Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Siêu cấp vị hôn phu (3)

Chanz_Chanz_

Từ lần "hẹn hò" hôm ấy, Dunk bị Joong ép mặc những bộ đồ mà anh mua, may mắn là không bị anh bắt tháo "mặt nạ" xuống, bây giờ trên người cậu mặc toàn đồ đắt tiền, dần được chú ý hơn, nhưng bên cạnh đó cậu lại bị nói những lời khó nghe.

"Dunk" Phuwin vui vẻ chạy đến, nghe những người khác bàn tán về cậu rất nhiều, thành ra tò mò nên mới chạy đến xem thử, thật đúng là những bộ đồ này làm Dunk đẹp hẳn lên, đáng lẽ nên ăn mặc như này từ sớm mới phải, nhưng sao vẫn là khuôn mặt bị làm cho xấu xí đi vậy.

"Cậu không cần cười tớ" Dunk ngượng đỏ mặt, cứ nghĩ Phuwin sẽ cười mình, cậu nghĩ bộ dạng mình thực sự rất là khó coi.

"Không hề, rất hợp với cậu mà" Phuwin giơ ngón cái ra, mỉm cười nhìn bạn mình, vóc dáng dong dỏng cao, còn hơi gầy, nhìn rất là đẹp, chỉ mỗi tội luôn bị chủ nhân cố tình che dấu mà thôi.

Cả hai lại nói cười vui vẻ, vừa đi vừa nói chuyện, cho đến khi bị một chiếc xe chặn lại, một người từ trong xe bước ra, phong thái cực kì đẹp mắt.

"Dunk, Joong bảo tôi đến đón cậu, nói là đi mua đồ nội thất gì đó" Pond là bạn thân của Joong, nên thường không nói kính ngữ, cậu cũng không thích mấy chuyện kính ngữ gì đó nên hai người cứ gọi thẳng tên.

"À ừm... nhưng tôi đã hẹn với bạn rồi, bảo anh ta hôm khác được không?" Dunk khó xử quay ra nhìn Phuwin, lâu lắm cậu và Phuwin mới có cơ hội đi chơi với nhau, vậy mà tên kia sớm không đến, muộn không đến, nhè đúng lúc cậu đi với Phuwin lại xuất hiện.

Nghe cậu nói vậy, lúc đó Pond cũng mới chú ý đến người đứng bên cạnh Dunk, vừa nhìn liền bị giật mình.

"Phuwin?!" Pond không chắc chắn hỏi thử, làm Phuwin giật mình.

"Cái tên ấy không phải cho anh gọi, mà sao anh biết tên của tôi?" Phuwin khó chịu nhìn người kia.

"Em vẫn như vậy, là anh đây, hàng xóm hồi bé của em này" Pond theo thói quen hồi bé véo má Phuwin, cười nói thân thiết.

"Là anh Pond? Nhưng mà anh Pond hồi bé hơi mập, cũng không có trắng như này, còn không gầy và cao như anh đâu" Phuwin bị véo má liền nhớ đến anh hàng xóm kia, người đó rất tốt với cậu, hay cưng chiều mà véo má cậu như vậy.

Pond thấy Phuwin nghi ngờ liền rút trong ví ra CCCD, đưa cho nhóc xem, mắt chăm chú nhìn nhóc con hồi bé mình luôn để ý, thật là bao năm không gặp vẫn không thay đổi, vẫn xinh đẹp động lòng người và luôn miệng gọi mình anh Pond.

"Là anh sao?" Phuwin ngẩng mặt lên, ánh mắt lấp lánh, còn ôm chầm lấy Pond, như hồi nhỏ, còn không quên dụi dụi vào cổ Pond làm nũng, vẫn là thói quen ngày xưa mỗi khi ôm anh, cậu nghĩ là mình không còn kí ức gì về thói quen này, chính là gặp anh mới tự động làm ra.

Dunk đứng nhìn hai người kia ôm nhau sướt mướt, liền im lặng không nói gì, ra đây là người trong lòng của Phuwin, mối tình đầu của Phuwin mà thỉnh thoảng hay được cậu nhắc đến, Dunk nghĩ nên giúp hai người.

Sau hơn 30 phút, chờ đợi hai người kia "tâm sự", cuối cùng Pond mới tiếc nuối rời đi, hẹn sẽ gặp nhau sau, không quên xin địa chỉ với số điện thoại.

Pond lái xe thả Dunk ở cửa công ty của Joong, rồi nói là phải đi có việc, cậu tự bước vào công ty, đi thẳng đến quầy lễ tân.

"Phòng của Tổng giám đốc Joong ở đâu vậy ạ?" Dunk hỏi rất lễ phép, nhưng là cô gái kia chỉ liếc cậu chứ không nói.

"Chị gì ơi?" Dunk lại hỏi lần nữa, nghĩ hay là do mình nói quá nhỏ, người kia không nghe thấy,  nhưng vẫn không thấy trả lời.

Cậu đành rút điện thoại ra, nhấn số rồi áp điện thoại lên tai, chờ một lúc mới nghe thấy đầu bên kia trả lời.

