Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Hôn ước (End)

Chanz_Chanz_

Cindy đưa Joong đến chỗ Dunk bị nhốt, là một nhà kho khá xa nội thành, nơi đây cây cỏ mọc um tùm, nhìn là biết đã rất lâu không có người đến.

Khi bước vào phòng, mùi ẩm mốc cùng bụi xộc vào mũi, làm Joong hơi khó chịu, hắt hơi vài cái mới đỡ. Rồi hắn nhìn thấy Dunk bị chói chặt, ngồi một góc ở dưới đất. Anh quay sang Cindy lườm một cái. Làm cô sợ hãi lảng tránh. Cô mới là người nên tức đây này, bắt cóc người ta, còn chưa kịp làm gì đã bị phát hiện rồi. Thật muốn mắng người mà.

Joong lại gần tháo bịt mắt của Dunk ra, tháo luôn cả băng dính trên miệng, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Dunk hơi ửng đỏ vì thiếu dưỡng khí, hắn thấy lòng mình đau nhói. Nhưng đồng thời cũng thở ra một hơi, may là cậu không sao, và chưa bị Cindy làm gì tổn hại.

Hắn khi đó không nghĩ nhiều, ôm trần lấy cậu. Còn vỗ nhè nhẹ lên lưng cậu. Dunk còn đang không hiểu sao Joong lại hành động lạ như vậy.

"Tôi xin lỗi, sẽ không bao giờ để em chịu đau như vậy nữa" Joong vừa ôm cậu vừa nhỏ giọng nói, vừa áy náy vừa tức giận.

Còn về phía Cindy, nhìn cảnh đó thì đau lòng muốn chết, cô bây giờ đã biết Joong thật sự yêu Dunk rồi. Cô quay lưng định bỏ đi.

"Đứng lại" Joong đứng dậy kéo cổ tay Cindy lại.

"Anh còn muốn gì nữa? Em mới là đau khổ nhất. Người yêu mấy năm nay của em bây giờ đã không còn yêu em nữa" Cindy tuy sợ nhưng vẫn phải đáng thương nói.

"Nhưng em không có quyền bắt cóc Dunk, riêng chuyện này tôi đã đủ bằng chứng kiện em rồi" Joong không ngờ nhất chính là Cindy lại độc ác đến vậy, bao năm qua hắn bị cô lừa rồi.

"Em...em xin lỗi, nhưng tại cậu ta, cậu ta cướp anh khỏi em. Cái tên trà xanh đó, em thật muốn...." Cindy mắt ngấn lệ nói.

*chát*

Cindy sững sờ ôm mặt, bên má vừa bị tát vẫn còn hơi nóng, tuy lực đạo không lớn nhưng cô biết, Joong đang tức giận, vì ánh mắt Joong nhìn cô như nhìn kẻ thù, vừa xa cách vừa giận dữ.

"Anh đánh em?" Nước mắt cô chảy xuống, nhoè đi lớp trang điểm trên mặt, giọng cô run rẩy vì sợ và tức.

"Tôi rất thất vọng về em. Tôi đã nói gì nào? Dunk không có lỗi gì cả, kết hôn là vì gia đình hai bên, thích em ấy cũng là tôi tự nguyện. Dunk không có lỗi gì ở đây hết, em không những bắt cóc em ấy, còn buông lời xỉ nhục, là chồng em ấy, em nghĩ tôi để yên được à?" Joong mặt không cảm xúc, đôi mắt hắn thể hiện rõ nỗi thất vọng.

"Em..." Cindy nhìn Joong không thốt lên lời, nghe hắn nói, cô không biết nên nói gì.

