Truyen30h.Net

[JJK | ALLGO] Sehnsucht

[FushiGo | H] Thiếu niên rung động

2024111jue

Warning: OOC, H

Thằng con nuôi Megumi x cha già tin con quá Satoru

Mình sẽ beta sau, chúc mọi người 20/10 vui vẻ 🤲🤲

P/s: đã beta lần 2





____________________________





Ngày tàn hẳn, vạn vật chìm trong màn đen dày ẩn chứa trăm ngàn nỗi thổn thức.

Megumi giấu mình trong tối nhìn chăm chú vào người đàn ông đang say giấc, âm ảnh thao thuật khiến cậu hoà làm một với bóng đêm. Hàng mi dài, mũi cao thẳng, môi hồng mềm mại phác hoạ ra gương mặt trắng nõn xinh đẹp thiếu niên yêu. Người ta có thể phê bình Gojo Satoru tính cách quái gở, oán hận gã đàn ông này kiêu căng nhưng chẳng thể phê bình được năng lực xuất chúng của vị thiên tài trăm năm cùng gương mặt của anh.

Sống chung với Satoru từ thuở nhỏ, Megumi cảm thấy cha nuôi mình là một đứa trẻ to xác ẩn sau thể xác của người lớn, vô cùng nghịch ngợm, luôn nói mấy lời ngớ ngẩn và hay đùa dai. Lắm lúc lại vô thức rất cần người khác cưng chìu, chăm bẵm. Sau vẻ bất cần của gã thiếu gia vạn người hầu hạ là một người sống rất tình cảm. Khi nhận nuôi chị em cậu, Satoru bù đắp cho cậu tất cả mọi phương diện, được hưởng dụng những thứ tốt nhất. Nhưng oái oăm thay Megumi không hề thấy đủ, cậu nảy lòng tham lam muốn chiếm hữu Satoru. Nhưng hiện tại cậu rõ ràng bản thân vẫn thật nhỏ yếu chẳng thể ôm lấy thầy, chỉ có thể lẽo đẽo theo sau bóng lưng đó. Nhưng Megumi tin tưởng mình sẽ càng mạnh lên, mạnh tới mức có thể che chở Satoru khỏi những gánh nặng đè trên vai anh.

Nhìn một lúc lâu, thiếu niên cuối cùng cũng không nhịn được mà tiến lại gần giường vén lên mái tóc bạch kim xoã tung trước trán đặt lên nó một nụ hôn. Đôi môi cậu trực tiếp dán vào da thịt Gojo Satoru không có chút bị cản trở bởi cái áo giáp mang tên vô hạn. Satoru nhạy cảm mà khẽ nhíu lại mày đẹp, nhưng ý thức anh lúc này như chìm trong biển cả chẳng có dấu hiệu tỉnh lại. Satoru sẽ chẳng bao giờ ngờ được đứa con nuôi mình thương yêu lợi dụng sự tin tưởng của anh, sử dụng thuật thức được kế thừa của tộc Zenin vây anh trong giấc ngủ, sau đó thằng nhóc được anh cưng chìu này bắt đầu giở trò đồi bại với anh.

Megumi bình tĩnh tự nói với bản thân rằng chính Gojo Satoru tạo cơ hội để cậu làm trò này trót lọt. Gã trai như bị ma xui quỷ khiến mà bò lên giường, mắt không rời khỏi gương mặt như chú thuật thao túng linh hồn cậu, cảm giác hưng phấn bùng nổ trong cơ thể trẻ tuổi khiến Megumi có thể cảm nhận được lượng adrenaline tiết ra ngày càng nhiều để chống lại trái tim đang mạnh mẽ đập vang từng nhịp nhanh như tiếng trống. Từng tế bào trên cơ thể thiếu niên run rẩy, bên tai vang lên tiếng thầm thì của con quỷ dục vọng chôn vùi dưới đáy lòng: "Đây chẳng phải bữa ăn mày khát khao sao, còn ra vẻ cái gì nữa. Nhanh lên đi."

Đáp lại lời sai khiến, Megumi nắm lấy tay Satoru, bàn tay thần tử thon dài đẹp đẽ giao hòa cùng bàn tay chàng trai trẻ. Bàn tay này không biết đã bao lần nhuốm máu tanh, nhổ bao nhiêu cái đầu chú linh, nghiền áp, đùa giỡn chúng nó. Nhưng dưới sự bảo vệ của vô hạn, năm ngón tay vẫn cứ mềm mại tinh tế không hề lưu lại một chút vết tích, vẫn cứ đẹp đẽ chẳng vướng bụi trần khác xa với đôi tay chai sẹo của thằng nít ranh đang nắm lấy.

