Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Oan gia (2)

Chanz_Chanz_

Chiếc xe ô tô dừng lại ở trước cửa một biệt thự rất to màu trắng, cánh cổng sắt màu đen mở ra, một người đàn ông trung niên ăn mặc chỉnh tề đi ra, cúi chào Joong.

"Cậu chủ đã về"

"Ừm, cô có thể cho bạn Dunk vào nhà cháu học nhóm được không ạ? Chẳng dấu gì cô, cháu đạt top 1 của khối, muốn học chung với bạn ấy để trao đổi vài bài học"

Bell suy nghĩ một chút, lại nhìn ngôi nhà to đùng trước mặt, hơi lưỡng lự một lát rồi khẽ gật đầu.

"Cũng được, hai đứa bảo ban nhau học hành nhé, về trước 10 giờ nhé Dunk" Bell nhìn Dunk, rồi gật đầu chào quản gia, lái xe rời đi.

"Cậu đang định làm trò gì vậy?" Dunk khó hiểu nhìn Joong, ánh mắt lộ vẻ khó chịu mà liếc nhìn hắn.

"Cậu không định cảm ơn tôi à? Tôi đã cứu cậu đấy" Joong khoanh tay nhìn Dunk.

"Tôi đâu có nhờ cậu giúp" Dunk nhìn trước nhìn sau, đây là khu toàn biệt thự, cậu không nhớ đường ra, mà bây giờ cũng không biết về kiểu gì.

"Thôi đừng tỏ ra khó chịu xa cách thế, tôi muốn kết bạn với cậu"

"Tôi thì không. Đừng tỏ ra thân thiết thế. Tạm biệt" Dunk vẫy tay rồi bước về phía trước, nhưng rất nhanh đã bị Joong giữ lại.

"Từ đã, dù sao cũng đến rồi, vào chơi một lúc đi, lát tôi bảo tài xế nhà tôi đưa về" Nói rồi thì rất tự nhiên kéo tay Dunk vào trong nhà, đi qua cánh cổng, rồi một khu vườn rất rộng, rẽ trái rẽ phải, mất gần 10 phút mới đến phòng riêng của Joong.

Tuy nhà Dunk cũng có điều kiện, nhưng so với ngôi nhà này, thì nhà cậu chỉ bằng một nửa thôi.

"Bỏ ra được rồi" Dunk giật tay lại, trên tay cậu vẫn còn độ ấm của Joong để lại. Cậu nhìn quanh phòng ngủ, đúng là đại gia. Phòng ngủ có cả bàn ghế tiếp khách, gian phòng đọc sách nhỏ, phòng chứa quần áo, không thiếu thứ gì.

"Ăn hay uống gì không?" Joong hỏi, bắt đầu cởi bộ đồ đồng phục.

"Tuỳ cậu. Mà cậu định làm gì?" Dunk che mắt lại, tránh nhìn cơ thể Joong.

"Tôi thay đồ, cậu nghĩ tôi định làm gì?" Joong bước vào căn phòng thay đồ trong phòng ngủ, lấy bộ đồ mặc ở nhà.

"Lần sau đừng tự tiện cởi đồ trước mặt người khác thế, cứ làm như người cậu đẹp lắm không bằng" Dunk vẫn nhớ cơ bụng săn chắc của Joong, lắc đầu rồi cố gạt sang một bên. Lát sau người giúp việc mang vào một chút hoa quả, bánh ngọt và 2 ly nước. Joong cũng vừa lúc đi ra.

"Chuẩn bị cơm đi, 1 tiếng nữa mang lên đây"

"Vâng thưa cậu chủ"

Sau khi người giúp việc kia đóng cửa rời đi thì Dunk khẽ bĩu môi.

"Nhà giàu cũng sướng nhỉ"

"Cậu ghen tị?"

"Không có, tôi thấy cuộc sống của tôi hiện tại thế là ổn rồi" Dunk tự nhiên ngồi xuống ghế, lấy bánh ăn.

"Nhưng tôi không hài lòng" Joong tiến lại gần ngồi cạnh, cầm tay bị thương ban nãy của cậu nhìn, vết thương vẫn còn hơi đỏ, hắn đứng dậy lấy hộp băng cứu thương rồi lại cầm tay Dunk lên.

"Không cần, chỉ là vết thương nhỏ" Dunk muốn giật tay lại, nhưng tay cậu bị hắn nắm chặt.

