Truyen30h.Net

Jjk Gnasche

Ami bị cái nắng ngoài cửa làm cho khó chịu, cô trở người câu chặt lấy cô hắn, mặt còn không ngừng vùi sâu vào cơ ngực săn chắc của người bên cạnh. Điều đó vô tình làm Jungkook thức dậy, hắn vừa nhìn đã thấy cảnh tượng hết sức hài lòng này miệng liền nhép một bên mép cười thích thú.

- Ami có phải em ôm hơi chặt rồi không?

- Nếu em cứ như vậy thì khi thức dậy sẽ tự mình bất ngờ ấy haha

Mắt hắn không thể nào rời khỏi khuôn mặt nhỏ nhắn trong lòng mình được, còn tỉ mỉ vén gọn mấy sợi tóc mái lòa xòa giúp Ami. Jungkook từ từ vén áo ngoài của cô lên, áo con cũng lệch khỏi bầu ngực đầy đặn một cách nhanh chống. Tay không ngừng nhào nắn khiến cặp gò bông ra đủ hình thù kì lạ đến khi nó căng cứng, Ami cảm nhận được đầu ti mình dần trở nên ướt át, cảm giác tiếp theo phải diễn tả làm sao ý nhỉ, hắn là đang dùng miệng đánh vòng trên ti cô lâu lâu lại mút lấy vài cái rồi dùng răng cắn nhẹ khiến Ami hốt hoảng thức dậy.

- Ahh đau...

- Đau sao...phải như vậy em mới chịu tỉnh chứ! - một bên khóe miệng hắn được đẩy cao

- Tên biến thái nhà anh

- Ngoan tôi đã nhịn cả đêm hôm qua rồi nhưng bây giờ không thể nữa

Không để Ami trả lời hắn liền ấn một nụ hôn sâu, môi lưỡi cả hai không ngừng dây dưa. Đúng là khi hôn tay đàn ông sẽ không bao giờ yên phận mà, cánh môi hắn dời xuống bầu ngực trắng nõn của cô tay còn lại từ từ vén chiếc quần con sau lớp váy của Ami sang một bên cho một ngón vào bên trong bắt đầu khám phá.

- Ưm...không được

- Vẫn đau sao, đã thử qua nhiều lần vậy mà

- Ah - hắn điên cuồng chọc ghẹo cô bằng cách chỉ cho vào nơi đó vừa đúng đốt thứ nhất rồi lại rút ra một cách chậm chạm

- Anh đừng có như vậy, nơi đó...nơi đó khó chịu lắm - Ami cực nhọc nói với hắn

- Vậy em muốn gì đây? Thử nói ra thứ em muốn đi

- Ưm...sao tôi phải nói mấy lời đó

- Vậy sao! - Tốc độ ra vào của hắn dần nhanh, nhịp độ bất thường như vậy thật khó để Ami có thể theo kịp hắn

Cuối cùng cô cũng bị hắn khuất phụ để thốt ra ba chữ "muốn nhiều hơn".

Bên trong nói đó dịch nhầy ngày một nhiều hơn, hắn thuận lợi cho thêm một ngón tay vào đâm rút vô cùng kích thích. Ami dưới thân hắn cũng không ngừng rên rỉ, cô cong người đón nhận từng đợt khoái cảm mà hắn đem đến. Đôi chân sớm được tách ra hình chữ M, cây gậy gân guốc của hắn dần được bao phủ bởi cánh hoa chật hẹp kẹp chặt, không biết Ami lên đỉnh đã bao nhiêu lần nhưng hắn thì vẫn chưa, hắn chưa thảo mãn cơn dục bên trong. Phải đến tận hơn một tiếng rưỡi hắn mới chịu tha cho cô.

- Chiều sẽ ghé sang rước em về Jeon gia - hắn hôn lên trán cô một cách yêu chiều rồi mới rời đi. Ami cũng chỉ nhìn hắn rồi gật đầu một cái qua loa, cánh cửa vừa khép lại Ami lại chìm sâu vào giấc ngủ vì quá mệt
___________________

*Bệnh viện

- Sao cơ! Không phải cô lấy nhầm giấy xét nghiệm đó chứ, cái thai đó là...là thật sao? - Nabi

- Ý cô là sao? - bs

...

