cánh cửa, có một xô nước ở trên.

" Hừ, trò cũ rích "

Hye Yeon nói nhỏ rồi dùng chân mở cửa ra, cái xô nước rơi trước mặt cô, cả lớp quay ra nhìn có vài đứa cười thầm. Hye Yeon đưa đôi mắt lướt qua vòng quanh lớp.

" Trẻ con "

Hye Won đi thẳng về chỗ ngồi của mình. Bỗng nhiên một bạn nam ở trong lớp bắt đầu lên tiếng.

" Này học sinh mới, cậu phá hỏng bẫy của chúng tôi rồi "

" Trò cũ rích "

" Cậu giỏi thì làm đi "

" Lại đây, tôi có ý này "

Hye Won vẫy tay cả lớp liền vây quamh chỗ cô rồi thì thầm to nhỏ. Một lúc sau, cả lớp ồ lên rồi nhanh chóng chạy đi chuẩn bị.

Tiếng chuông reo và bà giáo viên dạy môn Toán bước vào. Bà giáo viên dạy môn Toán nổi tiếng là bà chằn đanh đá nhất cái trường đại học này. Bà ta mở cánh cửa ra cả xô nước rơi thẳng đầu bà ta, cả lớp cười lớn bà ta ướt giống như con chuột lột. Mặt bà ta cũng tức lắm, bà ta bước vào lớp chân mắc vào sợi dây cả một xô bột mì rơi thẳng đầu. Cả lớp cười lăn lộn, bà ta tức giận chạy đi.

" Bạn học mới, hay lắm "

Bỗng nhiên ở ngoài cửa có một tiếng vỗ tay, cả lớp ngừng cười rồi quay ra cửa nhìn, một nam nhân mặc vest màu đen đang đứng khoanh tay nhìn Hye Won bên cạnh là ông hiệu trưởng đáng kính. Đám con gái bắt đầu bàn tán.

" Là Jeon Jungkook kìa "

" Ngoài đời đẹp trai quá! "

" Jeon tổng ngoài đời còn đẹp trai hơn ảnh "

Hye Won mặt mày xám xịt, đám con gái này mê trai đầu thai mới hết, bọn này biết cái tên Jeon Jungkook là tên biến thái thì thế nào nhỉ?

" Em nào bày trò này " ông hiệu trưởng lên tiếng quát tháo

" Tôi biết ai đấy "

Jungkook nhìn Hye Won cười nửa miệng. Cô nhìn tên họ Jeon này chỉ muốn đấm hắn ta cho vụn xương. Hye Won hít thở kiềm chế để không đánh động vật linh tinh.

" Là ai làm? "

Hye Won thở dài một hơi rồi đứng dậy, quân tử nhất ngôn trả thù 10 năm vẫn chưa muộn. Jungkook nhìn Hye Won với vẻ mặt đầy thoả mãn.

" Em Kim Hye Won lên phòng tôi uống trà, tôi sẽ gọi phụ huynh của em lên "

Đấy, chuẩn bị triệu hồi ông anh quý hoá của Hye Won rồi. Chắc có thêm một chuyến chuyển trường đây. Hye Won đi qua Jungkook vẫn không quên lườm sắp rơi cả mắt rồi mới đi.

Trên phòng hiệu trưởng, Jungkook ngồi ở vị trí lớn nhất, ông hiệu trưởng ngồi bên cạnh Jungkook. Bà giáo viên thân đều là bột trắng đang nắm cuộn tròn bàn tay nhìn Hye Won bằng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống. Còn Hye Won thì sao, ngồi vắt chân nhàn nhã uống trà như không có chuyện gì xảy ra.

" Em kể rõ mọi việc ra đi "

" Như thầy thấy đấy, em chỉ muốn làm quen với các bạn và giúp đỡ các bạn thôi có gì sai sao "

" Em... "

Ông hiệu trưởng nghe xong cũng kìm nén tức giận. Tức chết đi được, sao ông lại không làm gì được con nhãi ranh này chứ. Nếu nó không phải là em gái của Kim Taehyung thì chắc ông cầm roi đánh đến nhập viện rồi.

Cạnh...

Cánh cửa mở ra, Taehyung mặc vest màu đỏ bước vào rồi ngồi xuống, đưa đôi mắt muốn nói với Hye Won

" Em lại bày trò gì phải không? "

" Em chỉ muốn giúp đỡ bạn bè thôi mà có gì sai sao "

Hye Won đáp lại bằng ánh. Cả hai anh em không trao đổi bằng mắt nữa, Taehyung quay ra nhìn ba con người kia.

" Ồ, tôi không biết Jeon Tổng đang ở đây "

" Chủ tịch Kim đến hơi muộn đấy "

" Xin lỗi, em gái tôi đã bày trò gì vậy "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net