Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Hôn

Chanz_Chanz_

Joong đã từng có khá nhiều mối tình, và hầu như lần nào cũng bị trách, vì một lí do.

"Sao anh không hôn em?" Eak cố nén nước mắt, nhìn Joong. Cô và anh yêu nhau đã hơn 3 tháng, nhưng số lần anh hôn cô phải nói là đếm trên đầu ngón tay.

"Anh không thích, điều đó đâu bắt buộc, phải không?" Joong bị hỏi câu này không biết bao nhiêu lần, anh cũng thấy phát ngán.

"Anh có phải người yêu em không vậy? Yêu nhau không phải là phải âu yếm người yêu hay sao? Chia tay đi" Eak giận dỗi chạy đi. Đây không phải là lần đầu họ cãi nhau, nhưng lần này, Joong không còn tìm cách làm lành với cô nữa.

Cho đến khi, gặp được Dunk, Joong như thành một con người khác vậy. Anh thích hôn cậu, hôn tóc, hôn má, hôn trán, hôn mũi, hôn môi. Hôn mọi nơi trên cơ thể cậu, anh như bị nghiện vậy.

*Chụt*

Joong ôm Dunk, hôn lên cổ, cắn nhẹ vành tai cậu. Làm cậu bị nhột mà rụt cổ lại, hơi thở hơi nhanh hơn bình thường.

Joong liếm nhẹ đôi môi Dunk, cậu hé môi để anh luồn lưỡi vào, khám phá khoang miệng cậu. Ban đầu anh chỉ muốn hôn nhẹ lướt qua, ai ngờ, cuối cùng mọi chuyện ngày càng vượt tầm kiểm soát.

"Joong....khó thở" Đôi môi Dunk bị Joong hôn đến ướt át, căng mọng. Cậu hé môi thở hổn hển.

"Môi anh mềm, thật ngon" Joong khẽ liếm môi, tiếc nuối đôi môi kia.

"Hừ....hôn, suốt ngày hôn còn chưa chán à? Cậu hôn tôi đến khắp nơi toàn dấu hôn" Dunk và Joong yêu nhau đã hơn 2 tháng, lần đầu hôn là 1 tuần trước, khi đó cả hai nắm tay nhau đi dạo sau bữa tối bên bờ biển, bất ngờ Joong quay sang, xin phép cậu để hôn.

Cậu cũng nghĩ đã yêu nhau thì không nên bảo thủ quá, đành đồng ý. Từ đó đến nay, ngày nào Joong cũng như con nghiện. Hôn khắp nơi thì thôi đi, đằng này còn bày đủ trò, như là quệt kem lên môi cậu rồi rồi, cùng ăn chung viên kẹo, cho đến khi kẹo tan hết. Đỉnh điểm là hôm nay, Joong luồn tay vào áo, xoa nắn người cậu, làm cậu vừa nhột vừa ngại.

"Anh không thích?" Joong dùng đôi mắt cún con nhìn Dunk.

"Không phải, chỉ là...hơi ngại... với cả, sợ có hứng, sẽ không kìm được...." Dunk xấu hổ, vùi mặt xuống gối.

"Vậy thì mặc kệ, cứ thuận theo cảm xúc thôi" Nói rồi Joong nhào đến ôm lấy Dunk, lại kéo cậu vào nụ hôn sâu.

"Joong....a...từ từ...." Dunk chỉ kịp nói một câu, rồi bị Joong cuốn vào những nụ hôn dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net