Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Hôn ước (3)

Chanz_Chanz_

Cả ngày hôm đó Dunk nằm trong phòng khách sạn, mắt cậu sưng húp, nhưng cậu cũng không lo sợ Joong nhìn thấy bộ dạng mình, bởi vì cậu biết, hắn chắc chắn cũng sẽ không về đây, lí nào hắn lại để Cindy một mình được.

Ngay ngày đầu của tuần trăng mật, chồng bỏ đi với tình nhân. Thật sự để ai biết được, không phải là bị cười cho thối mũi à?

Dunk còn tự cười bản thân, sao mình giống như mấy nhân vật nữ chính trong phim truyền hình dài tập, cuộc sống hôn nhân bị sắp đặt, không có tình yêu. Chồng thì lạnh nhạt, lại còn có tình nhân bên ngoài, lại còn là công khai.

Đang lúc Dunk còn đang thương số phận của mình, thì có điện thoại gọi đến. Là số lạ.

"Alo" Giọng Dunk hơi khàn do khóc quá lâu, cậu điều chỉnh lại giọng nói một chút.

"Chào cậu Dunk, tôi là Oab, bạn thân của Joong" Giọng của Oab rất ấm, nghe cực êm tai.

"À vâng" Hình như là cái người lần trước ở lễ cưới, Joong có nói y nhìn cậu chằm chằm thì phải, thật ra cậu không nhìn rõ mặt cho lắm, chỉ nhớ tên.

"À thế này, tôi biết cậu đang ở nước Úc, còn ở khách sạn Y, tôi cũng đang ở đây, muốn gọi mời cậu đi ăn, có được không vậy?" Đầu dây bên kia Oab hơi lo lắng, y phải hạ quyết tâm lắm mới dám gọi.

"À...tôi..." Dunk không có tâm trạng ăn uống gì cả. Nhưng cậu lại nghĩ, tại sao mình phải đau khổ nằm một chỗ mà hành hạ bản thân cơ chứ. Nghĩ vậy nên Dunk vội nói. "Được, vậy khoảng 40 phút nữa gặp nhau ở sảnh khách sạn nhé"

"Được, tôi chờ cậu" Oab vui mừng nói.

Dunk đi tắm rửa rồi thay bộ đồ thoải mái, nhưng vẫn đủ tôn lên dáng người thon dài của cậu. Chỉ là áo sơ mi và quần jeans nhưng mặc trên người cậu rất đẹp.

Sau đó Dunk đi xuống sảnh khách sạn, lần này có đeo kính nên cậu cũng nhìn rõ khuôn mặt Oab hơn, biết được người kia là Oab là bởi vì, xung quanh toàn người nước ngoài, có mỗi một người là người Thái Lan, nên cậu đoán vậy.

"Anh là Oab?"

"Đúng rồi" Oab nhìn chằm chằm Dunk một lượt, càng say mê cậu hơn.

"Chúng ta đi ăn gì vậy?" Dunk hơi ngượng, vì bị người khác nhìn chằm chằm không dấu diếm như vậy, đây là lần đầu tiên.

"Cậu muốn ăn gì? Tôi sẽ đưa cậu đi, trước đây tôi ở bên này mấy năm, nên cũng biết khá nhiều chỗ" Oab rời đi ánh mắt, lúc này ôn nhu mà nói. Tại sao một người xinh đẹp như Dunk mà Joong lại chê cơ chứ! Oab khó hiểu nghĩ.

"Tôi không thích đồ tây lắm, có thể đưa tôi đi ăn đồ Nhật hoặc Thái được không?" Dunk ái ngại nói. Cậu là loại người thích đồ Châu Á hơn, mấy cái đồ ăn nhanh gì đó cậu không hứng cho lắm, thỉnh thoảng ăn chơi thôi.

"Được mà, đi thôi" Khi cả hai đi ra khỏi khách sạn, bảo vệ khách sạn vẫy một cái taxi,  mời cả hai lên xe, Oab rất nhanh nói địa chỉ.

"Anh hẳn là biết nhiều lắm nhỉ?" Thấy Oab trao đổi với tài xế taxi một cách nhanh gọn, Dunk hơi trầm trồ nói, với một người ít ra ngoài như cậu mà nói, người như Oab cậu thật hâm mộ.

"Thì ngày trước sang đây học, tôi làm đủ thứ nghề kiếm tiền, nên biết kha khá"

"Nhưng tôi nghe Joong có nhắc qua, nhà anh có thể lực lắm cơ mà?"

"À thì tôi không thích dựa dẫm gia đình mà thôi. Tôi muốn tự lập, nên không xin gia đình đồng nào từ năm thứ 2 sang đây"

"Anh giỏi thật đấy" Cậu càng hâm mộ Oab, suốt đoạn đường đi cả hai nói chuyện vui vẻ, không ngờ bọn họ nói chuyện hợp như vậy.

Xe dừng lại ở một phố người Nhật, đông đúc tấp nập, nhìn không khí này, Dunk cảm giác như mình đang ở Nhật Bản vậy.

Oab đi trước dẫn đường, đưa cậu vào một quán lẩu khá đông, bọn họ chọn chỗ ngồi, rất nhanh nhân viên bước ra.

"Hai cậu dùng gì vậy?" Nhân viên là người Úc, nhưng nói tiếng Nhật rất lưu loát.

"Cho tôi 1 set sushi cá hồi, 1 tonkatsu, 1 cơm cà ri bò" Dunk không biết nên ăn gì, nên nhường Oab chọn món.

