Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Tranh đoạt (2)

Chanz_Chanz_

Phòng của Dunk đang ngồi chờ giám đốc đến, Joong sẽ đi tham quan các phòng một lượt để chào hỏi.

Đang lúc mấy người nói chuyện trên trời dưới đất thì có tiếng ngoài cửa, bọn họ còn lạ gì cái giọng nói ấy, là trưởng phòng của bọn họ chứ ai.

"Giám đốc, đây là phòng làm việc của nhóm thiết kế. Mọi người mau lại đây chào giám đốc đi" Không còn giọng nói đanh thép như mọi ngày, là giọng nói ngọt ngào như kẹo ngọt, làm ai nghe vào cũng sợ nổi cả da gà.

"Chào giám đốc" Mọi người trong phòng đứng lên, chào giám đốc.

"Chào mọi người" Joong gật đầu một cái, ánh mắt lướt qua Dunk. Con thỏ kia vẫn như vậy, không thay đổi mấy, chỉ có cao hơn thôi. Cái bộ mặt ngốc ngốc kia là sao đây?!

"Giám đốc, anh đẹp trai hơn cả lời đồn" Fah chân chó lại gần vuốt mông ngựa, làm Dunk trong lòng khinh bỉ.

"Cậu Dunk, có gì không hài lòng với tôi hay sao mà cười khẩy thế" Joong vừa nói, mọi ánh mắt đổ dồn về phía Dunk, làm cậu sợ hãi giật mình, sao vậy, cậu chỉ khẽ cười khinh Fah thôi mà, nào dám đắc tội vị giám đốc trẻ đẹp trai này đâu.

"Không có, tôi cười vu vơ vậy thôi" Dunk dưới áp lực bao ánh mắt vây hãm, vội cười xuề xoà rồi xua tay.

"Đừng căng thẳng, dù sao chúng ta cũng từng học cùng trường mà" Joong khẽ cười.

"A..." Từ khi nào mà cậu trở thành học sinh cùng trường với giám đốc mới rồi?

"Không phải trước đây cậu từng học trường A sao? Còn tham gia câu lạc bộ kịch, đúng không?" Mặc kệ mọi ánh mắt tò mò của mọi người, hai người cứ như vậy qua lại nói chuyện.

"A đúng vậy, anh không phải là Joong đó chứ?" Dunk lúc này chợt nhớ ra, hồi cấp 3 trường cậu có một nhân vật cực kì nổi tiếng tên Joong điên tình, vì sao thì cậu cũng không rõ nữa.

Dunk còn nhớ là nhà Joong giàu có, lại đẹp trai và học giỏi. Có rất nhiều bạn học hâm mộ, còn có fanclub, nhiều mỹ nữ trong trường còn vì tranh giành Joong mà đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán.

"Đúng vậy, may mà cậu còn nhớ" Joong vui vẻ, cười một cái. Nhưng là nụ cười thật lòng, không phải nụ cười giả tạo dành cho mọi người.

"Làm sao có thể quên được, anh nổi tiếng khắp cả trường, nam sinh bọn tôi ai cũng ghen tị với anh muốn chết" Dunk càng nói càng vui vẻ, như là lâu ngày mới gặp lại bạn cũ, nói chuyện thoải mái.

"Haha, ra Dunk là bạn cũ của giám đốc, thật khéo" Trưởng phòng cười, làm mọi người cũng cười theo.

"Đúng vậy, chúng ta thật có duyên, như là định mệnh vậy" Joong gật đầu.

"Haha đúng vậy" Dunk có cảm giác Joong nói câu vừa rồi như là hàm ý gì vậy, ánh mắt nhìn cậu cũng rất yêu thương, hay là mắt cậu có vấn đề rồi?

Sau đó, cả công ty cùng đồn ầm lên là Dunk của phòng thiết kế là bạn cũ của giám đốc, giao tình rất tốt. Kết quả, ngày hôm đó Dunk bị một đống người chạy đến hỏi han về chuyện trước đây của Joong. Cậu khẽ mếu, là bạn cùng trường với giám đốc là may mắn hay xui xẻo đây.

