Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Oan gia (1)

Chanz_Chanz_

Tôi bị đăng nhầm fic lên, giờ đăng lại nhá 😂😂

.

"Joong Archen, chúc mừng cậu vì đạt top 1 của khối nhé" Các bạn học vây quanh Joong, không ngừng nói câu chúc mừng.

"Cảm ơn, tôi cũng chỉ là làm bừa không ngờ lại điểm cao thế" Joong mỉm cười, khiêm tốn nói.

"Ôi cậu đừng nói thế, bọn tôi học hộc cả máu mồm, chiến đấu sứt đầu mẻ trán mà điểm số còn thua xa cậu" Một bạn học cười nói.

"Cậu đừng nói thế, học lực của tôi cũng tạm thôi"

"Trật tự đi! Các cậu ồn thế?" Dunk Natachai ngồi đằng trước quay lại nói, rồi cúi đầu đọc sách.

"Tên này, cậu lại đứng top 2 nên khó chịu phải không?" Bạn nam ban nãy quàng vai Dunk, trêu đùa.

"Cậu mau cút đi, tôi không rảnh nói chuyện phiếm" Dunk không thèm để tâm, hất tay đuổi người.

"Căng thẳng thế làm gì, kì sau cố gắng là được" Bạn học đó an ủi.

"Tôi không quan tâm đâu" Dunk nhún vai, không nói chuyện nữa.

Joong ngồi đằng sau nhìn tấm lưng Dunk, khẽ nhíu mày. Người này sao cứ phải cắm đầu cắm cổ học thế nhỉ. Thấy cậu sống chết học hành, hắn mới cố tình tập trung thi để đạt top 1 cho cậu tức chơi.

Thật ra không phải hắn ghét gì cậu, chỉ là hắn thấy ghét cái kiểu khó gần của cậu, tuy không đến nỗi tự kỉ không chơi với ai nhưng số người nói chuyện rất ít, bình thường luôn dùm vẻ mặt nhăn nhó như táo tàu.

Hầu như chỉ thấy cậu ta chăm chỉ học, sau đó lại lên thư viện. Mà hiện tại mới là lớp 11 thôi. Đâu cần phải cố gắng thế, học lực cậu ta cũng giỏi mà.

Hầu như ai cũng biết đến Joong và Dunk như nước với lửa. Bọn họ tranh giành nhau từng tí một, đến nỗi giáo viên còn biết.

Ban đầu thì Dunk luôn đứng top 1 tất cả các môn, trừ môn thể dục. Nhưng không hiểu sao, từ khi lên lớp 11, Joong bỗng nhiên lại có hứng thú học hành, thế là top 1 đổi thành hắn, mà Dunk thì ngoài mặt không tỏ thái độ gì, nhưng trong lòng rất tức giận.

Thế là từ đó, hai bọn họ ngầm đấu đá nhau, tuyệt nhiên không nói với nhau một câu nào, mặc dù một người ngồi trước, một người ngồi sau.

Tan học, Joong được bạn rủ đi đá bóng, hắn vội xách mông chạy đi trước. Dunk ngồi lại làm nốt bài tập của mình. Sau đó cậu lên thư viện mượn sách.

"Dunk Natachai! Cậu định giở trò gì thế hả?"

Joong đá bóng xong chuẩn bị về, đúng lúc thấy Dunk đứng nói chuyện với một người phụ nữ, cô ta khá xinh đẹp và trẻ trung, trên người mặc một bộ đồ đắt tiền, đôi môi bôi son màu đỏ chót.

"Con..."

"Mày câm mồm, sao lại đứng top 2? Mày nói đi! Có mỗi việc học mà làm không xong, đúng là phế vật!" Người phụ nữ nghĩ là đã không còn ai, lớn tiếng quát mắng.

"Kỳ này đề thi hơi khó, kỳ sau...con sẽ cố gắng hơn nữa" Dunk cúi gằm mặt, nhỏ giọng nói.

"Còn có lần sau à? Đi về, hôm nay mày chết với tao, tốn tiền cho mày ăn học mà học cũng không xong." Người phụ nó đó tức giận kéo tay Dunk, mở cửa ô tô ra. Dunk sợ hãi miệng vừa nói vừa muốn khóc.

"Dì à, con biết lỗi rồi, con sẽ cố gắng học hành mà"

"Câm miệng"  Người phụ nữ xinh đẹp, nhưng lại đang rất tức giận, mặt cô ta nhăn lại, bàn tay sơn móng đỏ chói muốn giơ lên tát Dunk thì Joong đã nhanh chân bước ra chỗ nấp.

"Dunk, cậu quên sách này" Joong mở cặp lấy bừa một quyển sách, mỉm cười nói.

Dunk không nói gì, đôi mắt ngấn nước nhìn Joong đang bước lại gần, tránh đi ánh nhìn của người phụ nữ rồi lắc đầu nhìn Joong, nhưng cậu ta vẫn cứ bước nhanh về phía này.

"Cháu chào cô ạ"

"Chào cháu, bạn học của Dunk à?" Giọng điệu của Bell đã dịu dàng hơn, mỉm cười.

"Dạ cháu là bạn cùng lớp của Dunk, cô đón bạn ấy về ạ?"

"Ừ, khổ lắm con trai cô nó không dám tự đi xe, nên vẫn phải đón"

"Vậy cô cho cháu đi nhờ một đoạn được không ạ? Hôm nay bố mẹ cháu bận chưa đón được, mà trời cũng sắp mưa to rồi ạ" Joong lễ phép nói.

"Ừm...được rồi, lên xe đi cô đưa cháu về. Dunk vào xe ngồi đi cho bạn còn vào con" Bell mỉm cười yêu thương nhìn con trai.

"Vâng" Dunk không thèm nhìn Joong, trèo vào xe ngồi một góc, mắt nhìn ra cửa sổ.

Chiếc xe lăn bánh, Bell mới nhìn qua gương chiếu hậu hỏi Joong.

"Nhà cháu ở đâu, để cô đưa về luôn cũng được"

"Vậy cháu cảm ơn cô ạ, nhà cháu ở khu A, số nhà 50 ạ"

"Ôi, khu đó là của người giàu đúng không?" Bell trầm trồ nói. Đó là khu dành cho nhà tài phiệt ở, nghe nói một mét vuông giá có thể lên đến cả triệu baht là ít.

"Dạ cũng tạm thôi cô ạ" Joong gượng cười. Sau đó Bell tập trung lái xe, ở ghế sau, Joong nhìn chằm chằm Dunk vẫn im lặng nãy giờ. Hắn để ý cánh tay phải của cậu hằn rõ vết đỏ, chắc là lúc giằng co đã bị Bell làm thương.

Lúc này, Joong đã hiểu lí do vì sao Dunk lại chăm chỉ học như vậy, đôi mắt hắn hơi chút thương hại nhìn cậu, cậu bị hắn nhìn chằm chằm thì quay ra, hếch mặt lên, dùng ánh mắt nói.

[Nhìn cái gì. Tôi không cần cậu thương hại]

Joong không nói gì, quay ra nhìn đường phố, trong lòng thầm tính toán gì đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net