"Mời quý khách đợi một lát" Nhân viên nói rồi mỉm cười rồi đi vào trong quầy.

Quán cũng khá đông mà đồ ăn lên cũng rất nhanh, nhìn một bàn đồ ăn bắt mắt, bụng rỗng của Dunk bắt đầu réo.

"Cậu ăn đi" Thấy ánh mắt mong chờ của Dunk nhìn đồ ăn, Oab khẽ cười.

"Vậy mời anh nhé" Dunk không khách sáo nữa, bắt đầu dùng bữa.

Đồ ăn rất ngon, cực hợp khẩu vị của Dunk. Ăn xong, bụng cậu căng tròn. Oab lại kéo cậu đi dạo một vòng, buổi tối là lúc đẹp nhất, không đi đúng là phí phạm.

Mãi cho đến tận 10 giờ, cậu hơi buồn ngủ thì cả hai mới bắt taxi về khách sạn. Trước khi tạm biệt, Oab có hẹn mai đi chơi tiếp, Dunk nghĩ bụng, dù sao cũng ở phòng một mình buồn chán, vậy thì thà đi chơi còn đỡ hơn, nên gật đầu đồng ý.

Dunk vào phòng, làm cậu ngạc nhiên chính là Joong không ở cùng Cindy, mà lại đang ở đây.

"Cậu đi đâu vậy? Tôi gọi không nghe máy" Joong có chút tức giận nói.

"Tôi đi chơi với Oab, điện thoại để im lặng nên không để ý" Dunk đi cả buổi, nên hơi mệt.

"Oab? Cậu ấy cũng sang đây?" Joong kinh ngạc hỏi.

"Ừm, mà sao anh lại về đây?"

"Không về đây thì về đâu? Hay cậu mong tôi đi luôn để có thời gian đi chơi với trai đẹp?" Giọng điệu của Joong xấu xa nói.

"Đừng có nói nhảm, nên nhớ ai mới là người bỏ đi với tình nhân trước, tôi và Oab chỉ là bạn" Dunk mệt mỏi, khẽ day trán.

"Cậu nghĩ vậy, nhưng chắc gì Oab đã nghĩ vậy, tôi không phải đã nói là Oab có ý với cậu còn gì"

"Có ý thì đã sao? Dù sao chúng ta sớm muộn gì cũng ly hôn, anh cũng có người yêu của anh, chẳng lẽ tôi không được đi tìm hạnh phúc riêng à" Dunk rốt cuộc chịu đủ, khó chịu nói.

"Cậu..." Joong bị Dunk nói vậy, nhất thời không phản bác lại được.

Đúng vậy, tại sao hắn lại tức giận khi cậu đi chơi với Oab? Tại sao lại lo lắng khi không gọi được cho cậu. Đến mức còn bỏ bạn gái, chạy về đây tìm cậu. Hắn đúng là điên rồi, tự nhiên đi làm việc không đâu.

"Anh nếu đi với tình nhân thì đi đi, tôi mệt lắm, không rảnh tiếp chuyện với anh" Dunk lấy quần áo đi vào phòng tắm. Trước khi đóng cửa thì quay lại nói. "Nếu đi thì chốt cửa giúp tôi"

Sau khi tắm xong, đi ra ngoài lại vẫn thấy Joong ngồi trên giường, không biết suy nghĩ chuyện gì, vẻ mặt đăm chiêu.

"Anh chưa đi à?" Dunk khó hiểu nói. Hôm nay Joong rất lạ, không lẽ cãi nhau với bạn gái rồi? Tuy cậu thích hắn, nhưng cũng không xấu xa đến mức mong hắn cãi nhau với bạn gái gì đó đâu.

"Tôi mệt rồi, không đi nữa" Joong nằm lăn ra giường, lười biếng nói.

"Ừm thế yên lặng cho tôi ngủ, mai tôi phải đi sớm" Dunk sau khi lau khô tóc, nằm lên giường ở góc còn lại.

"Đi đâu?"

"Đi với Oab, anh ấy nói dẫn tôi đi tham quan mấy nơi nổi tiếng ở đây" Dunk thấy hắn bỗng tò mò hơi nhiều chuyện của cậu, nhưng vẫn trả lời.

"Chịu khó đi với nhau nhỉ? Sao không bảo tôi đưa đi?"

"Anh không phải bận đi với bạn gái à? Mà sao anh lạ thế, quan tâm mấy chuyện này làm gì, mà anh để bạn gái một mình ở nơi xa lạ thế này, không lo à?" Nói đến đây, trái tim cậu cậu nhói một cái, nhưng cậu là người ngốc, nên cứ thích tìm khổ vào người. Dù sao yêu thầm hắn ta mấy năm, bao nhiêu đau đớn chịu đủ rồi.

"Cô ấy có ngốc như cậu đâu, nên tôi không lo"

"Ừ tôi ngốc đấy, im đi cho tôi ngủ" Dunk bực mình nói, quay lưng lại nhắm mắt ngủ.

Joong nhìn bộ dạng quay lưng hờn dỗi của Dunk, khẽ phì cười, sao tự nhiên hắn thấy cậu đáng yêu thế nhỉ.

Joong, mày đúng là điên rồi. Con trai sao có thể đáng yêu được. Hắn có lẽ dạo này bận rộn nên đầu óc có vấn đề rồi. Cư nhiên lại đi nhìn trộm Dunk. Joong khẽ lắc đầu, tắt đèn ngủ rồi nằm xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net