Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Quản lý của tôi (4)

Chanz_Chanz_

Joong lúc làm việc rất chuyên chú, không hề để tâm đến mấy thứ xung quanh. Bộ dáng si tình nhìn chăm chú vào Lin, nét mặt này thật làm cho các cô gái muốn gào thét.

Đôi mắt anh như viên pha lê, thật xinh đẹp. Joong được hoá trang, mặc bộ đồng phục cấp 3, nhìn trẻ trung năng động biết bao. Nhìn vào ai mà biết rằng anh đã hai mấy tuổi đâu.

Bên cạnh là Lin xinh đẹp, cô có thân hình nhỏ nhắn, tóc dài nhuộm màu nâu nhạt, buộc bổng lên nhìn rất thanh thoát, hoạt bát.

Bọn họ diễn với nhau, đứng trong một khung hình, như bước ra từ truyện tranh vậy, thật muốn làm loá mắt người khác. Chỉ là, nãy giờ đạo diễn rất bực mình.

"Lin, cô đừng dùng ánh mắt đó nhìn Joong, cô phải thể hiện sự tức giận mới đúng" Đạo diễn Kim nay đã ngoài 50, có hơn 20 năm kinh nghiệm. Đôi mắt rất tinh tường, một khi đã làm việc thì rất là khó tính, nhưng bù lại, các tác phẩm ông làm ra không chê vào đâu được.

Ông đã từng làm việc với Joong nên không nói, nhưng Lin là lần đầu ông hợp tác. Trước đây nghe danh cô rất chuyên nghiệp, nhưng xem ra là người ta nói quá lên mà thôi.

Nãy giờ cô NG đến mấy lần, ánh mắt cô luôn nhìn Joong một cách sùng bái và hạnh phúc. Làm gì có ai nhìn kẻ hôn trộm mình như vậy hay không?

"Tôi xin lỗi" Lin cúi đầu nói. Nhưng trong lòng vui vẻ lắm. Được Joong hôn đến mấy lần, mặc dù chỉ chạm nhẹ lên môi, nhưng cô vẫn hạnh phúc. Vì được gần anh, cô cố tình diễn hỏng.

Nhưng Joong nãy giờ thì cực kì khó chịu. Cô gái này không ngờ lại bất tài đến vậy, chỉ quay quảng cáo dài hơn 3 phút mà quay mãi không xong.

Trong lúc chờ Lin chỉnh trang lại lớp make-up, Joong lơ đãng đưa mắt tìm hình bóng trợ lý của mình. Nhưng cư nhiên lại không thấy đâu.

Anh nói với đạo diễn mình đi vệ sinh, rồi tìm một lượt. Vừa tức vừa lo, không biết cậu chạy đi đâu rồi?!

Lúc sau, Dunk mồ hôi nhễ nhại chạy đến, tay xách đến mấy túi đồ.

"Cậu đi đâu thế?" Joong tức giận, nên giọng nói nghe hơi đáng sợ.

"Tôi đi mua cho cô Lin chút đồ" Dunk mặt hơi đỏ vì nóng, cơ thể cậu đặc biệt chảy mồ hôi rất nhiều.

"Sao lại phải mua cho cô ta? Cậu là quản lý của tôi cơ mà" Joong nhìn Dunk lo sợ thì bỗng nhiên thấy bớt giận hơn, nhưng lại quay sang khó chịu với Lin.

"Cô ấy đích thân sai, tôi nào dám từ chối đâu" Dunk bất đắc dĩ nói.

Joong không nói gì, quay lại tiếp tục quay phim. Cho đến khi đạo diễn hô cắt, cuối cùng cũng xong. Lúc này, Joong mới nói chuyện riêng với Lin.

"Cô Lin, mong cô lần sau đừng tự ý sai vặt quản lý của tôi. Cậu ấy chỉ phục vụ mình tôi, nếu còn tái phạm, tôi sẽ không bỏ qua như lần này đâu."

Joong không hay nói nhiều, cũng ít nói chuyện riêng. Nhưng lần này anh chủ động nói chuyện với cô, chẳng qua lời anh nói ra làm cô quá đau lòng.

Cô chỉ là nhờ quản lý của Joong đi mua chút đồ, hơi xa một chút mà thôi. Lin lén lút khẽ liếc Dunk. Mày dám mách lẻo P'Joong, để xem tao trừng trị mày như nào.

Lúc đó Dunk còn bận phục vụ Joong, nào biết mình bị ghét bỏ đâu.

"Tôi đói rồi, đi ăn đã" Hôm nay trời hơi nóng, Dunk lại cứ chạy đi chạy lại như vậy, vừa mệt vừa đói. Nghĩ vậy, Joong quyết định đi ăn trước. Nếu quản lý của anh mà ốm, anh cũng bị phiền toái. Joong tự cho là như vậy, quyết định đi ăn. Lần đầu tiên anh biết nghĩ cho người khác như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net