Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Love you (2)

Chanz_Chanz_

Cuộc sống của cả hai vẫn như cũ, cùng nhau đi học, cùng nhau ăn trưa. Cho đến một ngày, buổi trưa hôm đó, Dunk ngồi ở vườn sau chờ Joong mang cơm trưa đến.

Nhưng khi Joong xuất hiện, theo sau lại có thêm một cô gái. Làm sao mà Dunk không biết người này là ai, chính là bạn học sinh mới chuyển đến lớp Joong, tân hoa khôi của trường, tên là Min.

Min sống ở Đức, nhưng không hiểu sao tự nhiên chuyển về Thái Lan giữa chừng, với thành tích vượt trội, đương nhiên được xếp vào lớp chọn.

Mới đến trường được mấy hôm nhưng nổi tiếng lắm, vì có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình lại cân đối, làn da thì trắng mịn, nam sinh thì thích thú muốn lại gần làm quen, còn nữ sinh vừa hâm mộ vừa ghen tị.

Chỉ là Dunk không ngờ, Min có thể kết bạn được với Joong, vì tính cách Joong bình thường khó gần, ít ai có thể chơi chung, trừ Dunk chơi từ bé ra, vậy nên khi nhìn thấy hai người một trước một sau bước đến, Dunk không dấu nổi cảm giác vừa lo sợ mất Joong, vừa ghen tị.

Bởi vì cậu luôn nghĩ rằng, nếu không phải nhà cạnh Joong và chơi với Joong từ bé, thì cậu cả đời cũng không bao giờ có cơ hội quen một người như anh đâu, vậy mà Min mới đến mấy ngày, đã có thể nói chuyện với anh.

Cũng phải thôi, Min xinh đẹp lại học giỏi như vậy, đứng cạnh Joong như bức tranh vậy, làm cậu thật sự rất ghen tị.

"Nghĩ gì mà đăm chiêu thế?" Joong búng một cái lên trán nhẵn bóng của Dunk. Ánh mắt sủng nịch này, ai nhìn vào cũng ghen tị, chỉ có đồ ngốc Dunk không nhận ra mà thôi.

"Ừm không có gì, đây là..." Dunk bỏ lửng câu nói, nhìn Min một cái đánh giá. Lòng ghen tị, mùi dấm chua xộc lên mũi.

"Cô ấy là..."

"Xin chào, tớ bạn của Joong, gia đình hai bên rất thân nhau, cứ gọi tớ là Min" Min cắt đứt lời nói của Joong, mỉm cười nói với Dunk, lộ hàm răng trắng muốt đều đặn, đôi môi đỏ khép mở khi nói chuyện, đúng là xinh đẹp đến mức làm người đối diện phải tự ti.

Joong khẽ liếc mắt nhìn Min, rồi lại nhìn Dunk một cái, khẽ lắc đầu. Yên lặng mở hộp cơm ra, bày lên ghế đá.

"Lại đây ăn cơm đi"

"Ừm" Dunk bụng đã đói meo, bỏ qua băn khoăn và nỗi ghen tị trong lòng, quyết định ăn no đã rồi nghĩ tiếp.

"Tớ cũng đói quá, tớ ăn chung có được không?" Min ngửi thấy mùi thơm thì muốn phi đến ăn cùng, nhưng đã bị câu nói lạnh lùng của Joong cắt đứt.

"Đói thì đến canteen mà ăn, chỗ này chỉ đủ cho hai người thôi"

"Thật quá đáng mà" Min bĩu môi, hờn dỗi không đòi ăn nữa, nói nhỏ với Joong.

"Này nhá, em giúp anh bắt được mèo con về, anh lại so đo miếng cơm với em chứ gì?"

"Ai mượn đâu, anh tự nghĩ cách được"

"Em có kế này giúp anh trong vòng nửa tháng là bắt được mèo con về đấy, thế nào?"

"Cách gì?" Joong nhìn Min một cái.

"Nhưng anh phải phối hợp, em nói gì cũng phải gật đầu đấy"

"Được, nếu sau hai tuần mà không xong thì quay về Đức đi"

"Đã rõ"

Dunk làm bộ tập trung ăn cơm nhưng tai vẫn cố vểnh lên nghe ngóng, làm gì mà thì thầm to nhỏ với nhau.

Lúc sau Joong vẻ mặt như thường đến cạnh Dunk ăn cơm, Min thì mỉm cười chào tạm biệt rồi đi mất, Dunk tò mò muốn hỏi mà không biết mở mồm ra sao.

"Cô ấy là bạn cậu à?" Dunk cắn miếng tôm chiên, bâng quơ hỏi.

"Ừm, bố cô ấy là bạn thân của bố tôi. Nên có gặp mấy lần. Nhưng vì gia đình định cư bên Đức nên có thể cậu chưa gặp bao giờ"

"Sao chưa thấy cậu kể bao giờ"

"Tự nhiên kể làm gì, mau ăn đi. Quan tâm cô ta làm gì"

"Ừm" Dunk cảm giác tò mò, cậu thấy hẳn không đơn giản như vậy, nhưng có hỏi thì Joong cũng không nói, nên quyết định im lặng.

Min đi được một đoạn xa thì lấy máy gọi cho ai đấy.

"Bác ơi, cháu đã gặp được Dunk rồi, đúng như bác nói, tiểu mỹ thụ khả ái nha"

[Ta đã nói gì nào, thế nào? Nghĩ cách giúp anh cháu đi chứ]

"Bác yên tâm đi, gì cứ mấy chuyện này cháu chỉ mất hai tuần là xong"

[Được, hai bác nhờ cả vào cháu]

"Vâng ạ. Bác yên tâm" Min cúp máy. Mỉm cười xấu xa.

Thật ra cô là em họ của Joong, mẹ cô là em gái của mẹ Joong. Lần này về nước là cô chán sống ở Đức, bác biết tin cô về nước thì cùng mẹ Dunk ra sân bay đón cô. Còn kể khổ chuyện tình yêu của hai bạn trẻ Joong Dunk.

Người ham vui như Min sao lại đứng im được, thế là nghĩ cách giúp anh họ bắt được tiểu thụ về. Bù lại cô sẽ được xem bức ảnh Joong hôn trộm Dunk bị bà mẹ anh chụp được. Nghĩ đến sau này có anh dâu đáng yêu như vậy, Min vui vẻ lắm, cười đến nham hiểm, làm mấy bạn học xung quanh sợ hãi mà né xa một đoạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net