Megumi chẳng rõ từ lúc nào cậu có những suy nghĩ đốn mạt với Gojo Satoru, sa vào lưới tình với người cha, người ân nhân, người thầy phải nên được kính trọng.

Có lẽ bắt đầu từ lúc người đó xuất hiện trước mắt cậu với nụ cười quá đỗi xinh đẹp. Hoặc có lẽ là từ lúc bàn tay trắng nõn của người đàn ông ấy nắm lấy tay cậu cùng Tsukimi, đưa chị em cậu thoát khỏi những tháng ngày tăm tối, chênh vênh. Tình yêu gieo hạt từ khoảnh khắc đầu tiên cậu gặp người ấy để rồi hiện tại nó sinh trưởng chẳng ngừng nghỉ. Megumi được khen ngợi là chú thuật sư thiên tài mới của thời đại nhưng dẫu tinh thần mạnh mẽ đến độ nào cũng không có cách chiến thắng tình cảm. Suy cho cùng bản chất cậu cũng chỉ là một nhân loại có máu thịt, có trái tim vướng bận thất tình lục dục mà thôi.

Da thịt va chạm, vòng tay siết chặt lấy nhau, từng ngón tay chơi đùa trên làn tuyết trắng cùng môi lưỡi quấn quýt hòa tan tạo nên một vũ điệu nóng bỏng trần trụi. Megumi đã bao lần bật dậy khỏi giường với cái quần nhớp nháp, những khát khao xác thịt cấm kỵ điên rồ quấn trong óc chàng trai tuổi 16. Thân xác đồng giới như liều bạch phiến khiến thiếu niên nghiện ngập, từ ước ao một cái chạm môi là thỏa mãn đến tham lam đoạt lấy nhiều hơn một nụ hôn. Khi cơn nghiện qua đi để lại khe nứt sâu trên thành lý trí cùng mớ hỗn độn trĩu nặng cõi lòng. Gojo Satoru có yêu cậu không? Megumi tự tin khẳng định là có, nhưng yêu thế nào, tình yêu đó có giống tình yêu Megumi dành cho thầy không thì cậu không biết. Thế giới của Gojo Satoru từ khi sinh ra là một Thần đàn đúng nghĩa, anh được dâng tặng những thứ tốt đẹp nhất. Được ngàn vạn người tôn thờ, chú ý, Satoru chẳng rõ tình yêu là gì, cũng chẳng ai đến dạy cho anh trọn vẹn bài học tình yêu. Megumi đào trái tim nhỏ dâng tặng Satoru trước đồng nghĩa cũng phải nếm trải cảm giác yêu không kết quả, yêu đến đau đớn trước. Megumi hiểu rõ điều này và chấp nhận trả giá.

Thiếu niên nâng niu bàn tay cha nuôi, hôn lên từng đốt ngón tay lại dùng lưỡi vuốt ve lòng bàn tay người. Cảm giác ngứa ngáy, ẩm ướt như thể chứa tia lửa điện thấm vào xương cốt khiến Satoru tê dại, trong cơn mê ngủ tự giác mà co lại bàn tay. Megumi khẽ cười, tiếng cười trầm trầm vang lên có chút quỷ dị, u ám. Ánh mắt cậu sáng quắc như lưỡi dao nhìn chăm chú vào gương mặt ám ảnh mình đêm ngày, thèm thuồng cúi xuống ngậm lấy, tham lam chiếm đoạt đôi môi. Satoru vẫn chìm sâu vào giấc ngủ nặng nề, tê liệt như con búp bê mặc đứa con nuôi anh yêu thương ôm lấy, hôn hít, đùa bỡn không hề phản kháng. Tay cậu siết chặt lấy tay anh như người đuối nước nắm chặt lấy cái phao cứu sinh.

