Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Tranh đoạt (1)

Chanz_Chanz_

Dunk Natachai cũng như bao nhân viên khác, vội vã bước vào công ty. Sáng nay cậu dậy muộn hơn mọi ngày 10 phút, kéo theo đó làm cậu cũng cuống hết cả lên.

Cũng may nhà cậu cách công ty không xa lắm, chỉ mất 15 phút đi xe bus, nhưng vẫn là bị muộn. Đối với nhân viên quèn mới đi làm hơn năm như cậu, đi muộn là điều nên tránh nhất, mỗi lần đi làm muộn bị phạt rồi ảnh hưởng đến thành tích tháng.

"Chờ tôi với" Mắt thấy thang máy sắp đóng cửa, Dunk vội kêu lớn, chạy vội đến. Nhưng rất tiếc, mấy người trong thang máy ai cũng sợ muộn, nào có thì giờ mà chờ một người. Khi cậu chạy đến, thang máy đã đi lên đến tầng thứ 4. Cậu sốt ruột nhìn đồng hồ, còn hơn 5 phút nữa là vào giờ làm, nếu chờ sợ là không kịp, đành vậy, Dunk cắn môi, hướng phía thang bộ mà chạy.

Tầng làm việc của cậu là tầng 9, sáng chưa ăn gì. Cậu lại còn thuộc dạng ít vận động. Mới leo lên đến tầng 3 cậu đã thở hồng hộc, cơ thể bắt đầu không nghe não bộ điều khiển, chỉ muốn đình chỉ. Nhưng sau bao cố gắng, cậu vẫn chạy được đến tầng 9. May mắn, không bị muộn, vừa kịp giờ.

Vừa đặt mông ngồi xuống, trưởng phòng đã đi một vòng kiểm tra. Trưởng phòng của cậu là một người khá nghiêm khắc. Tên là Furry, đã hơn 30 tuổi nhưng chưa có gia đình, khuôn mặt được trang điểm đậm, đeo cặp kính đen nhìn hơi đáng sợ, như cô giáo đang đi kiểm tra học sinh vậy.

Đặc biệt trưởng phòng Furry rất ghét muộn giờ, nghe nói trước đây mấy lần đi xem mặt, cô bỏ về trước cũng là vì đối tượng đến muộn 1 phút. Đúng vậy, chỉ 1 phút, nhưng Furry ghét muộn giờ, nên đã bỏ về luôn.

Vậy nên phòng của Dunk, không ai dám đi muộn. Vì đi muộn, sẽ bị trừ lương, thế nên khi dậy muộn 10 phút, Dunk mới sợ hãi, vội vã như vậy.

"May cho cậu đó nhé Dunk" Fah bên cạnh thấy trưởng phòng rời đi thì quay ra nhe răng cười.

"Đúng vậy, hú hồn. Chỉ cần chậm thêm 10 giây, tôi hôm nay coi như ăn đủ" Dunk rùng mình.

"Để ăn mừng, trưa nay đi ăn sushi không? Tôi biết một quán rất ngon ở đằng sau công ty" Fah nháy mắt nói.

"Ok" Dunk gật đầu, rồi bọn họ tập trung làm việc.

Fah là đồng nghiệp, cũng là cạ ăn uống của cậu. Hai người bọn họ mới quen gần năm trời nhưng cứ như tri kỉ vậy, hợp nhau đến lạ. Nhất là khoản ăn uống.

"Mà này, cậu có nghe nói công ty chúng ta mới đổi giám đốc chưa? Nghe nói khá trẻ, còn chưa đến 30" Vừa gọi đồ xong, Fah thích hóng chuyện bát quái dùng vẻ mặt thâm sâu nói.

"Thật à? Tôi chưa nghe qua, giám đốc cũ về hưu rồi à?"

"Nghe nói ông ấy bắt buộc phải nghỉ, để nhường cho vị giám đốc mới này, vị giám đốc mới này là con nhà quyền thế, tài giỏi lắm"

"Có địa vị thế sao phải đến công ty chúng ta làm gì?"

"Không rõ nữa, người nhà giàu làm sao chúng ta biết được họ nghĩ gì" Fah lắc đầu.

