Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Fanfic

Chanz_Chanz_

Nhờ sự thành công của bộ phim Star in my mind mà couple JoongDunk ngày càng nổi. Mỗi khi rảnh rỗi, Dunk đều lén lướt các trang mạng xã hội hóng hớt về mình và Joong.

Tuy hai người phim giả tình thật, có thả thính qua lại thật đó, nhưng fan cũng nửa tin nửa ngờ, ai bảo Joong điên tình quá, đôi khi hơi lố, fan sẽ không tin là thật.

Thế cũng tốt, bây giờ bọn họ mới ra mắt chưa lâu, cần thời gian, cần phải có chỗ đứng vững đã.

Một ngày nọ, Dunk được fan gửi cho 1 link, kèm theo dòng nhắn mong anh đọc thử.

"Fanfic JoongDunk"

Dunk lẩm bẩm khi đọc tiêu đề, khó hiểu nhưng vì tò mò vẫn lướt đọc. Sau đó, anh đỏ mặt. Vì nội dung quá người lớn. Cái gì mà: "Joong đẩy Dunk ngã xuống giường, sau đó đè lên, hôn lên đôi môi anh đào ngấu nghiến, ngay cả chiếc cổ thanh mảnh cũng không buông tha". Còn rất nhiều câu từ miêu tả cảnh hai người âu yếm nhau.

"Sao họ lại biết nhỉ?" Dunk hơi chột dạ.

Sau đó, Dunk nhắn tin ngay cho Joong, hỏi rốt cuộc Fanfic là cái gì.

"Thì là truyện do fan chúng ta tự nghĩ ra, rồi viết đó" Joong thản nhiên nói.

"Nhưng sao lại biết chính xác chuyện của chúng ta vậy được?"

"Em nghĩ là do fan khéo tưởng tưởng, ai ngờ lại đúng như những gì chúng ta đã làm mà thôi"

"Thật không vậy, sao anh cứ thấy..."

"Thôi nào, không có gì, anh đừng nghĩ nhiều, tối đi ăn, chúng ta nói tiếp"

Sau khi bỏ điện thoại sang một bên, Joong mỉm cười gian xảo, làm gì có fan nào viết, chính là hắn làm, mục đích đương nhiên là để Dunk dần tiếp cận những chuyện này. Cũng phải thương hắn, ai bảo Dunk đáng yêu thế, sao hắn kìm lòng nổi, hắn chỉ muốn nhanh chóng nuốt chửng con người kia vào bụng, nhưng nếu thế sẽ làm Dunk sợ. Nên hắn đã nghĩ ra cách này, làm cho Dunk tìm hiểu rồi quen dần, khi hắn làm thật anh sẽ không bỡ ngỡ và lo sợ nữa, Joong tự thấy, bản thân thật thông minh.

"Dunk à, rồi em sẽ ăn anh sớm thôi"

Ở nơi nào đó, Dunk bỗng rùng mình, nhưng vẫn tiếp tục say mê đọc fanfic, không biết rằng bản thân đang bị tên sói nào đó âm thầm cho vào tầm ngắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net