Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Quản lý của tôi (1)

Chanz_Chanz_

Từ các em gái nhỏ, cho đến các thiếu nữ, hay cả các cô đã có gia đình, không ai mà không mê minh tinh mới nổi Joong Archen Aydin.

Joong xuất thân từ gia đình giàu có, nhưng lại không theo nghiệp gia đình làm kinh doanh, lấn sân sang làm diễn viên.

Có làn da hơi ngăm, khuôn mặt tỉ lệ vàng đẹp trai, diễn xuất cũng xuất thần, nên đã cướp đi không biết bao nhiêu trái tim của phái nữ.

Trước mặt fan thì cực kì ôn nhu, cực kì trong sạch, chưa từng có một tin đồn nào cả. Dù cho đám nhà báo có bới móc từ hồi cấp một cũng không tìm được gì cả.

Điều này càng làm cho fan của anh thêm hâm mộ và không ngừng yêu mến. Nhưng đấy là fan không biết, dưới bộ mặt ôn nhu đẹp trai kia, Joong lại có một tính cách cực kì khó chiều.

Tỉ dụ như đồ ăn phải mua ở nhà hàng nổi tiếng anh hay ăn, nước phải là nhãn hàng A, đồ ăn vặt không bao giờ động đến, bị dị ứng phấn hoa nên cực ghét có hoa xung quanh anh, và đặc biệt, cực kì sợ bẩn, phải nói là bị bệnh sạch sẽ quá đáng.

Vì là khó tính như vậy, nên là quản lý của Joong chưa ai làm nổi đến 6 tháng. Như vị quản lý trước mặt đây, đang làm ở tháng thứ 3, vậy mà lại phạm phải lỗi cơ bản, đó là tay trần gọt hoa quả cho Joong

Đúng vậy, là tay trần. Gọt hoa quả cho Joong phải đeo bao tay y tế, không được chạm vào đồ ăn của Joong, nếu không Joong sẽ nổi giận, và tiếp theo là đuổi việc.

Cái tính khó chiều đó ngay cả giám đốc công ty cũng phải bó tay, nhưng vì Joong vừa có thế lực, vừa có nhiều fan. Là con gà đẻ trứng vàng của công ty. Nên không ai dám làm anh phật ý, chỉ còn cách mắt nhắm mắt mở mà chiều theo.

Được cái Joong cũng biết điều, trừ bỏ cái tính khó chiều đó ra, còn lại không có gì để chê cả. Dù cho cả ngày quay phim, chạy show đến ngủ có hai hay ba tiếng cũng không mở lời ai oán, cũng không ra ngoài gây chuyện, trước mặt báo chí và fan luôn khôn ngoan.

Nổi tiếng như vậy cũng không tự kiêu chút nào, anh làm minh tinh, là vì đam mê chứ không vì đồng tiền như những người khác. Lại còn học từ trường đào tạo nổi tiếng bên Mỹ về, các công ty khác muốn tranh giành đến đổ máu còn không được.

Vậy mà công ty BW bọn họ có được, là bởi vì Giám đốc quen với bố của Joong, nếu không cũng không cướp được người về đâu.

"Nội trong vòng 2 ngày, phải tìm được quản lý mới về đây" Joong nói với người đại diện một câu như vậy, rồi đi chụp ảnh hoạ báo.

Người đại diện mặt méo xệch, với cái tính cách khó chiều như vậy, biết đi đâu mà tìm người, mà lại chỉ có hai ngày. Thật đúng là, thời buổi bây giờ, kiếm được đồng tiền thật khó khăn mà.

Người đại diện kia tên Ren. Làm người đại diện nên có loại nào mà y không biết. Cũng biết được Joong là đối tượng không thể động vào.

Nên được Joong yêu cầu, y vội vã đi tìm khắp nơi. Nhưng cũng may y ăn ở tốt, sau đó một ngày là tìm được người.

Tên là Dunk Natachai, trước đây là trợ lý cho một diễn viên nào đó, có kinh nghiệm 2 năm. Cực kỉ cẩn thận và đặc biệt có thói quen đeo găng tay mọi lúc, trừ khi đi tắm.

Bộ dáng cũng thuộc dạng đẹp trai, qua một lúc phỏng vấn, Ren liền đồng ý nhận Dunk. Còn hẹn Dunk ngày mai đến làm việc luôn.

"Cậu từ mai sẽ làm quản lý cho Joong, hẳn là cậu biết cậu ấy?"

"Vâng, tôi có nghe qua chút tin tức về anh ấy" Phải nói nghe đến thuộc, ai mà không biết Joong nổi tiếng như nào. Mặt anh được in ra mọi đồ vật để bán. Ngay cả quần áo, giày dép, đồ dùng học tập cũng có mặt Joong, phải nói cái tên Joong Archen Aydin như một hiện tượng vậy.

"Cậu tốt nhất nên học thuộc những sở thích và thói quen của Joong, và phải giữ bí mật tuyệt đối, không được đem ra ngoài nói cho người khác. Mời cậu xem và kí vào hợp đồng, thử việc trong vòng 1 tháng" Ren nói xong, lấy trong cặp táp ra một tập giấy tờ, đặt trước mặt Dunk.

Dunk xem lại cẩn thận, rất rõ ràng và rành mạch, cậu không có gì để mà chê cả. Rất nhanh cậu đặt bút xuống kí tên. Sau đó bắt tay với đại diện Ren

Sau đó về nhà, cẩn thận học thuộc từng thói quen và lịch trình ngày mai của Joong, từ mai, cậu sẽ khá là bận rộn đây.

Lúc trước làm trợ lý cho diễn viên nọ không tên tuổi và nổi tiếng cho lắm, nên lịch trình không bận rộn như Joong. Khi nhìn lịch trình, cậu hơi ngạc nhiên, không ngờ một người nổi tiếng lại vất vả như vậy, cả ngày ngoài làm việc cũng là làm việc, chỉ ngủ có 3 đến 4 tiếng đồng hồ.

Dunk sau khi xem đến mấy lần thì cũng thuộc, sau đó lên giường ngủ, Joong ghét trễ giờ, nên mai 5 giờ sáng cậu phải dậy để chuẩn bị, 6 giờ phải có mặt ở nhà của Joong, giúp hắn chuẩn bị, sau đó đi tỉnh B quay phim, chiều tối lại quay về thành phố tham gia talk show. Sau đó tối muộn thì đi dự tiệc của ngôi sao nổi tiếng cùng công ty. Cả ngày phải chạy đi chạy lại, hẳn sẽ mệt, nên Dunk quyết định ngủ sớm, mai còn có sức mà chiến đấu.

.

Dạo này bị thích kiểu giới giải trí á 😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net