Truyen30h.Net

[JOONGDUNK/JOKEZO] Áo len cổ lọ

JoongDunk part 3

ynhi1403

3.

Joong vùi đầu vào hõm cổ cậu, đặt lên đó từng nụ hôn nhẹ. Hơi thở nóng bỏng của hắn phả vào vị trí mẫn cảm sau tai khiến Dunk như có luồng điện chạy dọc sống lưng. Phần hông của hắn liên tục cọ vào bắp đùi cậu, dù qua một lớp quần vẫn cho cậu biết rằng người kia đã cứng đến mức nào.

"Joong, Joong..." Dunk không kiềm được rên rỉ khi tay Joong vuốt ve phần đùi non của cậu ngay chỗ viền dưới của chiếc áo len cổ lọ.

"Dưới này có mặc gì không?", hắn hỏi. Dunk cảm thấy mình có thể nổ tung ngay tại chỗ mất thôi. Cậu không trả lời mà chỉ gật đầu. Joong cười nửa miệng, nhìn người kia cả người đỏ lựng.

"Anh định trả hàng rồi. Không hiểu sao lúc đầu anh lại mua nó cơ chứ."

"Ôi, bé cưng, không cần trả hàng." Dunk run người trước cách gọi thân mật này. Cảm giác mới mẻ, phấn khích át đi sự ngại ngùng ban đầu.

Bàn tay to lớn của hắn mò dần lên phía trên, biến mất dưới lớp len, chậm rãi, cẩn thận kéo chiếc quần nhỏ của cậu xuống.

"Em thậm chí sẽ mua cho bạn thêm vài chiếc khác màu nữa cơ."

Dunk không thể nói thêm điều gì vì người phía trên đã tách hai chân của cậu ra. Joong cắn vào phần đùi trong non mềm, tiến dần lên phía trên nơi mà dương vật của cậu đã bị khiêu khích đến mức trướng đau. Dunk thở hổn hển vì mong chờ, hai tay cậu đặt bên người bám chặt lấy ga giường bên dưới. Joong dùng răng, kéo phần mép áo lên, lộ ra vật nam tính của người dưới thân.

Cậu đã gấp lắm rồi, nhưng Joong không làm gì tiếp ngoài nhìn chằm chằm vào thứ kia. Dunk luồn tay vào tóc người đối diện, kéo nhẹ, ánh mắt hắn chuyển lên nhìn vào mắt cậu trước khi nở một nụ cười nửa miệng.

"Bạn nhìn vật đáng yêu này đi." Hắn nói, một ngón tay của hắn vuốt dọc dương vật của Dunk, cái đụng chạm đó khiến cậu không kiềm được rên rỉ, còn Joong thì lại càng tỏ ra khoái chí.

"Đáng yêu giống bạn vậy, đến mức khiến người khác muốn ăn sạch."

Khuôn miệng của Joong ngay sau đó đã bao phủ trọn bộ vật giữa hai chân cậu. Đầu óc Dunk trắng xoá, không thể nghĩ về thứ gì khác ngoài cảm giác nóng bỏng, ẩm ướt mà người kia mang lại. Joong hết mút vào rồi lại nhả ra vật trong miệng, mỗi lần như vậy lại như muốn hút luôn linh hồn của Dunk vậy. Cậu đẩy hông lên theo bản năng, nhưng bị hai bàn tay to lớn của hắn giữ chặt.

Hắn biết đây là dấu hiệu cậu sắp lên đỉnh, nhưng hắn không muốn thế. Đêm này là lần đầu tiên của cậu và hắn, hắn muốn cậu bắn khi hắn đang ở bên trong cậu. Joong nhả dương vật trong miệng ra mặc kệ tiếng rên phản đối của Dunk.

"Từ từ nào bé cưng, đêm còn dài mà."

