Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Ba muốn lấy chồng (6)

Chanz_Chanz_

Cuộc sống của Dunk dần hạnh phúc hơn, ngày nào Joong cũng đến báo cơm, Dunk còn cách nào khác, đành để Joong thích làm gì thì làm, đôi khi anh hơi xấu hổ khi bị Joong trêu quá đáng.

Dunk đang vừa bó hoa vừa nghĩ lại, mặt hơi nóng lên, Joong quá dính người, lúc nào cũng muốn kè kè theo anh, làm Preeda còn phải trêu, làm anh vừa ngượng vừa cáu mà không làm gì được.

*R....r...*

Dunk cầm điện thoại lên nhìn, là một số lạ.

"Alo"

[Chào anh, tôi là Anna, bạn gái cũ của Joong, chúng ta hẹn nhau nói chuyện được không?]

"Được, cô nhắn tôi địa chỉ"

Dunk không biết sao cô gái này lại hẹn anh ra, nhưng anh vẫn muốn đến để xem cô ấy muốn gì.

1 giờ chiều, Dunk đóng cửa quán để đến chỗ hẹn, là một quán cafe cách cửa hàng của anh khoảng 30 phút đi xe, anh đành bắt taxi đến chỗ hẹn.

Đến nơi đã thấy Anna ngồi chờ sẵn, Anna rất xinh đẹp và nhìn qua là biết cũng là con nhà giàu có, cô mặc trên người một chiếc váy hai dây lộ ra chiếc cổ thanh mảnh, vòng một đầy đặn, khuôn mặt trang điểm nhẹ mà vẫn xinh đẹp, bao nhiêu chàng trai trong quán đều cố tình nhìn trộm cô.

Dunk lại gần, kéo ghế ngồi đối diện. Sau khi gọi đồ uống xong anh nhìn cô.

"Cô muốn nói gì?" Theo như Joong kể thì cô gái này đã lừa dối Joong, nên bọn họ đã chia tay một thời gian, không có lí do gì để cô có thể ngồi đây nhìn anh như thể anh là kẻ thứ 3 phá đám được.

"Joong vẫn còn yêu tôi, anh ấy đến với anh chỉ là để chọc giận tôi thôi, anh hãy rời xa Joong đi, đừng làm phiền anh ấy" Anna nhấp một ngụm nước hoa quả ép, vẻ mặt tao nhã nói.

"Cô đang nói gì vậy. Thứ nhất là cô đã lừa dối Joong rồi dẫn đến chia tay. Thứ hai là tôi và Joong yêu nhau là tự nguyện, cô đừng ảo tưởng là Joong còn tình cảm với mình, cô không có tư cách đó đâu" Dunk đúng là hiền, nhưng tuỳ trường hợp thôi.

"Anh..." Anna không ngờ người đàn ông này lại cứng miệng thế, tức giận nghiến răng. "Nhưng anh đã có con riêng, và là đàn ông, anh có thể sẽ ngáng đường Joong"

"Ngáng đường hay không thì không đến lượt cô phải lo, ít nhất tôi sẽ không lừa dối Joong, thêm nữa Joong là người chủ động yêu cầu bọn tôi qua lại. Nếu cô đã không còn gì để nói thì tạm biệt, đừng làm phiền bọn tôi nữa" Dunk đứng dậy bỏ đi, để lại Anna ngồi đó giận dữ, nhưng cô vẫn kìm nén được.

"Cứ chờ đấy, xem anh còn hả hê được bao lâu"

Dunk cũng bực mình về tiệm hoa làm việc tiếp, đến buổi chiều tối thì đi đón Preeda rồi về nhà nấu cơm như mọi ngày, nhưng tâm trạng anh không tốt lắm.

Joong đi làm về thì qua nhà Dunk luôn, dạo này hắn ở đây còn nhiều hơn ở nhà nữa.

"Nhớ anh quá" Nhìn thấy Dunk đang bận bịu nấu cơm thì Joong ôm lấy, thủ thỉ.

"Bỏ ra đi" Dunk gỡ tay Joong ra.

"Sao vậy?"

"Sao cái gì, tôi đang nấu cơm, cậu đi mà hỏi người yêu cũ của cậu ý"

"Cô ta đến tìm anh?"

"Ừ, còn bảo tôi phải rời xa cậu, đúng là buồn cười"

"Để tôi nói chuyện với cô ta, xem ra cô ấy đang không biết điều" Joong hơi bực mình, trước đây lúc yêu nhau Anna khá khôn khéo, không hiểu sao bây giờ lại vậy nữa, hắn sẽ không để yên nếu cô dám động vào Dunk của hắn.

"Thôi để tôi giải quyết, đừng giận"

"Tôi không giận, chỉ là bực mình vì cô ấy quá trơ trẽn, đã lừa dối cậu rồi bây giờ còn quay ra trách ngược lại tôi vì cướp cậu đi"

"Ừ, anh biết thế là tốt, đúng là anh đã cướp tôi đi đó" Joong xấu xa cười, ôm lấy Dunk, muốn trao cho anh một nụ hôn sâu thì....

"Ba, con đói quá. Á, ba Joong định cắn cổ ba con" Preeda hét lên.

"Ừ, ba là ma cà rồng đây, ba sẽ cắn cổ ba Dunk, con sợ không?"

"Không sợ, miễn ba con hạnh phúc là được rồi" Preeda như người lớn nói.

"Nhóc thối, nói linh tinh, đi rửa tay còn ăn cơm" Dunk mắt rơm rớm, vẫn mạnh miệng nhắc con gái.

"Cậu cũng đi rửa tay đi" Dunk đẩy Joong ra.

"Tuân lệnh" Joong hôn chụt cái vào má Dunk rồi chạy đi trước khi bị mắng, hắn biết Dunk da mặt mỏng, nhưng anh đáng yêu quá, không kìm lòng nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net