Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Người yêu của Joong Archen (6)

Chanz_Chanz_

Ngày diễn ra buổi workshop đầu tiên, Dunk giữ tâm trạng hồi hộp lo lắng, vừa mới đến nơi thấy có vài người đã ở đó, là một căn phòng khá rộng, có khoảnh chục người, Dunk được dẫn đi chào hỏi từng người.

"Đây là đạo diễn New Siwaj Sawatmaneekul"

"Chào ngài" Dunk lễ phép cúi chào.

"Đừng câu nệ quá, tôi hơn cậu không nhiều tuổi, gọi thế xa cách lắm, gọi P'New là được rồi" New là người thân thiện, gương mặt rất trẻ Dunk không thể đoán được độ tuổi của anh.

"Vâng, P'New" Dunk ngoan ngoãn gọi một tiếng, còn tiện tay xoa đầu cậu nhóc vừa ngoan vừa hiền trước mặt, Dunk đem lại cho người khác một cảm giác chỉ muốn cưng nựng, ấn tượng rất tốt.

Sau đó Dunk đi chào hỏi biên kịch, phó đạo diễn và một số diễn viên khác nữa.

"Ơ người đóng vai Khankluen chưa đến à?" New quay đi quay lại tìm người.

"Vâng, cậu ấy nói sẽ đến muộn một chút, bù lại bữa trưa cậu ấy mời mọi người ăn cơm tạ lỗi" Một người nói, làm tất cả mọi người ai cũng phấn khởi.

"Cái thằng này, bày đặt khách sáo làm gì" New khẽ cau mày, nhưng anh cũng không nói thêm.

Dunk vẫn chưa biết partner của mình là ai, mọi thứ phải giữ bí mật cho đến tận hôm nay. Vài phút sau, cánh cửa được mở ra, Joong mặc một cây đen, đeo kính râm, khẩu trang kín mít, nhưng Dunk nhìn phát nhận ra ngay, cậu ngỡ ngàng đứng dậy.

"Khabkluen đến muộn, xin lỗi mọi người" Joong tháo mũ khẩu trang và mắt kính ra, mỉm cười nói, nhưng ánh mắt hắn dừng lại trên người Dunk, thu hồi vẻ mặt kinh ngạc rồi mừng rõ của Dunk vào tầm mắt, hoá ra không chỉ có hắn là nhớ người yêu.

"Được rồi, chúng ta bắt đầu thôi"

Mới đầu Dunk còn run, nên đôi khi hơi vấp, sau vài lần được đạo diễn và Joong hướng dẫn thì đã lấy lại được tâm trạng và cảm xúc.

"Sao anh lại là Khabkluen?"  Đến lúc nghỉ giải lao, Dunk đi vệ sinh thì Joong cũng đi theo cùng. Cậu và hắn chen chúc trong buồng vệ sinh nhỏ xíu, thân hình hai người đàn ông cao hơn một mét tám, cơ thể cả hai ngay sát nhau.

"Anh không biết gì hết á, anh cũng rất bất ngờ" Joong ngây thơ nói, ôm lấy cơ thể hắn nhớ nhung, hít lấy mùi hương quen thuộc.

"Anh đừng nháo, nhỡ ai nghe thấy thì sao" Dunk hạ thấp thanh âm, nói nhỏ vào tai Joong, giọng nói trầm cộng thêm hơi nóng phả vào tai, Joong khẽ rùng mình, cơ thể hắn hơi cứng lại.

"Anh nhớ em" Vừa nói, Joong vừa mơn trớn, xoa nắn đôi môi anh đào nhàn nhạt, môi Dunk hay bôi son dưỡng, trông càng muốn hôn.

"Em cũng thế" Dunk cũng nhớ hắn, nhưng cậu không dám gặp hắn nhiều, sợ bị phát hiện.

"Hôn, anh muốn hôn em" Joong tham lam vừa nói vừa cúi xuống hôn đôi môi quyến rũ kia. Dunk bị bất ngờ nên cứng người, Joong nói khẽ, "Hé miệng". Dunk nghe vậy thì như bị thôi miên, tự động làm theo.

"Ưm" Dunk bị Joong hôn từ môi đến lưỡi, chịu kích thích thì khẽ rên nhẹ. Đang lúc hai người hôn say đắm, thì bên ngoài có tiếng nói chuyện, Dunk sợ hãi không dám phát ra tiếng động, Joong thì có vẻ ngược lại. Hắn càng cố tình kích thích con mèo nhỏ trong lòng, hôn đến mức phát ra tiếng động làm người khác đỏ mặt.

May là hai người ở bên ngoài chỉ đi vệ sinh rồi rời đi, lúc căn phòng yên tĩnh trở lại cũng là lúc Dunk trợn mắt nhìn người yêu.

"Anh muốn chết?"

"Ừ, từ ngày bị em bắt lấy trái tim, anh làm gì sống nổi nữa"

"Hừ" Dunk ngoài mặt liếc mắt lườm Joong, trong lòng vui vẻ. Người đẹp trai như hân, vậy mà lại yêu cậu say đắm, còn không ngại luôn mồm thể hiện, nói những câu làm trái tim cậu đập thình thịch nữa chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net