Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Yêu thầy (2)

Chanz_Chanz_

Theo như điều tra được, là ID của một học sinh tên Kitty, học cùng lớp với Dunk, lại còn mấy lần bôi xấu danh tiếng của Dunk trên này, xem ra có thù hằn với cậu không ít.

Joong nhìn ảnh chụp của Kitty, không có ấn tượng mấy, hình như là con gái của giám đốc làm cho bố anh, trước đây từng đến nhà anh ăn cơm, sau đó không ngừng đeo bám.

Xem ra là gai mắt Dunk rồi, nhưng cô ta cũng thật ngốc, sao lại chơi trò này để làm hại người khác, anh đương nhiên sẽ không nể tình mà xử lí, ai bảo dám làm mấy trò hèn hạ này.

Anh hẹn cô ra một quán cafe sau khi tan học, Kitty vui vẻ đồng ý, trước khi ra khỏi lớp, còn nhìn Dunk bằng ánh mắt khinh bỉ.

"Em xin lỗi, để anh chờ rồi ạ"

"Em cứ gọi là thầy Joong, em ngồi đi" Joong không lạnh không nhạt nói.

"Anh...à thầy hẹn em ra là để nói chuyện gì ạ?" Không lẽ anh ấy đã nhận ra sức hút của cô, muốn cùng cô hẹn hò sao?

"Em là người tung tin đồn giữa tôi và học trò Dunk Natachai?" Joong hỏi thẳng, bỏ qua khuôn mặt từ háo hức chuyển thành đen sì của cô gái trước mặt.

"Không phải em ạ, em cũng rất buồn về chuyện đó, không biết ai lại xấu như vậy, đi bôi xấu danh tiếng của bạn Dunk" Cô giả vờ tiếc thương nói.

"Không cần làm trò, tôi đã điều tra rồi mới hỏi, mau nói lí do em làm vậy đi" Joong đưa thông tin ID kia ra.

"Cái này...." Cô mặt trắng bệch, không nói lên lời.

"Để tôi nói hộ, hẳn là em ghét tôi, nên muốn làm hỏng thanh danh của tôi?"

"Không phải, là tại cậu ta, cái tên đó, dám mơ tưởng đến anh, em...anh là của em, cậu ta dám nghĩ đến chuyện cướp anh khỏi tay em" Kitty mất bình tĩnh nói, giọng điệu không dấu nổi sự ghét bỏ khi nghĩ đến Dunk.

"Thứ nhất, tôi không phải của em. Thứ hai, Dunk em ấy không hề làm gì cả, chỉ là có chuyện khó nói, nên hẹn gặp riêng. Và thứ ba, em ấy là người tôi thích, và tôi không cho phép bất cứ ai làm tổn thương em ấy, nếu muốn yên ổn sống, đừng làm phiền em ấy nữa, chức vị của bố em, muốn hất đi cũng không khó đâu" Joong đứng dậy bỏ đi, để lại Kitty run rẩy ngồi đó.

"Hừ, cậu ta dám câu dẫn anh, cái đồ hồ ly, anh nghĩ em sẽ để yên sao, cứ chờ đó" Kitty đứng dậy bỏ đi, một người nghe cuộc hội thoại của hai người, chờ Kitty đi rồi, mới gọi cho ai đó.

"Mick, em vừa nghe được một chuyện thú vị lắm" Người đó nói vào điện thoại.

[Chuyện gì vậy bảo bối?] Mick khẽ nói lại, cậu và Prince yêu nhau mấy tháng nay rồi, nhưng là cậu còn chưa nói cho bạn thân là Dunk biết.

"Là về Dunk, có một cô gái lúc nãy gặp thầy Joong, hình như cô gái này làm gì đó hại đến Dunk, sau đó cô gái kia còn tự lẩm bẩm sẽ tiếp tục hại Dunk" Prince được nghe chuyện về Dunk thầm yêu thầy Joong, hôm nay may mắn cậu gặp được cuộc hẹn của hai người họ.

[Xem ra thầy Joong không hẳn không thích Dunk, chuyện bọn họ cứ để bọn họ lo đi]

"Được"

Dunk sau khi tan học, lững thững đi bộ về nhà, hôm nay Mick có việc, không về cùng cậu, cậu đi một mình, tâm trạng thật sự rất tệ.

"Dunk" Joong không biết từ lúc nào đã chờ cậu ở trước cổng nhà.

"Thầy Joong" Dunk ngạc nhiên nói, biết thầy chờ, cậu đã không lamg thang ở công viên gần tiếng đồng hồ rồi.

"Em đi đâu mà về muộn thế?" Joong không vui hỏi.

"À em ra công viên ngồi hóng gió, thầy tìm em có việc gì ạ? Ừm, em xin lỗi chuyện tin đồn, vì em mà thầy bị liên luỵ"

"Em không cần xin lỗi, chuyện đó anh sẽ giải quyết, không phải ở trường không cần gọi thầy. Dunk, anh đã suy nghĩ lại, chúng ta hẹn hò đi" Joong không hề báo trước nói.
(Thầy Joong tiêu chuẩn kép thế ạ 🌝)

"Sao cơ ạ?" Cậu tưởng mình nghe nhầm, nên hỏi lại.

"Anh bảo chúng ta hẹn hò đi, nếu thầy giáo không thể yêu nhau, anh sẽ nghỉ việc"

"Sao có thể? Thầy đừng vì em mà như vậy, em không sao đâu ạ, em sẽ cố quên thầy là được" Dunk khổ sở nói.

"Ai bảo anh thương hại, anh là thật lòng thích em, nghỉ làm anh sẽ về công ty giúp bố. Còn có, ai cho phép em quên anh, chuyện này là do anh định đoạt" Joong khẽ nhếch miệng cười, người này vừa ngốc vừa hiền.

"Nhà anh có công ty sao?"

"Chuyện này không phải trọng điểm, bây giờ em cứ nhớ là em đã là người yêu anh, mau vào nhà đi, lần sau không được về muộn như vậy nữa, nhớ chưa?" Anh véo nhẹ mũi cậu, đẩy cậu vào nhà.

"Vâng" Dunk vẫn còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, ngơ ngác vào nhà.

Vừa này là thầy Joong bảo cậu là người yêu của thầy? Chuyện gì vậy? Mới hôm qua còn bị từ chối, hôm nay đã thành người yêu, còn có thầy sẽ nghỉ làm, như vậy là cậu sẽ không còn được thấy bộ dáng đẹp trai khi giảng bài của thầy nữa rồi.

Dunk cứ như vậy tâm trạng rối bời trải qua một ngày, còn Joong về nhà liền nói chuyện với bố mẹ, anh phải suy tính kĩ chuyện tương lai sau này mới được, đã quyết định ở cạnh cậu, thì anh phải đủ sức bao bọc và bảo vệ cậu, không để cậu phải khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net