Truyen30h.Net

[Joong - Dunk] Tổng hợp Fanfic (END)

Tranh đoạt (3)

Chanz_Chanz_

Trên đường đi, Joong không nói thêm câu nào, Dunk cũng im lặng, nhìn qua cửa sổ, dòng xe cộ tấp nập lướt qua. Khoảng 15 phút sau, bọn họ mới đến nhà hàng. Là một nhàng hàng sushi rất lớn. Được thiết kế theo phong cách của Nhật, nhân viên cũng là mặc trang phục kimono, trang điểm nhẹ nhàng phong cách Nhật.

"Chào ngài, xin hỏi ngài đã đặt bàn chưa ạ?" Một nhân viên nữ lại gần cúi chào, giọng nói nhẹ nhàng cất lên.

"Tôi được Pond mời, không biết có được tính là đặt bàn trước không?" Joong giọng nói chầm chậm, ánh mắt ngay thẳng nhìn cô gái trước mặt, làm một người chuyên nghiệp như cô cũng phải đỏ mặt.

"Ra là giám đốc Archen, mời ngài vào trong, sẽ có người dẫn ngài đến gian phòng"

Nhà hàng này tên JD, được phân theo nhiều cấp bậc, cũng chính là phân theo đủ dạng khách. Khách bình thường sẽ ăn ở bên ngoài, người có tiền hơn chút thì vào trong. Còn trên tầng hai đặc biệt chỉ dành cho khách VIP. Phòng của Joong và Dunk sẽ ăn chính là một trong số phòng VIP đó.

Sau khi vào một gian phòng, nhân viên đưa cho bọn họ menu. Joong đưa menu cho Dunk, ý bảo cậu gọi món.

Bụng Dunk đã sôi nãy giờ, hào hứng mở menu nhìn, toàn món ngon, nhưng khi nhìn đến giá tiền, cậu trố mắt. Này là sushi hay là vàng vậy? Có cần đắt vậy không.

Joong ngồi nhấp một ngụm trà, nhìn biểu cảm phong phú của cậu thì buồn cười, có cần kinh ngạc vậy không?

"Yên tâm, hôm nay tôi mời, cứ chọn thoải mái"

"Vâng" Dunk chột dạ gật đầu, cậu thể hiện rõ ràng vậy sao? Nhưng nếu được mời thì cậu cũng không băn khoăn nữa, chỉ tay chọn mấy món ngon mắt, làm khoé môi Joong khẽ nhếch, thỏ con tham ăn. Cũng tốt, ăn nhiều chút, gầy quá ôm cũng không vừa tay, sau này lăn giường hắn cũng sẽ không yên tâm. Dunk ngồi đối diện sung sướng vì sắp được ăn ngon, nào biết trong đầu Joong đang nghĩ gì.

Ăn uống no say, Dunk sờ sờ bụng no căng của mình, thoả mãn khẽ ợ một cái.

"Ăn được không?" Nãy giờ Joong chỉ ăn vài miếng, chủ yếu nhìn con mèo tham ăn mà thôi.

"Rất ngon, bảo sao đắt thế, đồ ăn tươi ngon mà không bị tanh chút nào, sau này có tiền, tôi nhất định sẽ lại đến đây ăn" Dunk vẻ mặt hạnh phúc nói.

"Thỉnh thoảng tôi dẫn đi ăn" Joong khẽ nói.

"Như vậy..." Không tiện cho lắm thì phải, tuy trước học cùng trường, nhưng cũng không thân, bây giờ đi ăn chùa mãi cậu cũng ngại.

"Tôi là khách VIP, được giảm 50%" Vẻ mặt Joong không đổi, nói dối như thật.

"Vậy sao? Tốt quá, vậy có dịp tôi cũng sẽ mời anh đi ăn" Dunk vui vẻ nói.

"Quyết định vậy đi" Joong gật đầu. Sau đó cả hai bọn họ quay về công ty, cũng chỉ có 40 phút nữa là đến giờ làm buổi chiều.

Dunk vừa lên đến phòng làm việc, nhìn đồng hồ chỉ còn có hơn 20 phút nữa là đến giờ làm, đành từ bỏ ý định nằm chợp mắt, thôi thì quyết định làm con ong chăm chỉ, tiếp tục làm việc.

*Reng*

Điện thoại bàn khẽ kêu một khúc nhạc vui tai, Dunk vội nhấc máy.

"Alo, văn phòng thiết kế xin nghe"

"Dunk đó à, là tôi! Mew của công ty S đây"

"A ra là anh Mew, xin hỏi có chuyện gì không ạ?"

"Là thế này, bản thiết kế các cậu gửi tôi có vài chỗ không hiểu, có thể gặp nhau không?" Mew điềm đạm nói, thật ra bản thiết kế phòng Dunk làm rất ok, nhưng y là muốn kiếm cơ hội gặp Dunk mà thôi.

