Truyen30h.Net

Johnten Johnny Va Ten

" ưm... johnny, bỏ em ra " em dùng hết chút sức lực còn có để đẩy cái tên to con trước mặt ra. johnny nghiện hôn kinh khủng. từ khi cả hai yêu nhau em mới biết hắn là tên nghiện hôn, cho dù ở đâu hắn cũng có thể hôn cậu vì hắn nhớ mùi cơ thể ten, ờm, ten cũng rất thích được hắn hôn nhưng em không chịu nổi cái cách hắn chiếm tiện nghi của em.

" cho anh hôn một chút nữa thôi " hắn không nỡ dứt ra khỏi nụ hôn với em, hắn muốn hôn em nữa, hôn đến khi nào hắn hết khí mới thôi. hắn cũng chả hiểu vì sao hắn thích mùi của em đến thế, chỉ cần được gần em là hắn chỉ muốn hôn hôn hôn em.

sáng vừa dậy hắn phải hôn em, hoặc là đánh dấu ở cổ hay bụng em chẳng hạn. hắn thích nhìn cơ thể em với các vết hôn của hắn, trông em đáng yêu và gợi cảm quá đi mất. đánh răng xong hắn cũng sẽ hôn em. sau khi ăn sáng hắn cũng hôn vào gáy của em khi em rửa chén.

còn em thì đã quen với cái tính nghiện hôn của hắn, nhưng sau những đêm mây mưa thì không, hắn vẫn hôn em và sau đó hắn có thể làm tình với em như lời chào buổi sáng, ghét chết đi được.

bây giờ thì... vừa mở mắt hắn đã kéo cậu lại mà hôn lấy hôn để. còn chưa đánh răng nữa, miệng hắn hôi quá. nhưng em vẫn để cho hắn hôn, hết khí em sẽ đẩy hắn ra.

" không johnny, hôm nay em có lịch đi ăn với đối tác. nên là nếu anh cứ hôn em mãi thì sẽ không có lần nào em cho anh hôn nữa đâu. "

" đối tác quan trọng hơn anh? "

" đừng trẻ con như thế, em phải đi làm mà. "

" bỏ đối tác đi, anh nuôi em. " coi cái cách người có tiền nói kìa. hắn là tổng giám đốc của một công ty đang trên đà phát triển nên tiền trong thẻ của hắn mỗi ngày cứ tăng lên ấy. nhưng đổi lại hắn phải làm việc cho đến tối, có khi sẽ tăng ca đến khuya mới về.

" thôi nào, mắt anh đầy quầng thâm rồi kìa, nuôi em nhưng ảnh phải lo cho bản thân trước đi. " thật ra em cũng lo cho hắn lắm chứ, những ngày hắn tăng ca đến khuya em lo hắn không thể lái xe được, em lo hắn sẽ bệnh, em lo đến phát khóc. cho đến lúc hắn về em đã ngủ, nhưng em vẫn chuẩn bị đồ ăn cho hắn, chỉnh nước nóng cho hắn và sáng hôm sau em sẽ để hắn làm gì cũng được.

" anh biết ten yêu anh nhất mà. " hắn dụi đầu vào ngực em, để em xoa đầu hắn như một lời động viên. hắn chỉ cần em thôi, ten.

sau đó hai người cùng sinh hoạt buổi sáng, hắn như thường lệ sẽ đưa em đến công ty rồi mới đảo xe về công ty của hắn dù công ty của hắn và công ty em làm cách nhau đến mấy con phố, em bảo em đi xe buýt cũng được nhưng hắn cứ đòi chở em đi, em cũng bất lực.

đến lúc nghỉ trưa em sẽ chợp mắt một chút ở phòng nghỉ dành cho nhân viên, công ty của em đối ngộ với nhân viên tốt lắm, cái gì cũng có thể nhưng song song với đó là nhân viên phải làm việc hết năng suất cho công ty ngày càng phát triển. buổi chiều em có hẹn đi ăn cùng đối tác nên thứ giờ đây em cần là giấc ngủ.

johnny, 8h đón em ở nhà hàng xxx đường zzz nha.

ten.

hắn đã nhận được tin nhắn, môi hắn vẽ lên một đường cong đẹp đến rụng rời. mỗi buổi trưa hắn cũng nhận được tin nhắn từ em, em luôn nhắn cho hắn những thứ em sẽ làm.

ừ, em ngủ ngon.

johnny.

hắn trả lời tin nhắn của em dù biết sau khi dậy em mới đọc được, hắn không muốn em chờ dù chỉ là vài giây.

8 giờ tối, đường zzz.

johnny trong xe được đậu ở chỗ dành cho xe hơi nhìn em từ trong quán bước ra, với nụ cười trên và cúi chào khách hàng. ten đưa mắt tìm xe của hắn rồi bước đến, mở cửa xe và ngồi vào.

ngay khi đóng của xe hắn nhanh chóng tóm lấy gáy em và cả hai lại chìm vào nụ hôn sâu. tiếng môi lưỡi tạo nên một không gian vô cùng dụ hoặc. em đáp trả lại hắn, sau một ngày mệt mõi em chỉ cần một nụ hôn từ hắn.

cả hai hôn cho đến khi ai cũng hết không khí mới buông, sợi chỉ bạc theo đó mà kéo ra hai bên môi của hắn và em.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net