"Tôi đang ở quầy lễ tân, hỏi cô tiếp tân nhưng không được đáp lại, tôi không nghĩ là một công ty to như vậy nhưng lại có thái độ quá kém, anh mau xuống đưa tôi lên, không thì hôm nay đừng hòng hẹn hò gì hết, chồng tương lai à?" Dunk nói thật to, mắt liếc cô gái ở quầy lễ tân, thấy sắc mặt kia tím dần rồi lại trắng bệch thì khẽ cười, đừng tưởng bắt nạt được cậu.

"A, xin hỏi cậu là...?" Cô gái mặt trắng bệch hỏi cậu.

"À, tôi là vợ sắp cưới của tổng giám đốc Joong" Cậu ngồi vắt chân bên ghế salon, mỉm cười trả lời.

Một lúc sau, Joong bước từ thang máy ra, đi thẳng đến chỗ cậu, người này rõ ràng cố tình chơi đùa anh mà, nhưng là vẫn lo cho cậu, nói anh quá chiều chuộng cậu cũng được, nếu cậu thích thì anh chơi với cậu vậy, dù sao cũng đang rảnh.

"Em thật là, sao không hỏi chỗ anh, còn bắt anh xuống tận nơi đón?" Joong giả vờ tức giận nói.

"Tại ai? Em là đã hỏi cô kia rồi, nhưng mà em hình như bị khinh thường nha? Còn bị lơ nữa. Mà là bị lơ những hai lần, em không còn cách nào, đành phải làm phiền Tổng giám đốc là anh xuống tận nơi" Dunk mặt ủy khuất nói, nhìn thật là đáng thương.

"Hay là do em nhìn nghèo hèn, nên là mới bị khinh thường, ôi thật là thương tâm quá đi mà, em cũng đâu có cố tình đâu, bộ dạng em xấu xí như thế em cũng đâu có muốn đâu chứ" Còn không quên ngả vào lòng Joong khóc nấc, bộ dáng thực đáng thương.

"Không có đâu, để anh giải quyết cho em, làm gì có ai dám coi thường vợ tương lai của anh chứ, đừng khóc mà" Joong khẽ vỗ vai cậu, rồi đứng lên tiến đến chỗ cô tiếp tân.

"Tổng giám đốc à, tôi...." Mắt cô gái ngấn lệ.

"Cô Prae, từ mai không cần đến làm, lương tháng này sẽ được chuyển vào tài khoản sau, tôi không cần một nhân viên thiếu chuyên nghiệp và không có mắt nhìn người như cô, tạm biệt" Joong ngắn gọn nói, rồi kéo tay Dunk vẫn còn đang rưng rức khóc bước vào thang máy, khi bước qua chỗ cô tiếp tân, Dunk còn "ưu ái" lè lưỡi, thay cho lời tạm biệt, cậu dạo này đang bị stress, coi như xả được chút xíu, chỉ trách cô gái này xấu số mà thôi.

Từ đó, nhân viên trong công ty tự nghĩ bụng, người đáng sợ nhất không phải Tổng giám đốc, người đáng sợ nhất mới là phu nhân của tổng giám đốc kia kìa, hãy lấy cô Prae làm ví dụ điển hình, chỉ vì không thèm để ý đến cậu mà bị đuổi việc, thật sự quá đáng sợ, trước đây có mắc lỗi còn được xem xét xem bị phạt hay đuổi việc, đằng này bị tổng giám đốc thẳng mặt đuổi việc, không cho chút mặt mũi luôn.

Suốt từ lúc bước vào thang máy, Dunk cứ cười tủm tỉm, rồi dần dần cười to lên, lộ ra hàm răng thật trắng.

"Vui vẻ thế sao?" Joong mỉm cười nhìn cậu, ánh mắt là cực sủng nịch.

"Ha ha không phải rất buồn cười sao? Nhìn mặt cô ta thật tức cười mà" Cậu lại cười thật to.

Joong thấy cậu cười tươi như vậy, hết sức xinh đẹp, không nhịn được liền cúi xuống, hôn lên môi cậu thật nhanh, nhưng là lại rất hiệu quả, làm cậu im lặng tức thì, mặt còn ửng hồng.

Khi anh ngẩng đầu lên, thì cánh cửa thang máy đúng lúc mở ra, có mấy người nhìn thấy cảnh kia liền quay đi, còn khẽ nói.

"Chúng tôi chính là mắt bị mù tạm thời"

Nhưng là sau hôm ấy, cả công ty đồn ầm lên là tổng giám đốc và vợ tương lai hôn nhau trong tháng máy, chuyện tình cực kì lãng mạn.

Phải nói là tổng giám đốc rất lạnh lùng và ít nói, vậy mà rất là nhẹ nhàng hôn môi với phu nhân, miệng còn cười rất là tươi, chuyện này làm ai cũng có hứng thú đi buôn dưa với đồng nghiệp, đương nhiên là không quên thêu dệt thêm, xem ra là bây giờ cuộc sống bình lặng vốn có của cậu hơi khó lấy lại rồi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net