Hắn ngửa người ra sau, hất đầu về phía cậu. Dunk hiểu ý, đưa tay cởi từng nút áo sơ mi của hắn. Bàn tay cậu vì nóng vội mà mất đi sự khéo léo vốn có, cuối cùng không kiềm được mà giật đứt chiếc áo, chồm người lên vùi mặt vào cổ, vào ngực hắn mà hít hà, liếm láp. Joong cười thầm trong lòng, con mèo này của hắn nhìn vậy nhưng đôi lúc còn bạo hơn hắn nữa.

Khi hai tay cậu run rẩy chạm vào đũng quần hắn, Joong ngăn lại. Dunk nhìn lên với ánh mắt hoang mang.

"Nãy em làm thế nào, thì giờ bạn làm y như vậy đi."

Dunk nuốt ực một cái, cậu hiểu hắn muốn gì. Cảm giác hưng phấn trong lòng lại tăng thêm một bậc. Dunk đưa đầu tới, hôn nhẹ lên túp lều dựng đứng trong lớp quần âu. Cậu hé miệng, dùng răng giúp hắn kéo zip và cúc quần xuống. Nơi đỉnh lều boxer của hắn đã hơi ướt ướt. Dunk liếm lên nơi ướt át đó, cảm nhận vị mặn mặn nam tính của người cậu yêu. Cảm giác thèm khát kích thích tuyến nước bọt của cậu hoạt động. Cậu dùng miệng, kéo xuống chiếc cạp quần, khiến dương vật to lớn vì thế mà bật ra, đập nhẹ lên má cậu.

Đây không phải lần đầu tiên Dunk khẩu giao cho Joong. Nhưng lần nào nhìn đến thứ đỏ ửng gân guốc đó cũng khiến cậu cảm thấy kinh hãi vì kích thước của nó. Cậu và Joong cao ngang nhau, vậy mà thứ kia của hắn không chỉ dài hơn của cậu, độ dày của nó có thể nói phải gấp đôi của cậu mất. Cậu nhìn lên, nhận được ánh mắt khích lệ của hắn, rồi há miệng liếm một đường từ gốc tới đỉnh. Đầu lưỡi cậu có thể cảm nhận được từng đường gân của vật nam tính kia. Cậu dùng răng cạ vào đầu khấc nam tính, xoáy lưỡi lên lỗ tròn trên đỉnh dương vật. Tiếng rên sung sướng của người yêu khiến cậu càng thêm phấn khích. Cậu mở rộng miệng, cố gắng nuốt lấy chiều dài dương vậy to lớn đó.

Nhưng như cậu đã nói, kích thước của thứ này không phải thứ một người bình thường nên có. Khác với Joong có thể dễ dàng ngậm trọn cậu trong miệng, dù đã cố hết sức nhưng Dunk vẫn không thể ngậm hết toàn bộ. Đầu cậu di chuyển lên xuống, ngậm mút dương vật kia như một cây kẹo khổng lồ. Đôi mắt cậu theo phản xạ sinh lý mà tràn ra nước mắt. Tay cũng không quên chăm sóc hai viên bi nặng trịch phía dưới.

Sự phục vụ tận tình của cậu khiến Joong thoải mái mà phát ra tiếng hừ trong cổ họng.

Đôi mắt ầng ậc nước ngước lên nhìn hắn một lần nữa. Điều này là thói quen của cậu mỗi khi cậu dùng miệng giúp hắn. Cậu muốn biết mình có làm tốt không, muốn hắn động viên cậu, cũng muốn quan sát biểu cảm mà chỉ mình cậu có thể thấy trên gương mặt hắn.

Joong chạm phải ánh mắt cậu, miệng phát ra một tiếng chửi thề, nắm lấy tóc cậu mà kéo ra.