"Để yên đi" Joong nắm chặt, bắt đầu giúp cậu bôi thuốc. Làn da trắng mịn như thế mà có vết thương nhìn thật khó chịu.

"Sao tự nhiên cậu lại quay ra tốt với tôi thế, thương hại?" Dunk khẽ mở miệng, ánh mắt nhìn ra một khoảng không trước mặt, vẻ mặt bình thản không biết cậu đang nghĩ gì.

"Không có, tôi chỉ là muốn kết bạn thôi, đối đầu mãi cũng chán" Joong nhún vai nói, vẫn tập trung lau vết thương rồi tỉ mỉ bôi thuốc cho cậu.

"Chắc cậu cũng nghe thấy rồi, tôi học đến sứt đầu mẻ trán là vì dì ghẻ tôi muốn thế. Nhưng tôi cũng không cần ai thương hại"

"Tôi đã nói rồi, tôi không thương hại cậu. Sao cậu không chống trả, để bà ta bắt nạt như thế?" Joong nhớ lại cảnh tượng lúc ở trường, hơi khó chịu mà nhiều lời.

"Là do tôi....nếu không...em tôi đã không..." Câu nói của Dunk ngắt quãng, nhịp thở cũng không đều, nước mắt cậu sắp rơi ra, Joong vội ôm lấy cậu, nói nhỏ.

"Không sao, cậu không muốn nói thì thôi. Bình tĩnh đi!" Joong vỗ nhè nhẹ lên lưng Dunk.

Dunk dựa vào Joong, vùi mặt vào vai hắn, nước mắt rơi ướt một mảng áo của hắn, cậu im lặng. Không nói gì, hắn cũng im lặng, chỉ vỗ nhẹ lưng cậu, cho đến khi Dunk bình ổn lại, đẩy Joong ra.

"Tại tôi, làm cho em trai bị tai nạn rồi mất, nên bây giờ tôi phải trả nợ cho bà ấy" Dunk đã bình tĩnh hơn, mắt cậu hơi đỏ do khóc nhiều, giọng cậu hơi nghẹn lại, mỗi lần nhớ về kí ức ngày hôm đó, làm Dunk luôn không kìm chế được mà rơi nước mắt, mặc dù cậu luôn dùng vỏ bọc bất cần và mạnh mẽ của mình để che đậy.

"Cậu đừng tự trách bản thân quá, dù sao cậu cũng không cố ý mà." Joong không biết nên an ủi thế nào, đành dùng vài câu khách sáo trên phim mà nói theo.

"Không phải, là tôi cố ý... tất cả là tại tôi"

"Thôi được rồi, đừng nói chuyện này nữa. Nói chuyện của chúng ta đi." Joong sợ Dunk lại xúc động, bèn dừng chủ đề này lại.

"Chuyện gì của chúng ta?"

"Tôi không ghét cậu, và đạt top 1 là muốn cậu tức giận, muốn cậu để ý đến tôi thôi. Nhưng bây giờ tôi chán rồi, không cần cố gắng quá, nên nghỉ ngơi nữa"

"Tôi không thèm, tôi muốn tự dựa vào sức mình" Dunk kiên định nói.

"Cậu thật cứng đầu"

"Mặc kệ tôi" Dunk không thèm đôi co, ngồi ăn bánh tiếp. Vụn bánh dính bên khoé miệng, Joong đưa tay lau đi, rồi tự nhiên mút ngón tay vừa lau kem trên khoé miệng cậu.

"Cậu..." Dunk nhìn hành động của Joong mà không biết nên nói gì.

"Bánh cũng khá ngon" Joong mặt dày nói. Không thèm quan tâm Dunk nữa, ngồi chơi game. Không khí đã hoà hoãn hơn. Bọn họ không hề nhận ra rằng, cả hai đã mở lòng hơn rồi, không còn thấy khó chịu về đối phương nữa.

Lần đầu tiên Joong biết để ý, an ủi một người nào đó.

Còn Dunk cũng là lần đầu chịu nói ra nỗi lòng cậu luôn chôn dấu, chịu mở lời tâm sự với một người khác, mà lại còn là người cậu nghĩ là bản thân rất ghét.

Cả hai người nhận ra rằng bản thân không hề ghét đối phương quá, vốn bọn họ cùng lắm chỉ là đối thủ khi thi cử học hành, chứ ở cạnh nhau cũng không đến nỗi nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net