Cuộc sống của Dunk quay cuồng với công việc còn chưa yên, lại còn thêm chuyện nhiều người vô tình cố ý đến thăm hỏi thông tin của giám đốc, Dunk cảm thấy bản thân đúng là xui xẻo.

"Dunk, trưa nay mời cậu đi ăn nhé. Bạn tôi mới mở nhà hàng sushi, nghe nói cậu rất thích ăn món đó" Joong lướt qua phòng làm việc của Dunk, rồi tự nhiên mà bước vào thông báo.

"À không được, tôi phải làm nốt mấy thứ, chiều có cuộc họp rồi" Chuyện là bọn họ đang hoàn thành nốt để giới thiệu sản phẩm, cậu cũng tiếc lắm, được ăn chùa mà lại bị lỡ.

"Trưởng phòng nói không gấp, họp ban thì mai họp cũng được, tôi nói có phải không trường phòng?" Joong đánh ánh mắt chăm chú nhìn trưởng phòng, làm cô vô thức gật đầu. Trái tim cô mong manh lắm có được không, bị giám đốc nhìn như vậy, thật muốn rụng luôn tim ra ngoài mà.

"Vậy trưa nay tôi chờ ở hầm để xe nha" Joong hài lòng gật đầu bỏ đi.

"Dunk, quan hệ cậu với giám đốc tốt ghê nha, thật ghen tị" Fah nói thầm.

"Cũng tạm thôi" Dunk haha cười, cậu cũng không hiểu sao Joong lại như này, ngày trước học chung cũng không thân quá.

"Cũng tạm? Năm ba hôm lại đi ăn với nhau một bữa, bộ dạng băng lãnh của giám đốc chưa từng thể hiện khi nói chuyện với cậu đâu đó" Fah bĩu môi nói.

"Vậy sao" Dunk cũng cảm thấy lạ. Chỉ vì học chung trường trước đây mà Joong đối xử với cậu tốt như vậy? Hay anh ta lợi dụng cậu? Cũng không phải, cậu nghèo kiết xác, có gì mà lợi dụng. Hẳn là giám đốc quý mình mà thôi. Dunk chặc lưỡi, lại tập trung làm việc. Nghĩ đến lát nữa được ăn ngon là tâm trạng tốt lắm.

Joong hài lòng lắm, thỏ con của hắn vừa ngốc vừa dễ dụ. Chỉ với mấy món ăn ngon đã có thể kéo gần khoảng cách, bây giờ công ty ai mà không biết Dunk là người của hắn. Tuy không phải bọn họ nghĩ cậu là người của hắn nhưng cũng biết cậu là bạn thân hắn, như vậy cậu mới không bị khi dễ.

Nhưng tâm trạng tốt đẹp của Joong lập tức vụt tắt khi trưa hôm đó, thấy có tên đáng ghét cười nói thân mật với Dunk.

"Dunk" Joong gọi khẽ.

"À, giám đốc" Dunk chạy lại chỗ Joong, trước khi đi còn quay lại nói với người kia.

"Tạm biệt anh, hôm nào chúng ta lại nói chuyện tiếp"

"Được, tạm biệt cậu" Nam nhân kia gật đầu, môi khẽ nhếch lên, tạo ra một nụ cười hết sức ưa nhìn.

Joong nhìn từ xa đánh giá, hắn mới đến công ty một thời gian, nhưng trí nhớ rất tốt, gặp ai một lần là nhớ mặt. Người kia nhìn rất lạ.

"Người lúc nãy, là ai vậy?" Trong lúc chờ đèn đỏ, Joong bâng quơ hỏi.

"À, anh ấy là khách hàng của dự án sắp tới, anh ta khá thân thiện" Dunk hơi ngạc nhiên khi Joong tò mò chuyện đó.

"Vậy sao" Hừ, ánh mắt tên kia nhìn Dunk, không đơn giản là ánh mắt nhìn đối tác chút nào, ánh mắt đó làm hắn có chút khó chịu, hắn phải đề phòng cái tên này mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net