"Đến đây được rồi, em còn phải đút cho cái miệng ở dưới của bạn nữa"

Hắn không tốn chút sức lực nào mà lật ngược người cậu lại. Dunk còn chưa kịp nghĩ gì thì đã nghe tiếng mở nắp. Không cần nói cậu cũng biết đó là gì. Nhưng trời đất ạ, từ bao giờ hắn biết về tuýp gel bôi trơn cậu giấu vậy. Câu hỏi này sớm trở nên vô nghĩa vì chỉ vài giây sau thôi, Joong đâm hai ngón tay mang theo gel bôi trơn lạnh lạnh vào trong hậu huyệt của cậu. Dunk hét lên một tiếng, kích thích từ đằng sau đang ăn mòn lý trí của cậu. Cậu ép mặt vào gối nhằm ngăn tiếng rên rỉ đang tràn ra. Joong áp ngực lên lưng cậu, nhiệt độ hai cơ thể ngày một tăng. Giọng trầm khàn của hắn thủ thỉ vào tai cậu.

"Sướng không?"

Hắn dùng tay đàn rảnh rỗi xoay đầu cậu sang một bên.

"Bé cưng cứ rên thoải mái đi, không ai ngoài em nghe thấy đâu. Em thích nghe bạn rên lắm."

Một ngón tay nữa chen thêm vào lỗ nhỏ của cậu rồi làm thành hình chữ W để mở rộng nơi đó ra giúp cậu. Da đầu Dunk trở nên tê dại, cậu không biết làm gì khác ngoài phát ra những tiếng rên rỉ rời rạc.

"Ư, ưm, sướng, nữa, nữa,..."

Joong ngậm một bên tai đỏ lựng của cậu vào trong miệng, dùng răng di cắn.

Khi cảm thấy nơi kia đã được nới lỏng đủ, Joong rút ba ngón tay của mình ra. Nơi hậu huyệt bỗng chốc trở nên trống rỗng khiến Dunk cảm thấy mất mát. Cậu khó chịu lắc mông, bày ra dáng vẻ mời gọi chết người.

Hai mắt Joong lúc này cũng đã đỏ lừ. Trời mới biết hắn muốn lao tới thao hỏng người trước mắt đến mức nào. Từng cử chỉ, hành động, từng cái liếc mắt, liếm môi của Dunk đều là thuốc độc cho lý trí của hắn. Hắn nhịn rồi lại nhịn, vì hắn sợ mình vô tình sẽ tạo áp lực cho Dunk. Đến tận hôm nay, khi Dunk chủ động mặc chiếc áo len cổ lọ này, bày ra dáng vẻ khêu gợi này, hắn mới yên tâm mà "xuống tay". Vốn định từ từ nhấm nháp bữa ngon trước mặt, nhưng khi Dunk đẩy cao hông, lắc bờ mông trắng tròn căng đầy kia trước mắt hắn, Joong liền biết mình không thể nhịn thêm được nữa. Thời gian còn dài, hắn sẽ dành cả đời để làm tất cả những thứ biến thái trong tưởng tượng của hắn với người kia. Còn giờ thì hắn không thể nhịn thêm được nữa. Hắn phải thao chết con yêu tinh trước mặt.

Hắn kê dương vật đã trướng tới phát đau của mình lên kẽ mông Dunk, nhưng chưa đi vào ngay. Bên trong cậu ngứa đến phát điên, như đang có hàng vạn con kiến bò trong đó vậy. Cậu mở miệng cầu xin.

"Joong, xin bạn đấy, muốn bạn vào trong, ah..."

Joong cuối cùng cũng thoả mãn mà đẩy vào. Nước mắt sung sướng của Dunk không kìm được mà chảy ra.

"Ah, ah,..."

Tuy đã được nới rộng cẩn thận nhưng dương vật hắn vẫn to hơn ba ngón tay. Một cú đẩy sâu của hắn cũng đủ là Dunk phải căng người. Ngực phập phồng thở mạnh, cái miệng nhỏ bên dưới cũng co bóp liên tục để đón nhận vật to lớn.

Joong giữ chặt hai hông cậu, bắt đầu công cuộc đưa đẩy. Vách thịt mềm mại bao bọc lấy dương vật của hắn chặt chẽ như đang muốn khắc từng đường gân trên đó vào bên trong từng thớ thịt. Thân thể Dunk uốn cong, càng cố gắng nâng mông lên cao, tiếp nhận từng đợt tấn công như sấm rền gió dữ của đối phương.