Hai người ngồi nói chuyện một lát, thì đồ ăn được mang lên. Sau đó họ lao vào ăn như bị bỏ đói mấy ngày, vì phải ăn nhanh còn nghỉ ngơi, phải tranh thủ tận dụng thời gian.

Ở một nơi nào đó, một nam nhân chăm chú nhìn tấm ảnh đã hơi cũ, hắn khẽ vuốt khuôn mặt nhỏ trong tấm ảnh, miệng cười một cái, lẩm bẩm.

"Thỏ con, cuối cùng cũng sắp gặp được em"

Ngày hôm sau, cậu không còn bị dậy muộn nữa. Khi bước vào công ty, cậu còn tưởng mình đi nhầm. Sao cô gái nào cũng chải chuốt, ăn mặc xinh đẹp thế này? Không lẽ là bọn họ đi xem mắt tập thể à?

"Dunk" Dunk đang khó hiểu nhìn mọi người thì Fah gọi to, làm cậu giật mình quay lại.

"Fah, cậu xem, hôm nay mọi người lạ quá, không phải là bọn họ đi xem mắt tập thể đó chứ?" Dunk băn khoăn nói.

"Cậu đúng là không biết cập nhật thông tin, hôm nay giám đốc mới đến nhận chức, đương nhiên bọn họ phải chải chuốt rồi" Fah tỏ vẻ hiểu biết nói.

"Thì liên quan gì đâu?" Dunk khó hiểu nói.

"Tại sao không? Bọn họ đều có cùng suy nghĩ một bước lên mây, làm phu nhân giám đốc chứ sao! Nghe nói giám đốc mới này cực kì đẹp trai, trước đây còn được mời làm người mẫu bìa tạp chí hồi đi học đó" Fah nhìn các cô gái bận rộn soi gương ngắm vuốt mà khẽ lắc đầu. Đúng là hám trai. Anh mà là con gái, anh cũng gia nhập hội này rồi cũng nên.

"Ghê thế cơ à" Dunk không quan tâm lắm. Đi lên phòng làm việc. Nhưng ngạc nhiên thay, mấy đồng nghiệp nữ cũng mất hút, không thấy bóng dáng đâu.

"Bọn họ không sợ trưởng phòng phạt à" Dunk khẽ lắc đầu.

"Cậu không biết là trưởng phòng cũng gia nhập hội đó rồi à? Đúng là phụ nữ, hám trai không tha một ai cả" Một đồng nghiệp nam chép miệng nói.

Vì hôm nay có giám đốc mới đến, nên bọn họ làm việc muộn hơn 1 tiếng để chào đón giám đốc.

Sảnh công ty có nhiều nhân viên nữ đứng đợi, bọn họ thì thầm bàn tán về vị giám đốc mới này, nào là đẹp trai như nào, nhà giàu và có thế lực ra sao.

Đang lúc bọn họ bàn tán, thì thang máy mở ra, là một chàng trai bước ra, hừm, cái vẻ đẹp này, đúng như lời đồn đại. À không, phải là hơn thế. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng kia, mặc trên người bộ vest vừa người, từng bước đi như đang trình diễn thời trang vậy.

"Chào giám đốc" Mọi người cúi chào.

"Xin chào mọi người" Giám đốc nhàn nhạt nở nụ cười, khẽ gật đầu. Sau đó thì có tiếng hét của vài người, bởi vì nụ cười đó quá là bắt mắt.

Joong Archen nhìn lướt một vòng, không thấy thân ảnh quen thuộc kia thì hơi thất vọng. Nhưng không sao. Hắn tin, mình sẽ nhanh chóng mà gặp được cậu sớm thôi.

Đúng vậy, mọi người trong công ty ai cũng tò mò lí do tại sao một người tài giỏi và có gia thế như Joong, lại đến công ty nho nhỏ này để làm. Thật ra công ty cũng không nhỏ lắm, nhưng so với công ty KN nhà họ Aydin, thì đúng là nhỏ.

Hắn có lí do của mình, đó chính là vì Dunk. Ngay từ gần 1 năm trước, hắn đã có ý định đến đây làm rồi. Muốn bắt được thỏ con, hắn đành chủ động lại gần.

"Hắt xì" Dunk ngồi trước máy tính, khẽ lạnh sống lưng, sao cậu có dự cảm không tốt vậy, cứ ớn ớn sao đó, thật đáng sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net