Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Oan gia (5)

Chanz_Chanz_

Sau đó mỗi ngày Dunk đều nhận được  quà, hôm thì là món ăn mà Dunk yêu thích, hôm thì là món đồ cậu đang cần.

Joong vẫn yên lặng chờ đợi thời cơ, hắn cảm giác sắp đến lúc rồi.

Thứ 2 đầu tuần, trời thì mưa tầm tã, ai cũng cảm giác vội vã, cơn mưa bất chợt này làm cho người ta không kịp phòng bị.

"Tiếc quá, mưa thế này thì không đi ăn được rồi" Dunk tiếc nuối nhìn cơn mưa to trước mặt.

"Thôi để hôm khác đi, thế đến nhà tôi nhá"

"Ừm"

"Ơ Joong, thầy giáo chủ nhiệm gọi cậu có việc" Một bạn nam cùng lớp đi đến gọi Joong.

"Ừ, thế Dunk chờ một lát nhé, tôi đi xem thầy gọi gì"

"Ok" Dunk đành lôi điện thoại ra chơi giết thời gian, bỗng nhiên gáy cậu truyền đến một cơn đau, rồi cậu dần mất ý thức.

Lúc Dunk tỉnh lại, mắt cậu bị bịt kín, cậu nghe ngóng xung quanh xem mình đang ở đâu, thì thấy thật yên tĩnh. Rồi chợt có tiếng bước chân đến gần cậu, Dunk sợ hãi mà không thể làm gì.

Tay chân cậu đều đang bị trói, tuy không chặt đến mức đau, nhưng cũng không thể cử động hay chạy trốn.

"Dunk, em đừng sợ, là tôi"

"Lee? Là cậu sao!" Dunk nhận ra là giọng Lee.

"Ừ, em nhận ra giọng tôi sao? Rất tốt, tôi sẽ thưởng cho em" Giọng Lee hơi trầm, mang theo chút lạnh lùng đáng sợ.

"Lee, sao cậu bắt cóc tôi? Có gì không thể nói chuyện đàng hoàng được sao?" Giọng Dunk hơi run lên vì sợ, kí ức ngày hôm đó ùa về, cậu sợ hãi mà rơi nước mắt.

"Dunk, em biết không? Tôi yêu em nhiều đến mức đã từng có lần muốn bắt cóc em, nhốt em lại và chỉ tôi được ngắm nhìn thôi. Nhưng khi đó tôi còn nhỏ, chưa đủ khả năng, hơn nữa tôi không dám làm em buồn. Nhưng tên Joong Archen kia xuất hiện cạnh em, hắn ta khiêu khích tôi" Lee ngồi cạnh Dunk, ôm lấy cậu, bàn tay gã sờ khắp khuôn mặt cậu, rồi đến tay. Bàn tay tham lam muốn xoa nắn làn da mềm mại này.

"Hắn ta hết lần này đến lần khác trêu tức tôi, và rồi em biết đấy, tôi vẫn bắt được em thôi. Để xem hắn ta làm gì được tôi" Lee phì cười vui vẻ, ôm lấy Dunk, khi hắn muốn hôn Dunk thì cửa phòng hắn bị đạp mạnh. Dunk biết là Joong đến cứu mình, cậu hét to.

"Joong, cứu tôi!!"

Chát

Ngay khi Dunk vừa gọi tên Joong, Lee không kìm nén được mà tát cậu một cái, chính gã cũng bàng hoàng với bản thân.

"Dunk, tôi...tôi xin lỗi" Lee nhìn bàn tay mình rồi lại nhìn Dunk, hắn chưa kịp nói thêm gì thì gã đã bị hai người đàn ông ghì chặt xuống giường.

"Dunk" Joong ôm lấy Dunk, kéo bịt mắt của cậu ra, hắn nhìn cậu nheo mắt vì bị chói mắt, nhưng vẫn ôm lấy mình chặt cứng, miệng khẽ cười, "Tôi biết thể nào cậu cũng cứu tôi mà" Dunk khẽ thở ra, rồi ngất đi.

"Dunk..." Joong sợ hãi gọi cậu, biết cậu ngất thì hắn bế bổng cậu lên, khi đứng dậy cậu ra lệnh cho hai người đàn ông đi theo mình, "Xử lý cho tốt, đừng để tôi thất vọng"

"Khoan đã, sao bọn mày vào được nhà tao?" Lúc này Lee mới chợt nhớ ra đám vệ sĩ gã thuê canh cửa, sao lại vào đây mà không hề một tiếng động.

"Mày có lẽ cũng tò mò về gia thế nhà tao, biết Earth Pirapat không? Bố của tao"

Joong bỏ lại câu nói đó rồi bỏ đi. Lee mới chợt hiểu mọi chuyện, bảo sao thám tử gã thuê mãi không điều tra được gì, có lẽ lần này gã đụng nhầm người rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net