Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Bác sĩ tôi thích anh (3)

Chanz_Chanz_

Hôm sau Joong đúng lịch hẹn đến thăm khám cho Dunk, anh thấy thái độ cậu hồ hởi lắm. Không đúng, anh làm nghành y bao năm nay, chưa bao giờ thấy ai bị gãy chân mà bị ngốc luôn, đầu đâu có bị ảnh hưởng gì đâu.

"Bác sĩ Joong" Dunk mỉm cười chào.

"Chào cậu Dunk, hôm nay còn đau không?"

"Dạ không, em không đau. Bác sĩ Joong, em thích anh" Dunk nhìn thẳng vào mắt Joong nói, đôi mắt lấp lánh và chân thành.

"Sao cơ?" Joong tưởng mình nghe lầm.

"Em nói là em thích bác sĩ Joong nha, thích anh ngay từ lần đầu nhìn thấy luôn" Dunk vẻ mặt mê trai nói.

"Tôi cảm ơn cậu vì đã dành tình cảm cho tôi" Joong mặt vẫn lạnh tanh, nói câu khách sáo.

"Anh kì thị đồng tính sao?"

"Không phải, tôi chỉ là không yêu bệnh nhân của mình mà thôi, xin lỗi cậu"

"Vậy em bảo mẹ yêu cầu thay đổi bác sĩ"

"Không phải, ý tôi là bây giờ tôi chưa muốn yêu đương" Joong bị tỏ tình rất nhiều, nhưng chưa ai bị anh từ chối mà nói nhiều như cậu, phần lớn bọn họ đều buồn bã không nói gì.

"Vậy anh để em theo đuổi anh đi, biết đâu anh có tình cảm với em, sẽ thay đổi suy nghĩ" Cậu vẫn không thôi từ bỏ.

"Không cần, tôi thật sự không muốn yêu đương lúc này, xin lỗi" Nói xong anh vội bỏ đi.

Dunk nhìn bóng lưng Joong biến mất sau cánh cửa, haizzz, xem ra vụ này hơi mất sức rồi đây.

Chiều hôm đó, mẹ Dunk đến thăm, Dunk nói thẳng.

"Mẹ, con yêu rồi!"

"Là ai?" Mẹ Dunk tay gọt hoa quả, nghe vậy vội ngẩng lên nhìn con trai.

"Mẹ phải bình tĩnh, con yêu bác sĩ Joong" Dunk yên lặng chờ mẹ mình bạo phát.

"Ừm, bác sĩ Joong rất đẹp trai, mẹ mà có thể trẻ lại mấy chục tuổi, cũng sẽ theo đuổi bác sĩ" Mẹ Dunk nói.

"Mẹ không mắng con?" Cậu ngạc nhiên nhìn mẹ mình vẫn bình tĩnh gọt táo.

"Sao phải mắng?" Mẹ Dunk khó hiểu mà hỏi lại.

"Con yêu người cùng giới tính đó mẹ" Không phải bình thường các bà mẹ thường khóc lóc, van xin con trai hay sao, mẹ cậu như vậy, quá bình tĩnh, bình tĩnh đến bất thường, làm cậu thấy cứ sao sao ý.

"Mẹ cũng không phải cổ hủ vậy, thời đại bây giờ đồng tính đầy ra, mày từ nhỏ đến giờ, không thích ai, bạn gái cũng không, mẹ vốn đã đoán được, chẳng qua mày chưa gặp đối tượng thích hợp mà thôi" Mẹ Dunk bình tĩnh nói, rất am hiểu.

"Mẹ thật khác người" Dunk lắc lắc đầu. Nhưng cậu cũng không tự nghĩ xem, chính cậu cũng đâu khác gì, trình độ tiếp nhận sự việc quá nhanh rồi đi.

"Uhm thế mày với bác sĩ Joong, ai top ai bot?" Đưa cho cậu miếng táo, mẹ Dunk hỏi.

"Hẳn top là con, anh ấy khá e thẹn, lúc con tỏ tình, anh ấy còn hơi giật mình, với cả là con chủ động theo đuổi cơ mà" Dunk cắn miếng táo cái rộp, từ tốn nói.

"Mẹ lại thấy bác sĩ Joong giống top hơn, đứa vô lo vô nghĩ như mày, đâu có làm top được, chỉ được cái to xác" Mẹ Dunk lắc đầu, con trai cũng đến tuổi phải gả đi rồi, bà âm thầm đau lòng.

"Con sẽ chứng minh cho mẹ thấy, anh ấy là vợ con" Dunk hừ mũi.

Sau đó, ngày nào Dunk cũng nhờ y tá truyền lời đến Joong, cậu thích anh, điều đó cũng làm cho cả bệnh viện biết, bác sĩ Joong được một chàng trai trẻ đẹp theo đuổi, còn hết sức mạnh mẽ và nhiệt tình.

Cho đến ngày Dunk phải ra viện, Joong mới thở phào. Cậu đáng lẽ chỉ nằm viện ba ngày, nhưng vì Joong, cậu đòi ở lại, còn giả vờ bị đau các kiểu, đến hơn tuần mới bị cưỡng chế về nhà.

Trước khi về, cậu còn viết cho Joong một bức tâm thư, đại loại là nói sở thích và số điện thoại, địa chỉ các thứ.

Joong cầm lá thư mặt biến sắc, không ngờ có người vừa đẹp trai vừa mặt dày như cậu. Nhưng may mắn cậu đã ra viện, sau này khó gặp lại nhau, nên hẳn là không phải khổ sở nữa. Nhưng Joong đã quá coi thường Dunk rồi, cậu không thiếu cách làm phiền anh.

Tỉ dụ như xin từ viện trưởng số điện thoại anh, tuy không dám gọi làm phiền luôn, nhưng mỗi ngày đều nhắn tin chào buổi sánh và chúc ngủ ngon buổi tối, đều đặn như cơm bữa.

Ban đầu Joong còn nhắn lại, bảo cậu đừng tốn thời gian nữa, anh sẽ không hồi tâm chuyển ý, nhưng dần dần, anh cũng lười trả lời cậu, nên chỉ có cậu mỗi ngày nhắn tin cho anh đều đặn mà không cần lời hồi âm.

Joong ban đầu là thấy hơi phiền, sau đó biến thành sợ hãi mức độ kiên nhẫn của cậu, cuối cùng là anh cũng mặc kệ luôn, không quan tâm cậu nhắn tin, không chặn số cũng không trả lời, thái độ nửa vời cứ thế kéo dài mãi, cho đến gần 3 tháng sau, cũng là ngày Dunk đến tháo bột.

"Sắp được gặp lại bác sĩ Joong rồi nha" Dunk hí hửng thay đồ để đến bệnh viện. Vui vẻ đến nỗi, còn ngâm nga hát một bài hát cậu còn không nhớ tên, mất một lúc mới chọn xong bộ quần áo ưng ý, thay đồ rồi tập tễnh đi ra xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net