Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Người yêu của Joong Archen (1)

Chanz_Chanz_

"Joong!!! Joong ơi, chị ở đây!!!"

"Aaaa!!! Joong đẹp ttai quá đi!!!"

Hàng trăm fan gào thét ầm ĩ. Joong mỉm cười với bọn họ, làm mấy hành động như là bắn tim, vẫy tay, hôn gió để đám đông gào thét to hơn nữa. Hôm nay anh có buổi giao lưu với trường đại học JD.

Vừa mới đến nơi đã bị đám đông vây quanh, mặc dù tận tối mới diễn. Anh đến sớm để tập duyệt và trang điểm trước.

Joong Archen, vừa là ca sĩ vừa là diễn viên. Độ nổi tiếng có thừa, dù chỉ mới ra mắt chưa đến ba năm. Tuy có hàng ngàn người nổi tiếng, nhưng Joong may mắn hơn họ ở chỗ vừa ra mắt đã được đóng nhân vật phụ một bộ phim ngôn tình. Tuy chỉ là em trai nữ chính, nhưng hình tượng quá tốt, lại diễn hay, cộng thêm khuôn mặt đẹp không góc chết, thế là sau bộ phim nổi tiếng không ngừng.

Công ty GMM nhân cơ hội này cho anh ra bài hát, đóng thêm một vài bộ phim nữa, kết quả ngoài mong đợi, số lượng fan ngày một tăng.

Nhưng cũng không thể phủ nhận một điều, Joong rất biết cách làm fan đau tim, u mê không lối thoát. Sự kiện nào cũng thân thiện, thường lên mạng xã hội tương tác với fan, như em trai bạn trai nhỏ của họ vậy, ai mà không yêu cho được.

"Joong, đây là Dunk, hội trưởng hội học sinh của nghành kinh tế, cậu ấy sẽ hỗ trợ em hôm nay" Chị quản lý nói, làm Joong rời mắt khỏi điện thoại nhìn lên.

"Chào cậu, tôi là Joong, mong cậu giúp đỡ" Joong chuyên nghiệp cười, nhìn chàng trai cao gầy trước mặt. Vì cậu ấy đeo khẩu trang nên anh không nhìn rõ, chỉ thấy được đôi mắt thật to, lông mi dài cong vút kia thôi.

"Dạ, có gì cứ gọi em, em sẽ hỗ trợ hết mình" Dunk không quá nhiệt tình hay hờ hững, cậu giơ tay ra, ngón tay thon dài, khớp xương mảnh khảnh, thêm nữa là da cậu rất trắng.

"Ừm cảm ơn nhé" Joong không ngần ngại nắm lấy, mỉm cười. Da cậu ấy thật mềm, suy nghĩ đó đã bật lên trong đầu anh khi bắt tay Dunk.

"Dunk, lại đây chị hỏi chút" Một chị staff gọi, làm Dunk vội rút tay lại, cười rồi vái chào Joong sau đó chạy đi.

"Cậu ấy lễ phép ghê" Joong lẩm bẩm, hơi ấm từ tay Dunk nhạt dần, hắn nhìn bàn tay mình.

"Ghê nha, lần đầu thấy Joong nắm tay người lạ nha" Chị quản lý cười trêu, Joong bị bệnh ưa sạch sẽ, anh ít khi bắt tay hay động chạm người lạ. Ngay cả fan cũng chưa bao giờ nắm tay anh được một lần.

"Chị nói sai rồi, là bắt tay mà. Nếu không bắt tay thì cậu ấy sẽ bị gượng" Joong bị trêu cũng không ngại, tiếp tục chơi game trên điện thoại.

"Ờ, thế sao lần trước có ca sĩ kia đến muốn bắt tay mà mày không thèm nắm lấy" Lần đó Joong làm chị vừa bực vừa ngại, dù sao người ta cũng là người nổi tiếng, lại còn là gà cùng công ty, thế mà Joong lại phũ không thèm bắt tay họ.

"Cô ấy nồng nặc mùi nước hoa, hơn nữa em không thích bắt tay con gái"

"Thôi tuỳ mày, chị không tham gia"

Lát sau Dunk quay lại, trên tay là một vài đồ ăn nhẹ, một quả dừa tươi đã chặt sẵn, cậu e dè nói.

"P'Joong, có một vài bạn fan gửi tặng anh"

"Ừm cảm ơn" Joong tắt màn hình điện thoại, ngẩng mặt lên nói cảm ơn, thì bị khuôn mặt của Dunk thu hút. Không ngờ Dunk lại xinh đẹp đến vậy.

Chưa bao giờ Joong lại thấy một chàng trai có thể xinh đẹp đến vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi môi màu anh đào căng mọng chúm chím.

"Cậu cũng ăn đi, nhiều quá tôi ăn không hết" Joong đưa một vài đồ ăn vặt cho Dunk.

"Vâng, em cảm ơn" Dunk nói cảm ơn rồi nhận lấy, cậu ngồi ở chiếc ghế gần đó ăn. Joong thấy cậu như con mèo nhỏ thật đáng yêu làm sao, không nhịn được chụp chân anh và cậu, đăng lên Instagram với caption rất là ám muội.

"Bé mèo thật đáng yêu 😽"

Sau đó đăng lên, chưa đến mười phút, bài viết đã thu hút mấy nghìn lượt like và comment, ai cũng tò mò người này là ai, Joong mặc kệ không thèm quan tâm, tiếp tục ăn vặt và ngắm mèo ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net