Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Say

Chanz_Chanz_

Joong Archen loạng choạng bước vào ký túc xá. Sinh viên năm cuối nên bình thường ngoài học thì bọn họ thi thoảng có vài buổi tụ tập. Lần nào cũng say đến đi không vững mới dừng lại, hôm nay cũng vậy, Joong say khướt về phòng.

Bạn cùng phòng ký túc xá của Joong là Dunk Natachai, là người hướng nội, không hay nói chuyện lắm, bình thường chỉ nói vài ba câu mà thôi. Thấy Joong say thì vội chạy lại đỡ anh.

"Cậu sao uống say đến mức này" Dunk đỡ anh lên giường, miệng lầm bầm.

"Dunk, tôi có chuyện muốn nói...ức" Joong vừa nói, vừa ợ, anh say đến nỗi mắt không mở nổi, đầu óc quay cuồng, nhưng hơn hết, anh đang tỉnh táo, đầu óc rất minh bạch.

"Cậu say rồi, có gì mai tỉnh rượu thì nói sau" Dunk vừa cởi bớt quần áo dài cho Joong, vừa vội vàng đi lấy khăn mặt lau cho anh.

"Không được, chỉ có lúc này tôi mới dám nói" Joong giữ lại khi Dunk định đi giặt khăn. Vẻ mặt quả quyết.

"Được rồi, cậu nói đi" Dunk bất lực, đành để mặc Joong nói.

"Tôi thích cậu, từ hồi năm 2 rồi, tuy là chúng ta không thân thiết. Nhưng cậu biết không, tôi vẫn thường lén nhìn cậu, ánh mắt tôi chỉ nhìn mỗi cậu, trái tim tôi chỉ có mỗi hình bóng cậu"

"Đúng là cậu say rồi mà. Người cậu thích là Phuwin kia kìa" Dunk khi nghe Joong tỏ tình thì đầu tiên là mừng, sau đó chợt nhận ra có lẽ cậu bị ảo tưởng rồi, đúng là cậu cũng thích Joong, nhưng cậu biết trong lòng Joong có Phuwin rồi, hai người nổi tiếng cả trường, vì bọn họ quá đẹp đôi.

"Đồ ngốc, tôi và Phuwin chỉ diễn để cậu ghen thôi, chứ tôi một lòng thích cậu thôi" Joong ngồi bật dậy, ôm Dunk cứng ngắc.

"Vẫn là nên để cậu tỉnh thì nói đi" Dunk bị ôm thì tim đập mặt đỏ, vừa hồi hộp vừa sợ hãi.

"Nếu không tin, tôi chứng minh cho cậu xem" Joong với tay lấy điện thoại, ấn gọi cho Phuwin, vừa nối máy, anh đã nói.

"Phuwin, anh mày đã tỏ tình với Dunk rồi"

"Sao rồi? Anh ấy đồng ý không?"

"Không, cậu ấy còn nghĩ anh và mày yêu nhau"

"Há há há, sao có thể chứ, anh nói vậy chết em. Anh em họ sao yêu nhau được"

"Mau nói với Dunk hộ anh đi"

"P'Dunk, Joong thật lòng thích anh đó, anh mau đồng ý đi, không ổng suốt ngày lôi em ra diễn để anh ghen, em cũng mệt lắm"

"Được rồi..." Dunk xấu hổ muốn chết, bị Joong nhìn chằm chằm như thế đành gật đầu.

"Thế nhá" Joong vui mừng tắt máy, nhìn Dunk nói, "Tôi biết, cậu cũng thích tôi, đồng ý để tôi theo đuổi nhé?" Joong nhìn Dunk, ánh mắt thể hiện rõ sự yêu thương, Dunk ngại ngùng quay đi, gật đầu.

"Ừm"

Joong mừng rỡ ôm lấy cậu, còn phấn khích hôn chụt vào má phúng phính của Dunk, cậu ngại quá vội chạy vào nhà vệ sinh.

"Tôi đi lấy khăn mặt"

Vừa thấy bóng dáng Dunk khuất sau cánh cửa, Joong vứt bỏ ngay dáng vẻ say rượu, nhắn cho Phuwin.

"Thành công bắt được chị dâu, mai anh mày mời chú một bữa nhá"

Phuwin đọc tin nhắn thì bĩu môi, chép miệng, "Khổ thân P'Dunk, đang yên đang lành vớ phải con sói già Joong Archen làm gì không biết, ai mà không biết tên Joong này ngàn chén không say cơ chứ, haizz"

Thương thì thương thế thôi chứ nghĩ đến mai được bao ăn, Phuwin sung sướng nghĩ sẽ tìm cách bòn rút hầu bao của ông anh họ một cách ra trò rồi.

Chỉ có con mèo Dunk Natachai là ngốc không biết mình bị lừa, hai tay dâng tấm thân cho tên sói gian Joong Archen mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net