Bị hôn tới nghẹt thở, từ đôi mắt nhắm chặt của Satoru chảy xuống một đường nước mắt trong suốt bị Megumi dùng lưỡi liếm sạch. Đôi mắt nhắm chặt che đi tròng mắt rực rỡ, người cậu yêu là kẻ mạnh nhất, chú thuật sư đầu tiên trong 400 năm qua được sinh ra với cả Vô hạ hạn và Lục nhãn. Anh là hóa thân của sức mạnh, tự do, là vô hạn làm người ta khao khát được chạm tới, chinh phục. Gương mặt này mang tới dục niệm cho chúng sinh, ước vọng giam cầm tuyệt thế bảo vật trong lồng sắt, khóa trên giường lớn ngày đêm chiếm hữu, khiến đôi mắt này chỉ nhìn về duy nhất bóng dáng chính mình. Megumi nửa muốn độc ác mà đem hết thảy cát bụi thế tục nhuốm bẩn thần linh, nửa lại muốn dốc tim moi phổi đem thần tôn thờ thoát ly nhân gian phàm tục.

Bàn tay đẹp bị Megumi ép chặt nắm lấy dương vật đã cương cứng, thiếu niên tuổi phát dục dương cụ kích cỡ khả quan nóng bỏng nằm trong bàn tay cha nuôi. Megumi liếm đôi môi khô khốc khẽ thở dốc, hai má nổi lên rặng mây ửng hồng dùng tay cha nuôi như công cụ tiết dục vuốt ve lên xuống nhịp nhàng. Bàn tay mềm mại của thần tử bị buộc nắm lấy dục vọng của người ta, bị quy đầu tiết ra chất nhầy trong suốt dính nhớp dính vào lòng bàn tay.

Cảm giác sung sướng căng tràn trong cơ thể trẻ tuổi, Megumi đã ước mình có thể lột hết quần áo thầy và tất nhiên cậu sẽ làm thế. Tạm tha cho bàn tay bị cọ đến đỏ rực, Megumi nhẹ nhàng tách hai chân cha nuôi ra, kéo xuống cái quần ngủ lỏng lẻo. Ngay lập tức, đập vào mắt Megumi là người anh em giống với cái dưới người cậu. Chỉ khác là cậu bé này đang ngoan ngoãn say giấc như chủ nhân mình, còn cậu bé Megumi thì phấn khích chào cờ, như động cơ đang chờ khởi động. Megumi như biến thái mà nhìn chằm chằm vào hạ thân của Satoru, cậu nâng hai chân cha nuôi lên cao để nhìn rõ hơn cảnh tượng làm cậu phát điên trong những giấc mơ. Satoru có dáng người đĩnh bạt, rắn chắc, cả người như làm từ bông tuyết, trắng nõn nà không tì vết, đẹp như một bức tranh không một nét lỗi, ngay cả nơi kín đáo cũng đẹp, đẹp đến điên. Megumi thầm nghĩ. Cậu muốn liếm láp, đùa giỡn, xâm phạm hang động nhỏ hẹp đang ẩn mình trong khe núi. Nhưng một mảnh lý trí cuối cùng đã kiềm cậu lại, Megumi hít sâu một hơi, đưa người anh em mình vào giữa hai chân cha nuôi, như động vật giao phối mà liên tục đẩy vào rút ra, để da thịt mạnh mẽ cọ xát lẫn nhau. Khoái cảm khiến mạch máu Megumi kích động nổi lên, cậu thích tới mức váng hết cả đầu, chẳng còn dáng vẻ nhẹ nhàng, cẩn thận. Dương vật gã trai liên tục tiếp xúc với mảnh đất bóng mượt giữa hai đùi.

Cậu thành kính hôn lên má người làm cậu sung sướng, ghé vào tai Satoru thủ thỉ gọi: "Thầy... Satoru... Cha nuôi..."

Chẳng biết là bao lâu, thiếu niên khẽ rên một tiếng đồng thời tinh dịch trắng ngà phun tung toé trên đùi thần tử. Megumi bình ổn cơ thể, nhìn giữa hai chân Satoru dính đầy chất sền sệt, ánh mắt tối sầm. Thằng nhóc mới lớn dùng ngón tay phết tinh dịch của mình lên môi Satoru, lại hung hăng cạy miệng anh đưa nó vào trong.

Nhìn anh lúc này chẳng khác nào như vật hiến tế cho Megumi.

Satoru lông mi rung rẩy liên tục muốn mở mắt ra nhưng cả người bị bóng đè nặng chỉ có thể bất lực nhíu mày, tay anh tê rần, đôi môi bị ăn đến sưng đỏ, giữa hai chân trầy da đau rát, ướt át.

Megumi trông chờ nhìn cha nuôi, mong đợi khoảnh khắc giây tiếp Satoru mở to đôi mắt nhìn thấy cảnh tượng này.

Nhưng rồi Megumi thở dài.

Chưa phải lúc lật bài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net