Cảm giác bên trong được lấp đầy sướng tới nỗi làm Dunk dại đi, miệng rên rỉ phóng đãng, không còn chút ngại ngùng thường ngày, ánh mắt ngày càng mơ màng. Tay cậu tự luồn vào trong áo, chơi đùa với hai núm vú đỏ rực ngẩng cao cao của mình. Joong từ phía sau có thể nhìn thấy rõ ngón tay thon dài xinh đẹp của Dunk tự mân mê, hết nhéo lại xoa đầu ngực xinh xắn. Hắn nhìn bộ dạng sương đến lăn lộn của người yêu thì như được uống một liều thuốc kích thích, hông càng đưa đẩy mãnh liệt hơn. Hai tay hắn nắn bóp bờ mông căng đầy, thi thoảng lại đánh "bốp" lên đó, để lại từng dấu tay đỏ ửng trên nền da trắng nõn.

"Ha... a..."

Dunk rên đến lạc cả giọng mỗi khi hắn đâm vào nơi sâu nhất. Mỗi cú thúc của hắn đều đỉnh vào tuyến tiền liệt của cậu, khiến cả người cậu như có điện chạy qua. Không lâu sau, dương vật của Dunk giật nảy, bắn ra chất lỏng trắng đục chỉ bằng khoái cảm từ phía sau. Dòng tinh dịch trắng đục dính lên chiếc áo len cổ lọ màu đen càng thêm nổi bật dâm mỹ. Joong rút hẳn dương vật của mình ra, lật người Dunk mặt đối mặt với mình rồi ngay lập tức tiến lại vào trong. Lần luật động này còn nhanh còn mạnh hơn trước đó.

Cơ thể vừa mới bắn ra của Dunk càng thêm mẫn cảm. Mỗi lần ra vào hắn đều dập thật nhanh, thật mạnh, dùng sức mà lút cán cậu. Dunk sướng đến mức vòng hai chân qua eo hắn, muốn kéo hắn vào sâu hơn nữa, mười ngón chân vì sướng mà cong cả lại.

Cậu ngửa đầu ra sau, đón nhận sự sung sướng do dương vật nóng hổi kia thao ra, miệng nhỏ rên rỉ không ngớt, nội dung thì càng ngày càng dâm loạn.

"Chịch anh, chịch chết anh đi,..."

"Nữa, anh muốn nữa,..."

"A, a, Joong, sướng, Joong chịch anh sướng muốn chết..."

Chết tiệt, có ngày hắn sẽ chết trên tay người này cho xem.

Tay Dunk đã vòng qua vai hắn từ lúc nào, mỗi lần hắn nhấp vào thì cậu lại để thêm một vết cào trên đó. Cảm giác vừa đau vừa sướng khiến Joong càng thêm ra sức cày cấy. Tốc độ của hắn chỉ có tăng lên chứ không giảm đi. Bờ mông căng đầy tạo một lực đàn hồi mỗi khi hắn dập mạnh. Hắn giữ eo cậu, mạnh đến nỗi hằn lại dấu tay, rồi lại mạnh mẽ đâm tới. Dunk dù đã bắn một lần nhưng cái miệng nhỏ phía dưới vẫn cảm thấy chưa đủ. Mỗi khi hắn rút ra thì nó lại co chặt hơn, như chỉ muốn hút dương vật của hắn ở bên trong mãi. Cảm giác sung sướng khi được làm tình với người mình yêu khiến Joong không thể suy nghĩ được điều gì khác. Hắn đã gần đạt đỉnh rồi, nhưng hắn muốn kiềm lại. Hắn phải cho người này một lần đầu đáng nhớ, đến mức khiến cậu không thể thoát khỏi hắn.

