Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Daddy

Chanz_Chanz_

Hôm nay có thể nói là một ngày đặc biệt đối với lớp 12A, lần đầu tiên cả lớp chứng kiến Joong - một người siêu vui tính và nhiều năng lượng của lớp bỗng ít nói, không nở một nụ cười.

Nguồn cơn là do đâu thì cả lớp chịu thua, nhưng vì ai thì có lẽ cả lớp đoán được là ai, vì ánh mắt Joong cứ nhìn chằm chằm Dunk, bạn thân hắn. Đang vui vẻ cười nói với học sinh mới của lớp, tên là Perth.

Chuyện cũng chẳng có gì to tát, chỉ là Dunk và Perth bằng một cách thần kì nào đó, rất hợp tính nhau, cười nói suốt, bỏ mặc tên bạn thân kiêm người yêu bí mật là Joong.

Còn các bạn hỏi tại sao là lại là người yêu bí mật ấy hả? Đơn giản thôi, vì những người yêu nhau họ lạ lắm, những người cô đơn không hiểu được đâu.

Quay lại lí do Joong xị mặt như vậy, là vì ngày hôm qua, Dunk có đăng lên instagram một bức ảnh chụp chung với Perth với dòng caption là Daddy. Ừ thì cũng chẳng có gì quá đáng, nhưng sau đó, Perth cũng đăng với dòng caption như thế, và thế là, chúng ta có một tên to xác, kẻ điên tình Joong ghen lồng lộn.

Giờ ra chơi tiết sau, Joong kéo Dunk lao một mạch đi lên tầng thượng, đẩy cậu vào tường, tay hắn chặn không cho cậu chạy thoát, vẻ mặt hơi tức.

"Sao lại thân mật với Perth thế? Lại còn Daddy?!" Dunk lần đầu thấy Joong đáng sợ thế này.

"Chỉ là trêu nhau thôi mà" Dunk khó hiểu, tên điên này đi thả thính khắp nơi, có bao giờ cậu nói nửa lời đâu, nay lại còn ghen.

"Không biết, tao không thích mày thân mật với nó thế"

"Mày đừng có hâm, bọn tao trong sáng, chỉ trêu thôi" Dunk khó hiểu nói.

"Thì mày là người yêu tao, lại đi gọi thằng khác Daddy, bảo tao không khó chịu mà được à?" Joong khổ sở nói, thân cao hơn 1m8 của hắn gục lên người cậu, giọng nói rầu rĩ và hơi bất lực.

"Mày đúng là, ghen cái gì? Mày là chồng tao đấy, còn Perth thì chỉ là bố thôi" Dunk ôm con gấu khổng lồ vào lòng, giọng nhẹ nhàng, có hơi ngại, nhưng để dỗ người yêu, cậu đành mặt dày.

"Mày nói cái gì?" Joong nghe thế ngẩng phắt dậy nhìn cậu.

"Mày là chồng tao, được chưa? Ghen vớ ghen vẩn, đi về lớp" Dunk mặt hơi đỏ lên, muốn chany trốn.

"Từ từ đã vợ yêu, hôn cái xem nào" Joong vui sướng ghì cậu vào tường, hôn lên đôi môi kia, lòng như nhảy hội. Thế là Dunk bị Joong ngấu nghiến đôi môi suốt mất phút, nếu không có tiếng chuông báo vào lớp, thì cậu còn bị hắn dày vò đôi môi còn lâu nữa mới buông tha.

Sau giờ ra chơi, cả lớp lại chứng kiến hình ảnh Joong vui vẻ như mọi ngày, còn Dunk, thì mặt đen xì, đôi môi xưng đỏ, thế là ai cũng đoán ra họ đã làm hoà, chỉ tội Perth, không dưng bị Joong liếc xéo, còn thằng bạn mới thân thì không dám ngồi gần mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net