Truyen30h.Net

"JikookHo" 🍥Buông tay được rồi 🍥 가자

chap 12 tai nạn

luuthikieutrang

CẬU NỔI ĐIÊN CÁI GÌ VẬY HẢ - Jimin nắm vai cậu mà lắc.

PARK JIMIN TÔI MỆT RỒI. TÔI MỆT RỒI ANH BIẾT KHÔNG - cậu đấm vào ngực Jimin.

Cùng tôi trở về - Jimin muốn kéo cậu đi nhưng người này lại quá cứng đầu, giựt tay mình ra khỏi tay hắn.

Rầm.... Rầm....

Jeon JungKook - Jimin nắm chặt lấy tay cậu.

Jimin, buông tha cho nhau đi. Đến đây là được rồi - cậu quay người lại định bước đi, bỗng có lực đạo níu cậu lại ôm vào lòng. Vùi đầu vào hõm cổ cậu thì thào.

Kookie tôi yêu em - Jimin

Cậu như chết đứng khi nghe Jimin nói, chỉ một câu ngắn gọn nói đúng trọng tâm nhưng.... Có lẽ cậu không dám chấp nhận nữa rồi. Tình yêu đôi lúc là thế, điên cuồng cố chấp nhưng khi trái tim đã tổn thương sẽ sợ hãi, sẽ muốn khép mình lại vì " họ sợ bị bỏ rơi ". Không còn tiếng động gì vang lên ngoài tiếng nước mưa đang rơi tích tách...

Trở về đi được không. Ta bắt đầu lại từ đầu - Jimin

Jimin, có những thứ chỉ có một lần anh biết không. Có lẽ tôi sợ... Sợ trái tim mình sẽ tổn thương. - cậu vẫn để Jimin ôm mình, có trời mới biết cậu là đang khóc .

Bộp .....Jimin bị một cổ lựa đạo xa đạo đánh một cái vào mặt.

Hoseok - cậu quay lại đã thấy Hoseok đang đè Jimin xuống đường đánh.

Khốn khiếp, Park Jimin tao giết chết mày - Hoseok toàn thân ướt sủng, đầu tóc thì rối tung. Khuôn mặt giận dữ có chứa vài tia máu.

Bị đánh vài cú bất ngờ, Jimin rất nhanh lấy lại bình tĩnh trở mình đè lấy Hoseok mà vung đấm lại.

Anh là cái thái gì mà xen vào chuyện của tôi. Cho anh xen vào này - Jimin đánh bất chấp.

Các người diễn cho ai coi vậy. - cậu lạnh băng lên tiếng. Động tác cả hai nhất thời như bị câu nói của cậu mà dừng lại.

Không cần làm như vậy. Chẳng có ý nghĩa gì cả đâu - cậu xoay người bước đi, mặc kệ hai người họ.

Park Jimin mày đừng đi theo. Em ấy không muốn thấy mày. Người em ấy sẽ yêu là tao - Hoseok đấm một phát nữa rồi đuổi theo cậu. Còn trong đầu Jimin lúc giờ chỉ còn lại giọng Hoseok. " em ấy không còn yêu mình " đây là chuyện nực cười nhất mà Jimin cảm thấy mình từng nghe được, JungKook sau có thể ngừng yêu Park Jimin này chứ. SAO CÓ THỂ CHỨ!.

.....

Kookie, trở về với anh - Hoseok

Hoseok, chúng ta là không thể. Anh muốn lấy lại Jung thị cứ việc nói. Xin anh đừng làm như vậy ,thật sự không cần - cậu đứng đối diện, mắt nhìn thẳng vào mắt của HoSeok

Em nghĩ anh là vì Jung thị ? - Hoseok nghe cậu nói mà tim như cơ hàng ngàn con dao đâm vào vậy. Đau lấm Kookie à, em biết không, đau lấm.

EM NGHĨ ANH THẾ À -Hoseok nắm lấy tay cậu, siết chặt lấy tay mà không biết nước mắt của bản thân đã sớm rơi.

Kookie, anh yêu em mà. Jung Hoseok này yêu Jeon JungKook - Hoseok

Hức.... Hoseok - cậu ôm lấy Hoseok.

Kookie em đồng ý - Hoseok vui mừng khi thấy cậu ôm mình.

Xin lỗi... Xin lỗi em không thể.... Không thể - cậu đẩy Hoseok ra, cậu không thể chấp nhận tình cảm của Hoseok được, anh xứng đáng có được người tốt hơn cậu. Anh ở bên cậu sau này cũng chỉ có thể chịu khổ mà thôi.

Lúc này trên đường không biết từ phương hướng nào mà có một chiếc xe màu đen lên đèn, đạp hết phóng cậu mà tới. Anh sáng xe làm cậu nhất thời không còn nhìn thấy nhìn thấy bất cứ điều gì cả. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, cậu chỉ nghe được một tiếng động.... Bộp.... Cả thân hình Hoseok bay lên rồi rơi xuống, máu hào cùng với nước mưa trôi đi. Còn chiếc xe đã chạy đi mất.

Ho... Hoseok... Hoseok - cậu bò lại chỗ Hoseok, đỡ lấy anh.

Yên tâm.. Em... Em gọi cấp cứu - bàn tay cậu kịch liệt run rẩy bấm gọi cấp cứu.

Hoseok.... Anh sẽ không sao đúng không. Đừng ngủ, nhìn em này, anh chẳng phải yêu em sau - cậu cố gắng để Hoseok không ngủ. Không thể để anh ngủ.

Hoseok chỉ cần anh không sau em liền bên anh có được không - cậu ôm thật chặt người trong lòng, máu Hoseok dính hết lên áo sơ mi của cậu. Nước mưa cứ không ngừng cội rửa đi.

HOSEOK!!!!!! -cậu hét thật lớn, tiếng cậu cứ vọng đi vọng lại.

.........

Cháp 12

..4/8/2020

Đăng giờ này không biết có ai đọc không nữa..

.......

Tặng NochuBunny19106KTuyt43Puntn4VyVy65863Since7000janejane2k7Karat186DatNguyen822677AliceNguyen517tunghi0505VyTrn2015TrangPhan166006user20480443minhthudoanfuser78831572Annadie0202chienislovely-Death-monlienlo3p_anh0607ThuNgc767TrangThu219heijimeiDimQunhDng9

🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆🙆

Ngủ ngon

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net