- Thai nhi được 5 tuần tuổi rồi chúc mừng nhé

Vừa bước ra khỏi căn phòng đó ánh mắt Jungkook sắt bén vô cùng nhìn Nabi, hắn chỉ tưởng đầu mình mọc sừng thôi ai ngờ cái thai vốn tưởng là con của mình trước kia cũng chỉ là giả. Jungkook toang bỏ đi nhưng ả đã nhanh nắm lấy tay áo hắn.

- Jungkook nghe em nói đi!

- Nói gì đây? Mọi chuyện rõ như ban ngày vậy em còn định lừa tôi đến bao giờ. Tôi là thú vui của em hả?

- Đúng là em đã lừa anh nhưng...nhưng không phải vì yêu anh nên em mới làm như vậy sao

Hắn im lặng nhướn mài chờ câu nói kế tiếp

- Rõ ràng anh đã khác xưa rất nhiều, anh luôn bên cạnh người con gái khác thay vì em. Em làm như vậy chỉ vì tình yêu của mình mà thôi. Có phải anh đã yêu cô ta rồi không, Yoo Ami ấy?

- Chuyện này thì liên quan gì đến Yoo Ami?

- Vì anh yêu cô ta - ả thét lên - anh không nghĩ anh làm vậy người tổn thương sẽ là em sao? Còn đứa bé ở hiện tại nữa? Anh nên đá cô ta ra khỏi ngôi nhà đó, rồi yên phận chăm sóc em và con thì đúng hơn chứ không phải....

- Em thôi đi, đừng lấy cái thai ra điều khiển tôi nữa, tôi sẽ khinh đấy!

Hắn hất tay ả ra rồi bỏ đi.

Riêng ả thì chạy đến lối thoát hiểm gần đó gọi một cuộc điện thoại rồi phát tiết với người ở đầu dây bên kia. Kẻ đó không ai khác là Choi Sun nhân tình của ả

- Thằng ch* mày có biết mày vừa làm gì không?

- Có gì sao hãy nói tôi bận...

- Tao có thai rồi!

- Sao! Con của người yêu cô à?

- Là của mày...ahhh tao đã nói phải đeo bao rồi còn gì? Sao lại có thể mang cốt nhục của tên rác rưỡi như mày chứ - ả vừa nói vừa thét lên trông thống khổ vô cùng

- Lúc làm tình chẳng phải em rên vì sướng dưới thân tôi sao, bây giờ lại quay ra trách tôi. Ngộ nhỡ cái thai đó cũng không phải là tôi mà là của thằng khác cũng nên, đứa bé trong bụng em cũng thật tội vì có người mẹ như em đó, một con điếm chuyên nghiệp - một cú mỉa mai xuyên thẳng qua tim ả

- Mày...

Tút tút!

Máy được dập ngay sau khi tên Choi Sun nói xong.
___________________

Đến chiều hắn đã ghé nhà rước Ami như lời hắn nói, nhưng nét mặt hắn âm u lắm. Trong xe không khí nặng nề đến nổi thở thôi Ami cũng thấy khó khăn.

Tiệc trà cùng ông bà Jeon cũng không mấy vui vẻ. Trước khi quay về nhà cô ngõ ý muốn đi dạo cùng hắn, vì cô nghĩ đi dạo có thể giúp hắn dễ chịu hơn.

Được một đoạn thì Ami tuột khỏi tay hắn, mắt cũng chỉ nhìn vào một điểm vô cùng chăm chú. Hắn gọi cô sắp khàn cả họng cô mới kịp phản ứng lại nhìn hắn.

- Em sao vậy?

- À không có gì

Hắn nhìn theo hướng mắt cô ngó đến. Là một cặp nhẫn rất đẹp, đính kiêm cương trong bắt mắt, kiểu dáng lại vô cùng tinh tế. Tấm ảnh đó được treo ngoài một hãng trang sức vô cùng đắt đỏ.

- Em thích nó sao? Tôi mua nhé?

- Không phải đâu, mình đi thôi! - cô vui vẻ níu tay hắn kéo đi

Hắn nhìn thôi cũng biết Ami thích cặp nhẫn đó đến nhườn nào, cái dáng vẻ đó của cô là lần đầu tiên hắn nhìn thấy. Thật ra con gái ai mà chẳng muốn mấy điều lãng mạn đó chứ, được dùng đồ cặp với người yêu ấy.
_____________________________________

- Trông anh mệt mõi lắm! Có thể chia sẻ nó với tôi không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net