Dương vật của Dunk lại lần nữa ngóc đầu dậy. Cả tay và chân cậu đều bám chặt lấy Joong. Hắn chính là mỏ neo, kéo cậu chìm sâu vào biển khoái lạc không thể thoát ra. Cậu sướng đến nỗi từng tế bào đều như bị điện giật.

"A, a, Joong,..."

Cậu muốn người yêu cậu cũng cảm nhận được khoái lạc đó. Dunk biết rõ hắn đang kiềm lại. Nhưng cậu không nhịn được nữa, cậu muốn cảm nhận dòng tinh dịch nóng hổi của hắn lấp đầy cậu.

Dunk nắm lấy hai tay của hắn đang giữ chặt hông mình. Cậu từ từ đưa một tay hắn luồn vào bên trong chiếc áo len cổ lọ, chỉ dẫn cho nó sờ lên nụ hoa mai đang căng cứng trước ngực. Tay còn lại của hắn được cậu đưa đến bên miệng. Cậu thè lưỡi, liếm láp lên từng đầu ngón tay của hắn, rồi ngậm cả ngón trỏ và ngón giữa vào miệng mình, mút mạnh. Nhìn người yêu dâm đãng quyến rũ, sợi dây lý trí trong đầu Joong đứt phựt. Hắn đưa đẩy điên cuồng, như muốn khảm người kia vào thân mình. Hai chân Dunk cuốn quanh eo hắn kéo một cái thật mạnh, kết hợp với nhịp đẩy của hắn đưa dương vật to lớn gân guốc kia vào sâu trong cơ thể, đồng thời lỗ nhỏ dùng hết sức co lại, muốn ép kiệt dương vật kia.

Joong gầm lên một tiếng. Tiếng gầm đó như một con dã thú. Khoái cảm tràn vào người hắn khiến hắn không kìm thêm được nữa, bắn từng dòng tinh dịch vào bên trong người yêu. Vách tường mềm mại được bao phủ bởi tinh dịch ấm nóng, đậm đặc, khiến cho Dunk một lần nữa lên đỉnh. Dương vật của cậu nảy lên, bắn ra thêm một dòng tinh dịch trắng đục, một phần lên còn bắn lên cả ngực Joong. Thứ bên trong cậu bắn nhiều đến mức một phần tràn ra bên ngoài lỗ nhỏ, ướt đẫm ga giường. Cậu sướng đến mức chỉ có thể há to miệng, nhắm chặt mắt để cảm nhận khoái cảm gột rửa toàn cơ thể.

Dunk kiệt sức, nằm thở hổn hển. Joong tựa trán vào vai cậu, cũng đang nghỉ ngơi sau cơn cực khoái. Chiếc áo len cổ lọ màu đen lúc này dính hai dòng tinh dịch được Joong lột ra. Hắn đem hai cơ thể trần trụi áp sát vào nhau, cậu nghe rõ được tiếng tim đập mạnh mẽ của hắn. Cảm giác được ôm trọn trong lồng ngực rắn rỏi, vòng tay to lớn của hắn khiến cậu an tâm vô cùng.

Cả hai nằm yên tựa vào nhau một lúc lâu, yên lặng định thần lại sau trận mây mưa mãnh liệt vừa qua.

Khi đã có thể nói chuyện, Dunk là người mở lời trước tiên.

"Chuyện sung sướng thế này, tại sao lại không làm sớm hơn chứ."

Joong bật cười trước câu trách móc đáng yêu của cậu, hắn dụi dụi vào sau cổ cậu, hôn nhẹ lên đó.

"Ừm, lỗi em. Bạn muốn đi tắm không?"

"Nằm thêm chút nữa đi."

"Được, vậy nằm thêm chút nữa rồi đi tắm nhé. Tối nay bạn muốn ăn gì để em đặt về."

Hai người ôm nhau, cảm nhận thân nhiệt rõ ràng của đối phương, câu được câu mất nói mấy chuyện hàng ngày. Đây chính là dấu mốc quan trọng trong tình cảm của họ.

Lần đầu làm tình...

Của hai kẻ say đắm trong tình yêu...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net