"Em đừng tưởng tôi không biết, bao năm nay tôi yêu thương chiều chuộng em, chưa từng làm em buồn. Còn em thì sao, có lần nào em đến thăm bố mẹ và bà của tôi chưa? Chúng ta bên nhau đã hơn 5 năm rồi đó Cindy à? Em chỉ biết đòi hỏi từ tôi, mà em đâu có quan tâm gì đến tôi và gia đình của tôi. Tôi vốn không để bụng chuyện đó, nhưng em đã quá đáng lắm rồi, vượt qua cả tầm chịu đựng của tôi. Chúng ta chính thức chia tay. Nếu em còn làm gì tổn hại đến vợ tôi, thì sẽ không chỉ nhẹ nhàng như lần này đâu"

"Joong à..."

"Sau này đừng gây chuyện nữa, hãy để lại ấn tượng tốt trong lòng tôi đi. Bên nhau cũng đủ lâu, bao nhiêu kỉ niệm và hồi ức đó coi như cất gọn một chỗ, sau này đừng đến tìm tôi và Dunk nữa" Joong quay lưng lại nói với Cindy. Hôm nay hắn rất giận, nhưng may mà cô chưa làm gì quá đáng, tặng cô 1 cái tát là hắn đã cố kiềm chế lắm rồi, nếu không hắn không biết mình sẽ làm gì nữa, hắn bỗng nhận ra Dunk là giới hạn cuối cùng của hắn.

"Vâng" Cindy nức nở khóc, cô xấu hổ và buồn bã quay người bỏ đi, bây giờ có cho tiền cô cũng không dám nhìn mặt bọn họ, lòng tự trọng và danh dự của cô không cho phép.

Sau khi Cindy bỏ đi, Joong lại gần chỗ Dunk, nãy giờ ngồi yên không lên tiếng.

"Cô ấy đi rồi, anh không cần tiếp tục diễn nữa" Dunk nhìn Joong, ban nãy nhìn bọn họ như vậy cậu không nói lên lời.

"Em nói gì vậy?" Joong khó hiểu nhìn Dunk

"Làm sao? Không phải anh chán cô ấy nên mới lấy tôi ra làm bia đỡ đạn à?"

"Em đừng có nói ngốc. Sao lại có người ngốc như em vậy? Tôi mà phải làm trò đó à? Mà tôi hỏi em, yêu thầm tôi bao năm nay, sao không chịu nói ra?"

"Cái gì? Ai bảo vậy, tôi mới...." Khi câu nói chưa xong, đôi môi khô khốc của cậu đã bị đôi môi âm ấm của Joong hôn lên. Hắn ban đầu chỉ từ tốn liếm hút, nhưng dần dần mất kiểm soát, đã mạnh bạo mút lấy đôi môi cậu.

"Ưm..." Dunk bị kích thích, khẽ rên rỉ.

"Em nghĩ là anh sao lại luôn quan tâm, lại còn chiều chuộng em như vậy, là vì anh thích em. Sau đó chỉ muốn cả ngày ở cạnh em. Khi biết em bị bắt cóc, anh đã rất tức giận, vô cùng lo lắng. Sau đó nghe Cindy nói em thích anh, anh vừa vui vừa buồn. Vui vì em yêu anh nhiều đến vậy. Nhưng cũng buồn vì sao anh không nhận ra" Joong dứt ra khỏi nụ hôn. Ánh mắt thâm tình nhìn cậu, làm cậu xấu hổ.

"Là tại tôi che dấu quá giỏi đi" Dunk cố nói, mặc dù mặt đã đỏ lựng. Cứng miệng nói, nhưng lại không dám nhìn vào đôi mắt của Joong.

"Đừng có nói ngốc nữa. Bây giờ tôi sẽ đền bù hết cho em là được. Chúng ta về thôi" Joong đứng lên, đỡ cậu dậy.

Từ sau ngày đó, Joong coi Dunk như bảo bối mà bảo vệ, làm cậu có chút không kịp thích ứng. Hoá ra cách Joong thể hiện tình yêu lại biến thái đến vậy. Hắn như là muốn dính chặt vào người cậu vậy. Cứ về nhà một cái là chạy đến hôn cậu, sau đó mới nghỉ ngơi.

