Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Người yêu của Joong Archen (2)

Chanz_Chanz_

Dunk vẫn không biết gì về bức ảnh gây chấn động của Joong, vui vẻ ăn xong thì hỗ trợ staff cho sự kiện.

Thật ra cậu bình thường không quá quan tâm thần tượng idol gì cả, Joong Archen là hôm qua cậu được nhà trường nhờ hỗ trợ mới lên mạng tìm hiểu thông tin.

Đáng thương thay cho Joong, bản thân thì mê cậu như điếu đổ, mà cậu thì không thèm để tâm đến hắn.

Ăn xong có chuyên viên đến make up cho anh, Dunk không biết làm gì, đành ngồi một chỗ ngồi nghịch điện thoại, chẳng may lướt trúng bức ảnh Joong up lên, cậu ngờ ngợ. Sao đôi giày có chút giống cậu, nhưng rồi Dunk lại lắc đầu, đúng là bị ảo tưởng, sao một thần tượng nổi tiếng như Joong lại đăng ảnh chân cậu lên được.

"Dunk, lại đây" Joong vẫy tay gọi, Dunk thoát khỏi hồi tưởng vội đi đến.

"P' gọi em ạ?"

"Ừm, lấy hộ tôi bộ đồ ở góc kia nhé" Joong đã make up gần xong, khuôn mặt vốn đã đẹp trai sẵn, nhưng sau khi trang điểm thì càng đẹp, khuôn mặt ngũ quan rõ nét, ai nhìn vào cũng không dứt ra được. Dunk bị vẻ đẹp trai của Joong làm cho đứng hình mất vài giây.

"Vâng" Dunk hơi xấu hổ, cậu chưa bao giờ thất thố như vậy trước mặt người khác. Gia đình cậu rất gia giáo, dạy dỗ cẩn thận, nên từ nhỏ Dunk đã luôn cẩn trọng trong hành xử, vậy mà nay cậu lại mải ngắm người ta mà đơ ra, đối tượng lại còn là đàn ông nữa chứ.

Joong khẽ cười, nhìn Dunk thất thần vì mình anh vui muốn chết, ra là cậu cũng vừa lòng với nhan sắc của anh.

Joong là con người đơn giản lắm. Yêu là yêu, ghét là ghét. Ngay khi nhìn mặt cậu anh đã biết anh thích cậu rồi, nên mới cố tình chụp ảnh đăng lên mạng xã hội, mặc dù chỉ là chân cậu.

Vì tính tình phóng khoáng như vậy nên anh muốn tấn công Dunk, muốn giữ con mèo nhỏ kia làm của riêng, mà đã thích người ta thì đương nhiên ai cũng muốn khoe ra những thứ tốt đẹp nhất của bản thân.

"P'Joong, sao anh lại cởi đồ ở đây" Dunk lấy quần áo cho Joong, lúc quay lại thấy Joong đã cởi xong áo rồi, cơ bụng tám múi rõ rệt, làn da hơi ngăm nhìn thật quyến rũ làm sao. Mà cậu chợt để ý, mấy staff đi đâu hết, trong phòng chỉ còn cậu và anh.

"Tôi thay luôn ở đây cho nhanh, còn có mười phút nữa là phải ra tổng duyệt rồi" Nói thì nói vậy thôi, chứ lúc ánh mắt của Dunk dừng lại ở cơ bụng mình, Joong vui lắm, không bõ công bao ngày đi tập thể hình.

Các fan của anh mà biết chắc buồn lắm, bình thường đòi anh show cơ bụng suốt mà đổi lại anh chỉ up một vài bức ảnh cơ bụng ẩn hiện sau lớp áo mỏng mà thôi.

"Vậy P' thay đi, em ra ngoài chờ" Thấy anh chuẩn bị cởi quần thì cậu vội quay mặt đi, ngượng đến nỗi mặt hơi đỏ.

Dunk bản tính bình thường thì vốn hay ngại, cậu cũng không thích ra ngoài cho lắm, và có một chuyện mà ít ai biết ngoài gia đình cậu, cậu là gay, đã come out từ năm cấp ba rồi, nhưng cho đến giờ cậu vẫn chưa thích ai cả, nhưng khi nhìn khuôn mặt đẹp trai và cơ thể tuyệt đẹp kia, cậu bỗng thấy nóng mặt và tim đập thình thịch.

Lúc Joong thay đồ xong đi ra ngoài thì thấy được Dunk đang cười nói vui vẻ với một chàng trai, đặc biệt hai người đó khá thân thiết, nụ cười trên môi anh biến mất, bước nhanh đến gần.

"Dunk"

"Chào P'Joong" Người kia thấy Joong đến gần thì vái chào, vẻ mặt vui vẻ.

"Ừm" Thái độ rõ là thờ ơ, khác hẳn lúc gặp Dunk.

"Đây là bạn thân của em, tên là Pond, nó rất hâm mộ P'" Dunk mỉm cười giới thiệu.

"Ừm, vậy khi nào rảnh tôi cho cậu chữ ký" Joong vừa nói, vừa rất tự nhiên chen vào giữa, tách Dunk khỏi Pond.

"Dẫn tôi đến hội trường tập duyệt"

"Vâng" Dunk gật đầu, rồi quay lại nói với Pond, "Có gì tí tao gọi sau"

Joong ngoài mặt tỏ ra bình thường, nhưng trong lòng gào thét. "Phải nhanh bắt con mèo này càng sớm càng tốt".

.

Joong Archen à, mới thích người ta đã chiếm hữu, nhưng vì đẹp zai nên đc tha thứ đó nhá.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net