Truyen30h.Net

joongdunk » PRIDE AND PREJUDICE

Pride & Prejudice

liss-onette

PRIDE & PREJUDICE

» joongdunk

» sport!au, enemies to lovers (không hẳn),...

» hockey player x figure skater

















ARCHEN AYDIN or JOONG

Đội trưởng đội khúc gôn cầu trên băng quốc gia
Người tình trong mộng của hàng trăm ngàn người hâm mộ hockey.

















NATACHAI BOONPRASERT or DUNK

Vận động viên trượt băng nghệ thuật quốc gia.
Hoàng tử sân băng chiếm trọn trái tim giới mộ điệu.

















Nơi nào cũng có một vài quy định bất thành văn, không cần nói ra, không cần giấy trắng mực đen nhưng vẫn được chấp hành nghiêm túc. Với những vận động viên trượt băng nghệ thuật thì không nhắc tới đội tuyển hockey là điều kiện quan trọng nhất để tồn tại, chẳng ai biết cái điều luật này tồn tại từ khi nào nhưng việc hai bộ môn này không ưa nhau là thật.

Trượt băng nghệ thuật yêu cầu sự mềm mại dẻo dai, mỗi cử chỉ đều giống như vũ công ba lê trên sân khấu, nét đẹp hình thể và kĩ thuật tinh tế được phô trương hết mức. Trong khi đó khúc gôn cầu trên băng là bộ môn mang tính bạo lực cao, những thanh niên trẻ tuổi vạm vỡ va đập vào nhau trên sân băng, họ chấp nhận sử dụng những pha phạm lỗi nếu cần. Một buổi thi đấu trượt băng được lấp đầy bởi điệu nhạc còn khúc gôn cầu lại là tiếng tranh cãi và đụng độ, chúng giống như hai thái cực không thể mất cân bằng.

Winter Olympic là nơi những mâu thuẫn leo thang nhanh chóng hơn bất kì sự kiện nào, sân tập, phân chia đoàn, đội ngũ y tế và cả huấn luyện viên đều có số lượng giới hạn vậy nên việc trùng lịch thi, trùng thời gian sử dụng sân băng, đụng mặt nhau ở khu phức hợp cho tuyển thủ đã trở thành ngòi nổ cho quả bom vốn dĩ được vùi lấp từ lâu.

Sau tất cả, mọi thứ đều bắt nguồn từ kiêu hãnh và định kiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net