Cả ngày gọi điện cho cậu không biết bao lần, miệng luôn nói nhớ cậu. Cũng cấm cậu không cho tiếp xúc với người con trai nào, phải nói hắn quá chiếm hữu. Còn ở trước mặt cậu gọi facetime cho Oab, tuyên bố hai người đang yêu nhau, cấm Oab không được có ý đồ sai trái, còn không quên quay sang hôn môi cậu để đánh dấu chủ quyền.

"Đồ ác độc" Oab nhìn nụ cười hạnh phúc của Joong và Dunk thì vui vẻ, khẽ mắng Joong 1 tiếng thì cũng cười tươi, anh quyết định buông bỏ tình cảm của mình xuống.

Còn về phía Cindy, cô là một người thông minh, nên đã không dám làm phiền hai người nữa rồi. Cuộc sống hôn nhân đang cực kì êm đềm. Cho đến một ngày nọ, khi cả hai đang ngồi xem phim, hôm nay là ngày nghỉ, trời bắt đầu se lạnh, lại còn mưa lất phất, nên hai người lười biếng nằm trên giường xem phim.

"Anh bỗng nhớ ra một chuyện, hai chúng ta chưa có động phòng thì phải" Cùng câu nói là ánh mắt xấu xa nhìn cậu.

"Cái gì chứ...chúng ta lấy nhau đã gần năm nay rồi, đừng có làm trò" Dunk lấy tay che ngực, cảnh giác nhìn Joong.

"Em cũng biết là đã lấy nhau một năm, vậy mà anh còn chưa ăn em lần nào đâu" Joong vừa nói vừa lại gần cậu, mới được hôn cậu mấy lần, mà còn là hôn nhẹ, hắn không dám dùng lưỡi nhiều, sợ không kiểm soát được bản thân.

"Không muốn. Ai bảo đêm đó anh đi với Cindy"

"Anh biết sai rồi, anh sẽ chịu tội sau. Hãy để anh đền bù đi mà" Nói rồi vồ lấy cậu.

"Không muốn...aaaa" Cơ thể cậu bị Joong ôm lấy. Đúng lúc bọn họ đang vật lộn, thì có điện thoại.

"Mau nghe máy, là bà nội gọi" Dunk như vớ được vàng, vội nói.

Joong ỉu xìu nghe điện thoại, bà nội à, sao bà lại phá chuyện tốt của cháu vậy.

"Bà nội à"

[Ừ, hôm nay không thấy hai đứa đến nên ta gọi hỏi]

"Vâng, hôm nay cháu hơi lười, với cả bọn cháu phải hoạt động tí, bà nội, bà có muốn có cháu bồng hay không?" Nói rồi quay ra nhìn Dunk đầy ẩn ý.

[Ra là hai đứa bận. Vậy thì cứ tiếp tục nha, haha]

"Được rồi, bà nội bảo anh tiếp tục này. Nào vợ à, chúng ta động phòng thôi"

"Không đâu"

Nhưng từ chối thì được ích gì, bởi vì Joong đã cởi phăng bộ quần áo trên người cậu ra rồi. Sau đó, là màn động phòng kích tình của bọn họ. Cuối cùng thì hạnh phúc cũng đã mỉm cười với Dunk rồi.

"Dunk, anh xin lỗi và cảm ơn em đã luôn quan tâm và yêu anh, chỉ cần em còn yêu anh, thì anh tuyệt đối không để em phải buồn thêm ngày nào nữa, ngủ ngon"

Joong nói thầm rồi hôn nhẹ lên tóc Dunk, cậu đã mệt lả sau khi vận động mạnh, nhưng miệng cậu vẫn mỉm cười trong hạnh phúc khi nghe Joong nói. Dunk quay ra ôm lấy Joong, cứ như vậy, hai người hạnh phúc chìm vào giấc ngủ.

Fic sau các cô muốn học đường hay văn phòng nè 😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net