Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Quay lại tuổi 18 (2)

Chanz_Chanz_

Được gặp lại bạn cũ, thầy cô cũ, nghe bài giảng cũ, cái cảm giác vừa lạ vừa quen này làm Dunk thật khó diễn tả bằng lời. Tất cả mọi thứ ùa về, làm cậu thấy thật bồi hồi.

Những tháng ngày vui vẻ, vô lo vô nghĩ thời sinh viên, cậu luôn luôn muốn quay lại, nay đã được như ý nguyện.

Tan học, cậu cùng đám bạn đi ăn trưa, là những món ăn vỉa hè ngày nào, ăn uống no say, bọn họ chia tay rồi về ký túc xá.

"Dunk, tao luôn thấy mày hôm nay rất lạ, rõ ràng mọi khi mày nói nhiều nhất, hôm nay lại im lặng nhìn bọn tao, ánh mắt của mày sao lại như xúc động vậy hả?" Lúc chỉ còn hai người, Perth lên tiếng hỏi.

"Thấy bọn mày nói chuyện rôm rả quá, tao không chen lời vào được chứ sao" Dunk khẽ cười, Perth đúng là anh trai nuôi của cậu, ngay cả những điều nhỏ nhặt đó mà cũng nhìn ra.

"Hay là mày tương tư ai rồi?" Perth cười bí hiểm nhìn Dunk, cười ngốc như vậy thì chỉ có thể là Dunk bạn hắn mà thôi.

"Không có, tao không có hứng thú yêu đương đâu" Dunk lắc đầu, nhắc mới nhớ, đã quay lại rồi, không biết có giống như tương lai, cậu sẽ gặp và yêu Joong hay không. Vết thương trong trái tim cậu lại nhói lên từng hồi, ánh mắt của cậu bỗng ảm đạm hẳn đi.

Mới ngày hôm qua cậu và Joong ngay tại toà án ly hôn, nay đã quay lại quá khứ, nếu vậy. Cậu không muốn lại như ngày trước, đau khổ vì nhau. Tốt nhất nên tránh thì tránh, có thể Joong của hiện tại sẽ không biết cậu là ai, cậu chỉ cần cố kìm nén lại là được rồi.

"Nghĩ gì mà đăm chiêu vậy hả?" Perth cốc lên đầu Dunk một cái.

"Không có, mau về thôi, tao muốn ngủ trưa"

"Ừ"

Ánh nắng len lỏi qua hàng cây to, chiếu xuống mặt đất, hai thanh niên bước nhanh trong ánh nắng oi ả của mùa hè, hướng về phía ký túc xá.

Sau đó Dunk bận rộn với học hành, quên bẵng đi chuyện có gặp lại Joong hay không, mãi cho đến một ngày.

"Dunk, mai đội tao đấu với trường kinh tế, muốn đến xem không?" Perth là đội trưởng đội bóng rổ, đội của hắn cũng hay giao lưu với các trường khác, lần này là trường kinh tế cách đây hai dãy phố.

"Ừ được, mai thứ 7 không có tiết, ở nhà cũng chán" Dunk gật đầu đồng ý.

Ngày hôm sau đúng hẹn Dunk đến sân thể dục của trường, không hề biết rằng, tại đây, cậu gặp được Joong.

Ở trên khán đài nhìn xuống sân bóng rổ, nhìn thân ảnh kia, gương mặt kia, quen thuộc đến lạ. Chính là người cậu dành bao nhiêu năm yêu thương.

Chỉ là, quay lại quá khứ thì Joong không còn học cùng trường với cậu, mà là học bên trường Kinh tế. Trong quá khứ, đáng lẽ lần đầu hai người gặp nhau phải là ở buổi gặp mặt. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, làm cậu có chút thấy bối rối.

Nói quên anh cũng thật khó, vì cậu vẫn còn rất yêu anh, chỉ là, nếu đã quay lại, thì không nên tiếp tục tái diễn lại chuyện đau khổ mà thôi.

Tự trấn an mình như vậy, Dunk cố gắng đổ dồn ánh mắt về Perth. Kĩ năng chơi của cả hai đội đều ngang nhau, cái đáng nói, là Joong lại thu hút sự chú ý nhiều nhất, một phần vì tài năng, phần còn lại vì anh quá đẹp trai, cũng đúng, nhìn như công tử con nhà có gia thế, à không, phải nói anh đúng là công tử nhà có gia thế, nhưng về gia thế anh như nào, chắc cũng chỉ có mình cậu rõ mà thôi, thêm nữa mặt đẹp trai như tạc tượng, dáng người lại cao ráo, từng cái ánh mắt, chuyển động đều làm người khác nhìn không rời mắt.

Trận đấu cuối cùng cũng kết thúc, tỉ số ngang nhau, phải nói trận hôm nay rất gay cấn. Sau trận đấu, khi cậu định đứng lên muốn về thì bị tiếng gọi kéo lại.

"Dunk" Là Perth đang đứng dưới gọi, cái tên này, sao cứ thích ồn ào như vậy cơ chứ. Nhưng cậu vẫn phải trả lời thôi.

"Có chuyện gì" Dunk đi xuống chỗ Perth.

"Đi ăn với bọn tao đi"

"Đi làm gì? Tao có quen ai đâu mà đi"

"Trước lạ sau quen, mau đi thôi" Nói rồi Perth kéo tay Dunk đi, còn bị lôi vào phòng thay đồ.

"Chờ tao tắm qua đã nhé, ngồi đây chờ đi" Perth lấy quần áo rồi chạy sang phòng bên cạnh tắm. Phòng chờ toàn con trai, mùi mồ hôi thoang thoảng trong phòng làm cậu hơi khó chịu. Cậu cũng là con trai, nhưng lại ghét vận động, ít khi để cơ thể chảy mồ hôi nhiều đến vậy. Cậu là người lúc nào cũng thơm phức.

Khi còn đang miên man suy nghĩ, thì bên cạnh ghế có người ngồi xuống, cậu bâng quơ quay sang nhìn, thì hơi giật mình, là Joong, nhưng sao cậu ta lại ở đây?

"Dunk, tao xong rồi, đi thôi" Perth đúng lúc đi đến.

"A, Joong cậu cũng ở đây à? Vậy cùng đi thôi" Vừa nói vừa rất tự nhiên mà quàng tay lên vai Dunk.

"Cậu ấy hình như không ở trong đội các cậu" Lúc này Joong mới cất lời.

"À đây là bạn thân tôi, cậu ấy đi cùng không sao chứ?" Perth là đội trưởng, vậy nên quan hệ rất tốt, miệng lúc nào cũng nở nụ cười, làm người khác khó mà từ chối.

"À không sao. Chào cậu, tôi là Joong Archen" Joong nhìn chằm chằm Dunk, làm cậu hơi khó chịu.

"Xin chào, tôi là Dunk Natachai" Cậu đưa tay ra, nắm lấy bàn tay quen thuộc kia, bàn tay cậu không biết đã nắm bao nhiêu lần nữa.

"Nhìn cậu khá quen, không biết đã gặp lần nào chưa" Joong nghiêng đầu nghĩ.

"Sao có thể? Dunk nhà tôi là dạng trạch nam của trạch nam đó, ít ra ngoài lắm" Perth lại xen vào.

"Ồ ra vậy"

Dunk cảm giác, mỗi câu nói và ánh mắt của Joong luôn có ẩn ý gì đó. Nhưng là gì thì cậu không nhìn ra, chẳng lẽ anh cũng là xuyên không về quá khứ giống cậu?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net