Đúng vậy, y là gay, cũng đã comeout với gia đình, chỉ là chưa tìm được đối tượng ưng ý. Cho đến một lần nọ, khi công ty y và công ty của Dunk hợp tác làm ăn, tại buổi liên hoan, y vậy mà bị Dunk thu hút đến nhìn không dứt mắt nổi, sau đó, y liền tìm cách tiếp cận.

"A được ạ, để tôi hỏi ý kiến trưởng phòng, rồi sẽ gọi lại cho anh" Dunk sợ có sai sót, vội đi gặp trưởng phòng, xin phép xong thì gọi lại cho Mew để chọn điểm hẹn, cả hai quyết định đến quán cafe ở gần công ty cậu.

Khi Dunk đến, cậu liếc mắt đã có thể thấy Mew nổi bật ngồi trong góc, trước mặt là tách trà đang toả khói.

"Xin lỗi anh, tôi chuẩn bị một chút nên hơi lâu" Dunk áy náy nói nhỏ.

"Không sao, tôi ở gần đây nên mới đến trước, cậu uống gì?" Mew cười nhẹ, y luôn được người xung quanh đánh giá là người hiền lành dễ gần, tuy là Giám đốc nhưng thân thiện với nhân viên lắm.

"Vậy cho tôi một americano đá, cảm ơn" Dunk khẽ nói với nhân viên đứng cạnh, làm cô gái đó hơi đỏ mặt, tiểu thụ a, thật đáng yêu.

"Xin quý khách đợi một lát ạ" Cô vẫn phải chuyên nghiệp khẽ nói, vội chạy đi.

Sau khi nhấp một ngụm cafe, Dunk thấy tỉnh táo hẳn, mở bản thiết kế trong laptop ra.

"Anh chỗ nào chưa hiểu có thể nói, tôi sẽ giải đáp" Dunk không biết mình bị Mew cố tình tìm cơ hội gặp, hơi lo lắng hỏi.

Thấy bộ dáng chăm chỉ này của cậu, Mew thấy hơi có lỗi, đành chọn bừa một chỗ trên màn hình. Cũng chỉ là hình thức, chờ Dunk cẩn thận nói xong, Mew làm bộ đã hiểu, còn không tiếc lời khen, làm Dunk hơi ngại, bản thiết kế này là cậu và Fah cùng hai đồng nghiệp khác cùng làm, nên Mew khen mỗi mình cậu, làm cậu có chút không tự nhiên.

Nhưng sau đó Mew uyển chuyển đổi đề tài khác, hai người vui vẻ nói. Một lúc sau Dunk mới ái ngại chào tạm biệt.

Mew cũng không còn lý do giữ cậu lại, đành gật đầu chào cậu, trong lòng nghĩ ngợi lần sau nên lấy lí do gì hẹn gặp.

Lúc vào đến công ty, Dunk còn đang chờ thang máy, nhận được câu hỏi của người bên cạnh.

"Đi đâu vậy?" Cậu giật mình quay sang thì thấy giám đốc đang nhìn mình. Sao vậy? Trưa nay tâm trạng giám đốc còn tốt lắm mà?

"À chào giám đốc, tôi vừa đi gặp P'Mew, bàn lại chút về bản thiết kế"

"P'Mew?" Joong khẽ hừ, tên gian xảo kia cũng lắm trò, chỉ là bản thiết kế nho nhỏ, lại phiền một giám đốc như y phải ra mặt? Rõ là kiếm cớ gặp Dunk của hắn.

"Vâng, đúng rồi ạ!" Sao cậu thấy hơi sờ sợ, tâm trạng giám đốc không được tốt lắm thì phải. Lúc nói chuyện giám đốc hình như còn hơi nghiến răng.

Dunk trong lòng thầm cầu mong thang máy mau mở, sau đó tránh Joong càng nhanh càng tốt. Làm gì có ai nguyện ý đứng cạnh toà băng khổng lồ đâu cơ chứ. Nhưng trước khi Dunk kịp bỏ chạy, đã bị câu nói của Joong kéo lại.

"Ít qua lại với y, tôi thấy tên đó có ý đồ xấu"

"Sao cơ ạ?" Dunk kinh ngạc hỏi lại.

"Tên đó là một con cáo già gian ác, loài mèo như cậu không nên lại gần, ở cạnh tôi là được rồi" Sau đó bước vào thang máy, khẽ nhìn cậu.

Dunk khó hiểu, cái gì mà cáo với mèo? Cậu chả hiểu chuyện gì cả, đang lúc còn băn khoăn, giọng nói trầm trầm của Joong lại cất lên.

"Còn không mau vào?"

"Vâng" Dunk lập tức ném suy nghĩ ra sau đầu. Kệ đi, dù sao cũng không mấy khi có cơ hội gặp Mew mấy lần đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net