Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Bác sĩ, tôi thích anh (2)

Chanz_Chanz_

Dunk được Joong cẩn thận nẹp chân rồi bó bột, cả quá trình khuôn mặt đẹp trai đã bị khẩu trang y tế chết tiệt che mất rồi còn đâu, nên cậu không có được ngắm mặt anh, nhưng bù lại thường xuyên được anh "quan tâm" hỏi han.

Đáng thương cho Dunk, vì quá yêu thương người ta, mà bổ não đến mức độ, mấy câu hỏi han của bác sĩ dành cho bệnh nhân cũng được cậu biến thành quan tâm cho được.

"Xong rồi, cậu bây giờ đi lại sẽ hơi bất tiện, nhưng chịu khó mấy tháng thôi nhé, may mắn không để lại di chứng gì" Joong xong việc, đứng dậy tháo găng tay, rửa tay, rồi tháo cả khẩu trang, lộ ra khuôn mặt đẹp trai chết người, nói với cậu.

"Nếu có chỗ nào thấy không ổn, nhớ gọi cho tôi nhé"

"Vâng" Dunk mải mê nhìn khuôn mặt đẹp của bác sĩ, sau đó phải cố gắng rời đi ánh mắt, nếu không người ta sẽ thấy sợ cậu mất thôi.

Sau đó y tá đưa cậu về phòng, bàn chân bó bột được treo cao lên, kể ra cũng không bất tiện cho lắm, vì bị gãy chân, cậu được nghỉ việc tạm thời, mỗi ngày ăn rồi ngủ trong bệnh viện, bạn bè thay nhau vào thăm, mang đủ thứ ngon cho cậu, kết quả cậu ăn đến phát no mới thôi.

"Chị gái, cho em hỏi chút được không?" Y tá định kì vào xem cho cậu, chuẩn bị rời đi thì bị cậu gọi lại.

"Sao vậy Dunk?" Dunk nhìn vậy thôi chứ thật ra là con nhà giàu, hôm qua được hẳn viện trưởng xuống thăm cơ mà, nên các y tá cũng đặc biệt thay đổi thái độ, tận tình chăm sóc hơn.

"Chị gái xinh đẹp, mau ăn thử nho này đi, ngọt lắm" Cậu đưa chùm nho cho y tá.

"Tôi xin lỗi, chúng tôi không được nhận bất cứ thứ gì của bệnh nhân, nếu không sẽ bị quy kết là nhận hối lộ" Y tá xua tay nói.

"Chỉ là mấy quả nho, mà cũng quy tội thành hối lộ được sao? Chị yên tâm, bác sĩ Perth có mắng, cứ bảo em" Dunk mỉm cười thân thiện, bác sĩ Perth cũng chính là viện trưởng, là bạn thân nối khố của bố Dunk, Perth từ bé đã cưng chiều Dunk rồi, thậm chí, bố cậu còn hoài nghi vợ mình ngoại tình cơ mà.

"Vậy được, tôi chỉ ăn một chút thôi" Y tá nhìn chùm nho thơm ngon trong tay Dunk, gật đầu rồi lại gần, lấy chiếc ghế gần đó ra ngồi.

"Chị gái, cho em hỏi chút được không?" Dunk cười hề hề, nịnh nọt nói.

"Có chuyện gì vậy?" Y tá ăn chùm nho, biết ngay có chuyện mới đối tốt với cô.

"Hì hì, chuyện là em muốn hỏi chút thông tin về bác sĩ Joong Archen đó mà"

"Vậy sao, muốn hỏi gì?" Y tá à một cái.

"Chị không ngạc nhiên à?" Dunk trố mắt nhìn.

"Không có, tôi quen rồi, từ khi vào làm ở bệnh viện này, số bệnh nhân hỏi thăm về bác sĩ Joong nhiều không kể xiết" Y tá ra vẻ tự hào nói.

"Vậy sao? Vậy cho em hỏi, bác sĩ Joong có người yêu chưa?"

Y tá chưa trả lời vội, mà nhìn Dunk từ trên xuống dưới một lần, khuôn mặt Dunk cũng rất đẹp, thân hình có chút hơi cao, người đều đặn, lại rất thân thiện, cười lên cũng rất đáng yêu, mỗi tội nhìn có chút ngốc ngốc, y tá chẹp miệng, đúng là trên đời này trai đẹp đã ít, chúng nó lại còn toàn yêu nhau.

"Chị không phải là kì thị đồng tính đó chứ?" Dunk nhìn thấy y tá không trả lời, cứ nhìn mình rồi chẹp chẹp miệng, còn vẻ mặt tiếc thương nữa chứ.

"Không có, bây giờ thời nào rồi cơ chứ? Bác sĩ Joong ấy hả? Chưa có người yêu, à phải nói, chưa mảnh tình vắt vai. Gia cảnh nhà anh ấy, nghe nói là rất giàu có, nhưng anh ấy từ khi học đại học, đã tự lập, học y xong ra trường với bằng giỏi, được giáo sư giới thiệu vào đây luôn. Chỉ có thể kết luận rằng, bác sĩ Joong là tinh hoa trong tinh hoa, cực kì hoàn hảo, mỗi tội...."

"Mỗi tội làm sao?" Dunk nghe rất vừa ý, may mắn anh ấy chưa có người yêu, vậy là cậu có cơ hội rồi.

"Thì nghe nói anh ấy lạnh lùng lắm, bao nhiêu cô gái đủ thể loại tỏ tình, cũng không thèm liếc đến một cái, tôi làm đã mấy năm, còn chưa thấy anh ấy cười bao giờ đâu"

"Quả là lạnh lùng, mà không sao, tôi tin mình có thể chinh phục được anh ấy" Cậu phải nói là có ưu điểm là mặt dày và kiên trì, còn sợ không theo đuổi được bác sĩ Joong hay sao?

"Chúc cậu thành công" Y ta nói một câu, rồi đứng dậy bỏ đi.

Dunk ngồi trên giường, trong đầu tính toán cẩn thận xem, nên bắt đầu như nào? Nhưng rồi nhanh chóng bị cậu vứt ra sau đầu, Dunk chính là loại người đơn giản, nên khi biết mình là đồng tính cậu cũng nhanh chóng chấp nhận.

Chuyện chinh phục bác sĩ Joong, cứ thẳng thừng tỏ tình, anh ấy không phản ứng thì cậu liền mặt dày theo đuổi, đối với Dunk, chuyện giỏi nhất là mặt dày mà lại.

Vậy là từ đó, cuộc đời Joong Archen bị Dunk bám dính mãi không thôi, cũng không biết là nên vui hay buồn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net