Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Quản lý của tôi (3)

Chanz_Chanz_

Hôm nay cậu thư thả hơn rất nhiều, tận 9 giờ mới có lịch trình nên Dunk ngủ đến 7 giờ mới dậy. Qua một đêm ngủ dậy cậu đã lại tràn trề sức sống, đưng là tuổi trẻ nên hồi phục cũng thật nhanh.

Sau khi làm xong hết công tác vệ sinh rồi ăn sáng, Dunk lại chuẩn bị để đến chung cư nhà Joong. Lần này bảo vệ đã không còn giữ cậu lại tra hỏi, bởi vì Joong đưa cho cậu thẻ để ra vào chung cư.

"P'Joong, anh dậy ăn sáng đi ạ" Hôm nay cậu có mua bánh bao ở quán ông Peak, cũng chính là quán bánh bao nổi tiếng nhất thành phố.

Thường thường thì phải xếp hàng, có khi đến lượt lại không còn bánh mà ăn. Nhưng vì cậu là khách ruột của quán, đêm qua có gọi trước để ông giữ lại mấy cái, bánh ở đây đặc biệt ngon, cậu có thể ăn mấy cái cũng được.

Một lúc sau Joong ra khỏi phòng, ngồi vào bàn ăn bánh. Không hiểu sao, anh đặc biệt tin tưởng Dunk, cậu mua gì anh cũng ăn, không sợ bẩn, có thể là vì nhìn cậu gọn gàng chỉn chu nên anh mới yên tâm chăng?

"Bánh ngon lắm" Ăn xong 3 cái bánh, anh khẽ gật đầu nói. Joong không thích nói chuyện khi ăn, nên Dunk cũng vậy, không nói gì.

"Vâng, ông chủ quán bánh này làm ngon và sạch sẽ, anh thích ăn thì lần sau tôi sẽ mua thêm, có nhiều loại nhân lắm"

"Được"

"Vậy chúng ta chuẩn vị đi thôi ạ, hôm nay anh phải quay quảng cáo với cô người mẫu Lin đó ạ"

"Ừm, biết rồi" Joong đi rửa tay, rồi vào thay đồ, sau đó bọn họ đến studio để quay quảng cáo.

Nhắc đến Lin, Joong lại thấy có chút đau đầu. Lin là người mẫu, mới bắt đầu lấn sân sang làm diễn viên. Dáng người đẹp, mặt xinh. Mỗi tội quá ngốc. Lại còn bị một mặt đẹp trai của Joong thu hút.

Nhà cô ta có thế lực lắm, nghe nói bố cô làm tài phiệt gì đó, nên tính cách khá khó chiều. Chỉ thích mềm, nên làm việc cùng đương nhiên phải nhún nhường.

Lần đầu Joong gặp Lin là ở lễ trao giải nọ, khi đó Lin được quản lý dẫn đi chào hỏi mọi người, cô ngay khi nhìn thấy Joong, đã như thiêu thân mà lao vào anh, không ngừng khen anh đẹp trai thế nào, tài giỏi ra sao, rồi không ngại ngùng mà thể hiện tình yêu.

Khi đó mặt Joong đen sì, nhưng vì đang ở trước mặt nhiều người nên cố nhịn, sau đó quản lý của anh vội gỡ cô ra khỏi người anh.

Cũng từ đó, Lin không ngại mà thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình. Còn mong muốn có một ngày hợp tác. Cuối cùng ý muốn của cô thành hiện thực.

"Lát nữa đừng để cô Lin sát lại gần tôi đấy"

"Vâng" Biết chuyện Lin thích Joong, Dunk gật đầu. Ai, đẹp trai cũng khổ lắm chứ, đi đâu cũng làm người khác thương nhớ. Nói thật, cậu mà là con gái, có khi cũng gia nhập hội fan của anh cũng nên, đẹp trai lại tài giỏi, trừ bỏ hơi khó tính mà thôi.

Lúc đến studio, Joong được dẫn đi make-up, Dunk giữ khoảng cách đi theo, đứng một bên chờ.

"P'Joong, xin chào" Một giọng nói cao vút vang lên từ ngoài cửa, một cô gái xinh đẹp đi vào, không ai khác, người đó đương nhiên là Lin.

"Chào cô Lin" Vì phép lịch sự, Joong gật đầu chào, thái dương anh lại ẩn ẩn đau. Tại sao cô ta không yên lặng bằng một nửa như Dunk thôi, anh đỡ phải mệt mỏi hơn không.

"Được hợp tác với anh, làm em rất vui" Lin mặt e thẹn nói.

"Tôi cũng vậy"

"Nghe nói hôm nay chúng ta có cảnh quay hôn môi đó ạ" Lin không để ý thái độ hờ hững của Joong, vẫn tự mình vui vẻ phấn khích nói.

Bọn họ quay quảng cáo son môi, Lin bôi son môi xong, ai cũng mê đắm, trong đó có cả Joong, anh đã không kìm nén nổi mà hôn lên đôi môi căng mọng kia.

Nghe qua kịch bản anh đã muốn phun nước bọt, cái kịch bản rẻ tiền gì không biết. Nhưng vì tiền thù lao cao nên anh nhận, có ai mà chê tiền đâu chứ. Nhưng nghĩ đến cảnh phải chạm đôi môi kia, anh khẽ rùng mình.

Nhưng chợt anh nghĩ đến một chuyện, nếu đối tượng là Dunk, anh thấy lại bình thường, có lẽ vì anh quá hài lòng cậu, nên không thấy ghét bỏ đi.

Dunk đứng bên cạnh lo lắng Joong chịu đựng không được, tức giận thì toi. Nào biết Joong đang nghĩ về mình đâu.

Vì Joong đã dặn trước nên Dunk đứng gần Joong lo lắng Lin làm gì quá phận, thì cậu thật sự không biết phải làm sao, cậu cũng chỉ là một quản lý thấp cổ bé họng, sao dám làm phật lòng Lin.

Nhưng may mắn cho cậu, đến tận lúc staff vào gọi Joong và Lin ra quay thì cũng không có gì xảy ra, lúc này Dunk mới thở phào nhẹ nhõm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net