Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Ba muốn lấy chồng (End)

Chanz_Chanz_

Joong gọi cho Anna, cô vui vẻ nghe máy.

"Chúng ta hẹn gặp nhau đi, tôi sẽ gửi địa chỉ cho cô"

Anna vui vẻ đến chỗ hẹn, chắc chắn là Joong đã nhận ra là ở bên cô vẫn hạnh phúc hơn.

"Joong" Cô thấy Joong đã ngồi chờ sẵn, cô tiến lại gần, muốn ôm lấy anh thì anh đã nói.

"Cô ngồi đi"

"Vâng" Thấy nét mặt của Joong nghiêm trọng, Anna không dám cãi lời.

"Tôi và cô đã không còn gì, thêm nữa là cô cắm sừng tôi, nên chúng ta mới chia tay. Sau đó tôi quen Dunk, và thích anh ấy, tôi đã rất tốn sức để theo đuổi anh ấy, cô đừng đến làm phiền anh ấy như hôm qua nữa"

"Nhưng mà em..."

"Tôi không thích nói hai lần, đừng để tôi cáu. Cô biết là tôi khó lắm mới được Dunk mở lòng hay không? Đừng để tôi biết cô lại làm phiền, tạm biệt" Nói xong Joong đứng dậy, không nể tình mà bỏ đi luôn.

Joong đã cố kìm nén lắm mới không mắng cô, vì cô là phụ nữ, và dù sao cũng là người yêu cũ, hắn vẫn cho cô chút mặt mũi.

Joong đến công ty, nhắn cho Dunk một cái tin.

[Tối đừng nấu cơm, đi ăn ngoài đi] Joong quyết định tặng nhẫn mà hắn đã mua.

Nhìn chiếc nhẫn lấp lánh trong hộp, Joong hạnh phúc, tuy mới quen nhau một thời gian, nhưng Joong lại cảm nhận hắn yêu anh rất nhiều, sợ Dunk buồn, uỷ khuất, đau lòng. Tất cả điều đó nói lên rằng, Joong rất yêu Dunk.

Tuy Dunk chưa nhận rõ tình cảm của mình, nhưng hắn biết Dunk cũng yêu hắn, mỗi lần Dunk ở dưới thân hắn, rên rỉ, gọi tên hắn. Rồi vì hắn lo lắng, quan tâm, rồi ghen tuông, hắn hạnh phúc lắm, hắn nhất định sẽ không để Dunk vuột mất.

[Được] Dunk nhắn lại một tin nhắn kèm mặt cười.

Buổi tối, tại nhà hàng, dưới ánh nến lung linh trên bàn, gương mặt rạng rỡ của Preeda, vẻ mặt hạnh phúc và cảm động của Dunk, Joong trao vào tay anh chiếc nhẫn, trên tay Joong cũng có một chiếc y hệt.

"Vậy là con chính thức có hai người ba, ba lớn đẹp trai, ba nhỏ ôn nhu" Preeda hạnh phúc nói,

"Nhóc con, nói linh tinh" Dunk xấu hổ bịt mồm con gái lại.

"Ngại cái gì? Tôi còn muốn cho cả thế giới biết đây này" Joong vẻ mặt hạnh phúc, không biết xấu hổ.

"Cậu đừng có hâm. Tôi nhận chiếc nhẫn, nhưng chưa đồng ý cưới cậu đâu. Chuyện của chúng ta... từ từ rồi bàn kĩ hơn" Dunk lo sợ phía gia đình Joong.

"Đừng lo, tôi đã thông báo với gia đình tôi, cuối tuần này chúng ta về đấy ăn cơm. Chắc chắn sẽ có khó khăn, và thử thách. Chỉ cần anh nắm chặt tay tôi, đừng buông tay là được" Joong nắm chặt lấy bàn tay trái của Dunk, sờ nhẹ vào chiếc nhẫn ở ngón áp út.

"Ừm" Dunk gật đầu, mắt anh long lanh. Không ngờ anh vậy mà lại tìm được tri kỉ, một người lo lắng, yêu thương và chiều chuộng anh đến vậy, lại còn yêu quý cả con gái anh.

"Thôi được rồi, chúng ta ăn nhanh còn về, có gì đêm nay hai ba tâm sự sau đi ạ" Preeda bĩu môi vì độ sến rện của người lớn.

"Ok, tuân lệnh con gái" Joong mỉm cười nựng má nhóc con thối, rồi quay sang nói nhỏ vào tai Dunk.

"Tối nay từ từ nói đi" Thổi một hơi nhẹ vào tai Dunk, làm anh hơi buồn mà khẽ rùng mình, ý tứ rõ ràng như thế, anh đương nhiên hiểu.

"Được" Dunk mỉm cười, ở dưới gầm bàn nắm chặt lấy bàn tay to lớn của Joong, mỉm cười hạnh phúc.



Vậy là hết fic này rồi nhé 😭😭 các cô muốn tôi viết về học đường hay là giới giải trí nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net